Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 13/01/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 13/01/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 13/01/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 13/01/2017 (Thứ Sáu: Thiên Hình Hắc Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Canh Tý
Tháng: Tân Sửu, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ

D245 Ho lo kham bat quai nho Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 13/01/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Khảm Bát Quái

tuổi Tý

Nhờ có cát tinh soi chiếu nên tử vi ngày 13/1/2017 của người tuổi Tý khá rực rỡ, nhất là với những người làm lãnh đạo, làm quản lý hoặc người theo nghiệp quan binh… Tuy nhiên, bản mệnh cần hài hòa hơn trong mối quan hệ với đồng nghiệp, muốn công việc suôn sẻ thì năng lực tốt là chưa đủ, cần phải có “quan hệ” thì mọi việc mới thuận lợi.

Vận trình tình cảm nở hoa, diễn biến theo chiều hướng tích cực. Những bản mệnh đã “thoát được kiếp ế” có thể nghĩ về tương lai, về vấn đề kết hôn, càng để lâu thì càng nhiều rắc rối. Những bản mệnh còn độc thân cần chủ động trong việc tìm kiếm một nửa của mình, tích cực tham gia vào những hoạt động tập thể để thúc đẩy nhân duyên.

Tý Thủy tự hình, khi ra đường bản mệnh Tý nên thận trọng, nhất là những bản mệnh nam phải chú ý an toàn giao thông. Tập trung lái xe cẩn thận, sau khi uống rượu bia thì không nên cầm tay lái.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Sửu

Tý Sửu thuộc quan hệ tam hội nên không chỉ vận trình sự nghiệp mà cả vận tài lộc của người tuổi Sửu trong ngày Canh Tý cũng khá hanh thông. Năm hết Tết đến, nhiều khoản phải chi, bản mệnh nên lập kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh không rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau.

Ngược lại, con đường tình duyên nhiều khúc chiết, chướng ngại vật liên tiếp xuất hiện. Con đường chinh phục đối phương của bản mệnh xuất hiện nhiều đối thủ đáng gờm. Dù vậy, bản mệnh cũng không cần phải quá lo lắng, chỉ cần tự tin thể hiện bản thân mình, nỗ lực không ngừng thì chắc chắn sẽ thành công.

Theo , hôm nay, người tuổi Sửu nên đề phòng họa thị phi, không phải do người khác mà chính do bản mệnh tự gây nên. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, đừng để mất lòng cấp trên hoặc người lớn tuổi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của bản mệnh Dần Mộc trong tử vi thứ Sáu ngày Canh Tý được nhiều cát tinh soi chiếu nên diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Bản mệnh cần hòa đồng hơn với đồng nghiệp, tham gia nhiệt tình vào các hoạt động tập thể không chỉ cải thiện mối quan hệ của bản mệnh với mọi người trong môi trường công sở mà còn khiến tinh thần những ngày cuối năm bớt căng thẳng hơn.

Hôm nay không phải là ngày tốt cho những người tuổi Dần có ý định xuất hành đường thủy. Nếu có thể bản mệnh nên dời sang ngày khác, đề phòng rủi ro hoặc xảy ra chuyện không như ý muốn, thậm chí là nguy hiểm tới tính mạng.

Tiết khí Tiểu Hàn buốt giá, bản mệnh nên chú ý việc lựa chọn trang phục cho phù hợp, không nên “thời trang phang thời tiết” mà sức khỏe bị đe dọa, sức đề kháng giảm sút, cơ thể dễ mắc các bệnh về đường hô hấp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Công việc của người tuổi Mão trong tử vi ngày 13/1/2017 khá hưng vượng, vận trình suôn sẻ do có nhiều quý nhân giúp đỡ. Mặc dù cuối năm, khối lượng công việc nhiều, chưa kể rắc rối có thể phát sinh bất cứ lúc nào, lại thêm bản mệnh năng lực hơn người nên có thể nhanh chóng giải quyết mọi rắc rối, biến thách thức thành cơ hội.

Tý Mão tương hình nhưng tình hình sức khỏe của người tuổi Mão trong ngày Canh Tý không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại. Chỉ cần bản mệnh Mão Mộc chú ý uống nhiều nước và hạn chế đồ cay, nóng thì sẽ hạn chế nguy cơ mắc bệnh. Hơn nữa, bản mệnh cũng không nên vận động nhiều ngoài trời như chạy bộ hoặc đạp xe vì rất dễ bị cảm lạnh hoặc nhức đầu, mất sức khi ra mồ hôi.

Mối quan hệ của người tuổi Mão với mọi người xung quanh cũng khá tốt. Nếu có cơ hội, đừng ngại mời người mà mình đã thầm thương trộm nhớ bấy lâu cùng đi chơi, bản mệnh và cả đối phương sẽ có những kỷ niệm không thể nào quên đó.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Thìn

Thần Tài đột ngột ghé thăm nên vận trình tài tộc của người tuổi Thìn trong ngày 13/1/2017 có phần hanh thông. Khoảng thời gian cuối năm, nhiều dự án đã đến lúc thu hoạch nên nhờ vào sự đầu tư thông thái trong thời gian trước đó nên bản mệnh Thìn Thổ sẽ nhận được những khoản thu không hề nhỏ. Để tăng lợi nhuận thì bản mệnh có thể tiến hành ký kết thêm một vài dự án kinh doanh khác.

Bản mệnh đừng chỉ biết tới công việc mà cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, chú ý tới sức khỏe của người thân, tiết khí Tiểu Hàn, sức đề kháng giảm sút, cơ thể mọi người dễ mắc bệnh tật, đau đớn. Ngoài ra, bản mệnh nên thận trọng đề phòng họa huyết quang, thận trọng khi dùng các loại kim khí sắc nhọn như dao kéo.

Vận đào hoa tươi mới, bản mệnh cần chủ động hơn trong việc hẹn hò, gặp mặt, đừng ngại ngần chia sẻ với nhau tâm tư của mình, kể cả những việc thầm kín nhất. Bất kể là ở đâu, dù là nơi tĩnh lặng hay chốn ồn ào thì các bạn vẫn có những khoảnh khắc đẹp bên nhau.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h và 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi tuổi Tị

Ngày làm việc cuối cùng trong tuần, bản mệnh Tị Hỏa không nên quá căng thẳng, hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên nhất, nóng vội, thiếu kiên trì chỉ làm cho mọi chuyện thêm phần rắc rối mà thôi. Hơn nữa, Thủy Hỏa tương xung nên bản mệnh không nên tiến hành những công việc quan trọng như gặp gỡ đối tác hay ký kết hợp đồng.

Lộ trình tình cảm xuất hiện nhiều khúc chiết. Bản mệnh Tị Hỏa nóng tính, đôi khi hấp tấp, vội vàng nên dễ làm mất lòng người khác. Bản mệnh cần chú ý tới hành vi và phát ngôn, không chỉ ở môi trường công sở mà cả khi giao tiếp với người thân trong gia đình bởi chỉ một hiểu lầm nhỏ cũng khiến mối quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng.

Tiết khí Tiểu Hàn, nhiệt độ giảm sâu, nhất là khoảng thời gian tối muộn và sáng sớm nên bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh để mắc các bệnh về đường hô hấp, nhất là với những người có thể trạng yếu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tý – Ngọ tương xung, cả ngày bất an, lúc nào người tuổi Ngọ cũng trong trạng thái bồn chồn, lo lắng. Công việc có nhiều sự biến động, bản mệnh khó có thể ngồi yên một chỗ, phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi mà mọi việc chưa chắc đã suôn sẻ. Bản mệnh cũng phải đối mặt với sự thay đổi môi trường làm việc như thuyên chuyển vị trí hoặc chế độ thay đổi.

Phương diện tình cảm xuất hiện nhiều rắc rối, không khí gia đình căng thẳng, bản mệnh Ngọ Hỏa dễ nổi nóng, khó kiềm chế bản thân nên mâu thuẫn với người nhà xuất hiện ngày một nhiều. Tý Ngọ tọa đào hoa, đào hoa nát, đau khổ tình trường, bản mệnh cần đề phòng họa tình tay ba hay ngoại tình, chuyện ngoài giá thú…

Tý Thủy chủ Hàn Thủy, Ngọ Hỏa chủ Tuyệt Hỏa nên bản mệnh cần chú ý các bệnh Tâm Hỏa. Tâm Hỏa nhiễm hàn tính gây ra các bệnh như cao huyết áp hay các tai nạn về nước, lửa, thai phụ nên thận trọng khi đi lại tránh bị động thai.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Mùi

Tý Mùi thuộc quan hệ lục hại nên trong ngày Canh Tý, người tuổi Mùi cần đề phòng tiểu nhân chơi xấu sau lưng hoặc mâu thuẫn, bất đồng quan điểm với lãnh đạo công ty. Ngoài ra, bản mệnh tinh thần bất ổn, hay suy nghĩ lung tung, thiếu tập trung trong công việc nên hiệu quả giảm sút.

Người tuổi Mùi sẽ có một ngày đầy căng thẳng khi trở về nhà. Do ảnh hưởng từ mối quan hệ tương xung nên quan hệ giữa cha mẹ và con cái xa cách, hòa khí gia đình sụt giảm nghiêm trọng, nếu càng kéo dài tình trạng này thì gia đình sẽ đón một cái Tết không mấy vui vẻ.

Tý Mùi hại nhau cá tính cực đoan, nên bản mệnh Mùi Thổ cũng cần đề phòng sức khỏe có dấu hiệu đi xuống. Tiết khí Tiểu Hàn khiến cơ thể dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, nên khi ra ngoài người tuổi Mùi cần mặc đủ ấm và đừng quên mang theo khẩu trang, khăn hay bao tay.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày 13/1/2017 của người tuổi Thân dâng cao như diều gặp gió nhờ ảnh hưởng của mối quan hệ tam hội. Bất kể là bản mệnh làm việc gì cũng đều có quý nhân bảo trợ, đều có người sẵn sàng đưa tay giúp đỡ. Bản mệnh nên tranh thủ thời cơ này để tiến hành các công việc quan trọng như gặp gỡ đối tác hay ký hợp đồng, mở rộng lĩnh vực kinh doanh… thì sẽ thu được lợi nhuận lớn.

Vận đào hoa rực rỡ, đừng ngần ngại chia sẻ ý nghĩ hay ý tưởng của mình với bạn bè, với gia đình, thậm chí là với cả những đồng nghiệp thân thiết, bản mệnh sẽ nhận được những sự góp chân thành và hữu ích.

Dù chỉ làm việc nốt ngày hôm nay là được nghỉ nhưng buổi tối, thay vì ra ngoài tụ tập ăn uống với bạn bè thì bản mệnh nên dành thời gian bên gia đình, không chỉ giúp cơ thể có thời gian nghỉ ngơi mà còn có thể thúc đẩy, gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 6 cho biết, công việc của người tuổi Dậu trong ngày Canh Tý nửa hung nửa cát. Những bản mệnh hoạt động trong lĩnh vực có liên quan tới chính trị nên chú trọng việc tu thân tích đức, không nên biết sai mà vẫn làm, trong quá trình làm việc chỉ lo thu vén lợi nhuận cho bản thân. Ngược lại, nếu dối trá ham hư vinh thì hung hiểm trùng trùn, vận trình nhiều biến động.

Tinh thần bản mệnh Dậu Kim khá “hờ hững” trước thế sự, bất kể người khác nói gì cũng tin, đầu óc phản ứng chậm khiến người đối diện cảm thấy khó chịu. Vận trình tình cảm không mấy khởi sắc, nhân duyên chưa tới tầm, không nên nóng vội.

Trời lạnh, nhiệt độ giảm sâu, người tuổi Dậu cần chú ý các bệnh về đường hô hấp. Buổi tối trước khi đi ngủ nên ngâm chân vào nước gừng ấm, vừa để thư giãn tinh thần, vừa làm ấm cơ thể. Buổi sáng có thể uống một cốc nước táo ép để tăng cường sức đề kháng cho hệ hô hấp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Tuất

Bản mệnh Tuất Thổ phúc khí lớn, hơn nữa lại là người thông minh, có năng lực, nhạy bén nên công việc diễn ra khá suôn sẻ và thuận lợi. Theo tử vi ngày 13/1/2017 thì bản mệnh nên tăng cường tiến hành các công việc quan trọng như ký kết hợp đồng, mở rộng phạm vi kinh doanh hoặc bắt tay vào việc tiến hành dự án mới…

Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất trong ngày Canh Tý hanh thông. Nhiều dự án kinh doanh đã tới thời điểm thu lợi nên những khoản thu hoạch tăng lên đáng kể. Thay vì nghĩ tới kế hoạch ăn tiêu thì bản mệnh vẫn nên dành thời gian suy nghĩ về những kế hoạch đầu tư kinh doanh để ví tiền “rủng rỉnh” hơn nữa.

Điều duy nhất trong ngày không thuận lợi chính là vận trình tình cảm của người tuổi Tuất. Công việc thời điểm cuối năm quá bận rộn khiến cho bản mệnh không còn thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm cho bản thân, vợ chồng đôi khi không gặp mặt nhau trong khoảng thời gian không hề ngắn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Hợi

Bản mệnh Hợi Thủy có ngày làm việc cuối tuần tràn ngập niềm vui và may mắn. Cơ hội đầu tư bất chợt xuất hiện liên tiếp và hứa hẹn mang tới nguộn lợi nhuận cao. Tuy nhiên, vận may không mỉm cười với những ai lười biếng, người tuổi Hợi cần nhanh chóng và nhạy bén mới có thể nắm bắt được.

Vận tài lộc hôm nay cũng hứa hẹn nhiều điều bất ngờ, bản mệnh bất chợt nhận được một món hời. Năm hết Tết đến nhiều khoản cần chi tiêu nên bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để không phải vay mượn trước sau.

Đây chính là một ngày hoàn hảo khi vận trình tình cảm diễn ra cũng khá tốt, bản mệnh vui vẻ, hòa đồng với tất cả mọi người và rất biết cách lấy lòng người khác. Tuy nhiên, bản mệnh nên có chính kiến của riêng mình, đừng nên lúc nào cũng hùa theo đám đông nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat