Tử vi Phương Đông: Thứ tư 07/03/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 07/03/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 07/03/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 07/03/2018 (Thứ Tư: Tư Mệnh Hoàng Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Mậu Tuất
Tháng: Giáp Dần, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Canh Thìn, Bính Thìn

s6629 7760 ty huu phi thuy gcn 2 Tử vi Phương Đông: Thứ tư 07/03/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

1. tuổi Tý

thứ 4 của người tuổi Tý, Chính Tài nhập cục, tài vận tươi sáng, bản mệnh có nguồn thu không tồi từ thu nhập chính. Nguồn thu này khá ổn định, giúp cho bản mệnh chi trả phần lớn những nhu cầu trong cuộc sống, còn đủ dư dôi để có thể đầu tư kinh doanh theo hướng khác.

Song tử vi ngày 7/3/2018 cho thấy Thủy Thổ xung khắc nên đường tình duyên của bản mệnh không được lý tưởng cho lắm. Con giáp này luôn tìm kiếm người đủ tin cậy để trao gửi tình cảm của mình nhưng dường như Thần Tình yêu còn chưa cảm nhận được lòng thành của bản mệnh.

Người đã có đôi có phần vội vã khi đốt cháy giai đoạn, mong muốn tiến tới cấp độ mới trong mối quan hệ mà không quan tâm đến cảm nhận của đối phương, điều này vô tình khiến cho hai người lệch nhịp, không tìm được sự thấu hiểu và thông cảm để hòa nhịp con tim.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

7/3/2018, người tuổi Sửu đối mặt với cục diện tương hình nên vận trình ngày thứ 4 này cũng không được tốt cho lắm. Lời nói vô tình làm mất lòng người khác, lại tạo ra mối thù cho kẻ tiểu nhân rắp tâm hãm hại con giáp này, khiến bạn đánh mất cơ hội thăng tiến đã đến rất gần.

Bản mệnh còn ngây thơ, chưa nhận biết được đâu là bạn đâu là thù, càng không biết được mình đã gây ra họa lớn nên vô tư như chưa có gì xảy ra. Người tuổi Sửu cần phải tỉnh táo hơn, giữ lời ăn tiếng nói thận trọng, sóng gió vẫn còn nhiều, bốn bề chưa yên, còn nhiều vấn đề sắp nảy sinh trong thời gian tới.

Theo dõi , Kiếp Tài cũng xuất hiện trong vận trình ngày hôm nay của những chú Trâu, khiến cho con giáp này không biết phải chống đỡ ra sao khi mà tiền bạc không ngừng đội nón ra đi. Bản mệnh đau xót khi đồng tiền xương máu mồ hôi của mình trôi tuột đi theo mây khói mà không có cách nào để níu giữ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần hôm nay được Tam hợp cục che chở nên vận trình trong hung có cát, gặp dữ vẫn có thể hóa lành. Bản mệnh đứng trước nguy cơ phải đánh mất tình yêu cuộc đời mình, nhưng cuối cùng may mắn hóa giải được nguy cơ, để người có duyên vẫn về lại được bên nhau.

Người độc thân trong cơn nguy khốn lại tìm thấy chân tình, cảm nhận được hơi ấm của tình yêu qua bàn tay nắm chặt bàn tay, nâng đỡ nhau qua cơn hoạn nạn. Trân trọng hạnh phúc mình đang có, bạn sẽ không để cho tình duyên định mệnh trôi đi trong chớp mắt.

Thiên Quan vẫn không ngừng giáng xuống, chuyện thị phi liên tiếp được thêu dệt nên khiến cho bản mệnh khốn đốn vì không thể giải thích được cho mọi người. Uy tín xuống dốc, công việc của người tuổi Dần chịu ảnh hưởng lớn, song cây ngay không sợ chết đứng, sẽ có lúc bạn giành lại được những gì vốn thuộc về mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày 7/3/2018 của người tuổi Mão cho thấy quý nhân Nhị hợp đang giúp sức rất nhiều cho con giáp này để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Trước những giông gió cuộc đời, bản mệnh biết cách chăm lo cho tổ ấm của mình, đem lại những phút giây bình yên cho người mình nguyện sẽ yêu thương trọn kiếp.

báo hiệu Chính Quan nhập cục, những khó khăn trong thời gian vừa qua dần được giải quyết. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nhờ những đóng góp không ngừng nghỉ của mình. Biết trách nhiệm của bản thân nằm ở đâu, người tuổi Mão không ngại khó ngại khổ để cống hiến chút sức mình cho mọi sự được suôn sẻ.

Ông trời có mắt, mà cấp trên cũng đánh giá đúng những công sức mà bản mệnh đã bỏ ra trong công việc. Đừng ngại cống hiến, đừng sợ mình sẽ tốn công vô ích, bởi mọi thứ sinh ra đều có lý do, và việc bạn làm sớm hay muộn cũng sẽ có người công nhận.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Thìn Tuất tương xung, xem tử vi hôm nay thì thất người tuổi Thìn cần phải bình tĩnh hơn khi giải quyết vấn đề. Nhiều khi cơn nóng giận che mờ lý trí, việc lẽ ra có thể giải quyết được nhanh chóng và không gây hậu quả gì nặng nề thì cuối cùng lại kết thúc theo cách mà chẳng ai mong muốn.

Bình tĩnh, tự tin, con đường đến thành công của bạn sẽ được rút ngắn. Đừng tìm lý do bao biện cho bất cứ sai lầm hay thất bại nào của mình. Thất bại là thất bại, ta cần tìm nguyên nhân để lần sau không bước vào vết xe đổ chứ không phải để đổ lỗi cho bất cứ ai.

Tỷ Kiên hợp lực, sự thẳng thắn có thể khiến bạn làm người khác mất lòng nhưng về lâu về dài sẽ tốt cho các mối quan hệ của người tuổi Thìn. Bạn quyết đoán và lựa chọn nhanh chóng, bởi bạn biết đó là người phù hợp với mình để gây dựng hạnh phúc trăm năm, chẳng có lý do gì để trì hoãn điều đó lại.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Thiên Ấn chiếu rọi, tử vi ngày 7/3/2018 cho thấy người tuổi Tị đang đạt được những bước tiến lớn trong công việc của mình. Bạn không ngại thay đổi, bởi bạn biết thay đổi sẽ mang lại cho bạn những cơ hội mới. Tất nhiên sẽ có những thứ bạn phải mất đi, nhưng đổi lại bạn sẽ nhận được những thứ tốt đẹp hơn.

Bằng chính năng lực của mình, bạn tự tạo nên đế quốc cho riêng mình. Không phải ai cũng đủ dũng khí và kiên nhẫn để làm được điều đó. Bạn biết rằng mọi thứ mới bắt đầu còn nhiều khó khăn, nhưng ý chí của bạn đủ để vượt qua những chông gai phía trước.

Ngũ hành sinh xuất khiến cho vận trình tình cảm của người tuổi Tị gặp phải trắc trở. Bản mệnh không tìm được điểm chung giữa hai người khi có biến cố xảy ra. Cần thêm nhiều thời gian để tâm sự, chia sẻ với nhau mới có thể kéo gần khoảng cách giữa bản mệnh và người ấy. Tuy nhiên, bạn đã biết 4 quý cô dẫn đầu top con giáp được khao khát và săn đón nhất dịp 8/3 là ai chưa?

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuất Ngọ lâm bán hợp, người tuổi Ngọ đón những tin vui trong chuyện tình cảm ngày thứ 4 này. Người ấy dành cho bạn sự chăm sóc tận tình cùng yêu thương ngọt ngào mà bạn vô cùng trân trọng. Tình yêu đến từ hai phía đem lại sự thăng hoa trong tình cảm lứa đôi.

Người còn độc thân chớ nên đắm chìm mãi trong nỗi đau quá khứ, bởi chân mệnh thiên tử đang chờ bạn nơi phía cuối con đường. Đừng tuyệt vọng, đào hoa đang nở rộ, sắc xuân đang căng tràn, đây là thời điểm thích hợp để bạn buông bỏ những gì đã tan vỡ mà làm nên cuộc tình mới nồng nàn.

Chính Ấn chỉ lối dẫn đường, vận trình hôm nay của người tuổi Ngọ tươi sáng, công việc suôn sẻ thuận lợi vô cùng. Bản mệnh không cần phải nỗ lực quá nhiều mà chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đã đề ra là đủ để đạt được mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, đừng để cho mình trở nên ì trệ, thiếu sáng tạo.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi ngày 7/3/2018 của người tuổi Mùi cho thấy Mùi Tuất tương phá, quan hệ tình cảm của con giáp này không được tốt. Gia đình lục đục, hai vợ chồng quá hiểu nhau nên dễ dàng khiến cho đối phương tổn thương bởi những cảm xúc khó kiểm soát của mình.

Yêu thương nhau khó nhưng phá vỡ thì rất dễ, đừng để cho chuyện tình cảm trôi đi trong nuối tiếc. Bạn sẽ thấy hối hận khi để lỡ người mình yêu thương trong những phút nóng giận mất đi lý trí. Đừng để tới khi cô đơn vây quanh mới hối hận thì cũng đã muộn màng, hãy yêu thương nhau nhiều hơn ngay khi còn có thể.

Tiếp nối tử vi ngày 6/3/2018, Kiếp Tài phá hoại vận trình tài lộc, tử vi ngày thứ 4 này của người tuổi Mùi không được tươi sáng. Tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được bị lừa gạt, bản mệnh đặt lòng tin không đúng chỗ nên khó tránh khỏi việc bị kẻ xấu hãm hại, cướp mất tiền bạc của mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Thân Tuất tương hội, đây là điềm báo cho thấy người tuổi Thân đang đạt được những bước thăng tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình. Quý nhân phù trợ, bản mệnh tìm được hướng đi đúng cho mình, phát huy được khả năng hết mức và được cấp trên đánh giá cao.

Thực Thần xuất hiện, mang tới những điều may mắn về tiền bạc với con giáp này. Dù còn nhiều khó khăn trên con đường lập nghiệp nhưng chắc chắn hôm nay Thần Tài sẽ không bỏ rơi người tuổi Thân, tiền bạc về túi rủng rỉnh, thoải mái để chi tiêu trong thời gian tới.

Thực Thần cũng mang lại cát khí cho người tuổi Thân buôn may bán đắt, thực hiện những kế hoạch mới của mình trong tương lai. Bản mệnh cần phải thận trọng trong từng đường đi nước bước, đừng quá tự tin vào vận may đang có mà sụp bẫy, đánh mất tiền bạc trong tay.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi thứ 4 của người tuổi Dậu, cục diện Tương Hại khiến cho vận trình trong ngày của con giáp này càng ngày càng thêm sa sút. Bản mệnh cần chú ý giữ cho các mối quan hệ trong tầm kiểm soát, nếu không bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề.

Tình cảm trao đi không phải lúc nào cũng được nhận lại như ý muốn. Bản mệnh có thể sẽ bị bạn bè thân tín phản bội, đâm cho một dao sau lưng mà không hề hay biết, tới khi vỡ lẽ thì mới đau đớn vì phải chịu vết thương tới hai lần, mất đi tiền bạc mà mất đi cả tình cảm đôi bên. Khám phá ngay Chiêu phong thủy vượng đào hoa ngày 8/3 để bạn có được tình yêu trong mộng nhé.

Thương Quan giáng thêm một đòn, khiến cho vận trình ngày 7/3/2018 này thêm phần đen tối. Tâm trạng không ổn nên bản mệnh không đủ tập trung trong công việc, dễ dàng mắc phải sai lầm và gây ra hậu quả khó bề sửa chữa. Hãy chấn chỉnh lại tinh thần và vực dậy mọi thứ như vẻ ban đầu.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong tử vi ngày 7/3/2018 này sẽ giành được nhiều thành công trong sự nghiệp nhờ tính quyết đoán, cứng rắn của mình. Cơ hội luôn được chia đều cho tất cả mọi người nhưng bản mệnh biết được điều mình muốn nên không bỏ lỡ cơ hội khi nó lại gần mình.

Bản mệnh tìm thấy phương hướng phát triển mới để giành lấy không gian và cơ hội trong tương lai, không bỏ phí những kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn, nhờ thế mà từng bước đi tới vị trí xứng đáng với năng lực của bản thân, tạo ra tiếng vang trong sự nghiệp của chính mình.

Song bản mệnh cần chú ý hơn đến những vấn đề về sức khỏe. Quá mải mê chinh chiến, tranh đoạt lợi danh, đôi khi người tuổi Tuất buông lơi những mối lo khác. Đường tiêu hóa của bản mệnh hôm nay có thể sẽ xảy ra chút vấn đề, song đừng vì thế mà coi thường, để mặc cơ thể mình tự giải quyết vấn đề nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Hợi trong ngày Thiên Tài nâng đỡ, chuyện kinh doanh buôn bán thuận lợi hơn, hàng hóa không đến nỗi ế ẩm như những ngày đầu năm mới nữa. Guồng quay công việc đã dần tốt hơn, bạn hàng bắt đầu đưa ra nhiều lời đề nghị làm ăn trong năm mới.

Với những chú Hợi đi theo nghiệp văn phòng làm công ăn lương thì vận trình có đôi chút khác biệt, song về cơ bản thì tài vận đang khởi sắc, tiền bạc không còn quá hiếm hoi. Bản mệnh có thêm nghề tay trái cho mình nên cũng giúp cho đời sống bớt phần nào khó khăn khi chỉ trông chờ vào lương thưởng.

Ngũ hành tương xung lại khiến cho vận tình duyên đang đi xuống, người độc thân vẫn đang chần chừ không biết theo ai về lối cũ. Còn người đã có đôi thì gặp phải khúc mắc trong chuyện gia đình, hai người tranh cãi bất đồng nhưng không tìm thấy tiếng nói chung.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat