Tử vi Phương Đông: Thứ ba 31/01/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 31/01/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 31/01/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 31/01/2017 (Thứ Ba: Thanh Long Hoàng Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Mậu Ngọ
Tháng: Nhâm Dần, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Bính Tý, Giáp Tý

H270G Than tai vang Tử vi Phương Đông: Thứ ba 31/01/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Thần Tài Hồ Lô

tuổi Tý

Tử vi thứ 3, tử vi thứ 3 của 12 con giáp cho biết người tuổi Tý nương nhờ Chính Ấn mà mở mang công việc, xin đi công tác, hội nghị, hội thảo, xúc tiến quan hệ khách hàng để tạo quan hệ xã giao. Chuyến đi này rất có thể sẽ nâng tầm sự nghiệp của bạn. Tài lộc cũng từ đấy mà phất hơn hẳn.

Chính Ấn tọa mệnh, đường sự nghiệp rộng rãi, dù chưa phải đi làm nhưng bản mệnh đã có những kế hoạch chu toàn cho năm Đinh Dậu. Có thể nói là người tuổi Tý đã sẵn sàng khởi động guồng quay mới rồi.

Rảnh rỗi thì đi dạo hít thở không khí trong lành để tỉnh táo hơn, đừng ngồi làm việc quá lâu sẽ mệt mỏi, hiệu quả kém đi trông thấy. Đầu năm du xuân, không chỉ để vãn cảnh mà còn khởi đầu năm mới hanh thông, năng động hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi thứ 3 của người tuổi Sửu có Thiên Ấn quý nhân bầu bạn, trong công việc đồng nghiệp đoàn kết, ăn ý; trong tình cảm đôi bên dung hòa, hợp ý, lãng mạn. Hôm nay là một ngày tương đối thoải mái về tư tưởng, bạn thoải mái chơi Tết mà vẫn có tiến triển trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, Thương Quan chủ về thị phi, không tránh được lời qua tiếng lại. Tốt nhất là bản mệnh nên ít nói, không đưa chuyện, không tranh luận, nhất là trên bàn tiệc, khi đã có men trong người. Lúc ấy cả tuổi Sửu lẫn người khác đều không còn tự chủ nữa.

Tuổi Sửu du xuân không chọn hôm nay, nên tránh xuất hành đi xa vì Thương Quan còn chủ về tai nạn, va chạm. Nếu đi hôm nay sẽ không gặp may mắn như ý, thường có trục trặc bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Dần

Tam hợp cục vượng nhân duyên, cả tình yêu đôi lứa lẫn quan hệ xã giao đều vô cùng hanh thông. Những mối quan hệ này góp phần làm cho cuộc sống của bản mệnh dễ dàng, thoải mái hơn. Đặc biệt có tin vui, báo hỉ trong năm nay ở những người đang yêu.

Trong ngày có Đại Hao như thế này, người tuổi Dần không nên triển khai công việc lớn, bắt đẩu dự án mới hay khai trương, khởi nghiệp. Những trò cờ bạc đỏ đen tránh xa nhé kẻo thua cháy túi thì lại mất Tết.

Ngày có Thương Quan hoành hành nên bản mệnh cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vợ chồng lục đục, gia đình bất ổn, ảnh hưởng tới con cái. Nhất là đầu xuân năm mới mà đã như vậy thì kém may mắn, nên nhường nhịn hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp báo người tuổi Mão có Tỷ Kiên vượng đế, bản mệnh nhanh nhẹn, sáng suốt, làm việc mạnh mẽ và quyết đoán nên sự nghiệp thăng tiến vù vù, tài lộc theo đó mà phất cao. Năm mới khí thế mới, chưa gì đã thấy thịnh đạt rồi.

Tình cảm của người tuổi Mão được Mộc tương sinh Hỏa nên có trợ giúp từ bên ngoài. Gia đình và bạn bè sẽ tạo điều kiện để bạn và người ấy đến gần nhau hơn, có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn, mạnh dạn tiến lên giành hạnh phúc nhé.

Tuy nhiên Tỷ Kiên có phần nóng vội, kiêu ngạo, cần được tiết chế. Bản mệnh nên luyện tập yoga, ngồi thiền hoặc một bộ môn nào đó để tĩnh tâm tự tại, cho bản thân sáng suốt và bình tĩnh trong mọi sự lựa chọn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi 2017, người tuổi Thìn có một ngày thứ 3 may mắn, nhàn nhã khi quý nhân Thực Thần âm thầm trợ lực, Mão Mộc nhận được sự yêu mến, quý trọng và kính nể từ những người xung quanh, không khí ngập tràn hạnh phúc.

Tuy nhiên, quý nhân vẫn chỉ mang tới cơ hội, còn tận dụng được cơ hội hay không lại là nhờ vào bản lĩnh của tuổi Mão. Bạn nên năng nổ giúp đỡ những người xung quanh, làm nhiều việc tốt, bầu bạn với người thân để tự tăng phúc khí cho mình.

Năm mới mà đi đâu cũng thuận hòa, hanh thông như vậy thì hứa hẹn năm tới của tuổi Mão sẽ thuận buồm xuôi gió. Hãy đi lễ chùa đầu năm để cầu thêm an lành và sức khỏe nữa nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi

Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Tị có một ngày tình duyên ưu ái, nhận được tin vui từ người yêu, người thương hoặc vô tình gặp người mình thích một cách tình cờ. Bạn sẽ cảm thấy khá vui vẻ và ngọt ngào, đầu xuân thêm xuân tình.

Hỏa khí vượng, bản mệnh nhiệt tình, nhiều sức sống, đưa ra những quyết định nhanh chóng và có phần táo bạo. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để khai trương, khai bút, khai lộc đầu năm, cho cả năm Đinh Dậu phấn chấn, mạnh mẽ.

Nhưng Hỏa khí khiến tính nóng của tuổi Tị bốc cao, chú ý va chạm với người khác, xảy ra cãi cọ, xích mích. Dĩ hòa vi quý là mọi việc đâu vào đấy thôi, năm mới không nên để mất vui vì những chuyện nhỏ nhặt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đón ngày thứ 3 có Hỏa vượng, cần xuất tiền mua sắm, chi dùng nhiều hơn dự kiến. Năm mới tiêu tiền, cả năm xông xênh, không phải chuyện lớn, không cần quá lo lắng.

Ngọ Hỏa tự hình, bản mệnh suy nghĩ chưa thông suốt nên trong lòng bất an, lo lắng, kém vui. Đấy là do bạn tự dọa mình thôi chứ mọi việc đều đang tiến triển tương đối thuận lợi, không quá khó khăn, kém cỏi đâu.

Người tuổi Ngọ nên ra khỏi nhà, đi thăm họ hàng bạn bè, chúc Tết xa gần để cảm nhận không khí xuân rộn ràng. Hôm nay xuất hành, đi lễ chùa hay đi du lịch cũng là ý hay, để bản mệnh thư giãn đầu óc, bỏ qua muộn phiền.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi cho biết, bạn có một ngày hanh thông và thuận lợi. Thiên Ấn quý nhân mang đến may mắn bất ngờ, đối tác, đồng nghiệp, khách hàng, cấp trên đều rất hợp tác, hòa nhã và tạo điều kiện cho bản mệnh trong ngày đầu năm. Nếu có ý định bắt tay ngay vào công việc thì quá tốt.

Đối với quan hệ xã giao rất khôn khéo và hòa hợp nhưng mối quan hệ với người nhà lại không mấy thuận hòa. Ngũ hành tương sinh Hỏa sinh Thổ nên bạn phải dồn tâm dồn sức mà giải quyết công việc gia đình hoặc đứng ra dàn xếp cho người thân nên tương đối khó xử.

Cẩn thận khi ra đường vì Đại Hao kề bên, có điềm mất của. Ngày Tết đường xá đông đúc, ai cũng vui mừng mà sinh chủ quan, nên thận trọng, giữ gìn tài sản, tránh năm mới mất đồ, mất tiền sẽ kém vui.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân đón ngày 31/1/2017 Kim khí mạnh nên tài lộc như ý, sức khỏe hanh thông. Quan hệ với ngày tốt nên tuổi Thân có thể quyết việc lớn hay chuyển hướng phát triển sự nghiệp. Thêm Chính Ấn chủ thăng quan tiến chức, quan lộ hanh thông, không cần lo lắng.

Tuổi Thân có cơ hội tài lộc rất rõ ràng trong hôm nay. Nếu là người kinh doanh buôn bán thì nhất định thu lợi nhuận ngày đầu năm. Nếu làm công ăn lương thì hãy thử vận may trong những trò quay số trúng thưởng hay xổ số, biết đâu Thần Tài lại cho bạn một khoản kha khá.

Bản mệnh nên chú ý tới việc rèn luyện, tập thể dục thể thao. Ngày Tết ăn uống nhiều chất đạm, cơ thể trì trệ, nếu ngồi nhiều sẽ sinh bệnh tật, mệt mỏi. Ngoài vui chơi, hãy giữ vũng thời gian dành cho việc vận động.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của người tuổi Dậu lấy bình tĩnh và hòa nhã làm đầu, không nên ngang bướng mà chịu thiệt. Đầu năm có tứ hành xung, làm gì cũng không có lợi, nhất là xuất hành, hãy yên ổn ở nhà mà nghỉ ngơi chơi Tết, đừng lo lắng chuyện xa xôi.

Người tuổi Dậu biết giữ mình thì an nhàn. Năm nay bản mệnh phạm Thái Tuế nhưng không phải hết cách, có thể tham khảo các phương pháp phong thủy hóa sát, hóa giải Thái Tuế để vượng trạch, an gia, bảo vệ bản thân.

Sức khỏe vì Thất Sát mà hơi tổn hại, nên cẩn thận các tai nạn từ trên trời rơi xuống như có đồ rơi vào người, có người đâm xe hay bị người khác vô tình làm bị thương. Khi ra đường nhất định phải quan sát kĩ lưỡng, tham gia giao thông đúng luật, đi lại thận trọng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Tuất nên lạc quan trong ngày thứ 3 này vì gia trạch thuận hòa, là chỗ dựa tốt để bạn tự tin phát triển sự nghiệp của bản thân. Người nhà cũng sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều nên không cần lo lắng.

Thiên tài chủ về kinh doanh buôn bán, thu lộc ngoài luồng, cũng chủ về chuyển ngành chuyển nghề, người tuổi Tuất theo đó sẽ có hướng phát triển cho mình. Nếu khéo léo à biết chớp thời cơ, đây sẽ thời điểm bạn thu về một khoản rất khá.

Quý nhân Thực Thần có phúc phần, lại hòa nhã, dịu dàng sẽ giúp sức khỏe của tuổi Tuất tốt đẹp, tình cảm cũng ưng ý và bình an. Có đôi có cặp thì hẹn hò đầu năm đi, cả hai sẽ có những kỉ niệm ngọt ngào, hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Hợi đón một ngày thứ 3 có Ấn tinh hỗ trợ, xuất hành đi công việc, công tác hay du xuân du lịch đều rất thuận lợi. Trên đường có quý nhân, hanh thông, gặp may mắn bất ngờ và đạt như ý nguyện.

Trong công việc, Ấn tinh cũng là chỗ dựa vô cùng vững chắc. Dù Tết vẫn đang vui nhưng nếu đã bắt tay vào làm thì phải hết mình, trách nhiệm và thực sự chú tâm. Ấn tinh nâng bước, không có điềm thăng tiến lớn nhưng được khen ngợi, tuyên dương thì chắc chắn.

Người tuổi Hợi chỉ cần chú ý tới vấn đề ăn uống, bổ sung nhiều rau xanh vì ngày Tết ăn quá nhiều món giàu đạm có thể khiến bạn bị nhiệt miệng, nóng trong, táo bón,…

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat