Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 09/11/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 09/11/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 09/11/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 09/11/2018 (Thứ sáu: Câu Trần Hắc Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Ất Tỵ
Tháng: Quý Hợi, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Quý Hợi, Tân Hợi

S6390 S3 16338 chuoi hong luc bao ruby sieu cap 2 Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 09/11/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Ngọc Hồng Lục Bảo

XEM NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 09/11/2018 TUỔI TÝ

– Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): 12 con giáp hôm nay đi xa sẽ bất lợi, làm gì cũng gặp trở ngại, công việc nảy sinh các vấn đề ngoài dự tính cần phải giải quyết nhanh chóng, có hao tốn về xe cộ, máy móc, tài lộc kém. Giao thiệp với phái nữ gặp bất lợi, có tin tức không tốt cho thân nhân ở xa.

– Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Dù có muốn đi tìm bè bạn, hoặc quý nhân giúp đỡ cho mình về tiền bạc hoặc cho ý kiến thì họ cũng không có khả năng, hoặc không gặp mặt bạn tốt nhất chỉ nên ngồi yên và tìm cách hòa hoãn. Trrong ngày có tin tức hoặc sự việc thay đổi gây lúng túng cho mình và chút tài lộc nhỏ.

– Xem tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Vận mạng, gia đạo hanh thông và hòa thuận, hoặc nhà có tin vui, tiệc tùng, đình đám, có khách đến. Tuy nhiên mọi việc cũng không nên đi quá giới hạn của nó chỉ đem đến sự mệt nhọc và phiền toái. Tài lộc tốt, có lộc ăn, quà tặng, và cũng có hao tốn về sự mua sắm, tu bổ.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Xem bói thấy rằng nếu muốn cho mọi việc tốt đẹp thì phải chịu khó, sẽ gặp may mắn hoặc có quý nhân giúp đỡ, không nên vì những chuyện nhỏ nhặt hoặc tiểu tiết mà bỏ qua cơ hội. Ngày thuận lợi cho việc gặp gỡ, họp mặt, kết bạn, đính ước, tiệc tùng và sẽ có tin vui từ xa đến.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày có nhiều sự thay đổi về việc làm cũng như tình cảm, không nên chần chờ khi cơ hội đến, mọi việc nên tiến hành. Nếu có sự đề nghị hùn hạp hoặc mời tham gia thì nên chấp nhận. Tình cảm tốt, nhà sắp có hỷ sự nhưng tài lộc chỉ trung bình.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 09/11/2018 TUỔI SỬU :

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Không nên nản chí khi phải gặp vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt chặn bước tiến của mình, cần phải vươn lên, hoặc tỏ bày ý kiến, lập trường của mình cho mọi người biết. Sự mong cầu về tiền bạc tài lộc còn chậm hoặc chỉ có tin, lời hứa, hoặc có tiền mà phải có trách nhiệm bảo bọc cho một công việc, cá nhân. Bói tình yêu luận đoán chuyện tình cảm không nên mong cầu, có tin buồn, sức khỏe không tốt.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Theo tử vi 12 con giáp bạn nên giới hạn mọi việc giao thiệp qua lại, cẩn trọng về lời ăn tiếng nói tất cả đều không tốt dễ đem đến sự phiền toái. Việc làm ăn còn nhiều khó khăn chưa phải là lúc tiến lên cũng nên dè chừng những nguồn tin, e rằng sự xấu còn hơn. Ngày dễ gặp những chuyện bực mình, hoặc nghe tin bất lợi cho mình hoặc của người thân, bè bạn, hao tốn về mua sắm, quà tặng, thăm hỏi.

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Mọi việc đều không tốt, chớ nên tìm kiếm bày vẽ thêm chỉ mang lại nhiều rắc rối, u sầu. Có nhiều tin tức đến dồn dập khiến bạn phải âu lo về bổn mạng, sức khỏe, công danh của mình và người thân, không nên tính toán mưu cầu tiền bạc sẽ không có kết quả. Nếu có người mưu tính hùn hạp cũng là điều không nên e có sự lợi dụng hoặc mích lòng. Ngày sẽ có tin buồn, tâm tình bất an, hao tài về mua sắm, tu bổ, sửa chữa.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : 12 con giáp khuyên bạn làm việc gì cũng không nên hấp tấp vì sự việc luôn luôn đến hai lần. Ngày có nhiều bất an, lo toan, có tin buồn, đình đám, có sự tổn hại hoặc không được như ý về bếp núc, ăn uống, cần phải dè dặt khi có lời qua tiếng lại với người trên vì họ đang có chuyện buồn hoặc bị hao tốn.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Tính toán nhiều quá thì dễ sai lầm, hoặc hấp tấp trong công việc thì gặp nhiều rủi ro, lỡ bước, không nên để hoàn cảnh gây áp lực đối với mình. Ngày không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện sẽ gặp rắc rối. Hôm nay sức khỏe không tốt, có tin buồn, chỉ thuận lợi cho việc chỉnh đốn, tu bổ, sửa chữa, mua sắm, có quý nhân giúp đỡ nhưng tài lộc không tốt.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 09/11/2018 TUỔI DẦN: CUỐI TAM TAI

– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày gặp những chuyện không tốt, mọi tính toán đều không thích đáng, khó có phương hướng giải quyết, không nên mưu cầu những việc lớn lao chỉ đem lại sự thất bại, và còn bị vướng mắc lôi thôi. 12 con giáp cảnh báo bạn đừng tin vào dư luận và những người đến với mình bàn bạc. Hôm nay sức khỏe không tốt, gia đạo bất an, có tin buồn cần đề phòng rủi ro.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày chỉ nên giải quyết những công việc đã có sự đáo hạn, đến hẹn, đính ước, giao kết. Nếu có lời mời hùn hạp hoặc dự định ở trong tương lai thì không nên quyết định nhanh chóng mọi việc chưa có thời cơ thuận lợi, hoặc chỉ nên nhận tiền nhưng cần phải bàn thảo thêm. Hôm nay có sự hao tốn về mua sắm, tu bổ, sửa chữa, nhà có khách đến, có tiệc nhỏ, có tài lộc.

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Tử vi 12 con giáp dự báo hôm nay có tin đi xa hoặc thay đổi về công việc, công danh. Sự mong cầu về tiền bạc tuy chậm nhưng sẽ có kết quả, miễn là mình có chịu sự thiệt thòi đôi chút. Chuyện tình cảm không nên cưỡng cầu hoặc có sự dời hẹn, sai hẹn hoặc bất đồng ý kiến, nên nhẫn nại tương lai sẽ có kết quả như ý.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Dù tình thế có biến chuyển đến đâu thì cũng nên bình tĩnh không nên hấp tấp giải quyết. Ngày có nhiều tin tức, sự việc đến phải lo, bận rộn, cần phải bỏ bớt những chuyện không cần thiết và chú ý vào những việc quan trọng hoặc những vấn đề đã được định trước, hẹn trước. Hôm nay dễ có tin buồn, nhớ cẩn trọng khi di chuyển, sử dụng xe cộ máy móc và hao tài về mua sắm, tu bổ, sửa chữa.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Cần phải gặp quý nhân hoặc người trên của mình để hỏi ý kiến, hoặc chờ đợi tin tức khác. Nên ra ngoài xem xét không nên ngồi tại chỗ. Nhưng khi quyết định thì phải có tính cương quyết, mạo hiểm. Nên hoàn trả tiền bạc đến hạn kỳ hoặc các đồ đạc vật dụng không còn thích hợp. Trong vấn đề tình cảm nên có thái độ dứt khoát. Có tin tức, hoặc lời nhắn của bạn bè, thân nhân ở xa về chuyện tình cảm, chuyện của người xưa. Hạp các nghề nhiếp ảnh, vi tính, gia công chế biến, thời trang, siêu thị, kiến trúc, địa ốc.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 09/11/2018 TUỔI MÃO :

– Xen bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có nhiều sự thay đổi bất ngờ khiến cho công việc phải tạm thời bỏ dở, hoặc làm việc trong sự âu lo. Hôm nay có tin buồn, mọi việc đều không nên tiến hành dễ gặp sự thất bại rủi ro đáng tiếc. Bạn nhớ cẩn trọng về sức khỏe, bổn mạng trong mọi hành động dễ gặp tai nạn, hoặc phải gánh vác những chuyện nặng nhọc hoàn toàn bất lợi. Sự mong cầu về tình cảm cũng đều không tốt.

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Theo tử vi 12 con giáp mưu cầu về công danh, tiền bạc là điều không nên, đi xa hoặc di chuyển cũng bất lợi. Nếu có đi thì cũng vì chuyện buồn, tin xấu đến cần phải đi, nên cẩn trọng khi sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Hôm nay lời nói phải giữ gìn dễ có sự hiểu lầm, có tin về tang ma, đau ốm, tai nạn và cũng có tin tốt về tình cảm hoặc được người mời dự tiệc, vui chơi.

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có cuộc hẹn cần phải đi hoặc có sự thay đổi trong công việc làm ăn do có tin tức hoặc sự việc mới xảy ra. Giữa đường có sự trở ngại chậm trễ chút ít. Ngày có sự họp mặt, tiệc tùng, gặp bạn, vui chơi, có tài lộc, hao tốn về mua sắm, có nhiều người hoặc sự việc đến liên tục bận rộn cả ngày. Kết quả công việc còn chậm. Bạn có cơ duyên gặp lại người cũ vào hôm nay.

– Tử vi tuổi Quý Mão (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc mong cầu mà có sự trắc trở trước thì có sự thuận lợi sau. Ngày có sự họp mặt, hay có cuộc hẹn mà phải đi trong thời gian ngắn hạn, hao tài về ăn uống, mua sắm, quà tặng.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm chạp hoặc chỉ nhận được tin tức do là người mình mong cầu gặp trở ngại về công việc hoặc có chuyện buồn phiền về tình cảm, hoặc phải đi xa chưa trở về kịp. Chuyện tình cảm không nên cưỡng cầu và cũng không nên hấp tấp vội vàng tiến nhanh nếu không sẽ không có kết quả.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 09/11/2018 TUỔI THÌN :

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Theo 12 con giáp bạn không nên hấp tấp vội vàng tiến lên sẽ dễ bị lún sâu. Tốt hơn nên noi lối cũ an phận thủ thường, có người muốn nâng đỡ mình nhưng còn dè dặt hoặc có người châm chích, mọi việc cứ để yên chưa phải lúc. Chuyện tình cảm, tình duyên thoải mái vui tươi. Tài lộc trung bình sẽ hao tài về giao thiệp, mua sắm, tiền của sự đáo hạn, định kỳ.

– Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Hôm nay có sự tu bổ, sửa chữa, chỉnh trang, mua sắm đồ đạc, vật dụng cho nhà cửa, văn phòng. Mong cầu về tiền bạc còn chậm hoặc có mà không được như ý. Bạn nhận tin về công việc đã kết thúc, hoặc có tin mới về việc sắp tới đã được dự tính trước.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Đã đến lúc cần phải mạnh dạn lên tiếng hoặc phải thay đổi hoàn cảnh hiện tại dù biết rằng có khó khăn trước mặt. Hôm nay có sự hao tốn về sửa chữa, mua sắm, có tin tốt về chuyện tình cảm, giao thiệp nhưng tài lộc trung bình.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Công việc dù có khó khăn đến đâu cũng nên tiến hành vì sẽ có cơ hội tốt hoặc được quý nhân giúp đỡ. Bạn nên thay đổi tình trạng, hoàn cảnh hiện tại hoặc đi xa, dời chỗ. Sự mong cầu về tiền bạc, tài lộc còn chậm, hoặc có tin tức về tiền bạc nhưng chưa đến tay mình, nên chịu sự thiệt thòi trước sẽ có lợi sau. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tiếp tục. Vận trình tình cảm hôm nay tốt.

– Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Tử vi 12 cọn giáp dự báo hôm nay là ngày xấu nên càng hành động thì càng bị ràng buộc rắc rối, hoặc phải làm trong tình trạng bị ép uổng, miễn cưỡng, bị trách oán, cũng không nên tin tưởng vào kinh nghiệm, tay nghề của mình, chưa hẳn đã là phù hợp. Mọi việc chưa có thể kết thúc nên chờ vào một dịp khác. Hôm nay có tài lộc nhỏ nhưng hao tài về tu bổ, sửa chữa, mua sắm, giao thiệp.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 09/11/2018 TUỔI TỴ :

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Hôm nay là ngày tuổi của bổn mạng chớ nên hấp tấp vội vàng hành động hoặc ăn nói dễ bị trách oán, hiểu lầm, chớ để bị lôi cuốn vào lời nói của người khác. Bạn sẽ gặp bè bạn, thân nhân hoặc có tin xa, gia đạo ồn ào, bận rộn, tài lộc trung bình nhưng cũng không nên đầu tư, hùn hạp.

– Tử vi hôm nay tuổi Tân Tỵ (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Sự mong cầu nhanh chóng về công danh cũng như về tài lộc không có kết quả nhưng vẫn tốt nên hãy để tự nhiên. Hôm nay có nhiều người hoặc sự việc đến cần phải giải quyết hoặc thay đổi, có sự họp mặt gặp gỡ hoặc có tin xa về tình cảm giao thiệp.

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi việc đều phải nên dè dặt tuy không phải là xấu, nhưng thêm một chuyện không tốt bằng bớt đi một chuyện sẽ không có kết quả. 12 con giáp khuyên bạn nên tu bổ, sửa chữa hoặc xem xét lại các việc cũ. Trong ngày sẽ có tin buồn, tài lộc trung bình.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Hãy nên suy nghĩ chín chắn trước khi hành động hoặc góp ý kiến, sự việc sẽ không có kết quả nhanh chóng như mình đã nghĩ và chưa chắc ý kiến thật lòng của mình không bị hiểu lầm. Sự mong cầu về tin tức, tài lộc còn chậm. Ngày có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp, hoặc có đình đám, có tin buồn.

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Mọi việc đều phải cẩn trọng và chậm rãi chớ nên để hoàn cảnh hoặc người khác lôi cuốn vào những chuyện không đâu chỉ đưa đến hao tài mà còn mang tiếng, thị phi, tranh cãi. Bạn chỉ nên ngồi yên hoặc làm những công việc lặt vặt trong nhà, nội bộ gia đạo cũng không nên gây sự bất hòa vì những chuyện ở bên ngoài.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 09/11/2018 TUỔI NGỌ : CUỐI TAM TAI

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có sự thay đổi mọi việc từ công danh cho đến tình cảm, sức khỏe, việc làm sẽ có sự họp mặt, hội ngộ với bè bạn, người thân. Hôm nay còn có tin xa, có khách, người có vai trò quan trọng đối với mình đến. Tài lộc trung bình, tiền đáo hạn, định kỳ. Việc đi lại, di chuyển nên đề phòng rủi ro, tai nạn nhỏ, hoặc đi mà không vừa ý.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Theo tử vi 12 con giáp hôm nay có chuyện vui nhỏ hoặc có tin tức ở xa, không nên nhúng tay vào chuyện người khác chỉ đem đến thị phi, tranh cãi. Mong cầu tiền bạc tuy có nhưng không nên tham vọng, có tin buồn về tai nạn, đau yếu hoặc công việc làm ăn bị thất bại của người thân, bè bạn, có cuộc đi ngắn, hao tài về sửa chữa, mua sắm.

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Không nên theo đường lối cũ, đã đến lúc phải thay đổi mọi việc về phương hướng cũng như về tình cảm. Ngày của sự đáo hạn, đính ước, hẹn ước, kết thúc công trình, giai đoạn, có tin xa. Tiền bạc vào ra thất thường, hoặc có mà chưa đến tận tay nên cố gắng chờ đợi vì có sự chậm trễ hoặc dời hẹn.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Mọi sự đều thay đổi có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ. Chuyện tình cảm, vui chơi, giao thiệp không nên kéo dài sẽ gặp chuyện không như ý, vướng mắc vào chuyện mình không thích. Tài lộc vào nhanh ra nhanh, hao tốn về mua sắm, tiệc tùng, quà tặng hoặc chỉ có niềm vui chốc lát.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có nhiều sự bận rộn về công việc đã được định trước và có những chuyện không mong mà đến. Hôm nau có tin tức ở xa về tình cảm, hôn nhân, thi cử, có sự may mắn về tiền bạc, nhưng cũng hao về vui chơi, đình đám, giao thiệp. Mọi việc nên để tự nhiên không cần phải nêu lên ý kiến của mình vì tất cả đã có chủ định

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 09/11/2018 TUỔI MÙI :

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo bạn có cuộc đi xa hoặc di chuyển, dù có trở ngại chút ít nên đến nơi việc cần thiết dễ có sự sai hẹn. Hôm nay có sự tu bổ sửa chữa hoặc cần phải bàn thảo lại cho công việc, có sự hội họp gặp gỡ, đình đám, vui chơi, có tin buồn, có tài lộc.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Hôm nay có cuộc đi ngắn hạn hoặc có tin tức ở xa, không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện không tốt. Ngày có nhiều sự bận rộn, lo âu cần phải giải quyết nên nhẫn nại trong sự giao thiệp, gặp gỡ, sức khỏe không tốt. Trong nhóm có người nhiều ý kiến mà không có trách nhiệm.

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Sức khỏe không tốt vì có nhiều sự lo âu về công danh, tài lộc cũng như về tình cảm có sự thay đổi bất ngờ, hoặc nghe được tin tức về chuyện này. Nếu có tiệc tùng đình đám, hò hẹn, vui chơi cũng không được như ý, hao tài về tu bổ, sửa chữa, mua sắm, tiền định kỳ. Sự mong cầu về tiền bạc cũng gặp khó khăn.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Mọi dự tính đều gặp phải sự thay đổi bất ngờ do hoàn cảnh bên ngoài đưa đến. 12 con giáp dự báo bạn có tin buồn chỉ nên tu bổ sửa chữa, mua sắm những gì cần thiết còn thiếu thốn, có tin xa. Hôm nay không nên mưu cầu, hoặc giải quyết những việc lớn.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Việc đời còn lắm ngang trái buồn phiền, nếu bạn có gặp trở lực hoặc lâm vào thế kẹt cũng không nên chán nản, sẽ có người giúp đỡ mình, và mọi chuyện sẽ qua. Hôm nay có nhiều tin buồn hoặc sức khỏe không tốt, gia đạo bất an, hoặc bận rộn vì chuyện tu bổ, sửa sang, mua sắm, chữa bệnh. Mong cầu về tiền bạc còn chậm, nếu có thì cũng phải có sự chi phí khá nhiều.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 09/11/2018 TUỔI THÂN :

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Đề phòng có người nói xấu mình hoặc kèn cựa trong công việc, hoặc gặp nhiều sự khó khăn trắc trở tuy nhiên đây chỉ là vấn đề bắt buộc phải gặp, đụng chạm nên giữ hòa khí, giao hảo, và biết chia sẻ, tôn trọng lẫn nhau thì mọi việc sẽ hanh thông. Hôm nay có cuộc đi ngắn, có quà nhỏ hoặc có tin tốt lành về tình cảm tuy nhiên tiền bạc còn chậm.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : 12 con giáp dự báo dù có quý nhân, bè bạn, cơ hội đến đem lại lợi ích cho mình, hoặc có tin tốt, cũng không nên hấp tấp hành động sẽ không có kết quả trọn vẹn. Việc cầu tài thì khó khăn, phải có sự tiêu hao, hoàn trả chi dụng những việc cần thiết, đáo hạn. Nếu có tài lộc cũng nhọc nhằn hoặc cũng phải có điều kiện. Tiền vào nhanh ra nhanh, có món lợi nhỏ. Dây dưa vào chuyện tình cảm một cách sâu đậm sẽ không đi tới đâu. Hôm nay có sự phật lòng nhỏ hoặc không vừa ý trọn vẹn, nhớ đề phòng rủi ro.

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Tốt hơn là nên giữ hòa khí, thà chịu thiệt thòi một chút sẽ có lợi về sau. Không nên tranh cãi, phân trần. Mong cầu về tin tức chỉ nghe những chuyện không tốt, hoặc chỉ là vấn đề tình cảm giao thiệp vu vơ. Ngày chỉ nên làm việc bình thường, mọi ý kiến chỉ nên ghi nhận, chưa phải là lúc quyết định. Tài lộc bình thường, có sự mua sắm nhỏ.

– Tử vi hàng ngày tuổi Mậu Thân (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Theo tử vi 12 con giáp còn đám mây mù che khuất, mọi việc chưa phải là lúc tiến hành vì còn nhiều trở ngại do công việc hoặc người mình mong muốn lại không đến. Nếu có đến lại không đúng như mình đã nghĩ, chờ đợi tin tức còn chậm hoặc không được như ý. Ngày có sự tiến thoái lưỡng nan, nên ngồi yên và chờ một dịp khác. Chuyện tình cảm không nên dây dưa sẽ không có kết quả.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có tài lộc hoặc việc mong cầu có kết quả, nhưng hơi có sự buồn phiền, gặp trắc trở đôi chút không nên vì những chuyện nhỏ nhặt mà quên đi mục đích chính của mình, chịu hao tốn một chút mà giữ được lâu dài. Ngày có nhiều sự việc đến phải giải quyết hoặc giao tiếp sẽ có cuộc vui nhỏ.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 09/11/2018 TUỔI DẬU :

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có nhiều biến động khiến cho công việc hoặc ý định của mình phải thay đổi hoặc tính toán lại. Nên chịu khó nghe lời khuyên của nhiều người trước khi quyết định, hành động. Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay có tài lộc hoặc có tin tức tốt thuận lợi cho mình, có sự hao tốn về giao thiệp, mua sắm.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có nhiều sự bận rộn, lo âu về công việc làm ăn cũng như về tình cảm, sức khỏe của mình và người thân, bè bạn. Trong thâm tâm có điều khó nói với người mình cần giải quyết hoặc gặp trở lực trong vấn đề, không biết tiến hay thoái sao cho thuận lợi. Hãy ngồi yên sẽ tìm được phương hướng vào một ngày khác. Hôm nay có tin buồn, tài lộc dễ hao là ngày khó có việc gì mà làm nên.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Không nên tin tưởng vào sự suy tính của mình dù có đúng ở trong quá khứ càng không nên tin vào lời nói hoặc ý kiến của người khác vì chưa hẳn đã là sự trung thực. Nếu làm ăn thì cần phải đề phòng tiểu nhân dòm ngó hoặc tung tin xấu sai lạc. Việc mong cầu về tiền bạc không tốt, chỉ có được chút ít, dễ hao về chuyện mua sắm tu bổ, sửa chữa.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : 12 con giáp dự báo hôm nay sẽ có nhiều biến động bất ngờ, dự tính việc này lại ra việc khác. Có những sự việc hoặc con người không mời mà đến nên bình tĩnh giải quyết trong mọi việc, nghe ý kiến của người khác sẽ không đúng. Ngày có sự hao tốn về tiệc tùng, mua sắm, có tài lộc, hoặc có người đề nghị về vấn đề tiền bạc làm ăn, quà tặng, lộc ăn, có tin tức ở xa nên cẩn trọng khi di chuyển, đi xa, có tin buồn về tai nạn, bệnh tật.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Không nên chần chừ hãy tự quyết định di chuyển, thay đổi hoặc ra đi nên thực hiện những gì đã có dự tính hoặc thỏa thuận, hẹn hò ở quá khứ và nên đúng hẹn. Ngày có sự gặp gỡ hẹn hò, tiệc tùng, có tài lộc, lộc ăn, quà tặng, mua sắm, và mình cũng có hao tốn chút ít về chuyện này.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 09/11/2018 TUỔI TUẤT : CUỐI TAM TAI

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Dính líu vào chuyện tình cảm sâu đậm sẽ không đi đến đâu, tất cả chỉ là dự tính, hoặc chỉ là tình cảm ban đầu có tính cách ngoại giao lịch sự chứ không phải là thật lòng. Hôm nay có tin tức về tình cảm, sức khỏe của người thân như sinh nở, chữa bệnh, hôn nhân, kết bạn. Trong công việc làm nên có sự dè chừng, chưa chắc công việc có tính lâu dài, dễ bị bỏ ngang, hoặc phải thay đổi theo kế hoạch khác. Chuyện mong cầu về tiền bạc còn xa, hoặc nếu có cuộc hẹn thì chỉ có tin tức.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Tử vi 12 con giáp dự đoán có người khác phái đến nhờ mình hỏi ý kiến hoặc giúp giải quyết vấn đề khó khăn cần phải có sự khéo léo khi nêu ý kiến vì còn những yếu tố khác mà mình chưa biết được chỉ nên làm việc bình thường, không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện sẽ không có kết quả. Hôm nay có tin không tốt của người trên hoặc quý nhân.

– Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Hãy tự mình quyết định lấy số phận của mình, không nên để sự việc hoặc người đến gây áp lực hoặc buộc mình phải theo. Chớ nóng nảy hoặc buồn phiền khi nghe tin không vừa ý sẽ có cách giải quyết nhưng không phải là ngày hôm nay. Cũng không nên tranh cãi, phân giải mà chỉ nên ngồi yên và chờ đợi hãy an vui về tình cảm với chính mình hoặc với gia đình. Tài lộc trung bình nhưng trong ngày có tin vui.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc nên chậm rãi giải quyết, và nếu có thể được thì nên thay đổi tình trạng hiện tại sẽ có sự tốt đẹp. Đi đâu cũng nên có lời nhắn vì sẽ có người hoặc quý nhân tìm đến, hoặc có tin ở xa. Nếu có hẹn thì nên đến đúng hẹn vì cũng có người mong muốn công việc như mình. Tài lộc trung bình.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Công việc dù tốt đến mấy cũng phải đề phòng mọi chuyện, đôi khi có những sự việc, tin tức xảy ra ngoài dự tính khiến cho phải tạm dừng, bỏ dở. Riêng về mặt tình cảm trong nội bộ gia đạo thì tốt. Ngoài ra hôm nay có tin xa, tài lộc trung bình, có khách đến hoặc có tin tức của họ thăm hỏi.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 09/11/2018 TUỔI HỢI

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Hôm nay là ngày xung của bổn mạng nên việc như thế nào thì cứ để yên, không nên toan tính hấp tấp vội vàng chỉ làm cho vấn đề thêm rắc rối. Công việc dễ bị bỏ dở hoặc ngưng ngang do các sự kiện khách quan bên ngoài đưa đến, hoặc có sự hư hại, hoặc có tin không tốt, không thuận lợi khiến cho mình không để tâm vào công việc trọn vẹn. Sự đi và ở đều khó quyết định, tài lộc không tốt.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Theo tử vi 12 con giáp hôm nay làm gì cũng nên cẩn thận dễ gặp sự rủi ro bất ngờ hoặc có những sự việc xảy ra làm cản trở công việc hoặc dự tính của mình. Nếu có hội họp, đình đám, nhóm bạn cũng không nên bị lôi cuốn vào những chuyện không có lợi, mà còn đưa đến phiền lòng. Việc chờ đợi tin tức chưa có hoặc chỉ nhận được tin không tốt.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nếu có toan tính việc đi xa, di chuyển hoặc tiến hành công việc không nên e ngại sự trắc trở, không đúng hẹn, không đúng với dự tính. Mọi việc sẽ có kết quả và có quý nhân, bè bạn giúp đỡ. Tuy nhiên nếu đã thành công thì không nên tiến thêm dù là chuyện tình cảm cũng vậy. Tài lộc tốt.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nếu có người đến đề nghị công việc hoặc hợp tác thì nên chấp nhận, nên có cuộc hẹn hoặc đi gặp gỡ sẽ có lợi. Hôm nay dễ có tài lộc, hoặc gặp được chuyện như ý.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Xem tử vi 12 con giáp hôm nay có nhiều âu lo, ưu phiền, có sự trái ý, gặp nhiều áp lực, trở lực nên đề phòng rủi ro. Bạn sẽ có tin xa hoặc có người dự tính việc ra đi không nên dính líu đến chuyện thị phi, công việc của người, làm ơn mắc oán. Tài lộc trung bình.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat