Tử vi Phương Đông: Thứ tư 11/01/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 11/01/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 11/01/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 11/01/2017 (Thứ Tư: Thanh Long Hoàng Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Mậu Tuất
Tháng: Tân Sửu, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Canh Thìn, Bính Thìn

Ty huu thach anh hong H066 Tử vi Phương Đông: Thứ tư 11/01/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Thạch Anh Hồng

tuổi Tý

Nhìn chung theo tử vi ngày 11/1/2017 công việc của người tuổi Tý diễn ra như thường lệ, không gặp trở ngại lớn nhưng cũng chưa có bước đột phá thực sự, bản mệnh cần nỗ lực hơn nữa trên con đường công danh sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, điểm đáng lưu ý trong ngày là sức khỏe giảm sút. Một vài dấu hiệu bất thường như bỗng dưng đau buốt chân tay, đau nhói ở lồng ngực, hoa mắt, choáng váng… Đó là hệ quả của việc “cày cuốc” quá khuya, công việc áp lực, bận rộn. Sức đề kháng giảm sút, bản mệnh rất dễ mắc các chứng bệnh vặt như cảm cúm, ho hắng…

Dù bận rộn tới đâu đi nữa, mệnh chủ cũng nên dành thời gian để khi kiểm tra sức khỏe, đừng chủ quan rồi có ngày hối không kịp. Tình cảm duy trì ở mức hài hòa, nếu muốn có bước tiến triển mới, bản mệnh cần đầu tư nhiều công sức và thời gian hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 20h đến 22h
Màu sắc cát tường: Đen, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

11/1/2017, ngày có hành Thổ lấn át mệnh, tính khí tuổi Sửu trở nên bất thường, dễ nổi giận vô cớ. Bản mệnh xử lý công việc cứng nhắc, không thỏa đáng, thiếu sức thuyết phục nên khiến cấp trên đánh giá thấp, cấp dưới không đồng lòng ủng hộ.

Tuy nhiên Thổ vượng tàng Kim, mang điềm báo tài lộc đang khởi sắc, nhiều cơ hội kiếm tiền, làm giàu. Người kinh doanh, buôn bán được dịp phô diễn tài năng thiên bẩm của mình, kí kết hợp đồng có giá trị lớn hay thỏa thuận hợp tác lâu dài, bạn bỏ túi không ít lợi nhuận trong ngày.

Chuyện tình cảm không như ý khi mà tuổi Sửu mãi mải mê với công việc, không đoái hoài gì tới đối phương. Không còn cách nào khác, muốn tình yêu có cơ hội thăng hoa, bạn cần đầu tư thời gian bên cạnh bầu bạn, sẻ chia với nửa kia.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2. 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần được cục diện Bán Hợp Dần Tuất nâng đỡ, áp lực công việc giảm đi trông thấy, làm việc lớn nhỏ gì đều thấy trôi chảy. Đây là dịp tốt để bạn triển khai những công việc quan trọng như kí kết hợp đồng, giao kèo liên quan đến lợi ích kinh tế, tỷ lệ thành công khá cao.

Tình hình tài chính dần đi vào quỹ đạo ổn định. Cuối năm là dịp để bản mệnh thu hoạch về thành quả xứng đáng. Người làm công ăn lương đang mong chờ vào khoản tiền lương, tiền thưởng cuối năm để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán. Hãy cứ nỗ lực hết mình, ắt được tập thể ghi nhận.

Ngũ hành tương khắc khiến người tuổi Dần trở nên hiếu thắng hơn, dễ bị kẻ xấu lợi dụng làm chuyện sai trái. Nhưng may cục diện Tam Hợp che chở, bản mệnh giữ được bình tĩnh, sớm tỉnh ngộ để không phạm sai lầm nghiêm trọng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 2, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

, nhờ sự nâng đỡ của Nhị Hợp Hỏa cục Mão Tuất, bản mệnh đón tin vui trong công việc. Hợp tác làm ăn thuận lợi, ký kết được hợp đồng lớn, thu về lợi nhuận đáng nể, được cấp trên đánh giá cao, đề bạt thăng chức.

Hợp tác làm ăn thuận lợi, với những ai có “máu” kinh doanh, hãy mạnh dạn chọn cho mình sản phẩm, mặt hàng yêu thích và có tiềm năng để phát triển. Trong hợp tác cầ đề cao chữ tín, khi bạn đã có được lòng tin thì mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Vận trình tình cảm đang có dấu hiệu phục hồi và khởi sắc. Nhưng dù thế nào đi nữa, nếu chưa được sự đồng thuận của gia đình, hai bạn đừng đưa ra quyết định nóng vội kẻo sau này thấy lương tâm cắn dứt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Vận trình tử vi ngày 11/1/2017 chịu sự chi phối từ cục diện Tứ hành xung, nhắc nhở người tuổi Thìn làm gì cũng phải thận trọng, ăn nói giữ mồm giữ miệng kẻo vướng vào rắc rối thị phi hoặc bị kẻ tiểu nhân đeo bám dai dẳng, tìm cách hãm hại.

Kẻ tiểu nhân này không ở đâu xa, ngay bên cạnh, tại nơi làm việc của bạn. Bề ngoài người này tỏ ra thân thiện, khéo léo nhưng bên trong lại ủ mưu tính kế, tìm mọi cách để hãm hại và hạ bệ bạn trước mặt lãnh đạo.

Sự xuất hiện của Thất Sát trong ngày mang theo điềm hung hại. Người tuổi Thìn cần đi lại thận trọng, xuất hành xa nên có người đi cùng. Đồng thời, trong các mối quan hệ xã giao cần duy trì ở mức hài hòa, đừng cao ngạo mà vướng chuyện thị phi sẽ dẫn tới tranh chấp, kiện tụng phức tạp, tổn hao tiền của.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 6, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cà phê, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, tư duy sáng tạo của người tuổi Tị vụt sáng, làm việc đạt hiệu quả cao. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực đòi hỏi sự tư duy cao độ như sáng tạo phần mềm, nghiên cứu khoa học… sẽ có một ngày làm việc hiệu quả.

Nếu như bản mệnh biết kết hợp ý tưởng sáng tạo của mình với đồng nghiệp, cùng nhau khai thác triệt để ý tưởng ấy, thành công mang về sẽ lớn hơn rất nhiều. Làm việc tập thể luôn tạo ra hiệu quả tối ưu, bạn cần lưu ý điều này.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ, nâng đỡ vận trình tình cảm khởi sắc, đôi lứa xứng đôi có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Đôi bên có to tiếng giận hờn cũng chỉ vì quá yêu đối phương. Chỉ cần bạn chủ động giảng hòa, mọi chuyện đều yên ổn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

thứ 4 của 12 con giáp, trong ngày có Thương Quan ngự trị, mang tới những mối làm ăn khá hời cho người tuổi Ngọ. Tuy nhiên, kèm theo đó bản mệnh phải thật tỉnh táo, phân biệt ai là bạn, ai là tiểu nhân để có phương án đề phòng, tránh bị lừa gạt hoặc lợi dụng làm điều xấu xa.

Tiến trình công việc diễn ra khá thuận lợi. Năng lực sáng tạo của người tuổi Ngọ được phát huy, thấy như đã “có đất dụng võ”. Bạn tha hồ phát triển khả năng, bộc lộ tài năng thiên bẩm của mình trước tập thể. Đừng ngại ngần, điều tốt đẹp hãy phô ra.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, vận đào hoa khởi sắc, có lợi cho những ai đang đi tìm một nửa của mình. Nếu vừa trải qua một mối tình, bản mệnh cũng đừng quá đau buồn, cánh cửa này khép lại thì cánh cửa kia ắt mở ra. Ngũ hành tương sinh sẽ giúp bạn hàn gắn vết thương lòng nhanh thôi, hãy mở rộng trái tim đón nhận những điều tốt đẹp đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ bã trầu, tím đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Mùi Tuất tương phá, mang điềm báo có kẻ tiểu nhân vây hãm, tìm cách cản trở công việc và chuyện tình cảm của người tuổi Mùi. Kiểm soát cảm xúc không tốt, tâm lý vui buồn thất thường khiến bạn khó lòng tập trung vào công việc, hiệu quả làm việc giảm đi trông thấy.

Việc kinh doanh buôn bán không mấy thuận lợi. Tuy có thu nhưng lợi nhuận không cao, chỉ có thể hòa vốn chứ chưa lãi nhiều. Ngũ hành Thổ vượng khiến bạn xử lý mọi việc cứng nhắc, thiếu sự hài hòa nên không được mọi người ủng hộ. Đường quan lộc cũng trắc trở.

Tình cảm lứa đôi phai nhạt. Có dấu hiệu của kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại tình cảm. Chỉ cần một trong hai không đồng sức đồng lòng, tình cảm dễ rạn nứt, khó có thể hàn gắn được như xưa.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Ngày có Thiên Tài ngự trị, vận trình tài lộc của người tuổi Thân vụt sáng. Làm ăn, kinh doanh có lãi, kí được hợp đồng giá trị kinh tế cao, làm tới đâu nhìn thấy lợi nhuận tới đó, phấn khởi vô cùng.

Bản mệnh lại được Tuất Thổ tàng sinh, tư duy sáng tạo linh hoạt, lối nghĩ phóng khoáng, tinh thần hồ hởi, làm việc đạt hiệu quả cao. Khi công việc thuận lợi, sự nghiệp hanh thông thì tài lộc ắt vượng theo, gánh nặng vật chất giảm đi rõ rệt.

Chuyện tình cảm cũng có những tín hiệu đáng mừng. Đôi bên có cãi vã, giận hờn đôi chút vào đầu ngày, nhưng cuối ngày lại làm lành, không ai còn hờn dỗi. Gia đình luôn là điểm tựa vững vàng về tinh thần cho bạn, người độc thân nếu cảm thấy cô đơn, hãy về bên gia đình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Vì Dậu Tuất đố kị lẫn nhau, người tuổi Dậu cần hành sự thận trọng trong ngày kẻo bị tiểu nhân vây hãm. Hãy tập trung làm tốt công việc của mình, không quản chuyện bao đồng, giữ thái độ hòa nhã để mọi việc diễn ra trôi chảy.

Ngược lại, bản mệnh càng tỏ vẻ giỏi giang, cao ngạo càng khiến mọi người xung quanh khó chịu, không hài lòng, thậm chí còn tỏ rõ thái độ không muốn hợp tác cùng. Người thông minh luôn biết giấu mình, phàm là những “thùng rỗng” thì kêu to. Vậy nên, hãy khiêm tốn để nâng cao giá trị bản thân.

Vợ chồng bất đồng quan điểm, cãi vã là chuyện khó tránh. Nhưng chuyện gì rồi cũng đến hồi kết thúc. Hãy chủ động giảng hòa để mọi thứ được trong ấm ngoài êm.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Tuất

Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Tuất không lý tưởng. Quan hệ Tuất Thổ tự hình khiến tinh thần bản mệnh bất ổn, áp lực. Không chỉ công việc trục trặc, có trở ngại mà chuyện tình cảm cũng chưa đâu vào đâu.

Trong công việc, bản mệnh gặp nhiều tranh đấu đa đoan, vì thế luôn phải nhắc nhở mình thận trọng kẻo bị kéo vào rắc rối khiến tinh thần bấn loạn, càng khó tập trung làm việc. Tết nhất tới nơi rồi, chểnh mảng trong công việc sẽ bị đánh giá thấp, tới lúc nhận tiền thưởng có thấp cũng đừng trách ai.

Hôm nay tuổi Tuất cảm thấy bí bách trong người, ăn uống kém ngon dù được mời đi liên hoan. Tâm trạng không vui chi phối tất cả, cả chiếc dạ dày của bạn. Cơn đau dạ dày lại tái phát, bản mệnh một phen khốn khổ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày 11/1/2017 cho biết ngày Thổ vượng lấn át Thủy, suy nghĩ của người tuổi Hợi cũng bị gò bó trong khuôn khổ nhất định, chưa thể có được sự đột phá hay sáng tạo mới mẻ nào trong khi đó công việc hiện tại lại rất cần điều đó. Vì thế, trong mắt lãnh đạo, bạn chưa được đánh giá cao.

Chuyện tình cảm lứa đôi thiếu yếu tố lãng mạn, vợ chồng đấu khẩu, gia đình bất hòa. Cả hai quá bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian bên nhau. Thậm chí bên nhau rồi cũng bị yếu tố công nghệ chi phối. Hẹn hò mà mỗi người một chiếc điện thoại trên tay, thử hỏi thời gian đâu để sẻ chia tâm tư cùng nhau.

Hạnh phúc giản đơn lắm, nếu cứ thích phức tạp hóa mọi chuyện, bạn sẽ chẳng thể cảm nhận được nó đâu. Vì thế, hãy sống thật chậm, lắng nghe điều trái tim muốn nói để đời sống tình cảm sinh động muôn phần.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat