Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 16/10/2015

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 16/10/2015 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 16/10/2015 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 16/10/2015 ( Thứ Sáu: Nguyên Vũ Hắc Đạo )
Giờ: Bính Tý, Ngày: Ất Sửu,
Tháng: Bính Tuất, Năm: Ất Mùi.
Kỵ tuổi: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi.

qc203 s5 6531 qua cau thach anh tim 2 Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 16/10/2015

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Thạch Anh Tím

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có tin vui, hỷ sự, tiệc tùng, gặp gỡ. Có người đi xa hoặc có tin xa. Nên cẩn trọng trong vấn đề di chuyển, đi lại, có rủi ro chút ít. Có sự thuận lợi về tiền bạc, công việc làm ăn.

– Giáp Tý (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Có tin xa, có khách đến. Mọi dự tính ở quá khứ nay nên tiến hành. Không nên e ngại hao tốn tiền bạc. Cần phải chỉnh đồn tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp mới có kết quả tốt cho tương lai. Sự mong cầu về tài lộc còn chậm nhưng sẽ có kết quả.

– Nhâm Tý (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Tuy ngày tốt nhưng cũng không nên tiến hành làm những việc lớn. Có tài lộc nhưng dễ hao tán trong việc chi dụng, nợ đáo hạn, sửa chữa. Cẩn trọng khi sử dụng xe cộ, đi đường, nuôi súc vật.

– Canh Tý (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Mưu sự còn bị nghẽn lối, gặp trắc trở, không nên tranh giành, nhưng vẫn có tài lộc hoặc có tin tức tốt về công việc. Cần tránh bàn chuyện người khác, không nên gây chuyện thị phi, một điều nhịn chin điều lành, rồi mọi việc thuận lợi thu kết quả tốt.

– Mậu Tý (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Cần chụp lấy cơ hội đã đến lúc làm nên, đừng bỏ ngang sẽ không tìm lại được. Tuy nhiên phải tính toán cẩn thận, hỏi ý kiến người khác rồi quyết định, cẩn trọng về lời nói dễ gặp chuyện thị phi, tranh cãi, hao tốn về đi lại, di chuyển xe cộ. Sức khỏe không tốt. Không nên tính chuyện hôn nhân.

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có quý nhân giúp đỡ hoặc có vận may về công ăn việc làm, tiền bạc, nhiều cơ hội đến cần nắm bắt ngay lập tức. Giao thiệp với người khác phái đem lại điềm tốt cho mình. Có tin vui của người thân hoặc bè bạn.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có rất nhiều sự biến chuyển, thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm khiến mình phải bận rộn để giải quyết. Có tin vui, có hỷ sự hoặc có người đến đem điều tốt lành. Không nên có sự vội vàng tiến hành, còn có tin tức khác. Nếu cần thay đổi hoàn cảnh hiện tại thì đây là điều nên làm. Tài lộc tốt.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Công ăn việc làm còn nhiều cản trở, khó khăn không được như ý muốn. Tuy nhiên vẫn có quý nhân giúp đỡ hoặc vẫn tìm ra được phương cách có tài lộc. Ngày không thuận tiện cho việc đầu tư hay hùn hạp làm ăn lớn. Có khách hoặc bè bạn đến hoặc nhận được tin tức của họ về mong cầu thay đổi ý định hợp tác, công việc.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Chớ để ràng buộc vì lời nói, dễ bị hiểu lầm, hàm oan. Tài lộc trung bình. Không nên câu nệ vào những tiểu tiết miễn công việc được thành tựu là tốt. Gia đạo có chuyện buồn. Tâm tình bất an.

TUỔI DẦN :

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Việc đến hãy cố gắng làm và giải quyết nhanh nhất là đối với những vấn đề nhỏ không có tính lâu dài. Nếu sự việc từ trước đến nay đang tốt thì nay là lúc sẽ gặp khó khăn, trở lực, hoặc có sự biến đổi, khiến cho mình phải nương theo để hành động. Có khách hoặc bạn bè đến, hoặc có tin của họ.

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : . Đề phòng có những người khác nhúng tay vào chuyện của mình, dễ bị tránh oán, áp lực, hiểu lầm. Tài lộc dễ hao. Đi vào chuyện tình cảm, hoặc quyết định theo tình cảm là điều không nên. Chuyện tiền bạc cần phải có sự thẳng thắn, không nên e dè .

– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Mọi việc có liên quan đến giao thiệp, tình cảm nên giới hạn càng ít càng tốt. Tài lộc trung bình và đến tự nhiên. Việc mong cầu chưa đến. Hãy suy tính những gì theo kinh nghiệm của mình hơn là nghe lời bàn.

– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày có sự hao tốn hay phải lo lắng cho công việc hay phải tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại công việc, nhà cửa. Gia đạo bất an, tài lộc kém. Việc như thế nào thì nên làm bình thường. Có tin xa. Tài lộc vào ra thất thường. Tránh tranh cãi, bàn chuyện người không tốt.

– Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có lợi cho sự đáo hạn, hẹn ước, định kỳ, tiệc tùng, đình đám. Nên tìm cách đi xa hoặc thay đổi phương hướng làm ăn, ngành nghề. Trong sự giao thiệp, tranh luận nên có sự hòa hoãn, tránh tranh cãi. Tài lộc tốt nhưng cũng phải đề phòng tình huống có sự đảo lộn.

TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có người đến nhờ vả mình hoặc nhờ góp ý kiến, và chính mình cũng nên gặp quý nhân để nhờ giúp cho công việc cần thiết. Chuyện mong cầu về tình cảm không nên hấp tấp vội vàng vì chưa phải lúc, sẽ gặp sự từ chối hoặc dời cuộc hẹn, giao ước. Chớ để ràng buộc vì lời nói, dễ bị hiểu lầm, hàm oan. Tài lộc trung bình.

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Tài lộc đang lúc gặp sự hanh thông có lợi cho mình. Tình cảm tốt. Gia đạo an vui, có tin tức ở xa hoặc có khách ở xa đến. Có lộc ăn hoặc gặp sự vui vẻ. Người mặc dù thân mật cũng chớ nên tin cẩn.

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Sự quen biết, qua lại về tình cảm đã đến lúc phải kết thúc, hoặc đi vào một hướng mới. Công ăn việc làm còn nhiều cản trở, khó khăn không được như ý muốn. Trước khi quyết định hoặc mưu cầu việc gì cần có sự giao thiệp tốt đẹp về tình cảm, ngoại giao rộng mới có thể thành công. Nên nặng về hình thức quảng cáo. Có tài lộc nhưng hao tán.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Có khách, bè bạn đến, hoặc nhận được tin tức của họ. Có sự di chuyển, thay đổi. Có tài lộc. Ngày có nhiều sự đảo lộn bất ngờ ngoài dự tính. Tài lộc trung bình.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày thuận lợi cho việc kết hôn, kết bạn, đến gặp quý nhân. Có người đi xa. Có khách đến. Không nên quá tham lam sẽ có hại. Có quý nhân giúp đỡ về công danh, tài lộc. Tình cảm tốt.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có tài lộc nhưng phải có sự chia chác hoặc giữ số tiền, đồ đạc của người khác. Nên nhường nhịn, không nên tranh cãi, đôi co, nhưng cũng không nên hứa hẹn, hoặc để người khác ràng buộc mình vì lời nói. Cần phải nghiêm chỉnh và hết sức cẩn trọng trong mọi việc đến với mình.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nếu có sự hoàn tất, kết thúc thì phải nên xem xét lại. Việc gì cũng không nên hấp tấp, vội vàng dù đã có toan tính, sắp xếp, e có sự thiếu sót, hoặc nhận tin cần phải làm công việc mới. Ngày thuận lợi cho việc mưu cầu về tình cảm, đính ước, kết hôn, giao thiệp. Có tin vui hoặc gặp được chuyện vừa ý.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc xảy ra sẽ không được như ý mình mong muốn. Có nhiều sự rủi ro bất trắc, dời hẹn, sai hẹn. Không mưu cầu chuyện lớn dễ bị gẫy ngang hoặc gặp rủi ro, tai nạn. Công việc bị đình đốn, dở dang khó xoay trở. Có sự hư hại cần phải tu bổ, mua sắm.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng xe cộ, máy móc. Không nên vướng vào chuyện tình cảm, vui chơi lâu dài, dễ có sự mích lòng, thiệt thòi. Nên tiến hành, giải quyết các công việc đã chờ đợi từ lâu nên dự tính trước.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : . Có thể có sự dòm ngó của người khác, hoặc có người muốn nhúng tay vào chuyện của mình. Nên cẩn trọng về lời nói. Dù công việc có gấp gáp hoặc trắc trở đến đâu cũng không nên hấp tấp, vội vàng, dễ gặp trở ngại rắc rối hoặc có tin buồn không được như ý.

TUỔI TỴ :

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Công việc dễ bị phá ngang hoặc đứng chựng do tin tức hoặc hoàn cảnh xảy ra trái ngược. Có sự hư hại về vật chất. Đề phòng tiểu nhân. Mọi việc đều nên tỉnh táo và dựa vào thực tế hơn là sự tính toán của mình sẽ gặp điều không hay. Cho nên hãy để mọi việc xảy ra tự nhiên, đến như thế nào thì hành động như thế đó.

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi việc đều có thể xảy ra dù tốt hay xấu. Sức khỏe không tốt hoặc có tin buồn. Nếu công việc tạm thời có sự kết thúc hoặc toan tính bắt tay vào công việc mới, cũng nên xem xét lại những gì còn thiếu sót để tu bổ, chỉnh đốn hoặc mua sắm thêm. Có tài lộc.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Không chờ tin mới, ý kiến của người khác mà phải tự quyết định tiến hành thay đổi công việc cần làm. Có tài lộc nhưng dễ hao. Cẩn trọng trong việc đi xa, di chuyển. Không nên tiến hành hoặc giải quyết những việc lớn lao, không có lợi, có sự bận rộn về công việc cũng như tiếp thân nhân, bè bạn, tiệc tùng, hoặc khởi đầu công việc có trở ngại.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Không nên nóng nảy, hấp tấp quyết định mà lỡ thời cơ. Nên chờ đợi vào một dịp khác. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, hoặc việc chờ đợi đã lâu nay xuất hiện. Mọi việc khó lòng giải quyết cho xong trong ngày vì hay có những việc xảy ra bất ngờ làm ngăn trở, chậm chạp. Chuyện vui chơi nếu có thì cũng không nên đi quá xa không tốt.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Không nên tránh né mà hãy mạnh dạn giải quyết công việc hay tiền bạc ở quá khứ cho bớt đi gánh nặng và để giữ lấy uy tín của mình. Ngày gặp những chuyện không đâu. Nếu có việc làm thì dễ bị nhiều áp lực khó khăn. Đề phòng có người kích bác hoặc chơi xấu mình.
TUỔI NGỌ :

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Có người nhờ mình giúp đỡ, hoặc do chính mình tự nguyện bảo bọc. Ngày chỉ nên giải quyết những công việc đã có sự đáo hạn, đến hẹn, đính ước, giao kết. Có sự hao tốn về mua sắm, tu bổ, sửa chữa. Nhà có khách đến, có tiệc nhỏ. Có tài lộc.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có tin xa hoặc có sự gặp gỡ. Cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ nhất là vào cuối ngày, hoặc gặp chuyện không hay. Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa. Tài lộc có sự trắc trở hoặc phải thêm điều kiện mới có. Tuy nhiên cũng có quý nhân giúp đỡ.

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có cuộc đi ngắn hoặc gặp việc cần phải giải quyết. Ngày có nhiều điều không an tâm, có tin buồn. Nên tìm gặp bè bạn cho biết ý kiến và giúp đỡ. Nên dự tính cho mình đường hướng khác. Trong việc gặp gỡ, bàn thảo dễ gây ra chuyện xích mích, lôi thôi, chơi xấu. Tài lộc dễ hao.

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nếu có sự chậm trễ hoặc không có phương hướng giải quyết thì để giành vào một ngày khác. Có nhiều bối rối hoặc có những sự kiện dồn dập khiến mình phải giải quyết, vừa về công việc vừa có thân nhân, bạn bè đến. Có tin về rủi ro, tai nạn, bệnh tật, hoặc gặp sự trắc trở của người thân nhưng cũng liên quan đến mình.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Mọi việc đều nên tỉnh táo và dựa vào thực tế hơn là sự tính toán của mình sẽ gặp điều không hay. Có tin buồn, sức khỏe không tốt. Công việc dễ bị bỏ dở, bỏ ngang do có sự kiện khác xảy ra, hoặc có cuộc gặp gỡ ngắn hạn vừa về công việc vừa về vui chơi, tình cảm. Có tài lộc nhưng dễ hao tốn.

TUỔI MÙI : cuối Tam Tai

– Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Sự việc xảy ra không đúng với ý định của mình. Chỉ thích hợp với những người làm ngành nghề có liên quan đến pháp luật, y tế. Có tin xa. Tuy có gặp chút ít khó khăn trở ngại, nhưng công việc vẫn được hanh thông. Có tài lộc hoặc có hỷ sự, lộc ăn, quà tặng. Ngày có sự tổng kết của công việc, đến hạn kỳ.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Không nên để ràng buộc vì lời nói, hẹn ước. Có lộc nhỏ, hoặc được lộc ăn, quà tặng. Đề phòng có người kích bác hoặc chơi xấu mình. Gia đạo bất an có tin buồn, hoặc tin tức không đến, hoặc đến mà không được như ý bị từ chối.

– Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có khách, bè bạn đến, hoặc có tin tức của họ. Có tài lộc, có hỷ sự, hoặc có lộc ăn, quà tặng, tiệc tùng. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn.

– Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Cầu đi xa thì nên tiến hành. Tất cả mọi công việc về công danh, tình cảm, tiền bạc đều nên có sự cẩn trọng. Dễ bị ràng buộc về lời nói, thị phi, tranh cãi. Gặp phải hoàn cảnh có nhiều sự đảo lộn ngược xuôi khó nắm bắt. Tài lộc chậm, hoặc lộc nhỏ.

– Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Công việc của người khác không nên nhúng tay vào dễ bị hiểu lầm, mất của. Tránh mọi chuyện thị phi, tranh cãi trong gia đạo cũng như ở văn phòng. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có tin xa. Ngày có sự mua sắm, tu bổ, chi dụng cho những việc đến hạn kỳ.

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Sự mong cầu về tiền bạc, tài lộc còn chậm, hoặc có tin tức về tiền bạc nhưng chưa đến tay mình. Khi bắt tay vào làm việc cần phải có thái độ cương quyết và bền chí mới có kết quả. Không nên hấp tấp trả lời. Tài lộc trung bình.

– Canh Thân (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có quý nhân hoặc khách đến đem tin về sự thay đổi đường hướng làm ăn, công việc. Có tài lộc nhưng tiền bạc vào nhanh ra nhanh. Nếu có người đến với mình chỉ là người gặp hoạn nạn muốn nhờ vả mình. Ngày không nên có sự đính ước, hẹn ước, dễ gặp trễn hẹn, sự phản bội. Không nên toan tính trước vì sự việc sẽ xảy ra trái ngược.

– Mậu Thân (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Sự hẹn hò, hẹn ước chưa được như ý nhưng không phải là xấu. Có lộc nhỏ. Có người ở xa đến thăm, có lộc nhỏ, hoặc có tin xa, vừa về công việc lẫn tình cảm. Mọi sự tính toán chỉ nên ở trong giai đoạn tham khảo, tìm hiểu. Không nên vội vã tiến hành. Có người dòm ngó và muốn cản trở công việc của mình.

– Bính Thân (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Gia đạo bất an. Có nhiều sự bất hòa trong nội bộ hoặc quan hệ với người khác. Mọi kế hoạch dự tính đã được định trước cần phải xem xét lại kỹ lưỡng trước khi tiến hành, hoặc sẽ có những vấn đề mới phát sinh khiến phải suy nghĩ lại. Nên bình tĩnh khi có nhiều tin tức hoặc công việc đến dồn dập. Có quý nhân hoặc bè bạn giúp đỡ.

– Giáp Thân (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Tránh mọi tranh giành có phương hại đến thanh danh, tình cảm, nhân nghĩa. Có tin vui hoặc dự cuộc vui, đình đám, có lộc ăn, nhưng cũng không vừa ý. Không nên vội vã nêu ý kiến của mình. Hãy chờ đợi và lắng nghe những ý kiến của người khác.

TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nếu được đề bạt và công việc mới thì nên chấp thuận. Tài lộc trung bình. Ngày có rất chuyện thị phi, tai tiếng, nên cẩn trọng về lời nói. Không nên dính líu đến chuyện người hoặc làm giúp chỉ có thiệt thòi, không có lợi. Ngày không tốt cho việc kết bạn, gặp gỡ. Mọi mong cầu về đi xa, hoặc đi gặp gỡ đều không tốt.

– Tân Dậu (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : . Quan hệ về tình cảm rất tốt, thuận lợi cho việc đính ước, nhưng cũng nên đề phòng có sự trở ngại vì có đệ tam nhân xuất hiện hoặc có điều kiện ngoài khả năng của mình, nên nhẫn nhịn, chớ tranh cãi. Chuyện tình cảm chỉ nên để cho một mình hay biết, sẽ có người không tốt nhúng tay vào chuyện này. Nên bỏ qua mọi dư luận, bàn bạc, cũng không nên tranh cãi.

– Kỷ Dậu (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Sự tranh luận, tranh cãi, thưa kiện sẽ đem đến nhiều hao tốn từ tiền bạc cho đến sức khỏe, tình cảm. Việc cầu mong tiền bạc còn chậm, hoặc chỉ có tin, chấp nhận trên nguyên tắc thỏa thuận. Hãy mạnh dạn nói lên ý định của mình khi thảo luận, góp ý kiến. Chuyện tình cảm chưa có thể tỏ bày một cách trọn vẹn, chưa phải là lúc thuận tiện.

– Đinh Dậu (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Sự việc xảy ra không đúng với ý định của mình. Chỉ nên ngồi yên, chờ gặp quý nhân giúp đỡ, che chở hoặc chờ một cơ hội khác. Tuy có gặp chút ít khó khăn trở ngại, nhưng công việc vẫn được hanh thông. Có tin tức ở xa.

– Ất Dậu (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nên thuận theo ý trời và chấp nhận những quyền lợi còn sót lại. Nên khiêm nhường hoặc ẩn nhẫn là hay. Không nên để ràng buộc vì lời nói, hẹn ước. Có lộc nhỏ, hoặc được lộc ăn, quà tặng.

TUỔI TUẤT :

– Giáp Tuất (Hỏa, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày này có lợi có lộc tuy có nhưng chậm. Tình cảm gia đạo không tốt có người đau ốm, có tin xấu ở xa về làm ăn, sức khỏe. Không nên e sợ chuyện mích lòng, phiền lòng, cứ mạnh dạn nêu ý kiến. Cẩn trọng khi sử dụng dồ đạc vật liệu, xe cộ có sự hư hại, hoặc cần phải tu bổ sửa chữa.

– Nhâm Tuất (Thủy, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn và nên tiến hành như đã dự tính càng sớm càng tốt. Có quý nhân, có khách, bè bạn đến. Công việc đang làm dễ bị phá ngang, bỏ dở vì có tin tức mới hoặc có khách đến. Thuận lợi cho việc đính hôn, hợp tác, trừ cũ lập mới. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, dự tiệc nhưng không đi, hoặc vui không trọn vẹn.

– Canh Tuất (Kim, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có tài lộc hoặc có lộc ăn, tin vui, tiệc tùng, nhưng mình cũng phải có hao tốn chút ít. Dễ bị ràng buộc về lời nói, thị phi, tranh cãi. Gặp phải hoàn cảnh có nhiều sự đảo lộn ngược xuôi khó nắm bắt.

– Mậu Tuất (Mộc, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên ngồi tại chỗ chờ thêm tin tức mới. Nên cẩn trọng về sức khỏe. Tâm tình bất an. Không nên vội vã hấp tấp khi sự việc xảy ra, mà chỉ nên hành động như thường ngày. Sẽ có tin đến. Tài lộc bình thường.

– Bính Tuất (Thổ, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Cần tránh mọi sự thị phi tranh luận không đưa đến kết quả . Không nên dính líu đến những chuyện của người khác dễ mích lòng, làm ơn nên oán. Nên thay đổi tình trạng, hoàn cảnh hiện tại hoặc đi xa, dời chỗ. Nên chịu sự thiệt thòi trước sẽ có lợi sau.

TUỔI HỢI : cuối Tam Tai

– Ất Hợi (Hỏa, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Đề phòng chuyện thị phi, tranh cãi, khẩu thiệt. Nếu có người đến với mình chỉ là người gặp hoạn nạn muốn nhờ vả mình. Cần phải bình tĩnh để giải quyết, không nên để hoàn cảnh khó khăn hiện tại lôi cuốn, bị dụ dẫn. Nên bỏ mặc chuyện thị phi, tai tiếng, lời trách oán, và chỉ nên giữ thái độ im lặng và kiên nhẫn trong công việc.

– Quý Hợi (Thủy, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nên chú ý đến hoạt động của đồng sự, người cấp dưới e có sự trở ngại, vấp váp, hoặc họ có chuyện buồn riêng tư ảnh hưởng đến công việc chung. Có tin tức liên quan đến nơi ăn chốn ở, danh phận, chức vụ, tình cảm của mình. Nên có sự hòa giải, hoặc nhu thuận khi muốn hồi âm.

– Tân Hợi (Kim, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : . Mọi sự tính toán chỉ nên ở trong giai đoạn tham khảo, tìm hiểu. Không nên vội vã tiến hành. Không nên khởi sự ngay công việc đã định trước, hoặc hành động chỉ nên có tính cách thăm dò, tham khảo ý kiến của người khác hoặc chờ đợi tin tức mới. Tài lộc vào nhanh ra nhanh.

– Kỷ Hợi (Mộc, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày hoàn toàn không tốt cho mọi quan hệ giao thiệp, tình cảm. Sự mong cầu về tài lộc cũng không nên. Có nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn đến về công danh cũng như về tình cảm. Gặp quý nhân hoặc bạn bè đến. Có tin buồn hoặc có tin tức khiến mình phải lo toan, đùm bọc.

– Đinh Hợi (Thổ, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Cứ để tự nhiên sẽ có người hiểu mình và có lợi. Có tin vui hoặc dự cuộc vui, đình đám, có lộc ăn, nhưng cũng không vừa ý. Sự thỏa thuận, hẹn ước ở quá khứ nay có sự thay đổi ở người. Có lộc nhỏ hoặc có lộc ăn, tin vui. Sự cầu mong về hỷ sự, thi cử, công danh có kết quả.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat