Tử vi Phương Đông: Thứ tư 21/06/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 21/06/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 21/06/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 21/6/2017 (Thứ Tư: Ngọc Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Kỷ Mão
Tháng: Bính Ngọ, Năm: Đinh Dậu
Kỵ Tuổi: Tân Dậu, ất Dậu

d262 tam da dong nho 1 Tử vi Phương Đông: Thứ tư 21/06/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tam Đa Phước Lộc Thọ Mini

1. tuổi Tý

Xem bói , người tuổi Tý hôm nay chịu ảnh hưởng của cục diện Hình hại vô lễ nên cần hết sức cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và cách cư xử của mình. Dù có tài nhưng kiêu căng ngạo mạn thì cũng khó có được người tri âm tri kỉ hay bạn đồng hành nguyện chung sức chung lòng giúp đỡ để đi đến thành công.

Chẳng thế mà các cụ từ xưa luôn răn dạy con cháu phải khiêm tốn giữ mình, học hỏi mọi lúc mọi nơi. Ai cũng vậy, thấy người hiền lành, ham học lại khiêm nhường biết nhún mình thì bao giờ cũng có cảm tình.

Có thể họ không hơn ta về nhiều mặt, nhưng có một phương diện nào đó họ có kinh nghiệm, có tài năng hơn thì cũng đáng để chúng ta nghiêm mình khâm phục. “Trong ba người cùng đi, ắt có một người là thầy ta”, hiểu được điều đó thì dù đi đâu, làm gì bạn cũng sẽ được quý nhân phù trợ, công việc trôi chảy, sự nghiệp hanh thông.

Thứ 4 này bản mệnh được Thiên Tài trợ lực, nên chú trọng phát huy thế mạnh của mình trong các lĩnh vực tay trái, có thể mở rộng việc kinh doanh bên ngoài, bạn sẽ có nhiều nguồn thu đáng kể, bù đắp phần nào cho những khoản chi tiêu trong thời gian này.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi ngày 21/6/2017, người tuổi Sửu đón Tỷ Kiên chiếu mệnh, nếu không biết tự thương lấy bản thân mình thì khó có được hạnh phúc. Đừng chỉ trông chờ vào tình cảm của người khác, cũng đừng quá hy sinh lợi ích của bản thân vì mọi người, bản thân bạn phải sống tốt, phải hạnh phúc thì mới có thể giúp đỡ cho người.

Bạn sống vô tư, chân thành với những người xung quanh, hay giúp đỡ mọi người. Có lẽ vì thế mà hễ có chuyện gì rắc rối, người ta lại tìm ngay đến bạn nhờ giải quyết. Nhưng giúp được cho người đôi khi là làm lỡ dở chuyện của chính mình. Một hai lần còn được nhưng như vậy mãi thì không nên. Bạn nên biết đâu là việc quan trọng cần làm trước, đâu là việc có thể ngưng lại tạm thời để giúp cho người, đừng chỉ vì lòng tốt mà xẻ thịt chính mình.

Cũng may ngày Mẫu Thương mở kho, bản mệnh có chút may mắn về đường tài lộc. Nhân duyên tốt đem lại cho bạn những cơ hội kiếm tiền trong tầm tay, hãy nhanh nhạy đón lấy, đừng để vận may vụt mất kẻo sau này có ngồi khóc cũng chẳng kiếm lại được nữa đâu, trên đời này làm gì có ông Bụt và cô Tấm.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

thứ 4 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Dần may mắn được quý nhân tương trợ, Dần Mão tương hội nên công việc trôi chảy vô cùng. Dù bắt tay vào lĩnh vực mới không tránh khỏi những vấp váp, sai sót, nhưng bên cạnh bạn là những người đồng nghiệp vô cùng nhiệt tình, sẵn lòng chỉ bảo khi bạn nhờ giúp đỡ.

Tuy nhiên, đừng ỷ lại vào lòng tốt của người khác mà nên tự mình học hỏi thêm, đúc rút kinh nghiệm cho bản thân, dựa vào chính sức mình để làm tốt công việc. Giúp một hai lần còn được, đừng làm phiền người khác quá nhiều. Nếu có điều kiện, hãy rủ đồng nghiệp ăn trưa hay cà phê uống nước cùng tâm sự chuyện cuộc sống để tình cảm càng thêm khăng khít.

Ngày Chính Quan giáng mệnh, người tuổi Dần vốn quyết đoán, nhưng đôi khi bạn vẫn còn do dự, không tin vào bản thân mình. Ngoài ra, cá tính riêng khiến bạn dễ bị bảo thủ, cứng nhắc, nhiều khi bỏ ngoài tai những lời ngăn trở mà cứ làm theo ý mình, cuối cùng tiền mất tật mang, tài lộc hư hao không ít.

Ai cũng có khi bị sương mù che mờ mắt, chẳng nhìn thấy hay nghe thấy điều gì. Tuy nhiên, những việc liên quan đến tiền bạc cần cực kì cẩn trọng. Khi cần tiến mà bạn do dự lùi lại, khi vực sâu phía trước có người kéo lại mà bạn vẫn khăng khăng dấn bước, vậy thì chỉ thiệt cho mình thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Luận tử vi, hôm nay là ngày Mộc vượng, cực kì không tốt cho gan. Với những người có tiền sử bệnh gan, càng phải cẩn trọng hơn trong chuyện ăn uống cũng như sinh hoạt hàng ngày, tránh làm việc quá sức, nghỉ ngơi không hợp lý, dễ khiến cho bệnh gan tái phát. Đặc biệt, khi mắc bệnh gan, nếu ăn uống không cẩn thận sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Nên ăn đầy đủ chất, chọn thức ăn dễ tiêu hóa, giảm bớt lượng đạm và chất béo…

Thiên Quan xuất hiện, thì người tuổi Mão được rất nhiều người quý mến vì bản tính hào hiệp, hay giúp đỡ người. Nhờ thế mà nhân duyên của bạn khá tốt, những người trước đây được bạn giúp đỡ giờ đây quay lại tương trợ cho đường công danh sự nghiệp của bạn, giúp cho công việc của bạn được trôi chảy, thuận buồm xuôi gió.

Bạn làm việc thiện chỉ vì lương tâm mách bảo, nhưng “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, người ta chịu ơn một nhưng cảm động muốn trả ơn mười. Bạn thấy ngại ngùng và không muốn nhận, nhưng có hề gì, với người có tâm thì có muôn vàn cách giúp đỡ. Đừng để phụ lòng người, bạn hãy trở thành một cái cây lớn mạnh xòe bóng mát, che chở cho nhiều cây con khác. Tu nhân tích đức, làm việc thiện, Trời ắt chẳng phụ lòng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Ngày Thìn Mão tương hại, bản mệnh nên cẩn trọng trong các mối quan hệ thân cận, người ở bên cạnh mình mà không trung thành thì càng dễ đâm sau lưng. Người càng thân thiết càng biết nhiều bí mật, càng dễ cho mình những vết thương chí mạng, mất rất nhiều thời gian mới có thể phục hồi.

Bạn đừng quá tin người, sống thân thiện cởi mở nhưng đừng đem hết bí mật lòng mình nói ra không trừ một ai. Có nhiều chuyện, bạn chỉ nên giữ cho mình hoặc nói cho người thân thiết nhất. Càng là chuyện quan trọng thì càng phải tỉnh táo khi tìm người tâm sự hay bàn bạc.

Có trải qua khó khăn mới biết lòng người, dù có lỡ bị kẻ thân cận hãm hại thì đừng quá đau buồn mà hãy coi đó là bài học cho mình, nhờ nó mà ta biết đâu là kẻ xấu, đâu là người thực tâm đối đãi với mình.

Kiếp Tài chỉ lối, dù có khó khăn nhưng nhờ có ý chí kiên cường và lòng kiên nhẫn, không dễ dàng khuất phục mà người tuổi Thìn vẫn có thể vượt qua trở ngại, tìm cho mình thành công. Đừng để thất bại cản đường, hãy tỏa sáng rực rỡ hết sức mình, để kẻ hại bạn phải chùn tay khi có ý định xấu xa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

21/6/2017, người tuổi Tị hôm nay được Chính Ấn dẫn đường, vận thế công danh sự nghiệp được nâng bước lên cao, tiền đồ rộng mở, sáng lạn vô cùng. Bạn dễ dàng chinh phục những đỉnh cao mới, khuất phục mọi khó khăn dưới chân mình.

Đó có thể là cái nhìn bề ngoài về thành công của bạn. Kì thực, để có được điều đó, bạn cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt. Kiến thức học trên ghế nhà trường như muối bỏ bể, kiến thức học ở trường đời mới thực sự quý giá vô cùng. Để có được kiến thức bồi dưỡng năng lực cho mình, bạn chưa lúc nào ngưng nhắc nhở bản thân về lý do mình bắt đầu và mục tiêu mình hướng đến. Hãy cố gắng giữ tinh thần bất khuất, ham học hỏi ấy bên mình nhé.

Ngày Hỏa được Mộc trường sinh, chuyện tình cảm của người tuổi Tị cũng khởi sắc rõ rệt. Bạn và người ấy có nhiều điểm chung, có hoàn cảnh gia đình tương tự nhau nên càng dễ dàng thấu hiểu. Những cuộc trò chuyện thâu đêm suốt sáng khiến tình cảm hai người càng thêm gắn bó hơn.

Song ngày Vãng Vong kị cưới hỏi, nếu có ý định tiến xa hơn, đưa nhau về ra mắt gia đình thì tốt nhất nên hoãn lại. “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, chờ ngày lành tháng tốt cũng đâu có khó khăn, tình cảm là chuyện cả đời, không thể coi nhẹ được. Tuy nhiên, nếu tâm đã quyết, bạn có thể chuẩn bị những bước đầu cho ngày chung đôi, xem thử Phong thủy phòng cưới bố trí thế nào để vừa đẹp vừa lành nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy Ngọ Mão tương phá, vận thế tài lộc của người tuổi Ngọ xuống dốc không phanh. Tiền bạc một đi không trở lại khiến bạn đau xót khôn nguôi mà không tìm được cách nào ngăn cản, chỉ biết trân trân nhìn những đồng tiền mồ hôi nước mắt tuột khỏi tay mình.

Có nhiều quyết định ta tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại có sức ảnh hưởng rất lớn. Chính vì thế, trước khi quyết định một chuyện gì, hãy suy nghĩ thật kĩ càng, cân nhắc thiệt hơn. Bởi thời gian chẳng thể nào quay ngược lại, những thứ đã mất đi, ta chỉ có thể tìm được những thứ tương tự như vậy đã là tốt lắm rồi. Tiền bạc mất đi vẫn còn tốt hơn mất đi tình cảm, mất đi con người.

Thiên Ấn trợ mệnh, người tuổi Ngọ sẽ có những thăng tiến mới trong sự nghiệp. “Tái ông thất mã, họa phúc khôn lường”, chẳng ai nói trước được chuyện gì. Thất bại về tiền bạc cho bạn nhiều bài học quý giá, nhắc nhở bản thân luôn giữ tỉnh táo và bình tĩnh trong mọi tình huống.

Nhờ thất bại trui rèn mà bạn có bản lĩnh hơn người, những lúc nguy cấp mới thấy rõ ai là người có thể đứng vững chèo lái con thuyền vượt qua giông gió bão bùng. Hãy rèn luyện cho mình bản lĩnh vững vàng qua mỗi ngày, để ta có thể kiên cường trước những khó khăn của cuộc đời.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Xem bói tử vi hàng ngày, người tuổi Mùi bị ảnh hưởng của Tỷ Kiên, gặp nhiều chuyện buồn bã về tình cảm. Người cô độc thì khó lòng có được hạnh phúc, chẳng phải tự dưng mà người xưa có câu “Ăn một mình đau tức, làm một mình cực thân”. Chẳng có người ở bên chia sẻ, bạn không có đủ động lực để làm việc, cũng chẳng có tâm trạng để hưởng thụ thành quả.

Tại sao bạn lại tự vạch rõ ranh giới, không cho ai lại gần mình? Hãy cho người khác cơ hội để hiểu mình, cho mình có cơ hội để có thêm một người bạn, người tri kỉ. Đừng để những bữa ăn ngon trở nên tẻ ngắt vì không có người chung bữa, đừng để bao công việc đều đổ lên đầu mình vì chẳng ai chịu cùng bạn chung tay góp sức, như vậy sẽ quá đỗi bi ai.

Mùi Mão bán hợp, bản mệnh gặp nhiều may mắn trên con đường tài lộc, thay đổi vận thế trong tử vi ngày 20/6/2017. Những quyết định đúng đắn đưa ra kịp thời giúp bạn chớp được thời cơ, thu về cho mình khoản lợi nhuận khổng lồ. Nhờ có nó mà bạn có thể giải quyết được rất nhiều công việc cần thiết, giải tỏa nguy cơ. Tuy nhiên, hãy có kế hoạch chi tiêu cụ thể, khoản nào dành cho tiêu xài hàng tháng, khoản nào dành để tiết kiệm, tích lũy cho tương lai.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Xem tử vi ngày 21/6/2017, người tuổi Thân được Thương Quan che chở, bạn có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Người có tài mà không gặp thời thì cũng như kiếm sắc gặp thời bình, chẳng có được một lần rút ra khỏi vỏ. Bạn không may bao lần, nhưng lần này may mắn đã mỉm cười và trao cho bạn cơ hội để phát huy năng lực, xuất sắc hoàn thành công việc một cách hiệu quả.

Nhờ có cơ hội này, vận trình sự nghiệp của bạn dần trên đà thăng tiến. Trước giờ bạn lu mờ giữa mọi người, nhưng nay cấp trên đã nhìn ra tài năng của bạn và có ý định thử thách, cho bạn có nhiều cơ hội hơn nữa để chứng minh bản thân thực sự có tài, từ đó cất nhắc cho người tuổi Thân có được vị trí xứng đáng với khả năng của mình.

Có điều, ngày Kim Mộc tương xung, chuyện tình cảm của bản mệnh gặp nhiều trục trặc. Bạn vô tư chẳng biết khi nào người ấy buồn hay vui, đương nhiên cũng chẳng biết cách an ủi hay động viên đúng lúc. Nhưng ngược lại, đối phương lại là người hiểu bạn đến từng chân tơ kẽ tóc, là người luôn nhường nhịn và chở che cho bạn.

Nhưng ai cũng có lúc mệt mỏi, thời gian trôi qua, người ấy dần mất kiên nhẫn. Tình cảm vẫn còn nhưng áp lực cuộc sống cũng khiến cho một người luôn lắng nghe, chở che và đứng chờ bạn thấy sờn lòng. Hãy quay đầu và nhận ra người thực sự yêu thương mình trước khi quá muộn. Ai cũng cần trưởng thành, có lẽ đã đến lúc bạn trở thành bóng cây che chở, là bờ vai nương tựa cho người ấy khi mỏi mệt rồi đó.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Dậu Mão tương xung, bản mệnh đang có điềm báo đào hoa xấu, nên thận trọng giữ mình, đặc biệt trong mối quan hệ với người khác phái. Những gì đã qua thì hãy để cho nó qua đi, đừng ném đá vào mặt hồ phẳng lặng. Chia tay nhưng vẫn là bạn bè, người ấy tôn trọng quá khứ của bạn, nhưng hãy hành động cho xứng đáng với sự tôn trọng đó, đừng vượt quá ranh giới cho phép.

Những chuyện quá khứ khi bị đào xới lại có thể khuấy đảo, gây sóng gió và phá tan hạnh phúc hiện tại mà ta đang có. Hãy xác định với mình, đâu là điều quan trọng, ai là người mình cần, khi đứng trước ngã ba đường, bạn sẽ buông tay ai và nắm tay ai.

Thực Thần che chở, tử vi ngày 21/6/2017 cho thấy tài lộc đang đổ về nhà người tuổi Dậu. Đặc biệt với những bạn làm kinh doanh, nghệ thuật hay những nghề tự do thì càng thêm thuận lợi. Chuyện buôn bán vô cùng tốt đẹp, khách hàng nghe tiếng mà tới, các đơn hàng đến tới tấp khiến bạn bù đầu tính toán.

Hãy giữ đầu óc tỉnh táo, chớ hoang mang, mất bình tĩnh mà tính toán sai lầm. Học thêm Cách rèn luyện cho bộ não thông minh hơn mỗi ngày nhé, tránh mắc phải sai sót không đáng có.Nhất là kinh doanh rất trọng chữ tín, “một lần bất tín, vạn lần bất tin”, khi bạn mất đi lòng tin của khách hàng thì bạn đã thất bại một nửa rồi đó.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Ngày Tuất Mão nhị hợp, bản mệnh tuy gặp nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nhưng chính sự thiếu quyết đoán đã cản đường tiến bước của bạn. Tài năng có, thực lực có, nhưng bạn không biết cách nắm bắt cơ hội đến với mình nên mãi ở vị trí tầm thường so với khả năng bản thân có thể làm được.

Chuyện gì cũng vậy, chúng ta nên có chính kiến của riêng mình. Sự lựa chọn nằm ở bạn, đã chọn là không hối tiếc. Chẳng ai ngoài bản thân ta biết đâu là điều hợp nhất với mình, đâu là điều mình thực sự mong muốn. Đừng chỉ vì người ngoài cho đó là điều tốt mà vơ lấy, cũng đừng nghe lời dèm pha tương lai hạn hẹp mà rụt chân không quyết đoán tiến lên phía trước.

Kiếp Tài xuất hiện, tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy tuy có nhiều bất lợi trong sự nghiệp nhưng bù lại, bạn có lòng kiên nhẫn và sự nhiệt tình hiếm có, tài lộc sẽ đến với bạn từ nơi bất ngờ nhất. Thua keo này ta bày keo khác, bạn đã thành công khi kiên trì và thu được cho mình thành quả đáng tự hào.

Thất bại thì đâu có sao, còn rất nhiều cơ hội chờ đón ta phía trước. Cuộc đời thành công hay thất bại phần lớn do thái độ sống quyết định. Hãy kiên tâm bền chí, đừng vì khó khăn mà nản lòng, đừng vì thất bại mà nhụt chí, người có tài có tâm thì chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Mão Hợi lâm bán hợp, xem bói tử vi hàng ngày thì vận thế tài lộc của người tuổi Hợi lên như diều gặp gió. Lại được Chính Quan nâng đỡ nên đường sự nghiệp của bản mệnh cũng có nhiều tiến triển đáng mừng. “Song hỷ lâm môn”, cả tiền bạc và công danh đều thỏa mãn tham vọng của người tuổi Hợi.

Nhưng hình như bạn đã quá tập trung cho sự nghiệp và việc kiếm tiền nên đường tình duyên chẳng được suôn sẻ như ý muốn. Ngày Thủy sinh xuất cho Mộc, tình cảm phai nhạt dần theo năm tháng. Lòng người giờ giá băng hơn mùa đông, những ân tình xưa kia giờ chẳng còn sức nặng gì trong bạn.

Bạn đã thực sự suy nghĩ kĩ chưa, khi quyết định buông tay hay giữ lại người ấy. Chẳng ai đứng yên một chỗ chờ ai, bạn chẳng dành cho người ấy đủ thời gian khi người ấy cần. Tình yêu cho đi chỉ từ một phía sẽ trở nên vô vọng, bạn đã quen đón nhận tình cảm mà chẳng chịu hiểu và thông cảm cho người ấy. Năm tháng trôi qua, tình cảm không được vun đắp sẽ dần biến mất, đừng để người quan trọng trong lòng mình trở thành người dưng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat