Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 22/06/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 22/06/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 22/06/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 22/06/2019 (Thứ bảy: Bạch Hổ Hắc Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Canh Dần
Tháng: Canh Ngọ, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Nhâm Thân, Mậu Thân

ln199 cay 5 ho lo 2 Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 22/06/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Cây Năm Hồ Lô Bình An

ngày 22/6/2019 thứ bảy của tuổi Tý

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng công việc của người tuổi Tý ngày hôm nay gặp phải khó khăn, trở ngại, nhiều vấn đề rắc rối xảy ra khiến bạn không xoay sở kịp. Con giáp này cần phải suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định gì, đặc biệt trong công việc không nên hành động theo cảm tính.

Nếu làm điều mình muốn một cách tùy tiện mà không cân nhắc hậu quả về sau có thể sẽ khiến cho tuổi Tý phải đối mặt với những rắc rối vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn. Chớ nên để cảm tính đặt lên trước mà quên đi những nhắc nhở của lí trí trong thời điểm này. Thấm chị bạn sẽ phải nhận lại thất bại nếu không xử lý khéo léo tình huống đã xảy ra.

Tử vi ngày 22/6/2019 thứ bảy của tuổi Sửu

Tuổi Sửu nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên đường thăng tiến rộng mở, nếu tranh thủ cơ hội này mà cạnh tranh chức vị hay đề bạt vào vị trí mới sẽ chiếm nhiều ưu thế hơn. Ngoài việc được đánh giá cao về năng lực cộng thêm chút may mắn là bản mệnh sẽ giành được chiến thắng.

Tình duyên của tuổi Sửu đang chịu áp lực từ phía gia đình hoặc bạn bè, có lẽ mối quan hệ của bạn không được ủng hộ. Bên cạnh đó tuổi Mão còn phải vượt qua nhiều trở ngại, thị phi mới có thể tìm thấy hạnh phúc cho mình.

Tình hình tài chính trong ngày rất vượng, bạn có được nguồn thu từ những dự án đang làm dở. Nhờ đó, bản mệnh có thêm sức mạnh để tiếp tục theo con đường đã chọn.

Tử vi ngày 22/6/2019 thứ bảy của tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 22/6/2019 tuổi Dần gặp ngày tương xung nên chuyện tình cảm gia đình gặp nhiều trục trặc. Các mối quan hệ vốn đang rất tốt đẹp, gắn kết bền chặt nhưng chẳng hiểu sao bỗng trở nên lỏng lẻo, đôi bên không biết làm cách nào để gần gũi với nhau hơn.

Có lẽ giữa bạn và đối phương đang có một rào cản vô hình nào đó, liệu có phải là áp lực và bộn bề cuộc sống khiến bạn không còn thoải mái để thấu hiểu và thông cảm cho nhau, càng không có nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.

Hôm nay tình hình tài chính cũng chẳng mấy khả quan, nếu cố chấp tuổi Dần có thể còn bị mất mát tiền bạc. Bản mệnh vì mất đi sự sáng suốt của mình, áp đặt ý kiến chủ quan thay vì lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh mà họa hao tài lúc nào cũng có thể xảy ra.

Tử vi ngày 22/6/2019 thứ bảy của tuổi Mão

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 22/6/2019 tuổi Mão luôn cố tỏ ra “kiêu kì” trước mặt người ấy. Có vẻ bạn đang áp dụng những chiến thuật để khiến người ấy trở nên si mê bạn hơn bằng cách cố tỏ ra ngó lơ, hay thậm chí đôi khi lạnh lùng. Mặc dù bạn đang dành cho người ấy một vị trí vô cùng đặc biệt trong trái tim mình.

Tử vi hôm nay khuyên bạn cái gì quá cũng không tốt, chỉ cần bạn khéo léo biết điểm dừng nếu không sẽ có người thay thế vị trí của bạn trong trái tim người kia đó nhé.

Tử vi ngày 22/6/2019 thứ bảy của tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 22/6/2019 sự thay đổi thất thường của tuổi Thìn có thể khiến đồng nghiệp cảm thấy khó chịu. Thậm chí, bạn còn có thói quen ra lệnh cho cấp dưới. Hãy sửa tính xấu này trong năm mới trước khi khiến mọi người xa lánh, không muốn cộng tác với bạn.

Thìn nên dành cả ngày để lấy lại sự kiên định vốn có của bản thân, khi đó dù khó khăn gì bạn cũng có thể giải quyết dễ như trở bàn tay.

Tử vi ngày 22/6/2019 thứ bảy của tuổi Tỵ

Tử vi ngày 22/6/2019 của người tuổi Tỵ nói rằng chuyện tình cảm gia đình có phần lạnh nhạt, gia đạo bất an, các cặp vợ chồng thì dễ dàng nảy sinh xung đột, cãi vãi vì những vấn đề không cần thiết. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của người tuổi Tỵ hôm nay.

Con giáp này cũng được nhắc nhở phải cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xã giao trong công việc, tỉnh táo để tránh tin tưởng nhầm người, bị lợi dung lúc nào cũng không hay. Xuất hiện kẻ tiểu nhân đang nhăm nhe bày mưu, tính kế để chiếm đoạt những thứ mà bạn đang có được.

Tử vi ngày 22/6/2019 thứ bảy của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết. Mặc dù dũng khí lớn, tự tin và mạnh mẽ nhưng lại thiếu cân nhắc, dễ phạm phải sai lầm, do đó trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào cũng phải suy nghĩ kỹ càng, tránh nóng nảy mà hỏng việc.

Vì công việc bận rộn nên bạn cũng không có nhiều thời gian dành cho bản thân, đời sống tinh thần khá tẻ nhạt. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi, chán nản, hiểu biết cũng chỉ quanh quẩn trong công việc hàng ngày.

Suy nghĩ quá nhiều cũng ảnh hưởng tới sức khỏe, tuổi Ngọ thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt, suy nhược cơ thể… Dù bận rộn đến đâu cũng phải sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh tình trạng lao động quá sức dẫn tới suy kiệt thân thể.

Tử vi ngày 22/6/2019 thứ bảy của tuổi Mùi

Hôm nay, đường tài lộc của tuổi Mùi vượng phát, có những khoản thu bất ngờ khiến bản thân cũng phải sửng sốt. Cơ hội kiếm tiền đang mở ra trước mắt bạn, hãy san sẻ vận may cho cả người khác nữa coi như là tích phúc cho chính mình.

Đường tình duyên và gia đình có điềm báo may mắn. Hôm nay bạn sẽ nhận được niềm vui từ những đứa con của mình, nếu còn độc thân thì vận đào hoa cũng không tệ đâu, có thể tính tới chuyện kết hôn, xây dựng cuộc sống tương lai hạnh phúc.

Bản mệnh phải đề phòng những nguy cơ về sức khỏe, nên tránh xuất hành đi xa, tới những nơi có địa hình hiểm trở. Những người đang ốm hoặc trong giai đoạn phục hồi càng nên chú ý, kết quả có khả quan hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự thận trọng của bạn.

Tử vi ngày 22/6/2019 thứ bảy của tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 22/6/2019 sự mệt mỏi đang ngày càng tăng đối với tuổi Thân trong mối quan hệ hiện tại. Việc không tìm được tiếng nói chung khiến cả hai bạn ngày càng có nhiều xích mích và căng thẳng mỗi khi gặp nhau.

Bạn dường như đã nghĩ tới việc chấm dứt mối quan hệ hiện tại nhưng có vẻ tình cảm vẫn đang níu giữ nên bạn vẫn chưa thể đưa ra quyết định dứt điểm.

Bạn hãy soi xét mọi vấn đề thật kĩ càng, nếu chỉ là những thứ nhỏ nhặt và cả hai quá bướng bỉnh để nhường nhịn thì nên thay đổi để có sự dung hòa. Còn nếu vấn đề thật sự nghiêm trọng, bạn hãy gặp mặt trực tiếp và nói chuyện với người ấy về quyết định của bạn.

Tử vi ngày 22/6/2019 thứ bảy của tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay hỗn loạn cảm xúc với các cộng sự, đối tác. Có vẻ như sự mất bình tĩnh đã lấy đi của bạn nhiều thứ, hãy tĩnh lại và nghĩ đến việc cân bằng cảm xúc, bạn sẽ được trọng thị trong công việc hơn hiện tại.

Tất cả những điều có ý nghĩa với bạn nằm ở gia đình, bạn bè, vậy nên hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim. Bạn sẽ thấy rất hài lòng với sự lựa chọn của mình. Đừng để tiền bạc, sự nghiệp và các mối quan hệ xã giao tầm thường khiến bạn đi chệch hướng.

Tử vi ngày 22/6/2019 thứ bảy của tuổi Tuất

Thứ bảy, tuổi Tuất vượt qua mọi thử thách để tiến gần hơn tới con đường công danh. Bản mệnh chăm chỉ và luôn có tinh thần cầu tiến. Chính vì thế, bạn được đánh giá về năng lực cũng như thái độ làm việc rất tốt.

Đường tình duyên khởi sắc, nhân duyên nở rộ, hứa hẹn sẽ là một ngày cuối tuần tràn ngập tình yêu của tuổi Tuất. Người độc thân không thiếu kẻ đưa người đón, sẵn sàng làm mọi việc để bạn vui lòng.

Hôm nay tuổi Tuất nên chú ý tới vấn đề dinh dưỡng, cân bằng khẩu phần ăn để bảo vệ dạ dày. Vì ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên dạ dày yếu, tránh ăn những đồ cay nóng, lạnh, cứng, nhiều dầu mỡ và các loại đồ uống chứa cồn, chất kích thích.

Tử vi ngày 22/6/2019 thứ bảy của tuổi Hợi

Ngày Thân Hợi tương hại, nhắc nhở con giáp này nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói để tránh vướng vào họa thị phi. Kẻ xấu có thể lợi dụng sơ hở của bạn để thêu dệt, đơm đặt những điều không hay khiến cho tuổi Hợi dù muốn thanh minh cũng khó biết nói sao cho mọi người thông cảm.

Chuyện rắc rối này còn có thể ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân, gia đình của bản mệnh. Mâu thuẫn nảy sinh giữa các cặp đôi khi không ai hiểu và thông cảm cho nhau, không cùng nhau chia sẻ và giãy bày về những vấn đề, khó khăn mà mình gặp phải trong cuộc sống.

Người độc thân nên dành thời gian quan tâm tới cha mẹ, anh em của mình nhiều hơn. Có lẽ bạn đã quá mải mê với công việc, sự nghiệp và kiếm tiền rồi đó, đừng để đến lúc tình cảm nguội lạnh mới bắt đầu lo lắng và tìm cách hàn gắn lại như xưa.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat