Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 29/07/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 29/07/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 29/07/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 28/07/2016 ( Thứ Sáu: Thiên Hình Hắc Đạo )
Giờ: Canh Tý, Ngày: Nhâm Tý,
Tháng: Ất Mùi, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Giáp Ngọ, Canh Ngọ

5127 ngoc boi ty huu ma nao do Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 29/07/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Tỳ Hưu Đỏ

tuổi Tý

Tử vi ngày 29/7/2016, người tuổi Tý trải qua một ngày với nhiều trục trặc về sức khỏe. Thủy khí vượng, mệnh chủ dễ mắc chứng phù nề, biểu hiện rõ nhất là khuôn mặt nặng trĩu, nhìn như bị sưng lên.

Ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế những đồ mặn khiến cơ thể háo nước, bạn nên chăm chỉ vận động, chơi thể thao để tình trạng trên nhanh chóng biến mất.

Lưu ý, ngày có ngũ hành tự hình, bản mệnh dễ bị tiểu nhân quấy nhiễu, cẩn thận từng lời ăn tiếng nói, đừng để kẻ xấu “thừa nước đục thả câu”, gây tổn hại thanh danh và uy tín của bạn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 3, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu trong phúc có họa, phải hết sức đề phòng. Quan hệ đối đầu, con cái khắc khẩu cha mẹ, khoảng cách giữa hai thế hệ trong gia đình ngày càng lớn. Nhất là khi vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã trước mặt con cái, ảnh hưởng xấu tới tâm lý trẻ.

Ngũ hành Thổ Thủy cạnh tranh khiến sự nghiệp gặp trở ngại, thách thức. Bản mệnh không hài lòng với cấp trên nên có hành vi quá mức. Giận quá hóa nông cạn, cách xử lý thiếu bình tĩnh sẽ khiến sự việc bị đẩy thành phức tạp.

Vận tài lộc tuy khá, nhưng đây vẫn chưa phải là thời điểm lý tưởng để tiến hành đầu tư ồ ạt vì chưa thể nắm chắc phần thắng trong tay. Tuy Thổ tàng Kim, tàng tiền bạc là thế, nhưng không biết tiết kiệm, tích lũy thì tiền núi cũng cạn.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần đón một ngày thứ Sáu vui vẻ, nhiều sức sống. Thiên sinh địa hợp, làm gì cũng thuận lợi, việc tốt đến nhà, việc hỉ gõ cửa. Công việc thắng lợi, việc lớn nhỏ đều được bạn tiến hành đâu ra đó, thu về thành quả đáng tự hào.

Hôm nay bản mệnh có thể tự do tung hoành, thể hiện cá tính riêng trong công việc, thoải mái thực hiện những ý tưởng sáng tạo có phần mạo hiểm của mình. Tuy nhiên, chớ phớt lờ ý kiến mọi người xung quanh, kẻo sẽ bị cho là ngạo mạn, đáng ghét.

Không còn ngày nào để hẹn hò thích hợp hơn ngày hôm nay đâu tuổi Dần nhé. Ngũ hành Thủy sinh Mộc, như tưới mát tâm hồn, tình yêu càng dễ được đà thăng cấp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen nhạt
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày 29/7/2016: Người tuổi Mão hớn hở trong thứ Sáu vì Thủy sinh Mộc vượng, tinh thần làm việc hăng say, dễ tìm kiếm ý tưởng tuyệt vời. Trong nhà lúc nào cũng rộn rãn tiếng cười và niềm vui, lại thêm tài thêm lộc, sự nghiệp hanh thông, không có nhiều chuyện phải tính toán.

Cả sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Mão đều khá ổn định trong hôm nay, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, thêm chút lộc lá trời ban, cứ tha hồ tận hưởng. Bản mệnh có thể ung dung đi làm, phấn đấu hết mình, rồi về nhà nghỉ ngơi, không còn điều gì phải tiếc nuối.

Nhân lúc vận trình đang lên, tuổi Mão có thể cân nhắc tới việc đi gặp mặt đối tượng mà gia đình, bạn bè mai mối. Dù không thực sự tin vào tình yêu sét đánh, nhưng cơ hội đến rồi, chớ dại bỏ qua.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh, kaki
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

, người tuổi Thìn may mắn và có chỗ dựa trong ngày thứ Sáu. Thìn Thổ tam hợp Tý Thủy, đẩy vận trình công việc thăng cấp, từ một nhân viên học việc “quèn”, bạn được mọi người xung quanh chú ý, nhất là cấp trên, vì những biểu hiện xuất sắc của mình trong suốt thời gian qua.

Sự nghiệp có khởi sắc rõ rệt. Mệnh chủ năng động, quyết đoán và mạnh mẽ, làm việc đâu ra đấy, khiến người khác phải thán phục và kính nể. Nhờ năng lực, bạn vươn lên, gây dựng được uy tín và sức ảnh hưởng.

Người làm ăn, kinh doanh cần phải xông xáo hơn nữa, đi ra ngoài càng nhiều càng có cơ hội kiếm tiền đầy túi. Mọi sự nỗ lực đều sẽ nhận được đền đáp xứng đáng, bạn cứ tin điều đó đi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng đậm
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

Ngày có Thủy Hỏa xung khắc, vốn dĩ người tuổi Tỵ sẽ gặp khá nhiều trở ngại trong công việc do có kẻ tiểu nhân cố tình quấy nhiễu. Nhưng vì Hỏa nhược, bản mệnh bớt phần nóng nảy, kiềm chế tốt bản thân, nên chẳng dễ gì “sập bẫy” kẻ xấu.

Thận trọng là điều tốt, nhưng nếu quá thờ ơ, lãnh đạm với mọi người xung quanh thì nhân duyên ắt đi xuống, các mối quan hệ xã giao mất dần sự hài hòa, tới khi cần người giúp nhưng lại chẳng có ai sẵn sàng chìa tay giúp đỡ.

Vận trình tình cảm đi xuống rõ rệt, một phần vì công việc bận bù đầu rối tóc, một phần do bạn chưa thực sự muốn mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng phấn, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

Trong ngày thứ Sáu, tuổi Ngọ cảm thấy bất an cả ngày do ảnh hưởng của quan hệ Tý Ngọ tương xung. Bạn có cảm giác như làm đâu hỏng đó, muốn phô diễn tài năng lắm chứ nhưng ngặt một lỗi “thiên, địa, nhân” chưa hòa hợp.

Tài vận giảm sút, các khoản chi vượt quá thu, khiến tình hình tài chính của bạn bấp bênh, lúc nào cũng như có gánh nặng trĩu trên vai. Bạn thực sự muốn quẳng nó đi lắm, nhưng lực bất tòng tâm, bởi bạn chạy không thoát vai trò trụ cột trong gia đình.

Sức khỏe có dấu hiệu bất thường. Bạn sẽ phải đương đầu với những căn bệnh rất khó chịu như đau dạ dày, đại tràng, nhiệt miệng. Hãy nghỉ ngơi nhiều, chăm sóc bản thân tốt hơn, ăn đồ mát, uống nhiều nước và ra ngoài giải tỏa tâm lý.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tâm trạng khá buồn bực trong ngày thứ Sáu. Vì sao ư? Vì Tý Mùi lục hại khiến bạn mâu thuẫn với lãnh đạo. Vốn là người thẳng thắn, lại có tài năng thực thụ, bạn nói năng chẳng kiêng nể ai, khiến cấp trên phật lòng âu cũng là lẽ dễ hiểu.

Ngoài ra, quan hệ với đồng nghiệp cũng không như ý, cộng sự hợp tác không ăn ý nên mệt mỏi, suy nghĩ nhiều mà căng thẳng.

Dẫu sao đó cũng là chút va chạm trong công việc. Bạn sẽ nhanh chóng bình tâm trở lại, tìm cách giữ cho các mối quan hệ xã giao hài hòa. Bởi hơn ai hết, bạn là người hiểu rõ giá trị của những mối thâm giao cho con đường phát triển sự nghiệp.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 1, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, nâu đất
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Nhờ mối quan hệ Thân Tý Thìn tam hợp Thủy cục, tư tưởng tuổi Thân thông thoáng, suy nghĩ mọi chuyện thoáng đãng hơn, thấu đáo hơn nên cảm giác làm việc gì cũng trôi chảy, được nhiều người giúp đỡ.

Bản mệnh có quyền thế, có người chống lưng lại là ngày Thân Kim sinh Tý Thủy nên chẳng ai làm khó được bạn. Tài lộc dồi dào, tiền bạc xông xênh, cứ thỏa mãn đam mê, sở thích cá nhân đi, đừng lo lắng quá nhiều mà nhanh già trước tuổi.

Tình cảm như được chắp thêm đôi cánh, người đã yêu lâu vẫn thấy tình yêu tươi mới như thuở ban đầu, người mới yêu thì mối quan hệ thêm phần vững chắc. Hôm nay, bạn cũng có thể giành được nhiều tình thân, gia tăng quan hệ gia đình nếu chú ý tới cảm nhận của mọi người và tinh tế hơn trong giao tiếp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Bạc, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ Sáu của người tuổi Dậu là ngày đẹp để thúc đẩy sự nghiệp nhờ sức mạnh tương sinh từ ngũ hành hỗ trợ. Bạn trở nên nhanh nhẹn và năng nổ, gặp ai cũng niềm nở và hết mình thì không lo không nhanh gây dựng được vị trí.

Công việc thuận lợi là thế, chẳng bù cho sức khỏe. Vì bản mệnh sinh cho ngày, sức khỏe có phần đi xuống. Biểu hiện cụ thể là chứng đau nửa đầu, hoa mắt, chóng mặt kéo dài suốt trong ngày.

Dù chỉ là triệu chứng nhỏ nhặt, có vẻ không nguy hại cho lắm, nhưng nếu để lâu, tình trạng bệnh càng nghiêm trọng, khó mà chữa khỏi triệt để.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, nhà là chỗ dựa tinh thần vững chắc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi. Đừng quá cứng nhắc trong cách hành xử, hãy cứ chia sẻ đi, bạn sẽ nhận về tình cảm dạt dào, nồng đượm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Kaki, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

, hôm nay tài lộc của người tuổi Tuất lý tưởng, nguồn thu phong phú ở cả phương diện chính và phụ. Đáng lẽ đây là chuyện vui, nhưng bạn chẳng thể cười tươi được. Tâm can mệt mỏi vì mải tranh đấu, giành giật với đời khiến bạn luôn có cảm giác như vậy.

Phải chăng bạn quá đa sầu đa cảm. Chuyện tưởng chừng như đơn giản, nhưng bạn lại thích làm phức tạp hóa lên, khó tránh tự tạo áp lực cho mình. Hãy nhìn sự việc, suy nghĩ theo cách khác biệt hơn, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị, chỉ riêng bạn mới cảm nhận được.

Vợ chồng mới cưới nảy sinh nhiều bất đồng trong ngày. Sở dĩ như vậy là vì cả hai quá cố chấp, không chịu nhượng bộ đối phương. Dẫu sao, đó cũng là cách để hai bên “cọ sát” và hiểu nhau hơn.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt:15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Quan hệ Tam Hội nâng đỡ những người làm nghề có liên quan đến ngũ hành Thủy như lái tàu, đánh bắt cá, thợ sửa chữa đường nước…

Dẫu có được những mối làm ăn hời nhưng tuổi Hợi tất bật cả ngày, cuống quýt chân tay. Nhưng bù lại, tiền kiếm được ào ào như nước, hoan hỉ phấn khởi vô cùng, cười tươi sảng khoái.

Nhiều khả năng bạn nhận được lời khen thưởng hoặc tiền thưởng trong ngày vì những nỗ lực không mệt mỏi trước đó. Nhưng vì ngũ hành tự hình, có kẻ ghen ăn tức ở, bàn ra tán vào. Miệng lưỡi thế gian là thế, rộng vô cùng, chẳng thể quản hết. Vì thế, hãy bỏ ngoài tai mọi chuyện, vui với niềm vui giản dị của chính mình là đủ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, be vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat