Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 12/05/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 12/05/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 12/05/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 12/05/2018 (Thứ Bảy: Thanh Long Hoàng Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Giáp Thìn
Tháng: Bính Thìn, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Nhâm Tuất, Canh Tuất

k090m kim long mau tu van may Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 12/05/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Cá Kim Long Vân Xanh Ngọc

1. tuổi Tý ngày 12/5/2018 hôm nay thứ 7

Theo tử vi thứ 7 tuổi Tý gặp ngày tam hợp vượng nhân duyên nên chuyện tình cảm hanh thông hơn. Quan điểm của bạn khá rõ ràng nên tự tin thể hiện bản thân, nhờ vậy tình yêu cũng tiến triển tích cực, đôi bên cùng hiểu rõ về nhau và muốn tiến xa trong tương lai.

Trong công việc tuổi Tý cũng nhận được sự ủng hộ, đề bạt của đồng nghiệp và cấp trên. Điều quan trọng là năng lực làm việc của bạn vững vàng, nắm vững chuyên môn nên có lợi thế cạnh tranh.

Ngũ hành bất hòa nên con giáp này cần lưu ý tình hình sức khỏe, tránh làm việc quá sức, sinh hoạt điều độ để giữ gìn thân thể. Khi đề kháng kém thì không nên lui tới những nơi có nhiều nguồn bệnh vì dễ bị lây nhiễm.

2. Tử vi tuổi Sửu ngày 12/5/2018 hôm nay thứ 7

Tử vi phương Đông dự báo tuổi Sửu có một ngày thứ 7 không mấy an lành, sức khỏe kém do Thổ vượng, nhất là các vấn đề liên quan tới dạ dày gây ảnh hưởng tới sinh hoạt. Bản mệnh cần được nghỉ ngơi, tránh suy nghĩ nhiều để giảm bớt áp lực, ăn uống đúng giờ và các đồ ăn dễ tiêu.

Niềm vui tài lộc đến với con giáp này thích hợp để tổ chức sự kiện, ra mắt sản phẩm mới, đầu tư kinh doanh hoặc triển khai dự án mới. Tuy nhiên sức khỏe còn yếu nên chưa thể triển khai với quy mô như mong muốn nên kết quả bước đầu chưa đáng kể, cần kiên trì hơn.

Cuối tuần này cũng không phải là thời điểm thích hợp để tuổi Sửu bày tỏ tình cảm, bạn nên tìm hiểu đối phương kỹ càng hơn. Sự nóng vội sẽ khiến bạn chuốc lấy thất bại mà thôi, cả hai cùng ngại ngùng mà không quay lại nữa đấy.

3. Tử vi tuổi Dần ngày 12/5/2018 hôm nay thứ 7

thứ 7 vì ngũ hành tương khắc nên sức khỏe của tuổi Dần không ổn lắm. Bạn cảm thấy khó chịu, kiệt sức và cần được nghỉ ngơi nhiều hơn. Dù sao cũng là cuối tuần rồi, hãy hoàn thành sớm công việc, đừng cố quá mà ảnh hưởng tới thân thể.

Cát tinh soi đường dẫn lối cho những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tác thơ văn có nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào. Tuổi Dần có khá nhiều tài lẻ nên còn được đề cao nếu làm việc ở cơ quan, hãy tích cực tham gia hoạt động tập thể hơn nữa.

Hôm nay chính là cơ hội để người độc thân thể hiện sức hút bản thân. Hãy chăm chút vẻ bề ngoài của mình nhiều hơn, chủ động nắm bắt cơ hội sợ gì không gặp được người tâm đầu ý hợp. Nếu được ai đó làm mai mối cho thì cũng đừng vội từ chối nhé.

4. Tử vi tuổi Mão ngày 12/5/2018 hôm nay thứ 7

Tử vi hôm nay của tuổi Mão là ngày tương hại, điềm báo có tiểu nhân cố tình cản trở trong công việc. Tại chốn công sở nhiều thị phí, biết mặt mà khó biết lòng nên đừng quá tin tưởng vào người khác. Hòa đồng nhưng đừng mất cảnh giác, luôn có ý thức tự bảo vệ mình.

Những người tuổi Mão làm nghề buôn bán có thu hoạch khá khi sản phẩm mới có sức hút và đáp ứng được thị hiếu khách hàng. Nếu buôn bán riêng sẽ thu được nhiều lợi nhuận hơn so với dự tính nhờ thị trường khởi sắc.

Tuy nhiên trong ngày cần đề phòng có sự tranh chấp, kiện cáo mà con giáp này dễ nhận phần thua thiệt, cái gì tránh được thì nên tránh, dĩ hòa vi quý. Tuổi Mão đừng vì một phút nóng giận mà khiến sự việc thêm phiền phức.

5. Tử vi tuổi Thìn ngày 12/5/2018 hôm nay thứ 7

Tử vi 12 con giáp thứ 7 của tuổi Thìn khá nhiều phiền muộn, bực bội vì là ngày tự hình. Bạn suy nghĩ mọi việc theo chiều hướng tiêu cực, cố chấp, bảo thủ nên tự làm mình khó chịu. Thực ra có nhiều việc nếu mở lòng ra, suy nghĩ tích cực thì ắt sẽ ổn thỏa thôi.

Công việc diễn ra không được suôn sẻ vì không có cát tinh trợ lực, một phần là do bạn không chủ động học hỏi. Vì suy nghĩ không thông suốt nên tuổi Thìn không chịu hỏi han, trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng nên dần tụt lại so với người khác.

May mắn là con giáp này vẫn có những người bạn chân thành, đáng tin ở bên cạnh. Dù cảm thấy bất mãn với thái độ của bản mệnh nhưng vẫn không bỏ đi mà còn từ từ khuyên nhủ, quan tâm lo lắng, nhờ vậy mà bạn tránh được không ít sai lầm.

6. Tử vi tuổi Tị ngày 12/5/2018 hôm nay thứ 7

Tử vi ngày 12/5/2018 của tuổi Tị tài lộc hanh thông, có đầu tư là có thành quả. Đầu tư lớn thì chưa có kết quả ngay nhưng đầu tư nhỏ thì lại có thu nhập khá. Tài chính dồi dào hãy để dành một khoản hoặc mua các tài sản có giá trị như vàng, bất động sản để tích lũy.

Những bất hòa trong các mối quan hệ đã được hòa giải nên con giáp này có thể thở phào nhẹ nhõm. Quý nhân ở giữa đứng ra khuyên nhủ và làm cầu nối để bạn và đối phương hiểu nhau hơn. Dù là trong tình yêu hay quan hệ xã hội chỉ cần chân thành thì sẽ cải thiện được thôi.

Hôm nay tuổi Ngọ không nên xuất hành xa hay đi lại nhiều để tránh rước họa vào thân. Nếu đang mang trong mình bệnh mãn tính hay đang điều trị bệnh thì việc di chuyển quá nhiều sẽ khiến cơ thể không chịu đựng nổi, gây ra hậu quả khó lường.

7. Tử vi tuổi Ngọ ngày 12/5/2018 hôm nay thứ 7

Tử vi dự báo thứ 7 này không phải là ngày lý tưởng để tuổi Ngọ đầu tư quá nhiều vào các hạng mục mạo hiểm như chứng khoán, cổ phiếu vì tính rủi ro rất cao. Sự can đảm và mạnh dạn là tốt nhưng còn tùy vào từng tình huống và thị trường để quyết định nữa.

Những bất hòa trong các mối quan hệ đã được hòa giải nên con giáp này có thể thở phào nhẹ nhõm. Quý nhân ở giữa đứng ra khuyên nhủ và làm cầu nối để bạn và đối phương hiểu nhau hơn. Dù là trong tình yêu hay quan hệ xã hội chỉ cần chân thành thì sẽ cải thiện được thôi.

Hôm nay tuổi Ngọ không nên xuất hành xa hay đi lại nhiều để tránh rước họa vào thân. Nếu đang mang trong mình bệnh mãn tính hay đang điều trị bệnh thì việc di chuyển quá nhiều sẽ khiến cơ thể không chịu đựng nổi, gây ra hậu quả khó lường.

8. Tử vi tuổi Mùi ngày 12/5/2018 hôm nay thứ 7

Hôm nay tuổi Mùi làm việc chắc chắn, có tiến bộ và khiến người khác cảm thấy tin cậy. Đây cũng chính là cơ hội để bản mệnh vươn lên vị trí cao hơn, nhận được sự tín nhiệm của cả cấp trên và cấp dưới, đồng nghiệp. Hãy hoàn thiện kỹ năng chuyên môn và quan hệ xã giao để tạo bước tiến mới trong sự nghiệp.

Không những thế con giáp này còn may mắn có những cuộc gặp gỡ bất ngờ, tại ra mối quan hệ hữu ích. Tuy nhiên có làm được điều này hay không thì còn phụ thuộc vào sự nắm bắt của tuổi Mùi, nếu tận dụng tốt thì sẽ là vũ khí giúp bạn đánh bại đối thủ cạnh tranh.

Nếu có kế hoạch tiến hành các việc đại sự trong ngày, tuổi Mùi nên cẩn trọng vì có thể nảy sinh xích mích, bất hòa. Đôi bên có nhiều mâu thuẫn khiến không khí căng thẳng, chuyện vui lại hóa chuyện buồn, nên chờ đợi dịp khác để tiến hành sẽ hanh thông hơn.

9. Tử vi tuổi Thân ngày 12/5/2018 hôm nay thứ 7

Xem tử vi online hôm nay tuổi Thân gặp ngày tam hợp nên đường công danh phát đạt, có cơ hội thăng tiến. Rất có thể bạn sẽ được cấp trên cất nhắc lên vị trí quan trọng, đảm đương nhiều trọng trách phát triển cả chuyên môn lẫn kỹ năng.

Tình cảm của con giáp này cũng khởi sắc trông thấy, có lợi cho những ai còn độc thân. Bản mệnh có sức hút, tình cờ gặp được người khiến mình rung động và có thể tìm hiểu để tiến xa hơn.

Làm việc thiện giúp đời, tích đức cho con cháu là điều tuổi Thân nên làm. Không nhất thiết là phải đao to búa lớn, đơn giản là giúp đỡ người xung quanh hoặc quyên góp chút tiền, đồ dùng cho những hoàn cảnh khó khăn, đó là những việc nằm trong khả năng của bạn.

10. Tử vi tuổi Dậu ngày 12/5/2018 hôm nay thứ 7

Tuổi Dậu làm việc nghiêm túc, cẩn trọng trong ngày cuối tuần nên đạt được kết quả ổn định. Hầu như không gặp phải thử thách nào, chủ yếu là tự bản thân thấy cần nỗ lực nâng cao, cải thiện mình tránh tình trạng giậm chân tại chỗ.

Song trông bạn khá mệt mỏi, gần như là kiệt sức vì làm việc quá nhiều, do đó cần điều chỉnh lại tinh thần cũng như thời gian biểu đi nhé. Chăm chỉ là tốt nhưng đừng bất chấp sức khỏe, làm việc hiệu quả hơn là làm để lấy số lượng.

Nếu có việc ra ngoài trong ngày, tuổi Dậu nên nhìn trước ngó sau, không nên mang theo nhiều tiền mặt hay đồ giá trị tránh kẻ gian nhòm ngó. Mua bán cũng nên tính toán chứ đừng bạ đâu mua đấy, dễ bị lừa hay mua phải hàng kém chất lượng.

11. Tử vi tuổi Tuất ngày 12/5/2018 hôm nay thứ 7

Thìn Tuất tương xung báo hiệu có điềm tranh cãi với người tuổi Tuất. Bản mệnh dễ nổi nóng với người khác, tranh cãi không đáng có gây mất hòa khí. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới hình ảnh của bạn mà còn khiến bản thận tự thấy khó chịu, bức bối.

Tuổi Tuất nên hành xử hòa nhã, khéo ăn khéo nói để cải thiện tình hình. Bạn tìm cách giúp bản thân bình tĩnh, thả lỏng hơn và đừng quá hơn thua với người ta, điều này còn ảnh hưởng tới sự nghiệp của bạn nữa đấy.

Sức khỏe và tình cảm vẫn giữ ở mức ổn định, chỉ cần con giáp này khắc phục được sự nóng nảy và thích tranh cãi thì hòa khí tự nhiên đến, thân thể cũng an khang. Một lớp học thiền, yoga hoặc tọa đàm về tâm lý cũng rất hiệu quả với bạn lúc này.

12. Tử vi tuổi Hợi ngày 12/5/2018 hôm nay thứ 7

Tuổi Hợi phát huy được tài ăn nói, ngoại giao của mình nên tạo dựng được các mối quan hệ tốt đẹp. Bạn biết cách lôi kéo sự chú ý của người khác, tạo hứng khởi cho câu chuyện nên rất thuận lợi cho công việc cũng như cuộc sống.

Cơ hội phát triển sự nghiệp cũng tìm tới, nếu chủ động tham gia các buổi hội thảo, hội nghị, gặp gỡ khách hàng hay đi công tác xa thì có thể ghi được dấu ấn cá nhân, đạt thành tích đáng nể. Tuổi Hợi chăm chỉ chịu khó vất vả lúc này thì sau sẽ được hưởng thành quả tốt.

Tuy nhiên đừng vì mải xã giao bên ngoài mà quên mất người bạn đời của mình. Hơn ai hết họ cũng cần được quan tâm, bồi dưỡng tình cảm, đây cũng chính là điều quan trọng trong cuộc sống của bạn, là chỗ dựa không thể thiếu.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat