Tử vi Phương Đông: Thứ ba 07/02/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 07/02/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 07/02/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 07/02/2017 (Thứ Ba: Minh Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Ất Sửu
Tháng: Nhâm Dần, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Kỷ Mùi, Quý Mùi

vong da dung nham fb Tử vi Phương Đông: Thứ ba 07/02/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Dung Nham Lớn

tuổi Tý

Tử vi ngày 7/2/2017 là ngày tốt để người tuổi Tý cầu danh cầu tài vì có âm dương hòa hợp, cương nhu cân bằng. Bản mệnh mạnh mẽ, quyết đoán, có chí tiến thủ lại thêm tam hợp cục tốt lành nên sự nghiệp rất hanh thông, tài lộc có khởi sắc.

Xuất hành là một lựa chọn không tồi của người tuổi Tý trong ngày hôm nay khi mà có quý nhân Thực Thần tốt lành. Nếu là một chuyến xuất hành vì công việc thì lại càng tốt, sẽ có lộc và thuận lợi cho cả năm Đinh Dậu.

Điều tuổi Tý cần đề phòng nhất là Thủy Thổ bất hòa, vợ chồng xa cách, đôi bên chưa thể thấu hiểu với cách suy nghĩ của nhau dẫn tới mâu thuẫn. Hãy nhớ rằng, ngoài việc đề cao ý kiến cá nhân thì hãy tôn trọng ý kiến của người khác nữa nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xám
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

Tử vi tuổi Sửu

Tuổi Sửu có một ngày thứ 3 bị mất mát, thua thiệt vì Sửu Thổ tự hình, bạn suy nghĩ quá nhiều về những điều người khác nói. Bản mệnh phải mạnh dạn từ chối nếu điều đó bất lợi cũng như học cách bảo vệ bản thân trước sự tấn công từ bên ngoài.

Ra đường chú ý trước sau, cẩn thận bị va chạm, có đồ rơi trúng người, họa từ trên trời rơi xuống do ngày xung nhiều điềm xấu. Nếu có thể thì nên ít đi lại, tránh đi chơi xa, khi cần đi thì nhờ người khác đèo hoặc đi phương tiện công cộng.

Tiếp tục giữ gìn sức khỏe, tăng cường ăn đồ bổ dưỡng để có thể giải quyết tốt mọi khó khăn trong tuần kế tiếp. Thực Thần mang tới điểm may trong chuyện tình cảm, bạn sẽ được người khác giới chú ý nhiều, có thể tiến xa trong quan hệ nam nữ.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: tím, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, tuổi Dần có một ngày đầu năm tình cảm gia đình dồi dào, lại an lành và rộng rãi. Bản mệnh nên tích phúc bằng việc ăn chay, hướng Phật, đi lễ chùa cầu gia trạch thuận hòa.

Tuổi Dần gặp chút rắc rối trong công việc khi mà Thổ Mộc tương khắc, nhưng Thiên Quan có lộc, tin vui chào đón. Rắc rối thì nhỏ mà lộc thì lớn nên nhìn chung sự nghiệp khả quan, phúc nhiều hơn họa, không quá đáng lo.

Nhưng Quan tàng họa, kị nơi cao nên những hoạt động nguy hiểm như leo trèo, leo núi,… tốt nhất là không nên làm kẻo có họa huyết quang. Đặc biệt không ăn nói hàm hồ, không bêu xấu người khác, không khích bác gây mâu thuẫn kẻo người thua thiệt là chính mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Thứ 3 là ngày mà người tuổi Mão cần nghỉ ngơi nhiều, tránh tranh luận với người khác vì Mộc vượng át Thổ, chắc chắn bạn sẽ không có được kết quả ưng ý. Dù bản mệnh vượng nhưng Mộc khí lại chủ về viển vông, cãi thắng cũng không để làm gì mà mất hòa khí, hóa ra thành thua.

Công việc không có tiến triển vì tuổi Mão ù lì, chậm chạp, ngại thay đổi. Tư tưởng bảo thủ cũng chính là sự cản trở lớn nhất của bản mệnh. Năm mới phải đổi mới tư duy, Mộc khí có lợi cho sự sáng tạo, nên tận dụng cơ hội này để thoát khỏi vỏ ốc.

Thiên Đức ghé thăm nên tính tình người tuổi Mão hòa dịu, tình cảm khá tốt. Bạn nên tranh thủ để gần gũi hơn với người thân, bè bạn và người yêu thông qua các hoạt động chung như nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, trò chuyện, xem phim,…

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp ngày 7/2/2017 báo người tuổi Thìn có Thổ khí tương trợ, vững vàng tiến lên, đạt được thành tựu. Hôm nay bạn có tinh thần, sự ổn định và trách nhiệm, làm việc hiệu quả nhưng vẫn có điểm sáng tạo và tinh thần hứng khởi.

Thiên Tài có lợi cho vận trạch nên tình cảm gia đình đầm ấm, là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp người tuổi Thìn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp. Hãy quan tâm hơn tới những người thân của mình trong đời sống, đừng để họ cảm thấy buồn.

Thổ khí vượng nên sức khỏe tiêu hao. Những bệnh về gan, thận có thể phát sinh, biểu hiện ra bên ngoài bằng các dấu hiệu như mắt thâm quầng, nổi mụn dưới miệng hay thỉnh thoảng tức bụng dưới, đau thắt lưng,…

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị

Thứ 3 là ngày có tam hợp cục hanh thông nên người tuổi Tỵ thong dong, thoải mái, rất nhiều chuyện tốt sẽ tìm đến bạn. Có thể xem đây như lộc xuân, hưởng thụ để car5 năm hanh thông và có động lực phấn đấu nhiều hơn.

Người tuổi Tị nên ăn chay, tích phúc, làm việc thiện, làm công quả đầu năm để hỗ trợ vận trình. Ngày có quẻ cương nhu cân bằng, nên đến chùa làm công quả hoặc đi từ thiện, vừa là giúp người, vừa là giúp mình. Lễ chùa vãn cảnh cũng là một kế hoạch hay.

Tuổi Tị lưu ý Thất Sát không có lợi cho cưới hỏi nên nếu đang tính chuyện trăm năm thì phải cẩn trọng, xem xét kĩ càng. Hôn nhân là đại sự, tránh được điều hung nào thì tránh ngay.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh lá, canh lục

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

của người tuổi Ngọ có thăng tiến trong công việc nhờ những ý tưởng sáng tạo vượt trội. Ngày có lộ trình tương sinh lại có Kiếp Sát dũng cảm, tấn tới nên bản mệnh thông minh, nhanh nhạy và biết tận dụng thời cơ, không bỏ qua dù chỉ là một cơ hội nhỏ.

Nhân dịp này, hãy tích cực, chủ động làm việc nhiều hơn. Dù không khí Tết vẫn còn rộn ràng nhưng cơ hội để khẳng định bản thân như thế này không có nhiều. Đây cũng là cơ hội sinh tài, giúp bản mệnh nâng cao thu nhập hoặc cải thiện vị trí về công việc.

Tuy nhiên Kiếp Sát nông nổi và vũ phu, có tính nóng bên trong rất sinh sự đánh nhau nếu có mâu thuẫn. Việc nhỏ không bỏ qua, việc lớn gây đại họa, người tuổi Thìn cần làm chủ tâm lý của mình trong mọi tình huống, tránh gây chuyện rồi mới hối hận.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Mùi

Ngày thứ 3 tốt nhất người tuổi Mùi nên nương nhờ bạn bè để giúp đỡ vận trình. Những người này là quý nhân, không chỉ vượng sự nghiệp mà còn mở ra cơ hội nâng cao thu nhập cho bạn trong ngày Thổ khí sinh tài, đừng bỏ lỡ nhé.

Tử vi hàng ngày cho biết ngày có quẻ cương nhu cân bằng, rất thích hợp để xuất hành du lịch, du xuân. Hãy cùng bạn bè tới một vùng đất mới mẻ, tận hưởng sự thoải mái, tự do và không khí trong lành cũng như những điều hấp dẫn tiềm ẩn. Hoặc đi lễ chùa đầu năm cầu mong an lành cho bản thân và gia đình cũng rất tốt.

Ngày Thổ khí mạnh, người khô nóng, mất nước, da dẻ khô, môi nứt nẻ, bổ sung nước, dưỡng da để luôn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Nhớ ăn ít đồ cay, nóng và đồ nhiều dầu mỡ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Thân chủ yếu dựa vào người thân và gia đình, chi ngày tàng mệnh, tài lộc dồi dào nhưng là tài lộc của cha mẹ cho, không phải tiền tự kiếm. Đây có thể xem là món quà đầu năm để khích lệ bạn trong năm tới.

Ngày có Âm Đức, phúc trạch vẫn đủ đầy nhưng nên hành thiện tích đức, ăn chay và phóng sinh. Tránh sát sinh, làm ác kẻo họa đến bất ngờ. Người tín Phật thì đến chùa làm phúc, cầu an. Người tín chúa thì đi nhà thờ xưng tội, đọc Thánh ca.

Sức khỏe của người tuổi Thân vẫn tốt, nhưng cần đề phòng các bệnh về mắt. Ra ngoài nên đeo kính râm và chăm sóc mắt thường xuyên, nghỉ ngơi điều độ, không nên dụi mắt hay tác động vào mắt, dễ làm mắt bị tổn thương.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 3 của tuổi Dậu bận rộn vì có nhiều công việc. Vận tài lộc thịnh đạt nhờ tam hội cục dẫn mối làm ăn. Tuy tất bật nhưng bù lại tiền bạc rủng rỉnh, cơ hội phát triển sự nghiệp cũng rất rộng mở. Đây là dịp thuận lợi để tiến hành việc lớn, kế hoạch lớn trong năm tới.

Người tuổi Dậu biết cách tận dụng tình hình để làm lợi cho mình. Đầu năm bạn đã lèo lái khôn khéo, giành được hợp đồng mà không cần tốn nhiều công sức. Nên tranh thủ để triển khai thêm công việc ngay từ đầu năm.

Ngày Thổ sinh Kim nên sức khỏe của người tuổi Dậu ổn định, cơ thể dẻo dai, tinh thần phấn chấn. Hãy duy trì tình trạng sức khỏe như vậy bằng cách luyện tập thể thao đều đặn và sinh hoạt khoa học.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 3 của người tuổi Tuất có Sửu Tuất tương hình, cạnh tranh nhiều, kẻ thù thì lắm mà bạn bè thì ít, cảm giác cô đơn lạc lõng. Không nên tin tưởng ai, càng không nên nhường nhịn ai kẻo thua thiệt.

Tài lộc của người tuổi Tuất ít hơn một chút do đầu năm bạn chưa triển khai nghiệp vụ gì thu về tài lộc nhưng Chính Ấn xuất hiện tạo nên những thành công về mặt giấy tờ như có khách hàng, có hợp đồng hoặc có cơ hội đầu tư tốt.

Sức khỏe của người tuổi Tuất ổn định, nhưng vì ngày có Bạch Hổ nên đề phòng họa huyết quang mà tổn hại đến thân thể. Tránh nơi nhiều hàn khí như vùng sông hồ, bệnh viện, nghĩa trang và tránh vật nhọn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3,9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi gặp Thiên Quan tốt cho công việc, nhất là những công việc về giáo dục, y tế, khoa học, báo chí. Những người đang làm trong lĩnh vực này ngay đầu năm đã gặp may mắn lớn hơn mong đợi.

Bạn hãy tạo dựng mối quan hệ tốt với đối tác, khách hàng quan trọng, họ sẽ là người sẽ mang tài lộc tới cho bản mệnh trong năm Đinh Dậu. Chăm sóc khách hàng đòi hỏi thời gian, công sức và kĩ năng, đừng lơ là nhé kẻo người khác chớp mất.

Ngày hôm nay âm khí thịnh, tốt cho các việc về âm phần, cầu cúng, lễ lạt. Người tuổi Hợi nên tiến hành các việc tâm linh, cầu phúc, giải hạn, cúng đầu năm, đi lễ chùa, chiếm bái,…

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat