Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 27/04/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 27/04/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 27/04/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 27/04/2019 (Thứ sáu: Thiên Hình Hắc Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Giáp Ngọ
Tháng: Mậu Thìn, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Mậu Tý, Nhâm Tý

ln076 bap cai cuon nhu y 2 Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 27/04/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Bắp Cải Sanh Tài Sanh Lộc

1. tuổi Tý

Theo , người tuổi Tý có tinh thần khá bất ổn định khi phải chịu tác động của cục diện Tương Xung. Bản mệnh trở nên buồn vui thất thường và khi nóng giận có thể sẵn sàng cãi cọ tay đôi với bất kì người nào. Đây là nguyên nhân khiến mọi người đều có xu hướng né tránh bạn.

Nguyên nhân có thể nằm ở việc bạn đang phải làm việc với một khối lượng công việc khá nặng nề đem lại nhiều áp lực. Điều này có thể khiến mệnh chủ suy nhược thần kinh, tốt nhất bạn nên có nghỉ ngơi đúng lúc và tránh tình trạng tham công tiếc việc.

Bù lại, Chính Ấn có thể hứa hẹn với con giáp này một tương lai khá hứa hẹn. Sự cố gắng không mệt mỏi của bạn có thể được đền đáp vào một ngày không xa. Nhưng nên nhớ, bạn nên giữ cho tinh thần và cảm xúc của mình thật thoải mái.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tinh thần bất ổn

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tham công tiếc việc

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Dễ nổi nóng

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tương lai hứa hẹn

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Áp lực nặng nề

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

thứ 7 ngày 27/4/2019, người tuổi Sửu cũng khá nóng nảy trong ngày hôm nay do ảnh hưởng của Tương Hại. Bản mệnh nên kiên nhẫn hơn khi đối diện với khó khăn hoặc khi trò chuyện với bất cứ ai có ý kiến và quan điểm trái ngược với mình.

Chính Tài lại báo hiệu cho con giáp này một ngày tài lộc thịnh vượng. Từ trước đến nay, bạn luôn là người cần cù và chăm chỉ, thế nên bạn luôn được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng. Bạn có thể nhận được phần thưởng cho những cố gắng của mình.

Xem ngảy tốt xấu theo trực, hôm nay là trực Mãn khá thích hợp với việc cầu tài. Những người tuổi này làm trong lĩnh vực kinh doanh có thể thực hiện cầu tài để con đường làm ăn thuận buồm xuôi gió hơn.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tính khí nóng nảy

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nhận được phần thưởng

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Thiếu kiên nhẫn

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Được mọi người tin tưởng

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Thích hợp cầu tài

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Tam Hợp đem lại nhiều may mắn, người tuổi Dần có thể thể hiện được tài năng của mình. Bản mệnh là con người hành động, một khi đã lên kế hoạch làm việc gì là sẽ thực hiện ngay chứ ít khi chần chừ hay do dự.

Tuy nhiên, bạn cần rèn luyện tính kiên trì của mình, giữ cho lòng nhiệt tình có thể kéo dài cho đến khi công việc kết thúc, chứ không chỉ hăng hái giai đoạn đầu rồi về sau bắt đầu trở nên lười biếng, dựa dẫm mọi người.

Mộc sinh Hỏa, tình cảm của con giáp này với nửa kia của mình đang trong giai đoạn rất hòa hợp. Hai người có tiếng nói chung trong nhiều vấn đề. Đây chính là lý do khiến bạn dù có đang gặp khó khăn đi nữa cũng tin chắc rằng mọi việc sẽ dần trở nên tốt đẹp.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Thể hiện được khả năng

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nhiệt tình trong công việc

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tình cảm hòa hợp

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Dễ chán nản, bỏ cuộc

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cần kiên trì hơn

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ 7 ngày 27/4/2019 thấy rằng, do tác động của cục diện Tương Phá, người tuổi Mão cần phải quản lý tiền bạc chặt chẽ hơn trong ngày hôm nay. Hãy chỉ tiêu pha cho những gì thật cần thiết với mình thôi nhé. Với những người làm kinh doanh, bạn cần tránh đầu tư trong hôm nay.

Với những người làm văn phòng, bạn cũng cần phải cẩn thận hơn trong giải quyết công việc của mình. Có thể bạn sẽ gặp phải nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp, bởi ý tưởng mọi người đưa ra là trái ngược nhau. Khuyên người tuổi này nên bình tĩnh suy xét vấn đề, tránh tư tưởng bảo thủ.

Kiếp Tài báo hiệu những điều không may, tốt nhất bạn không nên giải quyết công việc một cách mù quáng và nóng nảy. Việc này có thể gây ra thiệt hại không đáng có cho tập thể hoặc khiến mọi người có ác cảm với bạn.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Quản lý tiền bạc chặt chẽ

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tiêu pha đúng mục đích

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nên tránh đầu tư

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Dễ sai sót trong công việc

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tránh nóng nảy, mù quáng

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp thấy Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc trong ngày hôm nay, đặc biệt là với những ai có làm thêm nghề tay trái. Bản mệnh sẽ có những khoản thu nhập phụ khá khả quan, giúp bạn thêm tự tin và chăm chỉ hơn nữa.

Những ai đi theo con đường đầu tư cũng có một ngày làm ăn thắng lớn. Bạn có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị hoặc gặp được những đối tác đáng tin cậy. Song phương sẽ tin tưởng nhau và hợp tác cùng phát triển.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ, người tuổi Thìn cần phải dành nhiều thời gian hơn nữa để quan tâm tới gia đình nhỏ của mình. Mệnh chủ nên dành thời gian để hỏi han về công việc của nửa kia cũng như việc học hành của các con, đừng chỉ chăm chăm phát triển sự nghiệp của mình.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Thu nhập từ nghề tay trái

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Thích hợp đầu tư

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Gặp đối tác đáng tin cậy

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Quan tâm nhiều hơn đến gia đình

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Quá tập trung cho sự nghiệp

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi thứ 7 ngày 27/4/2019, Tam Hội phù trợ, người tuổi Tị có thể phát huy tài lãnh đạo của mình trong ngày hôm nay. Với vẻ ngoài nghiêm nghị và lạnh lùng của mình, bản mệnh khá có uy với đồng nghiệp và cấp dưới, tin rằng mọi người sẽ đều tin tưởng và nghe theo bạn.

Quan hệ xã giao của con giáp này cũng có những bước phát triển khá hài hòa. Bạn hãy lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn, mỗi khi gặp vấn đề khó giải quyết, đừng ngại trao đổi, bàn bạc với tất cả mọi người.

Thực Thần cũng báo hiệu cho những ai làm nghề tự do một ngày có nhiều phúc lộc. Với bản tính rộng rãi của mình, bản mệnh được lòng rất nhiều người, họ chính là những quý nhân giúp bạn thuận lợi hơn nhiều trên con đường tài vận.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Có tài chỉ huy

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Lạnh lùng, nghiêm túc

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Xã giao hài hòa

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nên trao đổi với mọi người nhiều hơn

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có nhiều phúc lộc

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trở nên hiếu thắng trong ngày phải chịu tác động của cục diện Tự Hình. Bản mệnh có thể thích phê phán người khác nhưng không chịu được việc người khác phê bình mình, từ đó sinh ra nóng nảy, cực đoan, dễ mâu thuẫn.

Bạn cần thay đổi cái tính thích nghe lời xu nịnh của mình, bởi những lời có cánh sẽ chẳng bao giờ giúp bạn tiến bộ được. Ghi nhận những lời góp ý chân thành và tìm cách sửa đối những sai sót của mình sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp.

Hỏa vượng, người tuổi này cần phải kiềm chế sự bốc đồng, nóng nảy của mình, đặc biệt là khi ở với những người thân thương nhất. Hãy hiểu rằng chẳng có ai đáng phải chịu những cơn giận dữ vô cớ của bạn cả.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Thích được xu nịnh

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hay phê phán mọi người

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nên tiếp thu ý kiến mọi người

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nóng nảy với mọi người

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cần điềm tĩnh hơn

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 2019 thấy nhờ có Nhị Hợp phù trợ nên người tuổi Mùi có thể giải quyết mọi công việc của mình một cách khá thuận lợi. Hôm nay là một ngày thích hợp để những người làm kinh doanh đưa ra quyết định hợp tác, đầu tư.

Bạn là người coi trọng tình nghĩa, chính vì vậy mà đôi khi bạn làm việc dựa trên cảm tính của mình. Điều này khiến bạn có cái nhìn phiến diện về một số người hay một số sự việc. Hãy quan sát tất cả mọi điều dưới cái nhìn đa chiều hơn và gạt bỏ những rào cản bạn tự đặt ra.

Hỏa sinh Thổ, bầu không khí gia đình của mệnh chủ luôn được duy trì trong trạng thái hài hòa và yên ấm. Khi đưa ra quyết định gì, bạn cũng luôn suy nghĩ đến cảm nhận của nửa kia. Nửa kia cũng luôn trân trọng và đáp lại tình cảm của bạn.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Công việc thuận lợi

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Phù hợp kí kết hợp đồng

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Coi trọng tình nghĩa

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Làm việc theo cảm tính

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Biết nghĩ cho người nhà

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Thân cần chú ý đến thái độ cư xử của mình hơn, đặc biệt là khi tiếp xúc với cấp trên của mình. Cho dù bạn là người đúng hay sai thì cũng nên yên lặng lắng nghe ý kiến của cấp trên trước khi vội vã phản bác.

Tiếp nối tử vi thứ 6 ngày 26/4/2019, bản mệnh cũng nên tránh việc đối đầu trực tiếp với đồng nghiệp, không nên tỏ ra mình là một người bốc đồng và hiếu thắng. Muốn xây dựng lòng tin trong lòng mọi người, mệnh chủ cần phải bình tĩnh và đưa ra những quyết định chín chắn hơn.

Kim khắc Mộc, tuổi này cũng cần chú ý tới các mối quan hệ xã giao của mình, không phải ai tỏ ra nhiệt tình cũng thực sự muốn làm thân với bạn. Hãy tỉnh táo để tránh bị lợi dụng vào những mục đích xấu.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Cần chú ý cư xử

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hãy khiêm tốn lắng nghe

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Dễ tranh cãi với đồng nghiệp

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Chú ý các mối quan hệ

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đừng để bị lợi dụng

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Chính Quan giúp cho người tuổi Dậu có những bước phát triển trong sự nghiệp. Vì nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp nên rất có thể, bạn sẽ nhận được số lượng phiếu bầu cao nếu tham dự vào các kì thi tuyển hoặc bầu cử.

Vốn là một người có tinh thần trách nhiệm cao nên bản mệnh không bao giờ từ bỏ công việc giữa chừng. Tuy nhiên, bạn cần phải thảo luận với mọi người nhiều hơn nữa, đừng bảo thủ giữ khư khư ý kiến cá nhân của mình.

Hỏa khắc Kim, người tuổi này dễ gặp mâu thuẫn với người thân. Mệnh chủ không nên coi mình là nhất và mong muốn mọi người lúc nào cũng nghe theo mình. Có nhiều khi ý kiến của bạn chưa hẳn đã chính xác và khách quan đâu.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Sự nghiệp phát triển

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Được đồng nghiệp tin tưởng

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Mâu thuẫn với người nhà

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cần biết lắng nghe

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Làm việc có trách nhiệm

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Xem tử vi, nhờ có Tam hợp phù trợ mà người tuổi Tuất có cơ hội thể hiện được năng lực của mình trong ngày hôm nay. Bản mệnh hãy tin tưởng vào bản thân mình và tự tin nêu lên ý kiến, quan điểm của bản thân, có thể bạn sẽ đạt được những bước đột phá trong công việc.

Sự nhiệt tình của bạn luôn được mọi người đánh giá cao. Bạn sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người, ngay cả khi người ta còn chưa kịp lên tiếng hỏi ý kiến của bạn. Đây là lý do bạn có rất nhiều những người bạn tốt xung quanh mình.

Nhờ có sao tốt Thiên Phú mà con giáp này cũng có thể thực hiện mọi kế hoạch mình đã đặt ra từ trước trong ngày hôm nay, tin rằng bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành quả khả quan. Người làm nghề tự do cũng nên khai trương vào ngày hôm nay.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Được mọi người yêu mến

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nhiệt tình, hăng hái

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Có cơ hội thể hiện bản thân

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nên thực hiện kế hoạch đặt ra

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đột phá trong công việc

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Nhờ có Thiên Ấn chiếu mệnh mà người tuổi Hợi dễ đạt được thành tích cao trong công việc, nhất là khi bản mệnh làm trong ngành dịch vụ hoặc nghiên cứu. Những người có chức vụ cao sẽ xây dựng được uy tín với cấp dưới và đồng nghiệp.

Mệnh chủ là người có đầu óc thông minh và phản ứng mau lẹ, tuy nhiên, bạn cần sử dụng khả năng của mình vào công việc một cách tích cực hơn nữa, tránh lười biếng và ỷ lại vào mọi người, tinh thần được chăng hay chớ.

Thủy khắc Hỏa, bản mệnh dễ gặp trục trặc tình cảm trong ngày hôm nay, nhất là với những người đã lập gia đình. Hãy tin tưởng đối phương nhiều hơn, nếu nảy sinh nghi ngờ gì, hai người cần nói chuyện một cách thẳng thắn chứ không phải là giấu mọi chuyện trong lòng.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Dễ đạt thành tích cao

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có uy tín với mọi người

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Gặp trục trặc tình cảm

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tin tưởng nửa kia nhiều hơn

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Thẳng thắn trò chuyện

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat