Tử vi Phương Đông: Thứ ba 28/01/2020

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 28/01/2020 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 28/01/2020 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 28/01/2020 (Thứ Ba: Bạch Hổ Hắc Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Canh Ngọ
Tháng: Mậu Dần, Năm: Canh Tý
Kỵ Tuổi: Nhâm Tý, Bính Tý

Bong thach anh vang H084 13260 02 Tử vi Phương Đông: Thứ ba 28/01/2020

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Bông Thạch Anh Vàng

1. tuổi Tý

Hôm nay Lục Xung khiến con giáp tuổi Tý hay phàn nàn, than thở nhưng việc này không mang lại bất cứ tác dụng nào cho bạn đâu. Thế nên nếu bạn thấy điều gì đó làm cho mình bận tâm thì tốt nhất là tìm ra hướng giải quyết chúng, thay vì đi kể lể và làm những người xung quanh cảm thấy mệt mỏi hơn.

Ảnh hưởng của Thương Quan khá tiêu cực, con giáo tuổi Tý nên mạnh mẽ lên, bạn đừng lắng quá nhiều về việc những người xung quanh đánh giá bạn như thế nào, điều quan trọng và là chính mình, tự tin vào bạn mà thôi. Đừng để những ánh mắt dõi theo khiến cho bạn bối rối và mất tự tin nhé, nếu không bạn đâu có thể thể hiện được hết sức mình.

Thủy – Hỏa xung khắc dự báo bạn dễ gặp rắc rối liên quan tới tiền bạc nếu không là cũng vì uống say và gây ra một số việc không hay. Để tránh được những phiền toái thì bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tính trẻ con sẽ làm hại bạn thôi

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hãy cẩn thận hơn với túi tiền của bạn

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hãy loại bỏ ngay tâm lý so sánh của mình

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có nhiều trở ngại do chính bạn tạo ra

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Hãy lắng nghe ý kiến của người khác trước khi phản biện

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Sửu Ngọ Tương Hại cho thấy việc cố gắng trì hoãn sẽ chỉ làm con giáp tuổi Sửu dễ bị hỏng việc, mọi thứ càng trở nên rối rắm hơn mà thôi. Cách giải quyết tốt nhất chính là mạnh dạn đối đầu với nó ngay khi mọi thứ còn đang có thể kiểm soát được. Bạn cũng nên tránh việc nên cố gắng lái mọi thứ theo ý mình, hãy tìm cách chia sẻ quan điểm và tôn trọng mọi người xung quanh thì hơn.

Chính Ấn nâng đỡ nên con giáp tuổi Sửu chỉ muốn tập trung vào công việc, không bao giờ muốn mọi người phán xét mình qua vẻ bề ngoài hay chỉ một thoáng chút tiếp xúc ban đầu, bạn mong rằng họ cần, trò chuyện, trao đổi với bạn nhiều hơn để có thể hiểu về bạn.

Hẳn nhiên bạn lo lắng rằng người đó có thể mắc sai lầm, tuy nhiên bạn cũng giống như họ, đều có những mục tiêu trong đời sống và muốn tự mình đạt được nó, thay vì thụ động nghe lời bất cứ ai.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Không nên áp đặt ý kiến của mình lên người khác

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nhắc nhở ai đó đang làm điều gì đó sai

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Thể hiện sự trách nhiệm trong mọi việc được ghi nhận

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Cảm thấy tổn thương sâu sắc

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Buồn thảm, thất vọng với bản thân

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Tam Hợp mang lại niềm vui tình cảm cho con giáp tuổi Dần thế nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn phải đi khoe khoang điều đó với bất cứ ai khác. Hãy cứ tận hưởng và cảm nhận rõ giá trị của niềm vui mà bạn có được, vậy thôi. Có thể ai đó sẽ cảm thấy không vui chút nào nếu như bạn cứ tiếp tục nói về những cảm xúc của mình mà không chú ý đến họ đấy

Thiên Tài hỗ trợ để con giáp tuổi Dần có thể xử lý được các vấn đề khó khăn liên quan tới việc tiền nong. Thậm chí, có người may mắn trúng thưởng hoặc được nhận số tiền thưởng lớn, hay có người cho tiền.

Ngũ hành tương sinh dự báo về tình hình sức khỏe của bản mệnh có nhiều khởi sắc, thậm chí một số vấn đề từng khiến bạn lo lắng nay đã hoàn toàn biến mất. Việc chăm sóc cơ thể và chú ý hơn tới chế độ ăn uống phù hợp đã mang lại lợi ích đáng kể cho bạn trong thời gian này.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Hôm nay vẫn là nghỉ Tết hãy tận hưởng những ngày vui

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Những mong muốn của bạn sẽ được toại nguyện

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Bạn có tầm nhìn xa hơn mọi người

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nên ưu tiên dành thời gian bên gia đình

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Những lời động viên của bạn thực sự ý nghĩa

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Mão Ngọ Tương Phá dự báo con giáp tuổi Mão khó có thể yên ổn để làm việc gì theo kế hoạch. Muốn làm được việc gì bạn phải hoàn toàn tập trung và điều đó rất khó trong ngày hôm nay khi quá nhiều điều khiến bạn phải phân tâm, hay nghĩ ngợi.

Tài lộc ghé thăm con giáp tuổi Mão có thể mang tới tin vui về tiền bạc, vận may hoặc được ai đó hỗ trợ bạn kinh doanh, đầu tư, làm ăn,… Bản mệnh không nên chỉ nhờ dựa mà nên kết hợp khéo léo với tài năng, năng lực của mình thì mọi thứ sẽ thêm phần thuận buồm xuôi gió.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn đang cảm thấy tự tin hơn với bản thân khi nhận được lời khuyên, sự động viên từ thành viên nào đó trong gia đình. Hãy nuôi dưỡng tình cảm ấy và tạo thêm động lực cho chính mình trong năm mới.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): May mắn ngập tràn

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Công danh thăng tiến

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Có được điều mình mong muốn

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tình duyên hợp ý

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có tin vui về tình cảm

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Tiếp nối Tử vi ngày 27/1/2020, khả năng sáng tạo và xử lý tình huống của con giáp tuổi Thìn được phát huy tối đa với sự trợ giúp của Thiên Ấn. Có thể bạn thể hiện được tài năng nào đó với các thành viên trong nhà và được mọi người trầm trồ ngưỡng mộ.

Hỏa – Thổ tương sinh mang lại niềm vui và không khí Tết an vui cho bản mệnh trong ngày mồng 4 Tết. Khi được tránh xa những bộn bề cuộc sống và được ngồi mình tĩnh lặng lại bạn càng cảm thấy thực sự ý nghĩa khi được sống trọn vẹn một ngày vui.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Hãy yêu thương ai đó bằng trái tim trong sáng

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Vẻ đẹp cuộc sống đến từ những điều nhỏ nhoi bạn làm được

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Bạn vui hơn khi nhìn nhận mọi thứ bằng con mắt tích cực

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Bạn dành nhiều thời gian hơn để ở bên người thân

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy lắng nghe tiếng nói nhắc nhở trong đầu bạn

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Tam Hội mang lại phút giây quây quần, tề tựu, sum hợp đầy ý nghĩa của con giáp tuổi Tị với bạn bè, người thân. Bên cạnh đó, có ai đó sẽ mang lại cho bạn một chỉ dẫn thú vị để bạn có được những kế hoạch tốt hơn, hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Thiên Quan cho thấy một số kế hoạch ban đầu có thể sẽ không tiến triển đúng như những gì mà con giáp tuổi Tị đang thực hiện, tuy nhiên đừng lấy đó làm lo lắng, hay băn khoăn. Mỗi hành trình đều cần có sự điều chỉnh và thay đổi cần thiết ở mỗi giai đoạn khác nhau, và cách chúng ta trưởng thành là cố gắng để thích nghi với điều đó mà thôi.

Hỏa khí vượng khiến bản mệnh luôn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, cộng thêm sự bất an, nôn nao trong lòng nên bạn làm gì cũng khó thành. Bản mệnh nên nhớ rằng hôm nay là ngày mồng 4 Tết, việc của ngày hôm nay là phải tươi vui, hãy chọn bộ đồ yêu thích để bước ra phố thôi nào, đừng nghĩ nhiều nữa.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hãy giúp đỡ nhiều người nhất có thể

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Những trăn trở của bạn cũng là suy nghĩ của nhiều người

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tạm thời bỏ qua những răc rối hiện tại

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tình cảm gia đình bền chặt

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Những buổi tụ họp gia đình mang lại cho bạn niềm vui

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ 3 ngày 28/1/2020, Ngọ Ngọ Tự Hình cho thấy con giáp tuổi Ngọ đang tự làm hại mình bằng những suy nghĩ tiêu cực. Đây là ngày mà bạn nên thả lỏng lòng mình và sẵn sàng để sẻ chia suy tư, cảm nhận, như thế bạn sẽ thấy một phút giây đi qua dễ chịu hơn rất nhiều.

Nỗ lực của con giáp tuổi Ngọ trong thời gian vừa qua đã giúp cho bạn có được sự ghi nhận của cấp trên và sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Hôm nay với sự hỗ trợ của Chính Quan lại là cơ hội tuyệt vời để đón nhận những điều đẹp đẽ xuất phát từ chính những thành quả mà bạn đạt được. Đây cũng là động lực để bạn có thêm những mục tiêu mới trong đời sống đấy.

Hỏa khí vượng khiến sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu xuống dốc, dù là ngày lễ bạn cũng nên hạn chế uống quá nhiều rượu bia, gây hại cho sức khỏe. Bạn có thể ham vui muốn uống để chúc tụng mọi người nhưng đừng vì thế mà ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân đấy nhé.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy hướng về tương lai tươi sáng hơn

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đừng quá đợi chờ điều gì khi bạn tự làm được

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có người mang tới cho bạn niềm vui

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy bớt nghĩ để tận hưởng ngày Tết vui vẻ

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Chỉ có bạn tự giúp mình thay đổi

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ 3 ngày 28/1/2020, Tam Hội mang lại hòa khí, khuyến khích con giáp tuổi Mùi nên mở rộng mối quan hệ của mình với mọi người. Những cuộc gặp gỡ trong ngày hôm nay đều mang ý nghĩa nào đó, bạn nên tận dụng những cơ hội đang có để thực hiện những dự định của mình luôn đi nhé.

Những quyết định của con giáp tuổi Mùi hôm nay thường đúng và mọi việc diễn ra thuận lợi. Nếu bạn có ý định hỗ trợ ai trong ngày này cũng là điều nên làm vừa tăng gắn kết lại có thể giúp bạn học hỏi thêm.

Thổ – Hỏa tương sinh dự báo một số vấn đề liên quan tới tiền bạc của bản mệnh hôm nay được giải quyết ổn thỏa. Thậm chí, bạn còn nhận được sự chỉ dẫn rất đáng giá từ người lớn tuổi để bạn rút kinh nghiệm, chuẩn bị áp dụng cho bản thân trong thời gian tới.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nhận được những lời động viên ý nghĩa

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có người thân mang lại cho bạn món quà bất ngờ

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cách giải quyết vấn đề của bạn được khen ngợi

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy tránh xa rắc rối của người khác

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tránh chờ đợi điều mà bạn không chắc chắn

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Tỷ Kiên dự báo mâu thuẫn giữa một bên là trách nhiệm, bên kia là sự không hào hứng với các hoạt động xã hội khiến cho con giáp tuổi Thân có một ngày không thực sự dễ chịu. Tuy nhiên cần phải giải quyết điều này một cách khéo léo, thay vì gây ra những căng thẳng không đáng có trong tập thể nhé. Bạn biết làm thế nào để có thể tháo gỡ được những phút bối rối như thế này mà.

Ngũ hành xung khắc cho thấy việc tiền bạc không rõ ràng khiến bản mệnh vướng vào rắc rối trong ngày hôm nay. Ai uống nhiều rượu bia không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn gây thiệt hại liên quan tới tiền bạc nữa đấy.

Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay có Nguyệt Tài ghé thăm, ngày này tốt cho việc cầu tài lộc; khai trương, mở kho, nhập kho; xuất hành, di chuyển; giao dịch, mua bán, ký kết… Bạn có thể dành ngày để khởi động những việc trên cho năm mới rực rỡ.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đã làm rồi thì đừng hối tiếc

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hãy tin tưởng vào tương lai tươi sáng phía trước

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Dành chút thời gian để ngồi yên lặng một mình

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đừng quá bận tâm tới sự vô tâm của ai đó

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy nghĩ tới những gì bạn đã làm được

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Con giáp tuổi Dậu thay vì đẩy bản thân vào những mâu thuẫn, tranh cãi không mong muốn do Kiếp Tài tạo nên, cách tốt nhất để chứng minh cho mọi người thấy họ sai là cho họ thấy bằng những kết quả thực tế. Chỉ cần bạn làm được một công việc mà thực lòng tin tưởng, thế nên đừng tranh luận mất thời gian làm gì.

Ngũ hành xung khắc cho thấy rắc rối liên quan tới sức khỏe có thể xuất hiện bất cứ lúc nào khi bạn lơ là, không chăm sóc bản thân đúng cách. Nhất là vào những ngày Tết này bạn ăn uống không đúng bữa, thức ăn có nhiều dầu mỡ khiến bạn dễ tăng cân nhanh chóng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 4 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Bạn cũng cần có những quy định nhất định của riêng mình

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tránh xa những người hay nói lời khó nghe

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tránh nghĩ ngợi mông lung quá làm gì

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Hãy lắng nghe lời khuyên của người lớn tuổi

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Chuyện tình cảm không được như ý

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tam Hợp mang lại mối nhân duyên tốt đẹp cho con giáp tuổi Tuất. Những lo lắng của những người độc thân được giải tỏa khi bạn đã hiểu ra một số vấn đề cần tập trung và không còn thiếu niềm tin như trước đây. Một số cặp đôi thậm chí còn xem đây là ngày gặp gỡ gia đình hai bên khi có điều kiện đủ thuận lợi.

Người tuổi Tuất có Thiên Ấn che chở nên hôm nay bạn trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết với các vấn đề xảy ra, có thể bạn nhìn thấy và dự đoán được nên hỗ trợ ai đó trong tình huống khó khăn. Cử chỉ đẹp của bạn hôm nay rất được mọi người ghi nhận.

Thổ – Hỏa tương sinh dự báo về tình hình tiền bạc cũng như sức khỏe của bản mệnh hôm ay rất tốt. Có những người trước đó tưởng là sẽ gặp vấn đề lớn nhưng hôm nay bạn có thể thở phào nhẹ nhõm sau tất cả.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Không điều gì là quá muộn cả

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Có người đang thực lòng nhớ thương bạn

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Có những điều đang trói chặt suy nghĩ của bạn

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy thể hiện sự tự nhiên như cá tính của mình

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tình cảm của bạn được đáp lại trọn vẹn

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ 3 ngày 28/1/2020, Thực Thần dự báo con giáp tuổi Hợi sẽ nhận được lời đề nghị khá thú vị và hấp dẫn cho tương lai, tuy nhiên những gánh nặng hiện tại khiến cho bạn không còn thời gian và tâm sức để nghĩ đến những triển vọng tốt đẹp ấy. Đừng chỉ nhìn nhận những giá trị thực tế hiện tại, nên cố gắng suy nghĩ rộng mở và có chiều sâu hơn, nếu bạn muốn đạt được những kết quả tương xứng.

Ngũ hành xung khắc dự báo có sự bất đồng trong một số việc khi có quá nhiều ý kiến được nêu ra. Đừng cố chấp bảo vệ ý kiến của mình và tranh phần thắng trong khi mối quan hệ có thể sứt mẻ. Bạn hãy bình tĩnh hơn khi có người cá tính hoàn toàn khác bạn.

Xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, hôm nay bản mệnh nên làm những việc như: Khởi công trăm việc đều tốt. Tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, chôn cất, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tránh tình trạng uống say nói điều không nên nói

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đi khi mong ước của bạn cần phải được giữ kín

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Lắng nghe lời khuyên sẽ tốt hơn cho bạn

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Những nhận định của bạn có phần chủ quan

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy bình tĩnh suy xét từng vấn đề

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat