Tử vi Phương Đông: Chủ Nhật 04/9/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ Nhật 04/9/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ Nhật 04/9/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 04/09/2016 ( Chủ Nhật: Câu Trần Hắc Đạo )
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Kỷ Sửu,
Tháng: Đinh Dậu, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Đinh Mùi, Ất Mùi

KC027 Cay tai loc thach anh hong 2 Tử vi Phương Đông: Chủ Nhật 04/9/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Cây Thạch Anh Hồng

tuổi Tý

Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, người tuổi Tý gặp tam hội Thủy cục nên quan hệ xã giao và quan hệ tình cảm đều gặp nhân duyên. Bản mệnh làm việc linh hoạt, khéo léo, biết đi đường vòng, biết lợi dụng các mối quan hệ của mình để rút ngắn thời gian thực hiện công việc

Hôm nay là ngày nghỉ nên dù đường sự nghiệp và tài lộc không có gì khởi sắc cũng không sao. Bản mệnh cứ yên tâm là sang tuần sau mọi sự sẽ tốt lên. Thêm vào đó, tuổi Tý hãy trau dồi những kĩ năng mới để có thể phát triển cao hơn trong công việc.

Bản mệnh nên cầu quý nhân tạo cơ hội, mạnh dạn hơn để có cơ hội giãi bày, hòa giải về tình cảm. Biết đâu, sau khi thẳng thắn với nhau thì hai bạn lại càng hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Thủy cục hơi nhút nhát nên chịu thiệt trong quan hệ nam nữ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Sửu

Mọi chuyện với người tuổi Sửu trong cuối tuần không được như ý lắm vì Sử Sử tự hình, tự dưng mất tiền mà không được việc gì lại còn mất công đi lại. Tuy vậy, có việc khó thì phải cầu cạnh nhiều nơi, đừng nóng vội, càng gian nan càng phải quyết tâm thì mới thành công được.

Do sức khỏe không tốt nên công việc và tài lộc của bạn mệnh tạm thời bị gác qua một bên. Các bệnh liên quan tới dạ dày và tỳ có thể đeo bám bản mệnh do Thổ khí vượng, cơ thể khô nóng, háo nước. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và chữa trị dứt điểm, đừng để bệnh tật quật ngã.

Tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Sửu đặc biệt tốt. Không chỉ có sự quan tâm của người nhà mà ngay cả hàng xóm láng giềng cũng quan hệ đặc biệt tốt. Bạn sẽ cảm thấy đặc biệt vui vẻ và yêu đời vì những cử chỉ tuy nhỏ bé nhưng thiết thực.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Dần

Ngày Chủ Nhật tốt nhất người tuổi Dần nên ra ngoài đi dạo hoặc du lịch cùng với bạn bè. Đây sẽ là một cuộc gặp gỡ vui vẻ, nhiều tiếng cười và rất sảng khoái. Cũng ở đây bạn sẽ nhận được sự nhờ cậy của người khác vì bản mệnh được ngũ hành nuôi dưỡng, tăng cường thêm mối quan hệ.

Nhờ có Chính Tài giúp đỡ nên vận kiếm tiền của bản mệnh đang vào đà. Bạn nên chia sẻ vận may của mình với người khác, tích cực giao lưu và hợp tác, vừa để tạo mối quan hệ đồng thời cũng có thêm bạn bè trên đường làm ăn.

Hôm nay là ngày có Thất Sát mạnh mẽ, bất kì cuộc cạnh tranh, đối đầu nào bạn đều có lợi thế. Tất nhiên đây là những cuộc cạnh tranh công bằng, văn minh, chỉ so thực lực không dùng chiêu trò. Cạnh tranh cũng là động lực để thúc đẩy người tuổi Dần làm việc tích cực hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Mão

Tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, người tuổi Mão tuy ngày có ngũ hành tương khắc lại sinh tài lộc, mang đến những mối làm ăn bất ngờ. Nhờ quen biết và uy tín sẵn có, bạn nhận được sự tin tưởng lớn từ khách hàng xa lạ, mở đầu cho sự hợp tác tốt lành.

Sự nghiệp cũng nhờ những mối quan hệ này mà tiến xa hơn. Được giới thiệu, đề bạt và che chở trên chốn thương trường, có chỗ dựa ở nơi công sở. Đây là may mắn mà hiếm ai có được, hãy tận dụng thật tốt để tạo vị thế cho mình.

Đề phòng Thât Sát, tuổi Mão không nên xuất hành xa hay tính chuyện trăm năm. Khi gặp gỡ người yêu nên thận trọng trong hành vi, đừng quá vô tâm hay vô ý khiến người đó có đánh giá xấu về bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

của người tuổi Thìn được Chính Quan lâm mệnh giúp đỡ, vận trình hanh thông và có nhiều điểm sáng trong sự nghiệp và quan hệ với người thân. Bạn làm việc, yêu đương hay kiếm tiền đều thuận lợi, thoải mái và vui vẻ.

Do đã bận rộn cả tuần và bỏ nhiều công sức nên người tuổi Thìn hoàn thành tốt công việc, sự nghiệp vững vàng, không gặp phải trở ngại nào đáng kể. Vì thế mà tài lộc dồi dào, có thể không phải là món tiền trước mắt, có ngay nhưng cuối tháng thì sẽ là khoản khá.

Nhưng điểm xấu trong ngày là Thổ khí vượng, Kim khí mờ, bị người khác thất hứa, lừa gạt. Đáng buồn đây lại là người thân quen, bạn bè bạn rất tin tưởng nên tuổi Thìn khá buồn và hụt hẫng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1,6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Tỵ

Chủ Nhật của người tuổi Tỵ chủ yếu dành cho người thân và gia đình, bạn không vướng mắc chuyện công việc hay tình cảm nên có thể cùng người nhà thong thả chuẩn bị cho một mùa Trung Thu rực rỡ, ấm áp, thắm tình đoàn viên.

Không chỉ quan hệ với người thân hòa hợp mà tam hợp vận còn phú cho bạn chuyện tình đẹp như mơ, bạn đang cảm thấy rất hạnh phúc trong mối quan hệ hiện tại hoặc đang cân nhắc một đối tượng mà bạn cảm thấy thú vị. Trong đám bạn bè, bạn luôn là người khiến người khác phải thầm ngưỡng mộ.

Nhưng ngày ngũ hành tiêu hao, hao tài tốn của, ra đường nhớ đề phòng kẻ gian. Chỉ cần một chút lơ là thôi là bạn đã có thể bị nẫng ngay những món đồ giá trị như ví tiền, điện thoai, xe cộ,…

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi tuổi Ngọ

Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Ngọ có một ngày cuối tuần bình an, được nhiều người nhớ tới và quan tâm. Bản mệnh rất thoải mái, thích không khí gia đình và dồn nhiều tâm sức cho những người thân yêu.

Công việc trong tuần hôm nay sẽ nhận được kết quả như ý, có món lợi nho nhỏ nhưng không phải quá nhiều. Người tuổi Ngọ muốn tài lộc dồi dào hơn phải cân nhắc những kế hoạch mới, tích cực và chủ động tìm hiểu chứ không ai bày vẽ, chỉ đường cho.

Ngày Ngọ Sửu tương hại, dù rất được người nhà yêu thương nhưng bản mệnh lại phiền lòng vì gia đình phản đối chuyện tình cảm riêng. Tuy không tranh chấp nhưng đôi bên đều ngấm ngầm không hài lòng về nhau, tạo thành khoảng cách sâu sắc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi của người tuổi Mùi có thăng tiến trong công việc nhờ Thổ khí vượng. Thổ khí chủ về làm chủ, bạn mạnh mẽ, tự tin và có nhiều ý tưởng sáng tạo, làm việc nguyên tắc, kiên định đạt hiệu quả cao nên nhanh chóng được đề bạt, trọng dụng.

Nhưng Sửu Mùi tương xung nên nảy sinh tính nóng, rất dễ làm tổn thương những người xung quanh, mất hòa khí trong gia đình và ở cơ quan. Hãy kiềm chế và luôn nghĩ tới hậu quả. Có thể dành thời gian ở một mình để điều chỉnh lại tâm tình.

Người tuổi Mùi gặp rắc rối về nhà cửa, chỗ ở do Thổ khí lên cao. Bạn đau đầu vì vấn đề này khá lâu, phải mệt mỏi và nhờ sự giúp đỡ của người khác. An cư mới lập nghiệp, hãy tham khảo thêm ý kiến của người đi trước để giải quyết ổn thỏa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Thân

Chủ Nhật là ngày mà người tuổi Thân cần mạnh dạn và quảng giao, có lợi cho khai trương, mở hàng, kí kết hợp đồng và đầu tư vào lĩnh vực mới mẻ. Đặc biệt, quý nhân tới nơi, đỡ đần rất nhiều việc lớn, không cần đối diện với những tình huống khó khăn.

Hôm nay là ngày khá thuận lợi với người tuổi Thân, mọi sự đều thuận hòa, tiền kiếm khá, công việc trôi chảy, quan hệ xã giao có bước phát triển mới. Bản mệnh không có gì phải buồn phiền, cứ bình an mà tiến lên, thong dong tận hưởng cuối tuần.

Chủ Nhật có thể ở nhà nâng cao tay nghề nấu nướng, học làm bánh hay nấu một món thật ngon cho người thân, bạn bè thưởng thức. Bạn sẽ bất ngờ về khả năng của bản thân đấy.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 8,9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi ngày 4/9/2016 của tuổi Dậu bị người khác tranh công cướp việc nên cũng khá mệt đầu nhưng sự mạnh mẽ cũng như kiên quyết của bản mệnh đã giúp mọi việc không quá tồi tệ. Hơn nữa, tam hợp Kim cục giúp bản mệnh phát huy năng lực lãnh đạo, biết khống chế cục diện.

Ngày tam hợp, cơ hội kiếm tiền không thiếu lại có bản lĩnh nên tuổi Dậu rước tiền vào nhà, rủng rỉnh trong các khoản chi tiêu. Bạn có thể cất riêng một khoản phòng thân còn lại tiếp tục đầu tư vào những lĩnh vực có thế mạnh.

Ra đường chú ý trước sau, tuân thủ luật giao thông, tránh phóng nhanh vượt ẩu kẻo hung tinh gây tai nạn, bị xử phạt sẽ rất phiền phức. Nếu không may mắc phải thì cũng nghiêm túc chấp hành quy định, lách luật sẽ mang đến điều tệ hơn đấy.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có một ngày Chủ Nhật vượng sự nghiệp, công việc tuy bận rộn nhưng kết quả như ý, làm gì cũng thắng lợi, được cấp trên khen ngợi. Nhưng Sửu Tuất tương hình, bạn đơn thương độc mã chiến đấu, không có ai giúp sức, lúc nào cũng căng thẳng, bận rộn.

Tình cảm có bước tiến triển theo chiều hướng tốt nhờ Thực Thần, bạn nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ. Có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.

Ngày có tương hình, trong lòng có những vướng mắc, suy nghĩ sâu xa liên quan tới gia đình. Bản mệnh lòng vòng, nghĩ ngợi quá nhiều nên tự làm khổ bản thân và bế tắc, chưa tìm ra phương án giải quyết.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Hợi

Chủ Nhật tuy là ngày nghỉ nhưng người tuổi Hợi lại bận rộn hơn bao giờ hết do công việc bất ngờ. Tam hội cục báo với bạn rằng, biết đủ thì may mắn, nên hài lòng với những thứ vừa sức, đừng quá tham công tiếc việc. Tử vi ngày 4/9/2016 của tuổi Hợi khá tốt lành.

Kết thúc một ngày dài, người tuổi Hợi cũng cảm thấy mệt mỏi. Bản mệnh xung khắc với ngũ hành ngày, sức khỏe càng tiêu hao, không có hứng thú chơi bời, hãy về nhà tắm nước nóng rồi ngủ một giấc để phục hồi thể lực.

Kiếp Tài không tốt cho mua sắm, bạn sẽ mua phải hàng đểu, hàng nhái, mua đắt dẫn tới hao tài tốn của. Thêm vào đó, vận tài lộc đang không tiến triển, vung tiền mua sắm là sau này bản thân phải chịu khổ đấy.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat