Tử vi Phương Đông: Thứ ba 10/01/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 10/01/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 10/01/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 10/01/2017 (Thứ Ba: Câu Trần Hắc Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Đinh Dậu
Tháng: Tân Sửu, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Ất Mão, Quý Mão

m132 coc tim WEB Tử vi Phương Đông: Thứ ba 10/01/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Cóc Thạch Anh Tím

tuổi Tý

Theo tử vi ngày 10/1/2017, trong công việc, người tuổi Tý khá thông minh, ứng đối với các tình huống một cách chỉn chu, hợp lòng cấp trên cấp dưới nên rất được khen ngợi, thu về sự tín nhiệm. Điều này là tiền đề giúp bản mệnh nhanh chóng được đề bạt lên vị trí cao hơn trong năm mới.

Thiên Tài phất nhanh chóng, người kinh doanh, buôn bán, đầu tư sẽ có thu nhập rất khá. Càng cuối năm, công việc càng bận rộn nhưng tài chính rủng rỉnh. Chỉ cần chăm chỉ và quản lý chặt chẽ thì chắc chắn sẽ không phụ công sức bỏ ra.

Ngày có ngũ hành tương sinh thuận chiều, bản mệnh như gấm thêm hoa, lúc nào cũng vui vẻ, tình cảm có nhiều kỉ niệm đẹp. Bạn thong thả làm việc và vui chơi, không mấy phiền não.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Sửu

Ngày ngũ hành tiêu hao, chủ về sức khỏe bị tổn thương, họa do người khác vô tình gây ra, ví dụ như đâm xe, xô ngã, làm rơi đồ vào người. Trong người cũng thấy mệt mỏi, chán ăn, kém ngủ nên nghỉ ngơi dưỡng sức nhiều hơn, tránh lao lực,

Người tuổi Sửu có Đế vượng chủ kho báu trợ giúp, tài lộc hanh thông, cơ hội nâng cao thu nhập rất rõ rệt, bạn hãy nắm lấy cơ hội này để kiếm tiền. Nhanh nhẹn hơn một chút thì đây sẽ là mối làm ăn lâu dài, có lợi cho tương lai.

Người tuổi Sửu sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định. Bản mệnh vốn đã chăm chỉ, chỉ cần nhanh nhẹn và khéo léo hơn thì chắc chắn còn tiến xa. Đầu tư vào các lĩnh vực như địa ốc, đất đai, xây dựng sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Sửu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Dần cứng cỏi, mạnh mẽ, có nhiều chủ kiến riêng trong công việc và đời sống. Thiên Quan là phúc nhưng cũng ẩn họa, khéo léo thì thăng tiến, bất cẩn một chút thôi cũng bị hại, hết sức thận trọng.

Người tuổi Dần có điềm bị tiểu nhân ám hại, vin vào tính cách thẳng thắn của bạn để bắt lỗi, gây khó dễ. Đây là tình thế tiến thoái lưỡng nan vì người ta cố tình gây sự nên bản mệnh chỉ còn cách bình tĩnh, chờ xem đối phương có ý định gì rồi tính tiếp.

Hôm nay tuổi Dần hơi mệt do tinh thần căng thẳng, phải đối phó với nhiều chuyện rắc rối. Hãy dành nguyên một buổi tối để thư giãn, không nghĩ ngợi nhiều. Có thể tập thể dục trước khi ngủ khoảng nửa tiếng để ngủ sâu giấc hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão có thứ 3 mình làm người khác hưởng do tương xung. Bạn dốc lòng dốc sức để hoàn thành nhiệm vụ nhưng kẻ khác nhàn nhã, lười biếng lại được tiếng thơm, bất công vẫn phải nhẫn nhịn, không thể đòi được công đạo.

Người tuổi Mão khá thụ động, ít tự thân, hay trông chờ người khác dẫn dắt. Với đặc tính này, tốt nhất là bạn hãy tìm một người có năng lực để học hỏi, người đó sẽ giúp bạn tìm kiếm vị trí tốt hơn kiểu “tát nước theo mưa” chứ không nên tự mình làm chủ, tạo dựng sự nghiệp sẽ ít thành.

Điểm xấu trong vận trình là Mão Dậu khắc nhau, cãi cọ tranh chấp với người thân về tài chính. Tình và tiền gắn với nhau là rắc rối rồi nên cẩn thận kẻo tiền không có mà tình cũng chẳng còn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sự nghiệp và tài lộc như ý vì Chính Quan mạnh mẽ và cương trực như nước chảy thành sông, không có rào cản, cứ tuần tự như tiến mà làm. Người nâng đỡ không thiếu nên chỉ cần bản mệnh cố gắng, tất sẽ thành công.

Người tuổi Thìn làm việc dứt khoát, quyết liệt và nguyên tắc. Đây là điểm tốt nhưng nhược điểm là quá vô tình và nghiêm khắc. Lại gặp Thất Sát nên phần hung hăng trong con người càng lớn, tiểu nhân dễ vin vào đó mà hãm hại, chơi xấu.

Hãy học cách kiềm chế cảm xúc và thể hiện sự quan tâm của bản thân một cách rõ ràng hơn nữa nhé. Sống lý trí quá, bảo thủ quá sẽ khiến cuộc sống tẻ nhạt đi rất nhiều, cũng khiến tuổi Thìn gặp không ít rắc rối đâu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi ngày 10/1/2017, người tuổi Tị tài lộc tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, tình cảm dồi dào nhờ tam hợp cục rạng rỡ. Cuối năm vốn là thời gian bận rộn nhất thì bạn lại khá thảnh thơi vì mọi chuyện đâu đã vào đấy cả rồi.

Tuổi Tị có chí hướng và sự khôn khéo nên vị trí trong cơ quan tương đối vững chắc. Từ giờ đến năm Đinh Dậu sẽ không có thay đổi gì lớn về sự nghiệp hay tài lộc, yên tâm hưởng thụ đi thôi.

Ngày vượng khí, nhiệt lượng trong người lớn, người tuổi Tị nên điều hòa bằng thức uống mát như trà xanh, trà cúc, trà táo đỏ, vừa tốt cho sức khỏe lại an thần, dưỡng sinh. Hạn chế đồ ăn chiên rán cũng là cách tốt để giảm cân, đẹp dáng lại mát.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Trong một ngày như hôm nay, tuổi Ngọ nên biết cách kiềm chế, lấy tĩnh chế động, đừng xốc nổi mà hỏng việc. Bất cứ chuyện gì đều có hướng giải quyết trót lọt, có năng lực thì phải tìm cách thể hiện năng lực ra, từ đó mới có chỗ đứng mà mình xứng đáng có được.

Tỷ Kiên sinh lòng kiêu ngạo khiến người khác khó chịu, cảm thấy không thể hợp tác cùng. Dù bạn có năng lực nhưng không thể một mình gánh vác cả giang sơn được, cần biết cách hòa hợp, làm việc nhóm và có tinh thần đồng đội.

Xuất hành không phải là lựa chọn tốt, tránh được thì nên tránh kẻo gặp họa huyết quang, tai nạn hay va chạm gây cãi cọ trên đường. Hướng Tây Nam đại cát, nếu buộc phải đi thì nên xuất về phương này.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi có ngũ hành tương sinh, mọi sự hòa hợp, bình yên mà qua, không có nhiều điểm nhấn. Vì tính cách hiền lành và tốt bụng nên bạn tạo dựng được những mối quan hệ rất hòa nhã, đặc biệt là quan hệ với đồng nghiệp ở cơ quan.

Nhưng bên ngoài tuổi Mùi nhã nhặn bao nhiều thì về nhà lại thiếu kiềm chế với bạn đời bấy nhiêu. Cô Thần khiến nam mệnh bị lạnh nhạt, ít gần gũi vợ và không thể làm hài lòng bạn đời, nảy sinh tranh chấp.

Ngũ hành tương sinh nhưng bản mệnh tiêu hao, có điềm thoái tài, hao tài rõ rệt. Cuối năm tình hình nhiễu nhương, chú ý tài sản, lơ là một chút thôi là gặp trộm cướp ngay.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp báo người tuổi Thân có Thực Thần gặp Thiên Tài bề ngoài sôi nổi nhưng trong lòng cô đơn, hay nghĩ ngợi mà không thích chia sẻ với người khác. Có lẽ bạn nên tìm cách giải tỏa kẻo để lâu sinh tâm bệnh.

Nặng lòng cũng là lý do khiến người tuổi Thân lơ là công việc, không chăm lo cuộc sống khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Hậu quả ngay trước mắt bày ra, nếu không nhanh chóng tích cực lên bạn sẽ phải hối hận nhiều đó.

Kim khí vượng thì phổi bị ảnh hưởng, trời lạnh và hanh khô, cần chú ý giữ ấm cổ khi ngủ để không mắc các bệnh hô hấp, cấp đủ nước cho cơ thể tránh háo. Nên ăn thêm rau xanh và uống trà mật ong ấm mỗi sáng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi tuổi Dậu

của người tuổi Dậu cho thấy, bạn làm việc rất có trình tự, biết trước biết sau. Kim vượng nhấn mạnh tính nguyên tắc của người tuổi Dậu nên làm việc gì cũng thận trọng, tuy nhiên lại hơi cứng nhắc và có phần thiếu tinh thần dũng cảm.

Tài lộc tốt hơn hẳn vì sự cẩn trọng trên giúp bản mệnh tạo ra những cơ hội kiếm tiền an toàn. Bạn không tham lam, không ngại khó khăn nên thu lại món lợi nhuận dồi dào. Nhưng sang năm thì cần có hướng đi mới mẻ hơn để phát triển.

Dậu Kim tự hình, thích lo chuyện của người khác, tự mua dây buộc mình. Bạn có ý tốt nhưng không đúng lúc, đúng chỗ thì không những không được người khác ghi nhận mà còn bị mắng mỏ, ghét bỏ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0. 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay người tuổi Tuất có một ngày kém vui khi mà Dậu Tuất tương hại, công việc bấp bênh, có nhiều thay đổi. Lúc này mà phải chuyển đổi công tác hay tìm công việc mới thì quả thực hết sức gian nan.
Người tuổi Tuất trong ngày Chính Quan gặp Thất Sát, thiếu tự tin nên tuột mất cơ hội. Bạn không dám thể hiện mình ở nơi làm việc, để người khác lấn lướt, phải chịu thua thiệt, phó mặc tình hình. Gần Tết mà mất việc hay bị gạt ra lề thế này thì tài lộc đáng lo lắm.

May mắn thay tình cảm là nơi an ủi, bạn có những người bạn rất chân tình, vui buồn có nhau. Dù gặp phải khó khăn gì cũng có thể cởi mở và giúp đỡ, nên người tuổi Tuất giải tỏa được không ít.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Hợi

Vì vướng Thực Thần lắm lời nên công việc của người tuổi Hợi nhiều trục trặc, kết quả không như mong đợi của bản mệnh. Tranh chấp quyền lực nổ ra quyết liệt, bản mệnh chỉ nói mà không làm nên người khác không kiêng nể, sẵn sàng vượt qua.

Người tuổi Hợi sử dụng miệng lưỡi không đúng chỗ, nói dài thành ra nói dại, gây họa thị phi, bị người khác ghét. Cần bớt mồm bớt miệng lại cũng như chú tâm hơn vào công việc chính của mình, tránh lo chuyện thiên hạ.

May mắn là sức khỏe của bạn khá dồi dào, ít lung lay vì tác động bên ngoài nên gặp nhiều chuyện cũng vẫn đủ sức chống đỡ. Hãy tăng cường đồ bổ dưỡng, tập thể dục thể thao để thân thể lúc nào cũng mạnh mẽ như vậy nhé.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat