Tử vi Phương Đông: Thứ năm 03/11/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ năm 03/11/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ năm 03/11/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 03/11/2016 (Thứ Năm: Ngọc Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Kỷ Sửu
Tháng: Kỷ Hợi, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Đinh Mùi, Ất Mùi

s6050 day rut mau don phi thuy 2 Tử vi Phương Đông: Thứ năm 03/11/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Hoa M ẫu Đơn

tuổi Tý

Tử vi thứ 5 của người tuổi Tý công việc bất lợi, Thổ vượng chèn ép Thủy, bạn đang dưới cơ người khác, cần phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn để khẳng định bản thân. Nếu chăm chỉ và tự tin, bản mệnh không chỉ thoát khỏi sự đeo bám mà còn được lãnh đạo công nhận.

Nhờ Thiên Quan trợ giúp, bản mệnh Tý làm việc trôi chảy, sáng tạo, không đi theo lối mòn. Nhân cơ hội này có thể tạo cho mình một khoảng trời riêng, tự do tung hoành và phát huy tiềm năng.

Tình cảm có đôi chút trục trặc khi bạn hơi vô tâm với những người xung quanh, khiến họ cảm thấy buồn. Hãy an ủi người thân, dỗ dành người yêu bằng một bữa ăn tối cho chính tay mình đảm nhiệm nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu sinh động và êm ả, không tốn quá nhiều công sức. Không phải người tuổi Sửu không gặp rắc rối gì mà do bản mệnh vững vàng, Thổ vượng sinh sức mạnh lớn nên không sóng gió nào làm khó được bạn.

Hãy vui vẻ tận hưởng sự sự tốt đẹp này vì biết đâu, ngày tiếp theo sóng gió sẽ ập đến. Sự nghiệp tiếp tục phát triển tốt, người kinh doanh quy mô có tiến triển, lãnh đạo tuổi Sửu nhận được sự yêu mến của nhân viên. Tài lộc tương đối khá nhưng không quá thừa thãi nên bạn cần chi tiêu đúng mực để dành dụm một khoản phòng thân và có tiền đầu tư cho những hạng mục công việc mới.

Đáng lưu ý là Thổ vượng nên hại dạ dày, đừng ăn uống linh tinh và cũng không nên ăn đồ nhiều dầu mở. Bữa ăn thanh đạm sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị

Tử vi tuổi Dần

Thiên Ấn trời ban mang may mắn và niềm vui đến tận cửa nhà người tuổi Dần. Vạn sự hanh thông, làm gì cũng trôi chảy và đạt được nguyện vọng, đặc biệt tốt cho đường học hành, thi cử, tranh cử, bỏ phiếu tín nhiệm.

Thực Thần mang hỉ khí đến cho bản mệnh, vây quanh bạn toàn hỉ sự như cưới hả, đầy tháng, khai trương nên trong lòng cũng rất phấn khởi. Nhanh tay xúc tiến chuyện tình cảm của bản thân để hòa chung không khí đi thôi.

Sự nghiệp và tài lộc chững lại do ngũ hành không thuận nhưng cũng không xuống dốc. Có thể nói là an ổn sống qua ngày, không vinh hoa phú quý nhưng no cơm ấm áo. Cẩn thận Thất Sát gây họa đường đi lại hoặc có kiện tụng, quan trường.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Ngũ hành tương khắc sẽ khiến tử vi thứ 5 của người tuổi Mão gặp nhiều khó chịu, tranh chấp với người ít tuổi. Hãy nhường nhịn và khoan dung hơn, cãi cọ với người trẻ tuổi chỉ khiến bạn cảm thấy tồi tệ và hạ thấp giá trị bản thân.

Vận tài lộc tốt hơn nhờ Thực Thần, có cơ hội hợp tác với quý nhân, hứa hẹn thu về thắng lợi. Làm ăn quan trọng nhất là chữ tín, vay mượn đàng hoàng, đúng hẹn thì mới có thể lâu dài và phát triển lớn. Thực Thần hội họp với Thiên Quan nên bạn sẽ được mời dự tiệc.

Đôi khi bạn cảm thấy nửa kia không quan tâm với mình, thậm chí có những hành động quá đáng khiến bạn vô tình bị tổn thương. Lại thêm Hỏa Tai gây ra những tai nạn bất ngờ nên càng mệt mỏi. Nếu thực sự không thấy hài lòng với đối phương thì thẳng thắn trao đổi, không nên ấm ức một mình, dễ sinh bệnh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: đỏ, tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 5 của 12 con giáp báo người tuổi Thìn có Thiên Tài giá lâm, mọi sự nhanh chóng đi tới kết quả, công việc khởi sắc, nhận được một khoản tiền thưởng. Đây là sự ghi nhận lớn đối với những cố gắng của bản mệnh trong suốt thời gian qua.

Bạn không chỉ mở rộng quan hệ xã giao mà còn tạo dựng được mối quan hệ thân thiết với những người có ảnh hưởng trực tiếp tới công việc của mình. Nhờ Thiên Tài xởi lởi mà công việc thuận lợi, được cấp trên khen ngợi, dồng nghiệp nể phục, khách hàng hài lòng.

Cẩn thận Kiếp Tài khi đi đường, chú ý trước sau kẻo va chạm, bị người khác gây phiền toái dẫn tới mất tiền mất của hoặc tư trang hao hụt, hỏng hóc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: xanh lá, hồng
Màu sắc cát tường:
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi thứ 5, tạm hợp cục tốt cho cưới hỏi sẽ ghé thăm nhà bạn. Không chỉ bản thân có chuyện mừng mà những người xung quanh cũng có nhiều niềm vui. Hỉ khí vây quanh nên bản mệnh cảm thấy rất phấn khởi, tự dưng giục giã bản thân thúc đẩy chuyện tốt của mình.

Sự nghiệp có tiến triển tích cực khi Thân Quan chung tay, người tuổi Tị làm việc hăng say và gặp những vận may nho nhỏ. Tuy rằng không phải là điểm gì lớn nhưng lại giúp người tuổi Tị hoàn thành công việc nhanh hơn và cảm thấy thoải mái hơn.

Quan trọng nhất là chuyện tình cảm gia đình vô cùng hài hòa, bản mệnh được người thân nhất mực quan tâm, chăm lo nên cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Sự ấm áp này hãy vun đắp để nó kéo dài thật lâu nhé, đừng chỉ biết nhận mà không biết cho.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ phải thận trọng vì thứ 5 tương hại, có tiểu nhân chơi xấu, ngấm ngầm vu oan giá họa cho bạn. “Cây ngay không sợ chết đứng”, người tuổi Ngọ nên đối phó bằng sự thẳng thắn, chính trực.

Sự nghiệp bình thường, công việc ổn định, mọi thứ tiến triển theo định hướng sẵn có. Người tuổi Ngọ muốn bứt phá hay thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới thì phải cầu Thiên Quan quý nhân trợ lực để tìm ra cơ hội.

Ra đường cẩn thận Thất Sát gây họa xe cộ, di chuyển. Tuy rằng hiểm hạo không quá lớn nhưng vẫn không tránh chảy máu, sứt chân sứt tay hay hoảng hốt tinh thần.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ 5 của 12 con giáp cho thấy, quý nhân giúp người tuổi Mùi gặp dữ hóa lành, gặp nguy hóa an, bảo trợ bản thân khỏi những rình rập và hãm hại. Dẫu vậy, vẫn phải hết sức đề phòng, chuẩn bị sẵn cho những tình huống xấu.

Sự nghiệp và tài lộc ổn thỏa, không quá phất nhưng cũng không suy giảm. Người tuổi Mùi gặp Sửu Mùi tương xung nên giao tiếp bất lợi, hãy cố gắng kiềm chế, tránh nhất thời xúc động mà ảnh hưởng đến hòa khí, gây ấn tượng xấu.

Người tuổi Mùi nên tranh thủ thời gian rảnh rỗi hâm nóng tình cảm gia đình. Đây là dịp bạn thể hiện trách nhiệm của một người con, người vợ/ chồng, người cha/mẹ tốt nhất. Có thể chung tay sắm đồ hoặc góp sức vào công việc gia đình.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Thân

của người tuổi Thân cho biết, thứ 5 này đường Chính tài của bản mệnh suy thoái, cẩn thận có nguy cơ mất việc, giảm lương, khấu trừ thưởng. Hãy cân nhawcskix trước mọi quyết định liên quan tới tài chính.

Bản mệnh thông minh, sáng dạ, lại nhanh nhẹn nhưng không chú tâm vào công việc nên thường gây ra lỗi lầm. Bạn lại cố chấp, biết sai không sửa nên mọi chuyện càng ngày càng tệ. Công việc đang nuôi sống bạn đấy, đừng chủ quan như vậy.

Có vẻ như vì mải mê những việc không đâu mà người tuổi Thân quên nghỉ ngơi khiến thân thể mệt mỏi, cảm thấy chán ăn, ngủ không đủ giấc. Đề phòng bệnh mùa lạnh và bệnh dạ dày.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Tam hợp cục phát tài nên người tuổi Dậu tiêu tiền như nước, mua sắm thả ga, không có tính toán hay đắn đo cân nhắc. Bạn kiếm được tiêu được nên khá thoải mái, tâm trạng vô cùng tốt.

Sự nghiệp bình thường, người tuổi Dậu không quá chú tâm vào công việc, chỉ đủ để ổn thỏa thôi chứ không có tiến triển gì. Đường tài lộc thịnh vượng là dựa vào quý nhân soi đường chỉ lỗi cho. Nhưng quý nhân không ở bên mãi đâu người tuổi Dậu nhé.

Sức khỏe tốt nhưng ra ngoài đề phòng Thất Sát gây sự cố. Tốt nhất là không nên đi xa, không đi lại quá nhiều, tránh lạng lách, đánh võng, đi ẩu, đi sai luật, sẽ rước họa vào thân.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 15h đến 17h
Giờ tốt: 5, 7
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Sửu Tuất tương hình nên ngày thứ 5 của người tuổi Tuất đã gặp chuyện không vui, bị hàng xóm hiểu lầm. Bạn nên dùng hành động để đáp trả, đấu đá mồm miệng không ăn thua đâu. Chú ý, hình đây còn là hình vô ơn nên đừng cho ai vay tiền, không đòi lại được đâu.

Bù lại, sự nghiệp có tin vui, Thiên Tài mang tới những mối làm ăn dễ chịu, những khách hàng đáng tin cậy và nhiều niềm vui nhỏ. Về cơ bản, bạn sẽ có một ngày làm việc trôi chảy, công việc tuy nhiều nhưng lại không quá áp lực.

Thời tiết ngày một lạnh hơn, khô háo, dễ gây bất lợi cho thân thể càng nên rèn luyện thân thể, hãy hẹn bạn bè đi chơi thể thao, tập yoga sau đó cùng tụ tập, vừa khỏe mạnh lại vui vẻ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: nâu, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ 5 của người tuổi Hợi thuận lợi về sức khỏe và tài lộc nhưng đề phòng hôn nhân tan vỡ, tình cảm chia ly. Nhất là nữ giới khi mà Quan gặp Sát, vì công việc mà ảnh hưởng tới gia đình.

Thiên Tài cùng Thiên Quan bắt tay nhau giúp người tuổi Hợi kiếm được món thu nhập hay ho bên ngoài công việc chính. Đó có thể là từ công việc mà bạn không ngờ tới hoặc từ đầu vốn không định làm.

Người tuổi Hợi thích tụ tập, vui chơi cùng bạn bè thì có thể tổ chức một buổi hội họp để thay đổi không khí và ôn lại chuyện cũ. Đây cũng là những mối quan hệ bạn có thể tận dụng vì giờ đây ai cũng đều có địa vị xã hội nhất định rồi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat