Tử vi Phương đông: Thứ hai 06/6/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương đông: Thứ hai 06/6/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương đông: Thứ hai 06/6/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 06/06/2016 ( Thứ Hai: Câu Trần Hắc Đạo )
Giờ: Canh Tý, Ngày: Ngày: Kỷ Mùi,
Tháng: Giáp Ngọ, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Đinh Sửu, Ất Sửu

H284G Ca kim long Tử vi Phương đông: Thứ hai 06/6/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Cá Chiêu Tài Lộc

tuổi Tý

Thứ hai này người tuổi Tý nên đề cao cảnh giác, chuyện bạn bè hại nhau không hiếm. Làm việc gì cũng nên giữ mồm giữ miệng, thẳng thắn quá sẽ khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Ngũ hành Thổ vượng khiến tính khí của bạn càng thêm nóng nảy, dễ bị kích động, thậm chí sập bẫy kẻ xấu lúc nào không hay. Cậu Trận hung tinh còn mang tới họa kiện tụng rắc rối. Bạn nên cẩn trọng mọi lời ăn tiếng nói trong ngày nếu không muốn vướng vào thị phi.

May thay được Ngũ hợp quý nhân dẫn đường chỉ lối, bạn sớm tìm ra cách hay để xử lý các mối quan hệ khéo léo, nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc.

Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, vợ chồng mâu thuẫn, con cái với cha mẹ bất đồng quan điểm. Người độc thân gặp đào hoa sát, có người theo đuổi đấy nhưng chưa phải là chuyện tốt.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu giữ ở mức bình ổn, không có biến động lớn. Nhưng nên nhớ rằng, đừng tham vọng quá nhiều trong công việc kẻo sức cùng lực kiệt mà vẫn chưa thỏa mãn.

Ngày có trực Trừ tốt đẹp, bạn có thể tiến hành việc quan trọng. Đừng ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc mà hãy xem xét đâu là việc chính, việc phụ để ưu tiên giải quyết từng việc một.

Ngũ hành tự hình, Thổ khí quá vượng, khiến bản mệnh dễ nổi giận. Dù ở nhà hay ra đường, nếu không tiết chế cảm xúc, các mối quan hệ xã giao của bạn sẽ đi xuống nghiêm trọng. Lúc này nên tìm nửa kia, người thân hay bạn bè để chia sẻ, tâm sự.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Ngũ hành Mộc Thổ tương xung, khiến quan hệ bạn bè, đồng nghiệp xấu đi, khó tránh lúc tranh cãi, mâu thuẫn. Sự yếu thế của bạn trong ngày sẽ gây ra nhiều khó khăn trong giao tiếp. Dù đã thể hiện thiện chí nhưng bạn vẫn gặp phải không ít ánh nhìn soi mói.

Nhưng rất may cho bạn, Lục Hợp quý nhân đứng ra che chở, công việc vẫn được tiến hành đúng tiến độ đề ra. Chỉ là hiệu quả chưa thực sự khiến bạn hài lòng.

Dịch Mã cát thần nhắc nhở bạn nên đi ra ngoài tìm hiểu thị trường thay vì ngồi một chỗ trong văn phòng. Có thể xuất hành về hướng Nam để cầu Tài thần, giúp tình hình kinh doanh, buôn bán càng thêm thuận lợi.

Mộc Thổ bất hòa khiến tình yêu đôi lứa cũng thiếu đi sự hài hòa. Ngày nóng nực, tính tình bạn cũng nóng nảy hơn. Chỉ cần đôi ba lời không vừa ý, bạn có thể nổi cơn thịnh nộ, khiến đối phương bị tổn thương.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

của người tuổi Mão lạc quan đủ đường. Lục Hợp và Ngũ Hợp quý nhân xuất hiện đúng lúc để giúp đỡ bạn. Mọi trở ngại trong công việc đều nhanh chóng biến mất, thay vào đó là những tín hiệu thành công bước đầu.

Quan hệ tam hợp Mão Mùi giúp đường tài lộc của bạn thêm vượng, mở ra những cơ hội kiếm tiền lớn. Nên làm việc chăm chỉ và rộng rãi với khách hàng, đối tác thì tài lộc sẽ lâu dài và thịnh đạt.

Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, ảnh hưởng phần nào tới chuyện tình cảm lứa đôi. Nhưng nhìn chung, vợ chồng cãi nhau đầu giường thì cuối giường làm lành, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 1, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ Hai của người tuổi Thìn không mấy suôn sẻ, vì ngũ hành tương hình, tam Thổ hội tụ khiến tính tình bạn nóng nảy bất thường, hay cáu gắt và thậm chí là thích gây sự với mọi người xung quanh.

Bạn còn xử lý mọi việc quá cứng nhắc khiến cấp trên phê bình, cấp dưới không phục. Hãy nhanh chóng xem lại thái độ của mình nếu không muốn vướng vào nhiều rắc rối hơn.

Lưu ý ngày có hung tinh Câu Trận gây họa thị phi, kiện tụng. Nên trước khi đưa ra quyết định nào đó quan trọng, có tầm ảnh hưởng lớn, bạn nên cân nhắc thật kĩ càng, tránh phạm sai lầm. Nếu có thể, hãy hỏi ý kiến của bề trên, người có kinh nghiệm để nắm chắc phần thắng trong tay.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Hôm nay, năng lực bản thân bạn được phát huy mạnh mẽ, dù là cấp trên hay đồng nghiệp đều không ngớt lời khen, thán phục. Mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên cũng được hóa giải, tinh thần bạn thư thái và phấn chấn hơn nhiều.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, bạn có rất nhiều việc phải giải quyết trong ngày hôm nay. Trông bạn lúc nào cũng tất bật nhưng đổi lại, hiệu quả công việc khá, thu về thành quả tốt lành.

Những người phải xuất hành đi xa, có kế hoạch công tác, du lịch thì nên hướng về Đông Bắc để cầu may mắn, vạn sự hanh thông. Đi về hướng Nam để gặp Tài thần, cầu tài lộc dồi dào.

Sức khỏe tốt, bạn có thể làm thêm nghề phụ để tăng thu nhập. Lúc còn trẻ và khỏe mạnh là lúc tốt nhất để tích lũy, phòng khi khó khăn, về già.

Vận trình tình cảm thăng hoa nhờ ngũ hành tương sinh. Người độc thân vượng vận đào hoa, lại có Lục Hợp cát thần ban ơn, dễ tìm thấy đối tượng ưng ý, đáp ứng cả về ngoại hình và điều kiện vật chất.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Cát tinh Ngũ Hợp rất có lợi cho người tuổi Ngọ vào thứ Hai, thúc đẩy nhân duyên, gặp được tri âm tri kỉ một cách tình cờ. Thêm nữa, còn mang tới nguồn sinh khí mới cho công việc của bạn. Ngày hôm nay cũng thích hợp tiến hành việc trọng đại như mua nhà, tỏ tình, cầu hôn…

Nhìn chung, bạn có một ngày làm việc khá thoải mái, thảnh thơi, công việc trôi chảy, thuận lợi. Bạn hãy mạnh dạn đề bạt ý tưởng mới, tỉ lệ được phê duyệt rất cao.

Ngũ hành tương sinh Hỏa Thổ, bạn có cảm giác làm gì cũng thuận, cả tình và tiền đều hanh thông. Tinh thần phơi phới, gạt bay mọi nỗi lo trong cuộc sống, nhất là về các mối quan hệ tình cảm.

Nếu đã xác định được tình cảm thực sự của mình, bạn nên mạnh dạn bày tỏ. Dù kết quả ra sao, nhưng chí ít đối phương cũng ghi nhận sự can đảm và tấm chân tình của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ bã trầu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ Hai của người tuổi Mùi gặp không ít trở ngại. Quan hệ ngũ hành tự hình khiến Thổ khí càng vượng, bạn trở nên nóng nảy và dễ phạm sai lầm trong xử lý mọi việc. Vì thế, nên lấy tĩnh làm chủ, suy nghĩ thấu đáo trước khi làm.

Bên cạnh đó, đồng nghiệp không ngừng cạnh tranh để khẳng định năng lực và “ghi điểm” với lãnh đạo. Tốt hơn hết, bạn cần phải học cách kiềm chế bản thân để không bị vướng vào những xung đột, rắc rối phức tạp.

Để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này, chỉ còn cách là bạn cầu quý nhân Ngũ Hợp hiền hòa đến để giải vây. Tự bản thân bạn cũng thay đổi thái độ với mọi người xung quanh. Hài hòa, lễ độ và khiêm tốn sẽ chẳng bao giờ khiến bạn phải chịu thua thiệt.

Ngũ hành bất lợi, cộng thêm hung tinh Câu Trận hoành hành, ra đường cẩn thận xe cộ, đi lại. Bạn nên kiểm tra xe trước khi đi, bảo dưỡng, thay dầu định kì và chú ý đi đúng tốc độ, tuân thủ luật lệ giao thông để không bị tai nạn đáng tiếc.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Một ngày nhẹ nhàng và bình yên đang chờ đợi người tuổi Thân ở phía trước. Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, đẩy vận trình công việc thêm thuận lợi. Việc lớn việc nhỏ cũng gặt hái được thành công bước đầu. Chỉ cần kiên trì tới cùng, ắt có thành tựu đáng kể.

Kim tiềm tàng trong Thổ, nếu khéo léo trong các mối quan hệ xã giao hơn nữa, bạn sẽ có nhiều cơ hội mở rộng túi tiền. Trong ngày, người làm công ăn lương có thể nhận được phê duyệt tăng lương từ cấp trên. Dân kinh doanh thì mua may bán đắt, tiền vốn quay vòng đều, đầu tư cũng sinh lời tốt.

Ngũ hành tương sinh, lại có Ngũ Hợp cát thần se duyên, tình cảm được đà thăng hoa. Đi xem phim, uống cà phê, dạo phố… là điều bạn và nửa kia nên làm trong ngày để gắn kết tình yêu đôi lứa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạc, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có một ngày thứ Hai nhiều điều ưng ý, sinh động vô cùng. Ngũ hành Thổ sinh Kim, sinh ra tiền bạc. Bạn hãy chủ động nắm bắt cơ hội làm giàu, đừng bỏ lỡ vận may về tài lộc trước mắt.

Trong ngày, người làm ăn kinh doanh có thể bội thu khi cho ra mắt sản phẩm hay chiến lược phát triển sản phẩm mới. Nhìn chung, hãy vững tin trên con đường bạn đã chọn, vì mọi dấu hiệu cho thấy bạn đã đi đúng hướng.

Nhưng lưu ý, ngày có Tam Tang hung tinh tọa, không tốt cho việc cưới hỏi. Nếu hai bạn có ý định kết hôn, nên chọn ngày tốt để tiến hành, tránh hỉ sự bị gián đoạn.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, đẩy vận trình tình cảm thăng hoa vô cùng. Người độc thân sớm rung động trái tim khi tìm được đối tượng ưng ý. Các cặp đôi đang yêu bước vào giai đoạn thăng hoa, nhiều khả năng đám cưới rình rang sẽ được tổ chức một ngày gần đây.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Trong ngày, những ai tuổi Tuất mà làm trong cơ quan nhà nước, chính phủ phải lưu ý tới những tiểu tiết về con số. Chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng khiến uy tín của bạn bị giảm sút, có tiền cũng chưa chắc đã lấy lại được.

Ngày Thổ khí quá vượng, bạn có nóng giận, cáu gắt âu cũng là điều dễ hiểu. Cộng thêm với thời tiết mùa Hè oi nóng, tinh thần và sức khỏe của bạn đều có phần giảm sút. Nhưng nếu biết cân bằng chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, bạn sẽ nhanh chóng khỏe lại.

Ngày có Phủ Đầu Dát hung tinh ảnh hưởng, rất kị việc xây dựng nhà cửa, động thổ. Vậy nên, bạn nên dời kế hoạch lớn này sang ngày khác để được cát lành.

Ngũ hành tự hình, không khí gia đình có phần căng thẳng, bí bách. Nguyên nhân chính vẫn là do mọi người quá bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc và quan tâm nhau.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đón ngày đầu tuần trong trạng thái khá thư thái, phấn khởi. Quan hệ Hợi Mùi tam hợp hiền hòa, thúc vận trình công việc thuận lợi, việc lớn nhỏ đều tìm được cách giải quyết tối ưu.

Nữ giới có thể vui mừng hơn vì các mối quan hệ xã giao khá hữu hảo, không còn tình trạng nói xấu sau lưng. Nhưng nam giới cần lưu ý, giữ thái độ khiêm tốn để không bị người khác cho là ngạo mạn, mất cảm tình, gây khó khăn trong công việc.

Tài lộc của bản mệnh cũng khả quan. Người kinh doanh buôn bán sớm thu hồi vốn, thậm chí lãi suất cũng đang dần tăng. Dân văn phòng có cơ hội được tăng lương, hãy chủ động nắm bắt và thể hiện năng lực bản thân càng sớm càng tốt.

Ngày hôm nay, bạn có thể xuất hành về hướng Nam để cầu tài lộc. Còn nếu muốn cầu niềm vui, hạnh phúc trong tình yêu thì nên đi về hướng Đông Bắc gặp Hỷ thần.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat