Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 03/09/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 03/09/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 03/09/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 03/9/2017 (Chủ Nhật: Kim Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Quý Tỵ
Tháng: Mậu Thân, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Đinh Hợi, Ất Hợi, Đinh Mão, Đinh Hợi

Than tai tho dia TDX3 2 02 Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 03/09/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Thần Tài Thổ Địa đá Hymalaya

1. tuổi Tý

Tử vi ngày 3/9/2017, dự báo bạn có mâu thuẫn với anh chị em trong nhà, người trong gia đình hoặc đồng nghiệp vì ảnh hưởng tiêu cực của Tỷ Kiên. Nói chung bạn không có được ngày Chủ Nhật bình yên như mong đợi. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra muốn cô lập bản thân vì bạn sẽ chỉ nhận lại sự cô độc. Dù sao bên cạnh những người đáng tin cũng có những người không đáng tin chỉ là trong hoàn cảnh nào đó bạn mới nhận ra họ là ai. Đây là cách chúng ta đang học cách để trưởng thành hơn vì thế, đừng thu mình lại mà nên tiếp tục tự tin vào tin tưởng vào những giá trị cốt lõi mà bạn đang xây dựng.

Trong ngày Thủy khí vượng có thể lời nói, thời tiết, công việc hay hành xử của những người bên cạnh hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Tâm trạng vui vẻ luôn tốt cho sức khỏe tổng thể, ngược lại, tâm trạng không tốt sẽ có những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe thể chất cũng như tình cảm của bạn. Vì thế, cố gắng loại bỏ những điều tiêu cực và tiếp nhận thêm những điều tiêu cực.

Ngày có Ngũ hàng tương khắc bạn nên để ý tới cả vấn đề sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ có thai. Ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong phòng và giường ngủ của thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Bản mệnh thể hiện khả năng lãnh đạo, điều phối mọi người trong ngày có Tam hợp cục nâng đỡ. Tuy nhiên, để cải thiện hiệu quả công việc của mình cũng như mọi người, bản mệnh nên viết lại tất cả các đầu công việc và lưu ý quan trọng trên giấy mỗi ngày. Hãy ghi lại những công việc bạn cần giải quyết và quan trọng mỗi ngày trên một tờ giấy nhỏ và dán ở nơi dễ quan sát nhất để giúp bạn có thể sắp xếp thời gian hiệu quả và đồng thời tránh được việc bỏ sót các đầu việc trong ngày.

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp nhắc nhở người tuổi Sửu đi lại cẩn thận, tránh va quẹt. Đặc biệt là phải chấp hành luật giao thông, không được điều khiển xe khi uống rượu, bia, không vượt đèn đỏ, lấn làn đường,… Vì trong ngày có sự xuất hiện của Thiên Quan bạn rất dễ gây tai nạn hoặc bị bắt vì vi phạm luật trong khi di chuyển, đi lại.

Ngũ hàng tương sinh mang lại cho bạn những điều may mắn trong chuyện tình cảm. Nhân dịp ngày nghỉ, hai bạn cố gắng dành nhiều thời gian bên nhau nhất có thể. Nếu dành nhiều tình cảm cho đối phương mà không biết cách bày tỏ, bạn thử mua những món quà nhỏ xinh, ý nghĩa tặng cho người ấy như là cách trao gửi yêu thương. Chắc chắn họ sẽ nhớ mãi những gì bạn dành tặng cho họ và trân trọng tình cảm này hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Theo , hôm nay người tuổi Dần khá nóng vội, hiếu thắng do sự tác động của Thương Quan, dường như người ta nói chưa xong bạn đã cãi xong rồi. Nếu bạn cứ tiếp tục thiếu sự kiềm chế trong suy nghĩ cũng như lời ăn tiếng nói, điều này chắc chắn là nguy cơ khiến những mối quan hệ xung quanh đổ vỡ. Đừng cho rằng mình là người thật thà, thẳng thắn nên thế. Với tần suất quá nhiều điều đó được xem là thô lỗ, vô ý, vô tứ, làm tổn thương tới người khác. Hãy thông minh hơn trong cách hành xử của mình.

Bản mệnh đón một ngày Chủ nhật không được thuận lợi khi còn đối mặt với Hình hại vô ơn. Bạn chăm chỉ làm việc và hết mình hỗ trợ ai đó nhưng không được ghi nhận mà còn bị trách mắng. Tuy nhiên, đừng vì con sâu làm rầu nồi canh. Có những người vô ơn đó càng làm bạn cẩn trọng hơn chứ không nên từ bỏ sự hỗ trợ của mình dành cho người xung quanh. Hãy cứ vô tư vì cuộc đời sẽ có cách đền đáp cho bạn một cách xứng đáng.

Nhớ cẩn thận trong ngày Hỏa khí vượng khi sự nóng lòng, bồn chồn và cảm xúc tồi tệ làm cho bạn dễ bị bệnh hơn, đặc biệt là trầm cảm và lo lắng. Do đó, điều quan trọng là cần biết cách làm cho bản thân vui vẻ, phấn chấn hơn càng nhanh càng tốt. Nhưng sẽ tốt hơn nữa nếu bạn áp dụng những biện pháp hết sức tự nhiên, tránh phải dùng thuốc hay bất kì hóa chất nào.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày 3/9/2017 cho biết nhờ Thực thần che chở nên người tuổi Mão đón nhận nhiều điều tốt lành trong cuộc sống. Có thể bạn được mời ăn với sự tiếp đón nồng hậu, làm việc gì cũng hanh thông, đi đâu cũng có người hỗ trợ, che chở. Với những gì đã có, bạn không nên chủ quan vì một việc đã tốt vấn có những cách để chúng làm được tốt hơn. Bạn hãy thử đặt ra các mục tiêu của bản thân, suy nghĩ và hình dung về những cách làm hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất. Việc tự nhắc nhở bản thân về những mục tiêu cũng giúp tránh được sự lãng phí thời gian vào các vấn đề bên ngoài hay sự lệch lạc trong định hướng.

Hơn nữa, với những gì đang có, bạn nhớ bày tỏ lòng biết ơn từ đáy lòng mình. Bạn cũng có thể nói ra một lời cầu nguyện bày tỏ sự biết ơn hoặc đánh giá cao thời khắc này. Khi bạn ngồi trong im lặng, bạn để tâm trí được yên bình, thư giãn cơ thể và xua tan căng thẳng. Bạn cũng sẽ đạt tới ý thức sâu sắc hơn về sự rõ ràng, mục đích và phương hướng của bản thân.

Cuối ngày, có thể bạn và người ấy có chút cãi vã. Bí quyết cho bạn đó là thử kiểm tra xem có phạm phong thủy nào gây tiêu cực tới chuyện tình cảm hay không. Ví dụ như kiểm tra một lượt phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp xem thử có những vật sắc nhọn “lộ thiên” hay không. Tốt nhất những đồ vật nhọn, sắc bén này nên được cất giữ ở chỗ không dễ nhìn thấy để giảm bớt sát khí lan tỏa trong nhà.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Tiếp nối Tử vi ngày 2/9/2017, hôm nay, những người tuổi Thìn thực sự có năng lực thì chẳng phải sợ hãi bất cứ điều gì nhất là trong ngày Chính Quan nâng đỡ như hôm nay. Bạn chuẩn bị đón những tin vui ngoài mong đợi do những nỗ lực của bạn đã xây dựng trước đây. Đừng ngủ quên trên chiến thắng mà hãy tiếp tục lên danh sách những mục tiêu tiếp theo cần đạt được, có như vậy mới tránh cho bạn được sự nóng vội, bỏ sót các việc quan trọng. Đặc biệt, chúng cũng sẽ giúp tôi bao quát được toàn bộ các công việc trong quá khứ, hiện tại và có những kế hoạch cụ thể cho tương lai.

Trong ngày Ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm của bản mệnh khá êm ấm, hai tâm hồn hòa hợp giúp tình yêu thêm phần thăng hoa khi trong ngày nghỉ cả hai có nhiều thời gin ở bên nhau hơn. Nếu bạn đang cô đơn và muốn bắt đầu một tình yêu mới, vậy thì nhất định phải “thanh lý” những thứ thuộc về mối tình trong quá khứ. Không nhất thiết phải vứt cả đi, nhưng ít nhất hãy đặt tất cả vật kỷ niệm vào một ngăn tủ khóa kín lại và để ở nơi ít nhìn thấy nhất. Có như vậy bạn mới dễ dàng đón nhận những điều mới tới với mình.

Siêu mẫu cũng là một người có khiếu ăn uống, thích thưởng thức những món ăn có nhiều gia vị tự chế biến tại nhà. Và trong nhà bếp của cô, những món gia vị như nghệ, dầu dừa, tinh dầu bạc hà là những nguyên liệu không thể thiếu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho biết người tuổi Tị có nhiều tài lộc về mặt tiền bạc trong ngay có Chính Tài tương trợ. Dường như bạn không còn cảm thấy áp lực với những khoản tiền lớn như trước đây, nhờ đó tâm trạng thư thái hơn, nghĩ được nhiều ý tưởng hơn cho mục tiêu tương lai. Mặt tiêu cực của điều này là đôi lúc bạn cảm thấy khá an phận, không quyết liệt trong việc giành lấy những cơ hội tuy khó nhưng mang lại kết quả đáng nể.

Trong ngày người tuổi Tị Tự Hình bạn cảm thấy tự ti về năng lực của bản thân, đó cũng là lý do bạn ngại nói ra những suy nghĩ của mình một cách mạch lạc. Bí quyết cho bạn là cố gắng nói nhanh nhất có thể vì khi đó mạch cảm xúc mới có cơ hội tuôn trào và nói nhanh còn là một “mánh” để giành phần thắng khi tranh luận, vì đối thủ có ít thời gian để nghĩ hơn về các lập luận của bạn.

Hôm nay, Hỏa khí vượng nên đừng chọn những đồ ăn cay, nóng, nhiều hóa chất gây ảnh hưởng tiêu cực tới cơ thể. Bạn hãy duy trì lối ăn uống lành mạnh với những thực phẩm hữu cơ, chủ yếu có nguồn gốc thực vật để giữ dáng. Hãy thử tập thói quen uống trà xanh trong ngày để thanh lọc cơ thể, giữ dáng tốt hơn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày 3/9/2017 của người tuổi Ngọ cho biết bạn đón một ngày khá vui vẻ nên nói chuyện nhiều hơn, tinh thần lạc quan hơn và có một chút ba hoa trong câu chuyện với mọi người. Hơn nữa, nhờ có Thiên Tài nâng đỡ nên bạn có khả năng cao trúng thưởng hoặc tìm thấy cơ hội để nhanh chóng phát tài trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, những may mắn từ trên trời rơi xuống luôn mang theo cả những hiểm hỏa. Vì thế, đừng vội vui mừng mà nên tỉnh táo với những đồng tiền vừa kiếm được để lựa chọn cách tiêu dùng thông minh nhất có thể.

Ngày hôm nay, nhờ có Tam Hội cục che chở nên dường như bạn làm việc gì cũng thuận lợi, đi đến đâu cũng có người giúp đỡ. Vì thế, dù gặp chút khó khăn cũng nhanh chóng được tháo gỡ. Nếu có ý định đi đâu xa, bạn nên nhớ cẩn thận chọn hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc.

Hỏa khí vượng khiến cho cơ thể của bản mệnh cảm tưởng lúc nào cũng nóng hừng hực. Để giải tỏa bớt cơn nóng này không nên uống nước đá hay kem mà cách hữu hiệu là uống chanh muối vì muối trong nước chanh này có khả năng giải khát cực kỳ hiệu quả. Nếu có thể nên uống ấm, không nên cho đá vào.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Xem bói Tử vi cho biết người tuổi Mùi nên tránh các cuộc tranh cãi nếu không sẽ dễ bị kích động, thậm chí dễ trở thành người ngang ngược, trụy lạc. Ngoài ra, nếu không biết kiềm chế lời ăn tiếng nói sẽ khiến đối phương có thể “nổi điên” hai bên có thể gây họa dẫn đến thương tật phải vào viện. Trong tình huống khó chịu, lời khuyên là bạn nên nhún nhường thì mới mong hóa giải tất cả, đừng cố thể hiện cái tôi làm gì khi bạn biết rằng hậu quả xảy ra sau đó vô cùng lớn.

Nhờ có Tam Hội cục che chở nên những mâu thuẫn, bất hòa trên có thể được giảm nhẹ khi bạn tỏ ra biết điều. Ngoài ra tình cảm gia đình và với một nửa của mình khá hài hòa, dễ chịu. Đặc biệt, trong những hoàn cảnh khó khăn, bất trắc họ trở thành điểm tựa vững chắc của bạn trong cuộc sống.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu cho bạn những điều may mắn trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, đây không phải là khoản trên trời rơi xuống mà tất cả là do bạn tích lũy, tiết kiệm, gom góp mà thành. Vì thế, từng đồng cũng rất đáng quý, tránh lãng phí, chi tiêu cho những món đồ xa xỉ chỉ thỏa mãn sở thích nhất thời.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Theo Tử vi phương Đông, người tuổi Thân phải trải qua những tâm trạng tiêu cực trong ngày Chủ Nhật khi Thân Tị tương phá. Chuyện tình yêu đôi lứa không thuận lợi, tình cảm trục trặc, hôn nhân rạn nứt, gia đạo bất an, tình yêu tan lại hợp, hợp rồi tan… khiến ai vướng vào cũng cảm thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi.

Trong ngày chịu ảnh hưởng của Chính Ấn nên tinh cảm không được êm đẹp một phần là do tính cách bảo thủ của người tuổi Thân. Bạ đôi khi trở nên hướng nội, khép kín hơn vì cho rằng mình không màng danh lợi, lòng tự tôn cao nên không cần phải khéo léo hay nịnh bợ bất kỳ ai. Tuy nhiên, sự thật là dù bạn không cần phải làm những điều trên những bạn nên thể hiện sự tôn trọng với bất cứ mối quan hệ nào xung quanh. Cuộc sống này đâu còn gì thú vị khi tồn tại chỉ có mỗi một mình bạn, đó là sự tương tác, cộng sinh và nương nhờ lẫn nhau để cùng phát triển.

Sức khỏe của bản mệnh không được như ý trong ngày ngũ hành tương khắc. Nguyên nhân có thể là bạn ngồi điều hòa quá nhiều và ngồi làm việc một chỗ quá lâu, ngại di chuyển. Tất cả những gì bạn cần chỉ là dành ít nhất 1 phút mỗi ngày nắng để đảm bảo rằng cơ thể bạn không thiếu vitamin D. Tuy nhiên, tránh tiếp xúc ánh mặt trời quá nhiều, đặc biệt là khi thời tiết nắng nóng. Bạn cũng có thể chọn bổ sung vitamin D sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Những người có tài năng không bao giờ phải lo sợ việc không có cơ hội thể hiện nhất là trong ngày có Thiên Ấn tương trợ như hôm nay. Việc của bạn chỉ là làm việc hết mình thì nhất định sẽ được mọi người ghi nhận sâu sắc. Đặc biệt, có người còn dành tình cảm cho những đóng góp của bạn cho dù bạn nghĩ rằng bạn làm vì trách nhiệm và lòng yêu thích của mình mà thôi. Tuy nhiên, xem bói tháng 9 cho thấy bạn có khả năng gặp tiểu nhân quấy phá, nên nhớ cẩn thận kẻo mang họa vào thân.

Hơn nữa, nhờ sự xuất hiện của Tam hợp cục nên bạn còn có dịp trổ tài lãnh đạo, chỉ huy, dẫn dắt mọi người. Tuy nhiên, tất cả chỉ là bề nổi, bạn cần biết bỏ bớt sự kiêu hãnh trong mình vì chỉ có sự giản dị, gần gũi của bạn mới thu phục được lòng người.

Ngũ hành tương khắc không thuận lợi cho mặt sức khỏe. Vì vậy, trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong phòng và giường ngủ của thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày 3/9/2017 của người tuổi Tuất điềm báo bạn nhận được rất nhiều tin vui trong công việc dù hôm nay là ngày nghỉ là do sự xuất hiện của Chính Tài. Vì bạn luôn biết rằng công việc không chỉ là hoàn thành nhiệm vụ được giao mà còn là biết tạo dựng quan hệ tốt với nhiều người ở trong và ngoài công ty. Bạn biết mình thuộc nhóm nào và cố hết sức để củng cố mối quan hệ tập thể, nhờ thế mọi chuyện không trở nên căng thẳng hoặc phức tạp, công việc luôn diễn ra suôn sẻ với sự hỗ trợ của nhiều người.

Do ảnh hưởng của Ngũ hành tương khắc nên sức khỏe của bạn không được tốt do đối mặt với một số vấn đề gây stress. Nếu cảm thấy quá tài hãy thử xem phim hài vì tiếng cười không chỉ làm giảm mức độ kích thích tố như cortisol và epinephrine mà còn làm tăng mức độ kích thích tố kích thích sức khỏe. Cười sảng khoái sẽ kích hoạt não, cải thiện tâm trạng đáng kể.

Chuyện tình cảm không vui khiến tâm trạng bạn thực sự nặng nề. Nếu bạn đi đến quyết định kết thúc tình cảm hãy tìm một ai đó để chia sẻ và giúp bạn vượt qua những giờ phút khó khăn, lên kế hoạch làm việc, đi tình nguyện, làm cho mình bận rộn hơn để không có thời gian nghĩ đến mối tình cũ, nếu có thể hãy cứ khóc và nhớ thương một ngày, một buổi cho thật đã, nhưng sau đó hãy xốc lại tinh thần và đứng dậy.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tâm bình an trong ngày đối mặt với những khó khăn do Kiếp Tài mang lại. Có thể bạn bị mất tiền, của hoặc mâu thuẫn trong gia đình như bố mẹ, anh em cãi cọ. Mỗi người một ý kiến, quan niệm sống khác nhau nên khó tránh khỏi xung đột và cũng không ai hoàn toàn đúng, không ai hoàn toàn sai, tất cả chỉ là quan niệm. Vì thế, cuộc tranh cãi dường như không có hồi kết. Vì thế, nên bỏ thái độ cãi cho ra nhẽ và thay vào đó là thái độ lắng nghe và tôn trọng ý kiến của đối phương.

Trong ngày đối mặt với Lục xung nên không chỉ tình cảm gia đình sức mẻ mà còn điềm báo đào hoa xấu, có người đối mặt với tình trạng ngoại tình, bắt cá hai tay của đối phương. Còn nhẹ nhất là cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống rồi đôi bên cho rằng không ai hiểu ai, không ai còn tôn trọng ai rồi làm to chuyện lên. Nếu muốn chuyện tình cảm không đi vào ngõ cụt thì hôm nay đặc biệt phải bình tĩnh và không ra quyết định trong lúc nóng giận.

Bù lại, nhờ Thủy khí vượng mà doanh thu tốt hơn thường lệ, nhất là đối với những người làm kinh doanh tự do sẽ nhận thêm được nhiều hợp đồng mới đầy hứa hẹn. Nếu làm ăn lớn, đừng quên chọn đối tác làm cùng, xem kỹ bạn nhân duyên hợp tác làm ăn với người tuổi nào trước khi ra quyết định.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat