Tử vi Phương Đông: Thứ ba 08/01/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 08/01/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 08/01/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 08/01/2019 (Thứ Ba: Ngọc Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Ất Tỵ
Tháng: Ất Sửu, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Quý Hợi, Tân Hợi

D283 ngua lon 2 Tử vi Phương Đông: Thứ ba 08/01/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Thần Ngựa Đồng Chiêu Tài Tấn Bảo

1. Tuổi Tý

hôm nay cho thấy dẫu biết việc sắp xếp một cuộc gặp với những người có chức có quyền không bao giờ là chuyện dễ dàng nhưng tuổi Tý hãy cố gắng hết sức để đòi lại công bằng cho mình. Trong công việc, tuổi Tý nên tìm cách cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, giữa những thú vui và cả sự ổn định về mặt cảm xúc.

Về mặt tình cảm, có lẽ bạn và người ấy nên lãng mạn và ngọt ngào hơn. Ai cũng cho rằng tình yêu thể hiện bằng hành động có giá trị hơn là những lời nói có cánh, tuy nhiên cũng chẳng ai có thể phủ nhận những lời yêu thương đúng lúc, đúng chỗ là rất quan trọng để duy trì một mối quan hệ phải không nào?

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Dậu

2. Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hãy cởi mở suy nghĩ và tư tưởng để nhận ra mình cần thay đổi điều gì và bạn cũng sẽ thấy quá trình thích nghi với sự thay đổi hóa ra cũng không khó khăn như mình tưởng. Trong công việc, bạn sẽ được trao cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo cũng như khả năng truyền cảm hứng tới mọi người xung quanh. Hãy tận dụng triệt để cơ hội này.

Về mặt tình cảm, tình yêu sẽ đến với bạn vào lúc bạn ít ngờ tới nhất. Chắc chắn bạn sẽ gặp được người khiến trái tim mình nhảy múa đấy.

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Mùi

3. Tuổi Dần

Nỗ lực cải thiện điều kiện làm việc của bạn đạt được thành quả nhất định và chắc chắn khi điều kiện làm việc tốt hơn thì kết quả công việc cũng khả quan hơn rồi. Tuy nhiên tuổi Dần cần chú ý không vội vàng đưa ra những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính kẻo tiền mất tật mang.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy sẽ cùng nhau làm rất nhiều điều để hâm nóng mối quan hệ này. Hai bạn cảm thấy rất thoải mái khi dành thời gian ở bên nhau, đúng là “xa là nhớ, gần nhau là cười”.

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Tỵ

4. Tuổi Mão

Vũ trụ đang gửi đến bạn khá nhiều lời nhắn quan trọng. Hãy chắc chắn là bạn mở lòng lắng nghe. Trong công việc, tuổi Mão hãy nhớ rằng giao tiếp không phải thế mạnh của tất cả mọi người. Vậy nên đừng quá khắt khe nếu như người khác không có kỹ năng giao tiếp xuất sắc như mình.

Về mặt tình cảm, hãy lắng nghe sự lựa chọn của trái tim. Có thể bạn sẽ rơi vào tình huống “chọn con tim hay nghe lý trí” nhưng trong tình yêu thì chắc vẫn nên ưu tiên một chút cho trái tim nhỉ?

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

5. Tuổi Thìn

Cho đi bao nhiêu, nhận lại bấy nhiêu. Không cho đi sẽ không được nhận lại gì. Đó là quy luật của cuộc sống. Bởi vậy mới nói người cho đi càng nhiều là người càng giàu có. Hoàn thành tốt công việc không chỉ mang đến cho bạn cảm giác thỏa mãn mà còn khiến vị thế của bạn ở chỗ làm được củng cố.

Về mặt tình cảm, hành động của bạn chính là chìa khóa để giữ cân bằng mối quan hệ này. Vậy nên hãy thận trọng trong những việc mình làm, đừng hấp tấp để sau này phải hối hận.

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Mão

6. Tuổi Tỵ

Đừng quá khắt khe với bản thân mình và người ấy. Có thể tuổi Tỵ chưa từng nghĩ đến điều này nhưng chính những sở thích, đam mê của bạn có thể sẽ trở thành hướng đi mới cho sự nghiệp của bạn sau này. Được cống hiến cho đam mê của mình thì còn gì bằng phải không.

Về mặt tình cảm, đừng bao giờ coi tình yêu là một cuộc chơi nhưng cũng đừng quá quan trọng hóa vấn đề. Hãy suy nghĩ đơn giản, nhẹ nhàng, đón nhận mọi chuyện một cách tích cực, đó là cách tốt nhất để nuôi dưỡng mối quan hệ của bạn và người ấy trong thời điểm này.

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Ngọ

7. Tuổi Ngọ

Bạn hoàn toàn có thể tự mình xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mình và những người thân yêu. Vậy nên hãy tin tưởng vào bản thân mình. Trong công việc, giao tiếp là yếu tố then chốt giúp bạn đạt được những gì mình mong muốn trong ngày hôm nay.

Về mặt tình cảm, bạn rất dễ hứng thú với những thứ mới mẻ nhưng đừng vì những cảm xúc nhất thời mà đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ vì rất có thể quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng không tốt tới mọi người xung quanh.

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Mùi

8. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cảm thấy tràn đầy sức mạnh và sự tự tin, chắc chắn bạn sẽ biết làm gì cho hợp lí. Trong công việc, có ý thức cải thiện vấn đề giao tiếp là rất đáng hoan nghênh, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý tới bức tranh toàn cục hơn là chỉ chăm chăm thể hiện cảm xúc của bản thân và nói khi chưa suy nghĩ kỹ.

Về mặt tình cảm, giúp đỡ một người bạn nào đó giải quyết vấn đề tình cảm của họ làm cho đường tình duyên của bạn rộng mở hơn. Bạn truyền đi những năng lượng tích cực và chắc chắn cũng sẽ được trả về những năng lượng tích cực như thế.

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

9. Tuổi Thân

Đừng vội tin lời bất kì ai vì đó chỉ là một bài kiểm tra nho nhỏ về sự kín miệng của bạn mà thôi. Trong công việc, nếu bạn muốn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao thì không có cách nào khác ngoài nỗ lực hết sức. Thành quả xứng đáng sẽ đến với bạn.

Vốn là người cực kì nhiệt tình và chăm chỉ nên đôi khi người khác không cần nhờ bạn cũng đã giúp một tay rồi. Tuy nhiên đôi lúc tuổi Thân không nhận ra mình đang xen ngang vào chuyện của người khác trong khi bản thân họ không cần được giúp đỡ theo cách đó.

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ và Ngọ

10. Tuổi Dậu

Đã đến lúc tuổi Dậu nên nắm quyền chủ động và quản lý tài chính trong gia đình thông minh hơn. Đây cũng là thời cơ để bạn thực hiện các giao dịch, mua bán bất động sản. Trong công việc, rất có thể bạn sẽ để lỡ một cơ hội hợp tác làm ăn lợi nhuận cao. Bạn tự hứa với bản thân mình sẽ không để việc này xảy ra thêm một lần nào nữa.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của vợ chồng tuổi Dậu sẽ khá căng thẳng vì hai bạn thường xuyên cãi nhau về tài chính. Hãy cố gắng thấu hiểu lẫn nhau và giữ bình tĩnh, đừng để vì tiền nong mà sứt mẻ tình cảm.

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Ngọ

11. Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hãy tìm cách để được sống là chính mình. Trong công việc, tuổi Tuất chớ nên mạo hiểm về mặt tài chính, đặc biệt là không nên cho vay mượn tiền bạc trong ngày hôm nay, cho dù đó là người thân trong gia đình hay bạn bè thân thiết.

Về mặt tình cảm, đừng cố kiểm soát đối phương. Tình yêu không phải là trò chơi của bạn, nó là sự đồng điệu, tin tưởng, tôn trọng và hợp tác giữa hai bên.

Con số may mắn: 7

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Mùi

12. Tuổi Hợi

Những trách nhiệm xã hội mà bạn đang phải gánh vác không có gì là nực cười cả. Ai cũng phải có quyền lợi và nghĩa vụ với cộng đồng mình đang sống. Trong công việc, đừng làm việc quá sức vì rất có thể gia đình sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn sớm thôi.

Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay khuyên tuổi Hợi hãy thành thật với chính mình và đưa ra những quyết định rõ ràng, sáng suốt. Nếu còn phân vân thì hãy tự cho mình thêm thời gian suy nghĩ, đừng vội vàng.

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat