Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 22/01/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 22/01/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 22/01/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 22/01/2017 (Chủ Nhật: Câu Trần Hắc Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Kỷ Dậu
Tháng: Tân Sửu, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Tân Mão, Ất Mão

S6233 3175 chuoi ngoc hong luc bao 1 Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 22/01/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Hồng Lục Bảo

Tuổi Tý

ngày 22/1/2017 của người tuổi Tý có mối quan hệ ngũ hành tương sinh Dậu Kim sinh Tý Thủy nên vận trình sự nghiệp hanh thông, công việc suôn sẻ, bản mệnh có thể tiến hành các công việc quan trọng như ký hợp đồng hoặc mở rộng phạm vi kinh doanh để lấy nền tảng tài chính trong năm sắp tới.

Mặc dù sự nghiệp và tài khố đều hưng vượng nhưng người tuổi Tý lại có vẻ không vui, tâm trạng bồn chồn, lo lắng bất an đeo bám. Có thể bản mệnh đã linh cảm được mối nguy hiểm nào đó tiềm tàng như họa thị phi, họa tiểu nhân… Cho dù tiền bạc có dồi dào thì bản mệnh không nên dại dột cho người khác vay nhé, kể cả đồng nghiệp thân cận, phòng họa tiền không đòi được mà tình cảm thì rạn nứt.

Sức khỏe của bản mệnh Tý Thủy trong ngày hôm nay không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, chỉ cần bản mệnh không quá lao lực, không làm việc quá sức, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi thì cơ thể sẽ khỏe mạnh, bản mệnh không nên lo lắng quá.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Nhờ có mối quan hệ tam hợp Kim cục mà vận trình của người tuổi Sửu trong ngày Kỷ Dậu diễn biến khả quan. Công việc thuận lợi, nhất là đối với những bản mệnh làm kinh doanh. Việc đàm phán với đối tác trước đây thường gặp khó khăn vì nhiều lý do, thế nhưng, trong ngày này, mọi việc trở nên suôn sẻ, hợp đồng dễ dàng được ký kết.

Trái ngược với vận trình công việc, vận đào hoa của người tuổi Sửu lại nát tan như cánh hoa mong manh trước mưa to gió lớn. Bản mệnh Sửu Thổ tránh tô vẽ bản thân đề phòng họa thị phi gieo rắc.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần đề phòng họa huyết quang tiềm tàng. Khi đi lại nên chú ý đề phòng va vấp gây chấn thương. Những bản mệnh làm nội trợ cần thận trọng khi sử dụng kim khí như dao kéo, tránh để tổn thương.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Dần Mộc năng nổ, nhiệt tình nhưng cũng rất nóng tính, dễ tạo xung đột với đồng nghiệp xung quanh. Tử vi ngày Kỷ Dậu của người tuổi Dần diễn ra suôn sẻ nếu bản mệnh không có mâu thuẫn những người xung quanh. Tâm lý biến động cũng ảnh hưởng đến mức độ tập trung trong công việc.

Sức khỏe của người tuổi Dần rất tốt, bản mệnh rất chịu khó trong việc tập thể dục thể thao, bất kể là ở công ty hay ở nơi cư trú, mọi phong trào bản mệnh đều tham gia nhiệt tình. Chỉ cần bản mệnh chú ý thêm vấn đề ăn uống là được.

Quan hệ ngũ hành tương khắc ảnh hưởng tới tài vận của người tuổi Dần, hợp đồng trước đây ký kết được nhiều nhưng hầu hết là chưa tới kỳ thu hoạch hoặc có thu hoạch nhưng cũng chỉ ở mức thấp. Bản mệnh cần quản lý tiền bạc chặt chẽ hơn vì thời gian này sẽ có rất nhiều khoản phải chi tiêu.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h và 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tuổi Mão

Mão Dậu tứ hành xung nên hôm nay có thể nói là một ngày xui xẻo của người tuổi Mão, bất kể bản mệnh làm gì cũng đều gặp thất bại. Bản mệnh Mão Mộc không nên tiến hành các công việc quan trọng như động thổ hay xây nhà, mở ngân khố đề phòng gặp rủi ro, xui xẻo.

Bình thường, người tuổi Mão tính tình hiền lành, vui vẻ, hòa đồng với tập thể nhưng hôm nay lại dễ nổi nóng, cáu gắt, từ chuyện nhỏ tới chuyện lớn. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới đào hoa của bản mệnh, nhất là những bản mệnh còn độc thân.

Khoảng thời gian cận Tết, những khoản chi tiêu ngày càng nhiều, bản mệnh không nên quá sa đà vào việc mua sắm cho bản thân. Hơn nữa, bản mệnh Mão Mộc cần làm việc chăm chỉ hơn, nếu có thể tăng ca thì nên tăng ca để gia tăng thu nhập.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 4, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h và 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Bản mệnh Thìn Thổ đón nhận tin vui tài lộc trong ngày cuối tuần này. Nguồn thu không phải đến từ những khoản lương thưởng cố định hàng tháng mà đến từ những dự án kinh doanh nho nhỏ của bản mệnh trước đây. Nếu có thể, hãy mạnh dạn đầu tư thêm vì hôm nay bản mệnh khá may mắn, tài chính vững vàng, đầu tư chắc chắn sẽ sinh lời.

Tính chất công việc của bản mệnh không có nhiều biến động trong ngày hôm nay vì dù sao đây cũng là ngày nghỉ. Nhưng để thúc đẩy hiệu quả công việc trong những ngày tiếp theo thì bản mệnh cần cải thiện mối quan hệ với các đồng nghiệp, cách đơn giản nhất chính là mời họ về nhà ăn uống vui vẻ một bữa.

Vận đào hoa rực rỡ, ngày cuối tuần, khi bản mệnh tích cực lui tới những chốn đông người thì sẽ gia tăng cơ hội gặp được một nửa trong mộng của mình. Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá kỳ vọng, nếu không gặp được người ấy thì bản mệnh cũng có cơ hội mở rộng vòng tròn quan hệ.
Vận trình tình yêu tung bay phơi phới. Người độc thân có cơ hội tìm kiếm nửa kia ưng ý khi tham gia các hoạt động tập thể. Bạn nên chủ động giao lưu, tiếp xúc với mọi người xung quanh, nếu không tìm được đối tượng phù hợp thì chí ít mạng lưới bạn bè của bản mệnh cũng được rộng mở.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tuổi Tị

Theo tử vi ngày 22/1/2017, Tị Dậu thuộc quan hệ tam hợp Kim cục nên vận trình của bản mệnh Tị Hỏa trong ngày Kỷ Dậu khá hanh thông. Ngay từ sáng sớm, sau khi thức giấc, bản mệnh đã cảm thấy tinh thần tràn đầy hứng khởi, mặc dù là ngày nghỉ nhưng bản mênh rất có hứng thú làm việc, như vậy, hiệu quả công việc chắc chắn sẽ được nâng cao.

Tuy nhiên, bản mệnh nên thận trọng trong mối quan hệ với đồng nghiệp, vì đố kỵ với thành tích của bản mệnh mà họ sẵn sàng nói xấu hay chơi xấu sau lưng, phá hỏng công sức làm việc của bản mệnh.

Tị Hỏa vận trình tình cảm tươi mới, những bản mệnh đang yêu sẽ có những khoảnh khắc hạnh phúc, những kỷ niệm lãng mạn bên nhau. Nếu đã yêu đương lâu ngày, đôi bên nên nghĩ tới việc xin phép bố mẹ kết hôn ngay trong dịp Tết này.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh lục
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Ngọ Dậu tứ hành xung, ngày hôm nay đối với người tuổi Ngọ là một ngày đen tối. Dù là ngày nghỉ nhưng bản mệnh vẫn không được nghỉ ngơi, công việc bận rộn, trong khi rắc rối lại không ngừng phát sinh, áp lực công việc tăng cao, bản mệnh dù rất nỗ lực làm việc nhưng hiệu quả chẳng là bao, vậy nên, Ngọ Hỏa nổi nóng là điều dễ hiểu.

Công việc không được như ý muốn nên đôi khi bản mệnh Ngọ Hỏa có suy nghĩ thất vọng về bản thân mà tự ti khi giao tiếp với người khác, nhất là người khác giới. Nhân duyên ngày càng xa tầm với, những bản mệnh đã có đôi cần thận trọng trong phát ngôn, chỉ một tin nhắn ngắn ngủi cũng có thể gây nên hiểu lầm to lớn khiến tình cảm rạn nứt.

Tiết khí Đại Hàn, bản mệnh nên chú trọng vấn đề ăn uống, không nên ăn những đồ ăn nguội lạnh, nhất là đồ ăn từ hôm trước, tránh mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Cảm giác khi mọi người đang bận rộn và vui vẻ sắm Tết mà mình phải ôm bụng ngồi một chỗ sẽ rất khó chịu đó.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h và 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của bản mệnh Mùi Thổ trong ngày Kỷ Dậu khá thuận lợi, bất luận là nam hay nữ, làm gì cũng rất suôn sẻ. Bản mệnh có thể tiến hành các công việc quan trọng khi gặp đối tác, khai trương hay cưới hỏi… sẽ thu được lộc lớn. Một ngày tuyệt vời, vui vẻ, nhiều niềm vui, bản mệnh nên chia sẻ niềm vui đó với người thân và bạn bè nhé.

Bản mệnh có thể tranh thủ ngày cuối tuần này để dọn dẹp và trang trí lại nhà cửa để đón Tết. Tinh thần phấn chấn nên bản mệnh có vô vàng ý tưởng sáng tạo, chắc hẳn Tết này khách khứa tới nhà sẽ rất ngạc nhiên về cách bố trí nội thất đẹp mắt của bản mệnh đó.

Mùi Thổ hiền lành, tinh thần vui vẻ nên tình cảm tốt đẹp. Vợ chồng con cái hòa thuận, những khúc mắc trước kia dường như được xóa bỏ, ngôi nhà nhỏ lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Ngày 22/1/2017 quả là một ngày tuyệt vời của người tuổi Mùi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h và 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân

Ngày có Kim khí vượng, nếu bản mệnh Thân Kim không chú ý thì rất dễ bị người khác lừa gạt, đặc biệt là trong công việc. Nếu phải gặp gỡ đối tác bàn chuyện hợp đồng thì bản mệnh cần xem xét mọi điều khoản trong hợp đồng dù là nhỏ nhất, tránh mắc bẫy khiến doanh nghiệp phải hứng chịu thiệt hại sau này.

Phương diện tình cảm cũng vậy, đừng quá tin người để bản thân bị lừa dối bởi những lời mật ngọt rót vào tai. Hãy tin vào trực giác và lý trí của mình, nếu đối phương đang chơi trò tay ba thì bản mệnh cần mạnh mẽ buông bỏ, thà đau một lần rồi thôi, còn hơn càng kéo dài thời gian thì bản thân càng tổn thương nhiều.

Tiết khí Đại Hàn, hàn khí cực thịnh, bản mệnh cần lưu ý các căn bệnh về hệ hô hấp. Tiệc rượu tất niên cuối năm nhiều, rượu bia là điều không tránh khỏi nhưng bản mệnh nên uống có chừng mực, không nên quá chén mà gây ra những hệ lụy khôn lường.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Xám, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tuổi Dậu

Dậu Kim tự hình, tâm trạng bất ổn, bản mệnh lúc nào cũng trong trạng thái mơ mơ màng màng, thiếu tập trung vào công việc, trong khi khối lượng công việc những ngày cuối năm khá nhiều. Áp lực căng thẳng dần tăng caô mà lại không thể chia sẻ với ai, bản mệnh đề phòng tinh thần stress, bi quan.

Vận trình tình cảm nhiều biến động , đôi bên vì những việc rất nhỏ nhưng cũng cự nự nhau. Nếu đã là vợ chồng thì đề phòng chiến tranh lạnh, ảnh hưởng tới sự chăm sóc con cái. Nếu đang yêu đương, cho dù là lâu ngày hay mới thì cũng nên đề phòng họa chi ly.

May mắn là tài vận hanh thông, bản mệnh nhận được những khoản thu không hề nhỏ. Thế nhưng, có nhiều tiền chưa chắc đã vui, có nhiều tiền nhưng không có thời gian để tiêu tiền khiến tinh thần bí bách, áp lực tinh thần ngày càng tăng cao.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Dậu Tuất thuộc mối quan hệ lục hại, trong công việc, bản mệnh dễ dàng gặp phải sự đố kị, tranh giành lợi ích với đồng nghiệp. Vậy nên, công việc cho dù có thuận lợi, hiệu quả có cao tới đâu thì bản mệnh Tuất Thổ không nên cao ngạo mà tự chuốc lấy phiền phức cho bản thân.

Phương diện tài chính tăng cao, bản mệnh Tuất không còn lo lắng về những khoản chi dịp Tết này nữa. Kể cả là bản mệnh chỉ làm công ăn lương nhưng nếu chăm chỉ thì những khoản thưởng hay hoa hồng cũng không ngừng tăng lên. Những bản mệnh làm kinh doanh có thể mở rộng quy mô để thu lợi lớn hơn.

Vận đào hoa tươi mới, chỉ cần tích cực hơn một chút là những bản mệnh còn độc thân sẽ tìm thấy một nửa của mình. Để thúc đẩy vận trình đào hoa phơi phới hơn nữa thì bản mệnh có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy may mắn như dây kết tình ái cát tường, hoa hồng ép khô hoặc những vật, đồ lưu niệm tượng trưng cho tình yêu đôi lứa.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h và 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 22/1/2017 cho biết, vận trình của bản mệnh Hợi Thủy trong ngày Kỷ Dậu cát nhiều hơn hung. Bản mệnh nên tiến hành những công việc quan trọng như xuất hành, khai trường… và tránh làm những việc như kiện tụng hay tranh chấp thì sẽ được bình an.

Nếu bản mệnh đã lên danh sách những thứ cần sắm cho Tết này thì hãy tranh thủ ngày cuối tuần này đi sắm ngay thôi. Tài lộc rủng rỉnh, tiêu tiền không cần nghĩ. Thế nhưng, bản mệnh vẫn nên đề phòng sai hóa đơn hoặc trả tiền hai lần cho cùng một món đồ nha.

Công việc cuối năm bận rộn và bản mệnh cần phải cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi thì mới có đủ sức khỏe để làm việc. Sức khỏe là tài nguyên vô giá nhưng hữu hạn, nếu phung phí thì cơ thể kiệt quể, sức khỏe giảm sút, bản mệnh chẳng thể làm được gì.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h và 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xám, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat