Tử vi Phương Đông: Thứ tư 20/09/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 20/09/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 20/09/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 20/9/2017 (Thứ Tư: Thiên Lao Hắc Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Canh Tuất
Tháng: Kỷ Dậu, Năm: Đinh Dậu
Kỵ Tuổi: Giáp Thìn, Mậu Thìn

s6065 ty huu hac nga Tử vi Phương Đông: Thứ tư 20/09/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Mặt Tỳ Hưu Hắc Ngà

1. tuổi Tý

Xem của 12 con giáp, Thương Quan ngáng trở vận trình công việc của người tuổi Tý, khiến cho bản mệnh phải chịu không ít khó khăn khi hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bản mệnh còn chưa thực sự kiểm soát được cảm xúc cá nhân nên dễ dàng gây mâu thuẫn với người khác. Đó là điểm yếu mà bạn cần phải sửa đổi, đừng để những lúc bốc đồng thay thế cho lý trí, biến công sức trước đó thành mây khói.

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc, vận trình tình cảm của bản mệnh vẫn chưa có nhiều thay đổi. Bạn còn đang bận rộn với nhiều thứ cần phải nghĩ suy nên cũng không lo lắng nhiều về chuyện tình yêu. Bạn không quá mong chờ, cũng không quá sốt ruột khi tình yêu chưa đến.

Có lẽ vẫn chưa đến lúc để định mệnh bước vào cuộc đời bạn, trong lúc đó, sao không tận hưởng cuộc sống ta đang có bây giờ. Đâu phải không có tình yêu là sẽ thiếu thốn về tình cảm, bởi chúng ta vẫn còn tình bạn, tình thân, còn nhiều người yêu thương và quý mến chúng ta. Hãy cứ mở rộng lòng mình, tình yêu rồi sẽ tới.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Sửu Tuất tương hình, tử vi ngày 20/9/2017 báo hiệu điềm không lành có thể xảy tới với người tuổi Sửu. Sự thẳng thắn của bạn có thể khiến cho người ấy cảm thấy không thoải mái, dù biết tính bạn không hề ác ý mà chỉ nói ra những điều mình suy nghĩ. Người chúng ta yêu thương cũng cần được trân trọng chứ không đơn giản bạn có thể làm tổn thương vì những lời nói của mình.

Chính Ấn dẫn đường chỉ lối, bạn có được những cơ hội để thăng tiến trong công việc nhờ vào sự thông minh và tấm lòng từ tâm của mình. Bạn tạo được sự hài hòa trong mối quan hệ với đối tác cũng như đồng nghiệp, bao dung trước những lỗi lầm mà người khác mắc phải, đặt mình trong vị trí đó để thấu hiểu và tha thứ.

Tuy nhiên, đôi khi bản mệnh vẫn có những lúc bảo thủ, khăng khăng làm theo ý của mình mà không chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Đây là điều bạn cần xem xét và sửa đổi ngay, bởi một người cố chấp và bảo thủ khó lòng có được thiện cảm từ người khác, có thể những ấn tượng tốt mà bạn tạo ra trước đấy sẽ bị xóa bỏ chỉ vì một lần không kiểm soát được bản thân.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy bản mệnh sẽ có những điềm báo tốt lành về con đường tình yêu. Tam hội cục dẫn đường chỉ lối cho người tuổi Dần tìm thấy một nửa của mình giữa bao la cuộc đời. Bạn sẽ thấy được phép nhiệm màu của tình yêu, thấy có thêm sức sống vô cùng mãnh liệt khi mà tình yêu tiếp sức cho mình. Cùng xem thêm Bí quyết phong thủy trong tình yêu để có được hạnh phúc tựa như mơ nhé.

Thiên Tài cũng sẽ giúp cho người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong chuyện kinh doanh buôn bán. Thiên Tài chủ về nguồn thu đến từ nghề phụ, cũng có lợi cho người làm ăn. Bạn nhạy bén với thời cuộc và nhìn ra những cơ hội để phát tài phát lộc giữa những nguy cơ không dễ dàng vượt qua.

Song bản mệnh cũng cần kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng chỉ chú trọng vẻ bề ngoài mà quên đi những điều ẩn chứa phía sau. Bạn ham mê những thứ phù phiếm, làm theo sở thích của bản thân mà tiêu phí đi những đồng tiền mồ hôi xương máu mà bản thân phải rất vất vả mới có thể kiếm được.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Mão Tuất nhị hợp, người tuổi Mão được ảnh hưởng tốt từ cục diện này. Vợ chồng tình cảm càng ngày càng thêm nồng thắm. Bản mệnh coi trọng giá trị gia đình và luôn cố gắng hết mức để chăm lo cho những người thân yêu nhất của mình. Niềm hạnh phúc của người thân là những gì mà bạn mong muốn và nguyện hy sinh để gìn giữ, bảo vệ.

Chính Tài ghé qua, mang theo nguồn thu lớn đến cho người này. Bạn có thêm thu nhập cho mình, lại thêm tầm nhìn xa, tiết kiệm một cách thông minh nên cũng có cho mình một khoản kha khá. Bản tính cần cù, chịu thương chịu khó, bạn chăm chỉ làm việc nên giờ là lúc để nhận lại những gì xứng đáng cho công sức đã bỏ ra.

Có điều, bạn cần lên kế hoạch tài chính kĩ càng, chớ nên thấy tiền bạc rủng rỉnh mà tiêu xài mua sắm không tiếc tay. Không cẩn thận trong chi tiêu, rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với cảnh túng thiếu. Ngồi không ăn chực thì tiền núi cũng hết, hãy tìm cách đầu tư để tiền bạc ngày một sinh sôi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

thứ 4 của 12 con giáp, Thìn Tuất tương xung, ảnh hưởng nặng nề đến vận trình tình cảm của người tuổi Tuất. Người đã kết hôn đứng trước nguy cơ rạn nứt tình cảm, những cuộc cãi vã diễn ra thường xuyên trong khi không ai có ý định giảng hòa hay xuống nước, khiến cho mọi chuyện càng ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Với các bạn còn chưa có đôi có cặp, tính khí bốc đồng dễ khiến bạn làm cho đối phương phật ý, khó lòng để tiến tới chặng đường tình cảm tiếp theo. Bạn khá bướng bỉnh và không chịu thua bất cứ ai, dù cho đó là người mà bạn có tình cảm đi chăng nữa. Điều này cản trở bạn khá nhiều trên hành trình tìm kiếm một nửa cho mình.

Thiên Ấn mang theo những tin vui về công việc sắp tới với con giáp này. Bản mệnh có sự nhanh nhạy hiếm có, khả năng ứng biến linh hoạt khiến bạn giành được lòng tin từ cấp trên. Bạn sẽ có thêm những cơ hội mới để thể hiện năng lực của mình, hãy cố gắng trân trọng thời cơ và thể hiện bản thân thật tốt. Bạn cũng có thể áp dụng thêm phong thủy để tăng cho mình nhiều cơ hội trong công việc nữa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Ngày Thiên Quan giáng họa, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tị lên xuống thất thường. Mới có thành công nhờ tài năng và tinh thần nhiệt tình trong công việc, bạn lại bị kẻ xấu chơi khăm và đánh mất cơ hội để tiến xa hơn trên bước đường công danh.

Bạn nên cảnh giác và đề phòng hơn, không để cho kẻ xấu có cơ hội lợi dụng bản thân. Điều này thực sự rất khó khi mà địch ở chỗ tối còn ta ở nơi sáng. Song với tài trí của mình, chắc chắn bạn có thể tìm ra bí quyết để thành công, để có thể thoải mái hưởng thụ những điều mình xứng đáng có được.

Ngày Hỏa sinh Thổ, có thể bản mệnh sẽ phải chịu chút thiệt thòi trong chuyện tình cảm khi bạn hy sinh nhiều cho người ấy. Tình yêu không thể nào cũng ở thế cân bằng, luôn có một người cho đi nhiều hơn và một người nhận lại nhiều hơn. Song cho đi chưa hẳn là mất đi, khi bạn nhận lại được sự thanh thản trong tâm hồn và niềm vui khi làm được những điều có ích cho người mình yêu.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tam hợp cục nâng đỡ, người tuổi Ngọ trong ngày thứ 4 này sẽ có nhiều niềm vui về tình cảm. Tử vi ngày 20/9/2017 cho thấy tình duyên nở rộ, đào hoa khởi sắc, vận trình tình cảm của bản mệnh tăng tiến không ngừng. Tình yêu đôi lứa càng ngày càng thêm bền chặt, thời gian không khiến cho tình cảm phai phôi mà ngược lại càng thêm mãnh liệt hơn.

Tiếp nối tử vi ngày 19/9/2017, Chính Quan cũng giúp cho bản mệnh nhiều điều trong công việc. Tuy nhiên, bản mệnh cần khắc phục thói cứng nhắc, bảo thủ của mình. Những thói xấu đó khiến bạn khó lòng thành công vì bỏ qua những cơ hội tốt đến với mình. Bạn cần thay đổi nếu không muốn dần dần bị loại bỏ.

Ứng biến linh hoạt và có cách xử lý vấn đề mềm mỏng sẽ giúp cho người tuổi Ngọ có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân trong công việc, mang tới nhiều không gian để thăng tiến thêm trong tương lai. Bạn cần biết rõ mục tiêu của mình trong công việc là gì, tránh để những cảm xúc cá nhân lấn át.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Mùi Tuất tương phá, người tuổi Mùi có một ngày buồn bã vì chuyện tình cảm không được như ý. Hai người tranh cãi vì nhiều lý do, không ai chịu nhường nhịn ai dù biết rằng cuối cùng vẫn không thể từ bỏ được. Cả hai cùng phải chịu tổn thương vì những lời nói của mình trong lúc nóng giận.

Tổn thương vì người mình yêu là nỗi đau không thể nói thành lời. Càng yêu, chúng ta lại càng trông đợi nhiều hơn từ người ấy, mong rằng sẽ được yêu thương và thấu hiểu cho dù chuyện gì có xảy ra. Song cuộc đời với rất nhiều biến cố có thể xảy đến bất cứ lúc nào, cần phải đủ bao dung và tình cảm chân thành mới có thể dìu nhau đến bến bờ hạnh phúc.

Chính Ấn báo hiện bản mệnh sẽ giành được những thành công mới trong công việc. Tinh thần làm việc nhiệt tình cùng sự hết lòng vì công việc khiến bạn giành được điểm cộng trong mắt cấp trên, có thêm nhiều cơ hội để thể hiện mình và thăng tiến dễ dàng hơn trong công việc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Khám phá bí mật tử vi phương Đông, Thân Tuất tương hội, con đường tài lộc của người tuổi Thân đang thênh thang rộng mở vô cùng. Chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi mang về cho bạn những nguồn thu đáng tự hào. Bạn thoải mái trong chi tiêu vì đó là công sức mình làm ra. Tuy nhiên cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh chuyện vung tay quá trán.

Tỷ Kiên xuất hiện, vận trình tình cảm của bản mệnh có thể sẽ phải chịu ảnh hưởng ít nhiều. Cái tôi quá lớn khiến cho hai người như hai con nhím, muốn lại gần nhau nhưng không ngừng khiến cho đối phương phải chịu tổn thương. Bạn và người ấy cần xem xét lại cách thể hiện tình yêu của mình để không còn phải chịu đựng đau khổ nữa.

Trong tình cảm không thể phân được đúng sai, cũng khó lòng đoán định ai là người yêu nhiều hơn, ai là người hy sinh nhiều hơn. Cái tôi đặt bên trên tình cảm khiến cho bạn khó lòng nhận thấy những điều khiến cho trái tim mình rung động từ những ngày đầu. Hãy tỉnh táo và xem xét lại bản thân trước khi phán xét người khác.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Dậu Tuất tương hại, 20/9/2017, người tuổi Dậu đang phải đối mặt với điềm báo bội phản đến từ những người thân thiết. Bạn thoải mái và phóng khoáng, sẵn sàng hy sinh vì bạn bè nhưng đâu đó có những lúc bạn không nhìn rõ bộ mặt thật của người mình đang coi là bạn và phải chịu tổn thương vì điều đó.

Những kẻ xấu xa chỉ nhìn thấy lợi lộc chúng có thể có được từ bạn chứ không hề quan tâm bạn cảm nhận thế nào khi bị phản bội bởi những người mình đã đặt lòng tin. Hãy tỉnh táo và chọn bạn mà chơi, đừng mù quáng để cho mình trở thành đích ngắm của những kẻ lòng dạ xấu xa.

Kiếp Tài báo hiệu có thể bạn cũng phải chịu chút tổn hao vì chuyện bạn bè. Song nhờ có tài trí và năng lực của mình, bạn có thể hóa nguy thành an, vượt qua những cộc mốc nguy hiểm đó để tìm lại chính mình và tạo dựng cho mình một tương lai tươi sáng hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tuất dễ dàng giành được thành công trong công việc, đạt được những bước thăng tiến nhanh chóng đến không ngờ. Những tài nghệ mà bạn tự mình tích lũy được trong suốt thời gian trước nay đã đến lúc được sử dụng và mang tới cho bạn những cơ hội lớn để thay đổi vận mệnh của bản thân.

Hãy vận dụng những điều mình có một cách khôn ngoan, phát huy hết mức những gì mình có, đồng thời không ngừng học hỏi thêm những điều mới để bổ sung cho mình những gì còn thiếu sót. Cứ như vậy, chắc chắn bạn sẽ đạt được vị trí mà mình mong muốn.

Ngày Thổ khí đương vượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh, nhất là về đường tiêu hóa. Cần chú ý ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ để giảm bớt nguy cơ tổn hại đến sức khỏe. Thổ vượng còn có thể khiến cho tỳ vị kém an, ăn mất ngon, ngủ kém yên, sức khỏe cứ thế mà ngày càng suy giảm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Thực Thần xuất hiện, mang tới những cơ may tài lộc cho người tuổi Hợi. Bạn có đủ thực tài để có thể giành lấy cơ hội cho mình và phát huy được hết sức, thu về những nguồn thu lớn. Hãy lên kế hoạch để chi tiêu hiệu quả, đầu tư mở rộng lĩnh vực kinh doanh, khiến cho tiền bạc không ngừng sinh sôi nảy nở.

Có điều ngày Thủy Thổ xung khắc sẽ khiến cho vận tình duyên của bản mệnh sa sút nghiêm trọng. Bạn chưa tìm được người chung đôi và buồn bã khi không được may mắn về đường tình cảm. Bạn cảm thấy cô đơn và càng ngày càng thêm thu mình, không muốn đón nhận tình cảm mới.

Hãy thay đổi từ chính cách suy nghĩ của bản thân. Tình yêu không phải là tất cả, tình yêu cũng không đến như ta mong muốn mà tùy theo duyên phận của mỗi người. Hãy cứ sống vui vẻ mỗi ngày và tận hưởng những niềm vui mà cuộc đời mang lại, chắc chắn bạn sẽ thấy mình có thêm hứng thú trong cuộc sống và có thêm nhiều mối nhân duyên tốt đẹp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat