Tử vi Phương Đông: Thứ tư 21/11/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 21/11/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 21/11/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 21/11/2018 (Thứ Tư: Câu Trần Hắc Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Đinh Tỵ
Tháng: Quý Hợi, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Kỷ Hợi, Quý Hợi

Gm004 ty huu bach ngoc 1 Tử vi Phương Đông: Thứ tư 21/11/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Bạch Ngọc

XEM NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 21/11/2018 TUỔI TÝ

– Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Xem ngày tốt xấu thấy rằng hôm nay bạn có tài lộc nhưng hao tốn về chuyện giao thiệp, đình đám, giúp đỡ người thân, xe cộ, máy móc, nhà cửa, đồ đạc. Trong gia đình có người đi xa, gặp lại người xưa.

– Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Mọi việc không nên để lâu dài, dây dưa cũng không nên phân bua, nói nhiều dễ gây ra nhiều chuyện không hay, bị hàm oan, tranh cãi. Hao tốn về khách khứa, tiệc tùng hoặc về giao thiệp. Thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp, chữa bệnh. Nên cẩn trọng về sức khỏe.

tuổi Mậu Tý (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Có sự thay đổi về việc làm hoặc có cuộc đi ngắn. Hao tốn về khách khứa, tiệc tùng hoặc về giao thiệp. Thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, chữa bệnh. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Trong nhà có người đi xa, thay đổi việc làm.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày có sự thuận lợi về cầu công danh, gặp gỡ để giao thiệp, hợp tác. Tử vi 12 con giáp dự báo bạn có tin tốt ở xa nên ra đi giải quyết công việc, có tài lộc nhưng hao tốn về chuyện giao thiệp, đình đám, giúp đỡ người thân, xe cộ, máy móc, nhà cửa, đồ đạc, hoặc phải chia phần. Trong nhà có người đi xa, gặp lại người xưa.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Có sự thay đổi về việc làm hoặc có cuộc đi ngắn. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Hao tốn về khách khứa, tiệc tùng hoặc về giao thiệp. Thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp, chữa bệnh. Tài lộc vào nhanh ra nhanh, hoặc có tin tức tốt về làm ăn. Trong nhà có người đi xa, thay đổi việc làm.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 21/11/2018 TUỔI SỬU :

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Theo tử vi 12 con giáp mọi việc không nên để lâu dài, dây dưa, cũng không nên phân bua, nói nhiều chỉ làm cho mình bực bội, hàm oan, tranh cãi vô ích. Đề phòng có người dòm ngó mình. Không nên mưu cầu chuyện lớn lao hoặc giải quyết các công việc lớn. Nên lấy sự hòa giải, tình cảm làm phương châm hành động. Ngày có sự đáo hạn về tiền bạc, công việc cũng như về tình cảm. Có tin buồn. Hao tài.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Không nên bàn đến chuyện người và mọi việc đều nên có có sự cẩn trọng, vì dễ gặp thị phi, trắc trở, khó khăn. Tránh tranh cãi, phân bua. Sức khỏe không tốt. Nên có sự nghỉ ngơi. Có tin buồn. Chuyện vui chơi, tình cảm không nên kéo dài gặp điều bất lợi.

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Xem bói hôm nay bạn không nên tính toán, hoặc tiến hành những công việc có tính lâu dài, mọi việc đến cũng nhanh và qua đi cũng nhanh. Nên suy nghĩ kỹ một khi đã bị vướng vào thì khó thoát ra. Nên cầu viện quý nhân về ý kiến. Tài lộc còn chậm chạp, dễ hao. Cần phải biết chờ đợi nếu có sự chậm trễ, hoặc công việc bị trắc trở.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên mưu cầu, hoặc giải quyết các công việc lớn. Đề phòng rủi ro, hoặc sức khỏe không được tốt. Có chuyện buồn, hoặc phải lo âu giải quyết những công việc khó khăn. Chuyện tiền bạc nên để tự nhiên và cũng không nên e ngại khi được người giúp đỡ. Ngày có sự đáo hạn về tiền bạc, công việc cũng như về tình cảm.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : 12 con giáp khuyên bạn nên cẩn trọng trong mọi việc, ngày có nhiều sự trắc trở, khó khăn, cần phải có sự khéo léo, nhẹ nhàng mới có thể vượt qua. Tin tức đều không tốt hoặc sự việc xảy ra ngoài ý muốn. Sức khỏe không tốt. Nếu không có gì cần thiết thì nên nghỉ ngơi hoặc chỉ lo tu bổ chỉnh đốn những công việc cũ. Chuyện vui chơi, tình cảm không nên kéo dài gặp điều bất lợi và hao tốn.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 21/11/2018 TUỔI DẦN: CUỐI TAM TAI

– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : 12 con giáp bạn nên tiến hành giải quyết các công việc đã chờ đợi từ lâu nên dự tính trước. Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn mà không có lợi. Không nên vướng vào chuyện tình cảm, vui chơi lâu dài, dễ có sự mích lòng.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Không nên vướng vào chuyện tình cảm, vui chơi lâu dài, dễ có sự mích lòng, thiệt thòi. Nên tiến hành giải quyết các công việc đã chờ đợi từ lâu nên dự tính trước. Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn mà không có lợi. Mong cầu về tiền bạc khó thành công.

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Không nên trù trừ mà hãy mạnh dạn thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Nên cầu viện ý kiến của quý nhân, hoặc cấp trên sẽ có lợi. Có người muốn cạnh tranh với mình. Có sự thay đổi phương hướng làm ăn, nơi ăn chốn ở, văn phòng, hoặc có tu bổ, sửa chữa mọi vật dụng đồ đạc. Trong nhà người nữ sức khỏe, công danh, tài lộc không tốt, dù có tài lộc cũng hay hao tán.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : 12 con giáp khuyên bạn không nên vướng vào chuyện tình cảm, vui chơi lâu dài, dễ có sự mích lòng. Nên tiến hành giải quyết các việc đã chờ đợi từ lâu nên dự tính trước. Ngày có nhiều công việc, hoặc thân nhân, bè bạn đến dễ có sự hao tốn mà không có lợi. Có tài lộc hoặc có tin tốt về chuyện làm ăn, giao dịch.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có sự thay đổi phương hướng làm ăn, nơi ăn chốn ở, văn phòng, hoặc có sự tu bổ sửa chữa mọi vận dụng đồ đạc. Trong nhà người nữ sức khỏe, công danh, tài lộc không tốt, dù có tài lộc cũng hay hao tán.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 21/11/2018 TUỔI MÃO :

– Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Không nên bàn chuyện thị phi hoặc dính líu đến công việc của người khác hoàn toàn không có lợi. Ngày rất dễ gây ra những chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải làm việc trong tâm trạng bị ép buộc.

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Nên cẩn trọng trong mọi việc, ngày có nhiều sự trắc trở, khó khăn, hoặc phải làm việc vất vả mới có kết quả. Tránh tranh cãi, phân bua. Sức khỏe không tốt. Nên có sự nghỉ ngơi. Có tin buồn. Chuyện vui chơi, tình cảm không nên kéo dài gặp điều bất lợi và hao tốn. Không nên quyết định vội vã những việc quan trọng.

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Tử vi 12 con giáp dự báo bạn có sự hao tốn về mua sắm, sửa chữa, tu bổ đồ đạc, vật dụng. Không nên di chuyển hoặc đi xa sẽ gặp trở ngại không thành công, hoặc có sự hư hại về máy móc đồ đạc. Sức khỏe không tốt. Không nên tiến hành, quyết định những công việc lớn. Ngày khó có sự kết thúc như ý. Hao tài cho người thân, đám tiệc. Đồ đạc có sự thất lạc khó kiếm.

– Tử vi tuổi Quý Mão (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc không nên có tính cách lâu dài. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có đám tiệc. Việc đi lại, di chuyển có sự trắc trở hoặc nhận tin không được như ý. Có sự hao tốn, hư hại hoặc phải mua sắm, tu bổ, giao thiệp.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có nhiều tin tức, không tin nào giống với tin nào. Công việc dễ gặp sự cản trở, rủi ro, bất mãn đưa đến tranh cãi. Đề phòng hoàn cảnh, tình thế hoặc có người dòm ngó mình chận đứng việc mình mong cầu. Ngày không tốt, làm gì cũng dễ bị mất uy tín hoặc gặp sự xấu. Xem tử vi 12 con giáp gia đạo bất an. Mọi việc đều chưa kết thúc, nên ngồi yên.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 21/11/2018 TUỔI THÌN :

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : 12 con giáp dự báo có sự trắc trở khó khăn, hoặc công việc đang tiến hành thì bị bỏ dở, tiến thoái lưỡng nan. Chỉ nên làm việc bình thường. Có tin xa. Nên ra đi giải quyết công việc đã có dự tính nhưng có sự chờ đợi chậm trễ, lâu lắc hoặc gặp mặt không đầy đủ. Ngày có sự hao tốn cho những dịch vụ định kỳ.

– Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có tin mới. Nếu là chuyện tình cảm thì không nên vội vã quyết định, nên nhẫn nại chờ đợi kể cả về mặt công việc. Cần tránh mọi sự thị phi tranh luận không đưa đến kết quả tốt, dù ở trong tiệc vui cũng vậy. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Ngày có sự mua sắm, tu bổ, chi dụng cho những việc đến hạn kỳ. Không nên dính líu đến chuyện của người khác dễ mích lòng, làm ơn nên oán.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Công việc đang tiến hành thì bị bỏ dở, tiến thoái lưỡng nan, hoặc có sự trắc trở khó khăn, chờ đợi chậm trễ, gặp mặt không đầy đủ. Có tin tức ở xa. Ngày có sự hao tốn tài lộc cho những dịch vụ đáo hạn, định kỳ.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : 12 con giáp khuyên bạn nên tránh mọi sự thị phi tranh luận không đưa đến kết quả tốt, dù ở trong tiệc vui cũng vậy. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có tin xa. Ngày có sự mua sắm, tu bổ, chi dụng cho những việc đến hạn kỳ. Không nên dính líu đến những chuyện của người khác dễ mích lòng, làm ơn nên oán.

– Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có cuộc đi ngắn hoặc được mời dự tiệc. Ngày có nhiều âu lo về công việc hoặc có nhiều tin tức đến cần phải giải quyết. Không nên làm gì quá đáng dễ gặp sự trách oán, hiểu lầm, tranh cãi. Sự cầu mong về kết quả chưa xong. Có sự chờ đợi chậm trễ, lâu lắc hoặc gặp mặt không đầy đủ.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 21/11/2018 TUỔI TỴ :

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Theo tử vi 12 cung hoàng đạo không nên bàn chuyện thị phi hoặc dính líu đến công việc của người khác hoàn toàn không có lợi. Ngày rất dễ gây ra những chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải làm việc trong tâm trạng bị ép buộc. Có tài lộc hoặc có người đến đem tin vui, hoặc được quà cáp. Hao tốn về mua sắm, giao thiệp.

– Tử vi hôm nay tuổi Tân Tỵ (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều phải cẩn trọng và chậm rãi. Chớ nên để hoàn cảnh hoặc người khác lôi cuốn vào những chuyện không đâu chỉ đưa đến hao tài mà còn mang tiếng, thị phi, tranh cãi. Chỉ nên ngồi yên hoặc làm những công việc lặt vặt trong nhà. Nội bộ gia đạo cũng không nên gây sự bất hòa vì những chuyện ở bên ngoài.

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng nên nếu không phải là việc cần thiết, khẩn cấp thì nên tiến hành bình thường. Không nên bày vẽ thêm, không có lợi. Ngày không tốt cho mọi việc giao dịch, ký kết, hợp tác vì dễ gặp trở ngại, tin tức trái ngược. Tránh mọi chuyện thị phi, tranh cãi. Việc đi lại, di chuyển nên có sự giới hạn, hoặc không được như ý.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày tuổi của bổn mạng nên theo 12 con giáp mọi việc đều phải cẩn trọng và chậm rãi. Chớ nên để hoàn cảnh hoặc người khác lôi cuốn vào những chuyện không đâu chỉ đưa đến hao tài mà còn mang tiếng, thị phi, tranh cãi. Chỉ nên ngồi yên hoặc làm những công việc lặt vặt trong nhà. Nội bộ gia đạo cũng không nên gây sự bất hòa vì những chuyện ở bên ngoài.

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nếu không phải là việc cần thiết, khẩn cấp thì nên tiến hành bình thường. Không nên bày vẽ thêm, không có lợi. Ngày không tốt cho mọi việc giao dịch, ký kết, hợp tác. Tránh mọi chuyện thị phi, tranh cãi. Việc đi lại nên có sự giới hạn, hoặc không được như ý.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 21/11/2018 TUỔI NGỌ : CUỐI TAM TAI

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp bạn không nên tính việc lâu dài hoặc đi xa dài ngày không tốt. Công việc hay bị bỏ dở nửa chừng vì có tin mới hoặc phải tiếp bạn, quý nhân, dự tiệc. Dù có gặp sự trắc trở, tranh chấp, cạnh tranh cũng nên sự hòa nhã, nhu thuận để giải quyết sẽ có lợi. Có tin xa. Có quý nhân giúp đỡ. Đề phòng sức khỏe không tốt.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có tin tức ở xa. Nên cẩn trọng về việc đi lại, di chuyển, có sự chậm trễ, hoặc hư hại máy móc, xe cộ. Nhà có đám tiệc hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Nếu có lộc bất ngờ thì cũng không nên tiến thêm sẽ không tốt. Việc gì đến thì nên làm nhanh, không nên chần chờ dễ gặp trở ngại hoặc có lời bàn ra, tán vào khiến cho mình mất phương hướng, chỉ đem lại sự tranh cãi, giải thích khiến cho việc bị kéo dài thêm.

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Dù có gặp sự trắc trở, tranh chấp, cạnh tranh cũng nên sự hòa nhã, nhu thuận để giải quyết sẽ có lợi. Có tin tức ở xa. Có quý nhân giúp đỡ. Đề phòng sức khỏe không tốt. Không nên tính việc lâu dài hoặc đi xa dài ngày không tốt. Công việc hay bị bỏ dở nửa chừng vì có tin mới hoặc phải tiếp bạn, quý nhân, dự tiệc.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Việc gì đến thì nên làm nhanh, không nên chần chờ dễ gặp trở ngại hoặc có lời bàn ra, tán vào khiến cho mình mất phương hướng, chỉ đem lại sự tranh cãi, trách oán, giải thích khiến cho việc bị kéo dài thêm. Tuy nhiên vẫn nên giữ tình cảm tốt. Tài lộc trung bình.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Tử vi 12 con giáp dự báo có tin tức ở xa. Nhà có đám tiệc hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Nếu có lộc bất ngờ thì cũng không nên tiến thêm sẽ không tốt. Việc gì đến thì nên làm nhanh, không nên chần chờ dễ gặp trở ngại hoặc có lời bàn ra, tán vào khiến cho mình mất phương hướng, chỉ đem lại sự tranh cãi, giải thích khiến cho việc bị kéo dài thêm.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 21/11/2018 TUỔI MÙI :

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Xem tử vi 12 con giáp bạn có tin buồn. Dù có cuộc vui cũng không trọn vẹn như ý. Sự gặp gỡ với mọi người chỉ đem lại chuyện không hay, buồn phiền, hoặc hao tốn. Thêm một chuyện thà bớt đi một chuyện, sẽ tránh đi nhiều chuyện phiền hà trong ngày. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, sắp xếp lại công việc, dễ hao tài. Nên cẩn trọng về lời nói, văn thư, giấy tờ dễ có sự thiếu sót, hiểu lầm, tranh cãi.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên ra đi, di chuyển, thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Không nên chần chờ mà hãy tiến hành nhanh chóng việc cần làm. Có tin buồn. Ngày có sự hư hại về đồ đạc, xe cộ, máy móc, phải mua sắm, tu bổ.

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Thêm một chuyện thà bớt đi một chuyện, sẽ tránh đi nhiều chuyện phiền hà trong ngày. Mọi việc mong cầu về tài lộc, tin tức, còn khó khăn không được toại ý. Có tin buồn. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, sắp xếp lại công việc, dễ hao tài. Nên cẩn trọng về lời nói, văn thư, giấy tờ dễ có sự thiếu sót, hiểu lầm, tranh cãi.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Theo tử vi 12 con giáp bạn nên dọn dẹp văn phòng,.chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, sửa chữa máy móc xe cộ, trao đổi ý kiến, gặp quý nhân nhờ cố vấn, nhẫn nhịn trong sự giao thiệp, cúng tế, làm việc từ thiện, chữa bệnh, cẩn thận đề phòng bất trắc.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Cần tránh thưa kiện, tranh cãi, tranh luận, xin nghỉ ngắn hạn, trễ hẹn, dời hẹn, ký kết hợp tác, trì hoãn công việc, thờ ơ bỏ lỡ cơ hội, mong cầu về tài lộc.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 21/11/2018 TUỔI THÂN :

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : 12 con giáp khuyên bạn nên ra đi giải quyết công việc, hoặc mạnh dạn thay đổi hoàn cảnh, công việc hiện tại. Không nên trông chờ vào tình cảm của người mình cần gặp, tự mình phải chứng tỏ khả năng mới có kết quả. Có tin tức ở xa. Có tài lộc. Ngày dễ có sự hao tốn, chi phí.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Sự mong cầu về công danh, tài lộc, tình cảm, còn chậm, chưa đến. Tất cả chỉ mới bắt đầu. Không nên hấp tấp, vội vàng. Không nên nghe sự hứa hẹn nhiều, và chính mình cũng không nên, chỉ đưa đến sự đa nghi, chỉ tạo cho mình nhiều áp lực.

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày dễ có sự hao tốn, chi phí. Khó có sự việc nào êm xuôi hoặc có sự kết thúc như ý muốn. Nên giới hạn mọi việc, không nên bày vẽ thêm chỉ đem đến chuyện không có lợi. Tin tức không vừa ý, nên tìm gặp quý nhân cho ý kiến.

– Tử vi hàng ngày tuổi Mậu Thân (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Theo tử vi 12 con giáp bạn cần đề phòng có người chơi xấu hoặc trái ý với mình. Có tin xa. Ngày dễ có sự hao tốn, chi phí. Khó có sự việc nào êm xuôi hoặc có sự kết thúc như ý muốn. Nên giới hạn mọi việc, không nên bày vẽ thêm chỉ đem đến chuyện không có lợi.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Không nên chần chừ mà hãy ra đi để gặp gỡ mới có lợi. Sự mong cầu về công danh, tài lộc, tình cảm sẽ có kết quả tốt, nhưng tất cả chỉ mới bắt đầu. Có tin xa. Có sự gặp gỡ bất ngờ giữa mình và người thân, bè bạn, nhưng lại trái với dự tính.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 21/11/2018 TUỔI DẬU :

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày rất dễ gặp những điều trái ý hoặc gặp nhiều chuyện phiền muộn. Nên nghỉ ngơi. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, hoặc có tiệc tùng đình đám, nhưng cũng không nên kéo dài. Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo có tin xấu về sức khỏe, bổn mạng, tai nạn rủi ro của người thân. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển. Có tài lộc, hoặc chuyện vui, quà tặng, ăn uống.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Nên tiến hành những công việc đã có dự tính hoặc các việc đã đến định kỳ, đáo hạn, hẹn trước. Không nên nghe lời bàn ra tán vào tranh cãi vô ích, hãy tự mình giải quyết, tránh chuyện thị phi. Có tin buồn. Nếu có tài lộc chỉ là lộc tạm ứng, vay mượn, lộc có điều kiện. Hao tốn về tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, mua sắm.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, hoặc có tiệc tùng đình đám. Có tin tức. Có tin xấu về sức khỏe, bổn mạng, tai nạn rủi ro của người thân. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển. Có tài lộc, hoặc chuyện vui, quà tặng, ăn uống.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày rất dễ gặp những điều trái ý hoặc gặp nhiều chuyện phiền muộn. Nên nghỉ ngơi. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, hoặc có tiệc tùng đình đám, nhưng cũng không nên kéo dài. Có tin xấu về sức khỏe, bổn mạng, tai nạn rủi ro của người thân. Theo tử vi 12 con giáp bạn nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển. Có tài lộc, hoặc chuyện vui, quà tặng, ăn uống.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Nên tiến hành những công việc đã có dự tính hoặc các việc đã đến định kỳ, đáo hạn, hẹn trước. Không nên nghe lời bàn ra tán vào tranh cãi vô ích, hãy tự mình giải quyết, tránh chuyện thị phi, tranh cãi. Có tin buồn. Nếu có tài lộc chỉ là lộc tạm ứng, vay mượn, lộc có điều kiện. Hao tốn về tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, mua sắm.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 21/11/2018 TUỔI TUẤT : CUỐI TAM TAI

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Xem tử vi 12 con giáp đã đến lúc cần phải chi tiêu thì mới có kết quả. Có đám tiệc hoặc có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân. Ngày thuận lợi cho việc ký kết, hẹn ước, đính hôn. Có người đi xa.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi chuyện đến không phải là dễ dàng. Nên suy nghĩ kỹ một khi đã bị vướng vào thì khó thoát ra. Nên cầu viện quý nhân về ý kiến. Dễ gặp chuyện buồn phiền, tranh cãi, gia đạo bất an. Tài lộc còn chậm. Cần phải biết chờ đợi nếu có sự chậm trễ, hoặc công việc bị trắc trở.

– Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Đề phòng có người chơi xấu hoặc trái ý với mình. Có tin xa. Ngày dễ có sự hao tốn, chi phí. Khó có sự việc nào êm xuôi hoặc có sự kết thúc như ý muốn. Nên giới hạn mọi việc, không nên bày vẽ thêm chỉ đem đến chuyện không có lợi.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Chuyện tình cảm, làm ăn không nên để dây dưa sẽ có người khác nhúng tay vào hoặc sẽ có tin tức mới khiến cho mọi việc trở thành không có lợi, gặp trắc trở. Có chuyện thị phi hoặc bị nói xấu, khiển trách, mích lòng. Có tài lộc nhưng dễ hao tốn cho những việc cần thiết. Có quý nhân giúp đỡ.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : 12 con giáp khuyên bạn không nên tính toán, hoặc tiến hành những công việc có tính lâu dài, mọi việc đến cũng nhanh và qua đi cũng nhanh. Nên suy nghĩ kỹ một khi đã bị vướng vào thì khó thoát ra. Đề phòng có sự tranh cãi, thị phi, bất đồng ý kiến. Nên cẩn trọng trong vấn đề đi lại, di chuyển. Tài lộc còn chậm, dễ hao. Cần phải biết chờ đợi nếu có sự chậm trễ, hoặc công việc bị trắc trở.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 21/11/2018 TUỔI HỢI

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày xung của bổn mạng theo 12 con giáp bạn không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện và cũng đừng nên nhúng tay vào chuyện của người khác, nếu có đến hỏi ý kiến của mình. Không nên ký kết, hứa hẹn, hấp tấp trong quyết định hoàn toàn không tốt. Có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm đồ đạc, vật dụng.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày xung của bổn mạng. Mọi việc chỉ nên tiến hành bình thường. Bày vẽ thêm sẽ gặp nhiều rắc rối, hoặc có những sự việc xảy ra không đúng như dự tính. Không nên nhúng tay vào chuyện công danh, tình cảm của người khác. Đề phòng có người dòm ngó vào chuyện của mình.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày xung của bổn mạng có nhiều công việc đến cần phải lo âu giải quyết hoặc phải hao tốn về sửa chữa, mua sắm. Có cuộc đi ngắn. Mọi việc chỉ nên tiến hành bình thường. Bày vẽ thêm sẽ gặp nhiều rắc rối, hoặc có những sự việc xảy ra không đúng như dự tính. Không nên nhúng tay vào chuyện của người khác.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :Nếu có việc cần phải ra đi thì cũng không nên ở lâu. Việc giao dịch, giao thiệp nên giữ lấy lập trường của mình chớ nên nghe lời bàn ra tán vào sẽ không có kết quả. Không nên ký kết, hứa hẹn, hấp tấp trong quyết định hoàn toàn không tốt. Có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm đồ đạc, vật dụng.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Tử vi 12 con giáp dự báo có nhiều công việc đến cần phải lo âu giải quyết hoặc phải hao tốn về sửa chữa, mua sắm. Có cuộc đi ngắn nhưng nên cẩn trọng có sự trắc trở, hư hại. Mọi việc chỉ nên tiến hành bình thường. Bày vẽ thêm sẽ gặp nhiều rắc rối, hoặc có những sự việc xảy ra không đúng như dự tính. Không nên nhúng tay vào chuyện công danh, tình cảm của người khác.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat