Tử vi Phương Đông: Thứ tư 18/01/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 18/01/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 18/01/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 18/01/2017 (Thứ Tư: Ngọc Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Ất Tỵ
Tháng: Tân Sửu, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Quý Hợi, Tân Hợi

H332G Dao tien xanh 1 Tử vi Phương Đông: Thứ tư 18/01/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Táo Tiên Chúc Thọ

tuổi Tý

ngày 18/1/2017 thứ Tư của 12 con giáp, tuổi Tý sẽ phải đối diện với không ít mâu thuẫn, rắc rối trong các mối quan hệ xã giao ngày hôm nay. Giữa bạn và đồng nghiệp nảy sinh bất đồng, tranh chấp về quyền lợi, mạnh ai người ấy làm, không cùng chung chí hướng và mục tiêu, khiến hiệu quả công việc giảm sút.

Đi làm không chỉ vì mục đích nuôi sống bản thân, gia đình, đó là là do sở thích, đam mê và sự cống hiến. Làm việc mình không yêu thích, lại thường xuyên xảy ra tranh chấp, gây áp lực tinh thần, chi bằng nghỉ ở nhà còn hơn.

Gia trạch có chút bất ổn, khoảng cách giữa các thế hệ trong một gia đình ngày càng phân định rõ ràng. Có vẻ như không ai tìm được tiếng nói chung, mỗi người một ý, chẳng ai chịu sẻ chia, trao đổi, không khí trong nhà ảm đạm, bí bách.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Sửu

, công việc của người tuổi Sửu diễn ra thuận lợi, tài lộc vững vàng nhờ quý nhân Bán Hợp Tị Sửu che chở. Bản mệnh phát huy khả năng sáng tạo, suy nghĩ nhanh nhạy, sớm tìm ra cơ hội phát triển bản thân, vươn tới những thành công lớn lao hơn, khiến ai cũng phải nể phục, coi trọng.

Hôm nay bản mệnh làm gì cũng gặp may mắn, đầu tư vào đâu cũng sinh lời, thậm chí mua vé số còn có thể trúng giải. Nói như vậy không có nghĩa là khuyến khích bạn chơi trò cờ bạc đỏ đen nào đâu nhé. May mắn chỉ đến khi bạn làm những việc tốt lành thôi.

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu ngày càng khởi sắc, nụ cười thường trực trên môi bạn đã cho thấy điều đó. Độc thân thì đã sao nào, ai mà không phải trải qua những giai đoạn đó. Hãy mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới, ắt sẽ gặp được mối lương duyên như ý.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Nhìn chung, công việc trong tử vi thứ Tư của người tuổi Dần diễn ra theo đúng kế hoạch. Có điều, cục diện Dần Tị tương hại gây cản trở, khiến đường quan lộc của bản mệnh gặp chút trở ngại, có kẻ tiểu nhân ngáng đường. May mắn là bản mệnh nhanh nhạy, thông minh và quyết đoán nên dễ dàng làm chủ tình huống, đưa mình thoát khỏi rắc rối bủa vây.

Sống ở đời khó tránh khỏi thị phi. Miệng lưỡi thiên hạ nhiều lắm, có tránh cũng không nổi. Vì thế, đối diện với tất cả, tuổi Dần nên chọn cách im lặng, chờ thời gian mọi thứ sẽ tự động lắng xuống. Mình càng muốn tranh chấp, hơn thua thì càng thiệt thân mà thôi.

Vận đào hoa của người độc thân vẫn chưa vượng, tốt nhất bạn vẫn nên chú trọng công việc của mình thì hơn. Tuy nhiên hôm nay lại là cơ hội tốt để các cặp đôi đang yêu hóa giải hiểu nhầm. Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh sẽ giúp hai bạn hóa giải mâu thuẫn, thúc đẩy tình cảm thăng hoa.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Được Chính Tài cát tinh dang tay che chở, hôm nay là ngày người tuổi Mão thể hiện sự sáng tạo, kiên định và tinh thần lãnh đạo vượt trội, nhất định thu về cơ hội nâng tầm sự nghiệp cũng như mở rộng con đường làm giàu.

Tài lộc được hỗ trợ mạnh mẽ, kinh doanh buôn bán thu lợi nhuận cao. Các hạng mục đầu tư cũng sinh lời. Có thể nói túi tiền tuổi Mão khá rủng rỉnh, chi tiêu mua sắm cho dịp Tết Nguyên Đán không phải đắn đo điều gì.

Mão Mộc sinh cho Tị Hỏa, sức lực tiêu hao, sức khỏe giảm sút. Bạn cần dành thời gian luyện tập thể thao, tập thể dục để nâng cao sức khỏe hơn nữa. Nếu có thể, hãy sắp xếp thời gian đăng kí lớp học yoga, học bơi, chơi cầu lông… vừa tốt cho sức khỏe, lại tăng cường hứng thú thể thao, tinh thần thêm hứng khởi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi ngày thứ 4 của người tuổi Thìn khá lý tưởng. Công việc thuận lợi, học hành tấn tới, làm ăn buôn bán phát tài phát lộc. Ngay từ đầu ngày bạn đã cảm thấy làm gì cũng trôi chảy. Có thể nhân cơ hội này tiến hành việc quan trọng, tỷ lệ thành công cao.

Tài lộc dần khởi sắc, nhưng chủ yếu là Thứ Tài, Chính Tài vẫn duy trì ở mức ổn định. Nhờ những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua mà các nguồn thu phụ ào ào tới, tiền tiêu rủng rỉnh, tinh thần phấn khởi, chi tiêu hào phóng để đón Tết.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, mang thêm nguồn sinh khí mới giúp tình yêu lứa đôi ngọt ngào, nồng thắm, tưng bừng sắc xuân. Người độc thân vượng vận đào hoa, tuy chưa thể tìm được đối tượng ưng ý, nhưng lúc nào cũng hãnh diện vì có rất nhiều “vệ tinh” vây xung quanh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tị

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, tuổi Tị dễ “cả giận mất khôn” trong ngày hôm nay. Hỏa vượng khiến bạn dễ bực bội, nổi giận. Công việc lại áp lực, nhiều bon chen, thị phi. Nhưng dù thế nào đi nữa, có bức xúc tới đâu cũng đừng trút giận lên đầu người khác, như vậy thật không công bằng cho họ.

Không ai sinh ra đã hoàn hảo, sự hoàn hảo ấy là do mỗi người tự cố gắng, tự nhìn nhận. Tuổi Tị hãy cứ là chính mình, không phải chạy theo những mong muốn, yêu cầu của người khác. Làm như vậy vô cùng mệt mỏi, mà bạn lại chẳng bao giờ có được thành công đích thực.

Vận trình tình cảm đi xuống. Bản mệnh nên cẩn trọng trong lời nói của mình, tránh làm tổn thương đối phương. Hãy tận dụng sức mạnh tương trợ của Tỷ Kiên để giải hòa mọi khúc mắc, mâu thuẫn, trả lại bầu không khí bình yên, hạnh phúc cho gia đình mình. Tết nhất tới nơi rồi mà gia đình lục đục thì không hay đâu.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ

Sự xuất hiện của Thương Quan khiến người tuổi Ngọ cảm giác làm việc không thuận lợi vào buổi sáng. Nhưng từ giữa trưa trở đi, nhờ cát tinh trợ giúp, bản mệnh mạnh mẽ, tự tin và sáng suốt hơn, nhanh chóng nghĩ ra phương hướng giải quyết khó khăn, cuối ngày vẫn có thể thu được thành quả không tồi.

Trong ngày Hỏa đã vượng, lại còn thêm Mộc trường sinh cho, tâm tính tuổi Ngọ khá nóng vội, dễ nổi giận vô cớ. Nếu có thể tạm dừng kế hoạch kí kết hợp đồng, giao kèo nào đó quan trọng trong ngày hôm nay được càng tốt. Với sự nôn nóng ấy, rất có thể bạn sẽ làm mọi thứ thành ra công cốc.

Tình yêu duy trì ở mức hài hòa, không tiến cũng chẳng lùi. Người độc thân tuy vận đào hoa có khởi sắc hơn nhưng cái chính là bản mệnh vẫn chưa chịu mở lòng, nhân duyên đến rồi lại đi trong bao điều tiếc nuối.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Ngày thứ 4 của người tuổi Mùi hứa hẹn kiếm nhiều tiêu nhiều, công sức phấn đấu bao lâu thu về thành quả như ý. Bạn mạnh dạn trong chi tiêu, hào phóng thiết đãi người thân, bạn bè, các mối quan hệ xã giao vì thế mà cũng hài hòa, tốt đẹp hơn.

Công việc của mệnh chủ diễn ra thuận lợi hơn nhờ Tỷ Kiên cát thần giúp sức kéo đồng nghiệp và cấp trên về phía bạn. Cơ hội để bạn khẳng định tài năng đã tới, hãy mạnh dạn cho mọi người thấy bạn là ai, để không còn những lời bàn ra tán vào về mình nữa.

Tình yêu thăng hoa, đôi lứa xứng đôi tính chuyện trăm năm hạnh phúc. Gia đình trong ấm ngoài êm, vợ chồng con cái yêu thương, đùm bọc, chẳng còn gì hạnh phúc hơn thế. Ngoài ra, hôm nay bạn có tin vui từ người thân ở xa. Rất có thể đó là lời mời ăn cưới, về nhà mới hay có ai đó gửi quà mừng Tết.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân

18/1/2017, người tuổi Thân đón ngày tài lộc vượng phát, đếm tiền mỏi tay, tiêu không phải nghĩ, tiền vơi rồi lại đầy nhờ Nhị Hợp Thủy cục nâng đỡ. Bạn nên tranh thủ dịp này đẩy mạnh việc đầu tư, kinh doanh, thu nợ… sẽ thu về kết quả như ý.

Thiên Ấn cát thần phù trợ, bao cảm giác mệt mỏi, áp lực vì công việc, công cuộc kiếm tiền trước đó của bạn bỗng chốc tan biến, thay vào đó là sự hưởng thụ thành quả, cảm thấy xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra.

Lưu ý, trong ngày có Dương Đao xuất hiện, mang tới họa huyết quang, tránh xa đồ kim loại, dao kéo, vật nhọn để bảo toàn thân thể. Bạn nên ra ngoài hít thở không khí, tập thể dục để bồi dưỡng sức khỏe. Ra đường nhớ ngó trước nhìn sau, tránh tai nạn bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu

Có Tam Hợp cục che chở, tuổi Dậu nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp hơn nữa. Nhưng song song với điều đó, làm gì bạn cũng phải cẩn trọng vì vẫn có điềm tiểu nhân cản đường, gây trở ngại hoặc thậm chí cướp mất cơ hội đó.

Trong hợp tác làm ăn, tuổi Dậu khéo léo, sáng suốt, biết chọn đúng thời điểm đẩy mạnh mặt hàng nên thu về nguồn tài lộc dồi dào. Sắp bước sang năm tuổi với nhiều biến động, hôm nay được cục diện tốt che chở thì cứ cống hiến và tận hưởng đi, tới đâu hay tới đó, không phải lo nghĩ chuyện xa xôi.

Dậu Kim bị Tị Hỏa khắc chế, tuy mức độ không nghiêm trọng nhưng cũng khiến chuyện tình cảm của người tuổi Dậu giảm sút. Tình yêu thiếu yếu tố lãng mạn, thay vào đó là những lo toan, bộn bề cuộc sống. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, đồng thời dành thời gian quan tâm, chăm sóc nửa kia, có như thế tình cảm mới được củng cố.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, ghi
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày thứ 4 của người tuổi Tuất khá sáng, Thương Quan giúp sức cho công cuộc kinh doanh, làm ăn buôn bán. Những ai làm trong lĩnh vực này thu được kết quả mĩ mãn. Nhưng để có được điều đó, bản mệnh đã phải đánh đổi rất nhiều, không có thời gian mà nghĩ tới hạnh phúc cá nhân. Chuyện tình cảm của người độc thân vẫn chưa đâu vào đâu.

Năm hết Tết đến, mọi việc bộn bề, bận rộn, nhưng tuổi Tuất vẫn không quên mua tặng gia đình, người thân những món quà ý nghĩa. Tình hình tài chính ổn định, Thương Quan mở đường làm ăn thu lợi, bạn rủng rỉnh tiền tiêu, chi tiêu mua sắm cho gia đình cũng là chuyện đương nhiên.

Vợ chồng đồng tâm hiệp lực, cùng nhau xác định mục tiêu phấn đấu lâu dài. Chuyện nuôi dạy con cái cũng không còn tồn tại mâu thuẫn như trước, mọi thứ diễn ra khá thuận lợi, cả nhà đón Tết trong niềm hồ hởi, hân hoan.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 3, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Ngày thứ 5 của người tuổi Hợi không mấy lí tưởng. Làm việc gì cũng cảm thấy khúc mắc, chưa thực sự hài lòng vì chịu ảnh hưởng của Tị Hợi tương xung. Điều đó khiến bạn cảm thấy ức chế, bí bách, khó tập trung vào công việc, dễ lơ là rồi phạm sai lầm.

Nhưng nên nhớ, sự cố chấp hay đố kị chỉ khiến mọi việc thêm tệ hơn, thậm chí bạn còn bị lạc hướng trong sự nghiệp. Chính vì thế, hãy suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn, để vận trình có thể chuyến biến tích cực. Khi đã suy nghĩ thoáng hơn, bản mệnh hành động cũng phóng khoáng, dễ được mọi người tin tưởng giao phó trọng trách hơn.

Ngũ hành tương khắc trong tử vi ngày 18/1/2017, nếu không khéo léo trong cách cư xử và kiềm chế cảm xúc, bản mệnh và đối phương sẽ có một trận cãi vã ra trò, ai nấy đều bị tổn thương tinh thần.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Kaki, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat