Tử vi Phương Đông tuần từ 13/7/2015 – 19/7/2015

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông tuần từ 13/7/2015 – 19/7/2015 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông tuần từ 13/7/2015 – 19/7/2015 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Tuần mới tuổi GIÁP TÝ : Đừng bi lụy về chuyện tình cảm thái quá, ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp. Mọi chuyện sẽ qua đi thôi. Tài chánh còn vài lo lắng nhỏ. Việc làm ổn định.

h493g cap thien nga vang Tử vi Phương Đông tuần từ 13/7/2015 – 19/7/2015

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn tuần này: Cặp Thiên Nga Vàng

TUỔI TÝ:

– GIÁP TÝ 32 TUỔI: Đừng bi lụy về chuyện tình cảm thái quá, ảnh hưởng xấu tới sự
nghiệp. Mọi chuyện sẽ qua đi thôi. Tài chánh còn vài lo lắng nhỏ. Việc làm ổn định.

– NHÂM TÝ 44 TUỔI: Những chuyện tính toán làm ăn đã có những cơ may đưa đến. Tuy nhiên, cũng chớ nên bốc đồng mà phải xem xét, bước đi từng bước vững chắc mới được. Cũng đừng nên đa nghi thái quá.

– CANH TÝ 56 TUỔI: Nên dè chừng những tiểu nhân ganh ghét, gièm pha, nói xấu. Chuyện tình cảm phải đặt đúng chỗ, đừng “đứng núi này trông núi nọ”. Nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp. Tiền bạc có may mắn nhỏ bất ngờ.

– MẬU TÝ 68 TUỔI: Có một vài trục trặc nhỏ trong công việc. Đừng vì thế mà bối rối, đây chỉ là nhất thời mà thôi. Sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ gỡ khỏi sự khó khăn. Tài chánh vẫn tiến triển khả quan.

TUỔI SỬU:

– ẤT SỬU 31 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn bình thường. Trong sự giao tiếp sinh hoạt với bạn cần phải biết tự chế kẻo mang họa. Tài chánh thoải mái, dễ chịu, chuyện tình cảm có vài rắc rối, cần khéo léo giải quyết.

– QUÝ SỬU 43 TUỔI: Có may mắn nhiều về tài chánh. Đề phòng kẻ gian phi trộm cắp gây ra những bất lợi. Chuyện làm ăn vẫn được khả quan nhưng lại phải mất nhiều công sức. Đi xa có lợi.

– TÂN SỬU 55 TUỔI: Những sự chờ đợi về công việc mới chưa hẳn đã đến sớm như sự chờ đợi. Cứ yên tâm, đừng vọng động quá chỉ làm tinh thần thêm mệt mỏi. Tiền bạc tương đối ổn định. Lưu tâm nhiều về xe cộ.

– KỶ SỬU 67 TUỔI: Có những kết quả gặt hái được tốt đẹp ngoài sức tưởng tượng nên tinh thần vui vẻ nhiều. Đừng cố chấp, bảo thủ, phải mềm mỏng để hòa mình với thân nhân cho gia đạo được yên vui.

TUỔI DẦN:

– BÍNH DẦN 30 TUỔI: Chuyện giận hờn trong tình cảm cá nhân làm tinh thần giao động nhiều. Chớ vì thế mà để ảnh hưởng không tốt đến nghề nghiệp đang làm. Tài chánh có nhiều sự thuận lợi.

– GIÁP DẦN 42 TUỔI: Vui vẻ, thoải mái vì công việc vẫn chạy đều theo chiều hướng tốt đẹp. Những dự tính cũng có thể bắt tay vào được rồi vì có những biến chuyển thuận lợi mang đến. Tài chánh khả quan.

– NHÂM DẦN 54 TUỔI: Có những rắc rối, trở ngại tưởng như bị bó chặt trong lưới vô phương cứu chữa. May thay giờ chót có quý nhân trợ giúp cũng như có hên may bất ngờ giải tỏa được. Tài chánh còn nhiều lo lắng.

– CANH DẦN 66 TUỔI: Nên bắt tay vào chuyện làm ăn mới đã dự tính từ lâu. Đừng chần chờ mà mất thời gian. Tiền bạc đã bớt lo lắng vì có những món tiền bất ngờ. Con cái mang về nhiều niềm vui.

TUỔI MÃO:

– ĐINH MÃO 29 TUỔI: Còn lắm chuyện rắc rối xảy ra khiến phải hao tốn tiền bạc nhiều. Cẩn thận hơn nữa vì thời gian này là năm xui tháng hạn hay gặp những chuyện không đâu.

– ẤT MÃO 41 TUỔI: Chớ để những chuyện tình cảm cá nhân chiếm hết thời gian làm việc sẽ có những kết quả không tốt đẹp gì, nếu không nói là dẫn đến sự thất bại. Nên tự nghiêm khắc với chính mình.

– QUÝ MÃO 53 TUỔI: Nỗ lực nhiều trong công việc và kết quả đạt được bước đầu tuy tương đối khiêm nhường nhưng tinh thần rất ư lạc quan. Tài chánh dễ chịu. Lưu tâm về lời nói, dễ bị hiểu lầm.

– TÂN MÃO 65 TUỔI: Phải làm việc tận lực nhưng bù lại thâu đạt được kết quả rực rỡ như ý. Tiền bạc vẫn hanh thông, có nhiều may mắn bất ngờ. Hao tốn tiền về những chi phí bất ngờ.

TUỔI THÌN:

– MẬU THÌN 28 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân tuy vui vẻ nhưng chớ vì vậy mà để lụy thái quá quên mất chuyện học hành cùng lơ là trong nghề nghiệp. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

– BÍNH THÌN 40 TUỔI: Sự thành công đạt được nhờ sự cần cù, nỗ lực thật nhiều sẽ có may mắn thêm nhờ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tiền bạc được hanh thông, thoải mái. Tình cảm cá nhân đắc ý.

– GIÁP THÌN 52 TUỔI: Gặp nhiều trục trặc tuy không phải là những trở ngại lớn nhưng cũng gây nhiều sự phiền hà. Sẽ có may mắn vào phút chót. Trong gia đạo, nóng giận chỉ làm lộn xộn thêm mà thôi.

– NHÂM THÌN 64 TUỔI: Thành công trong công việc. Những dự tính nên mang ra thực hiện ngay lúc này, đây là thời điểm thuận lợi. Coi chừng kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.

TUỔI TỴ:

– KỶ TỴ 27 TUỔI: Bị hiểu lầm một cách rất ư là oan ức nên tinh thần không được vui. Bình tĩnh giải thích sẽ được mọi người hiểu ra câu chuyện. Có tài lộc nhỏ bất ngờ.

– ĐINH TỴ 39 TUỔI: Mọi việc đã trở nên bình thường, hanh thông. Những lo nghĩ không còn nữa. Tài lộc phải hao hụt vì những chuyện bất thường nhưng lại có của hoạnh tài.

– ẤT TỴ 51 TUỔI: Cần có nhiều sự cố gắng cũng như phải phân tích kỹ càng mới có thể gặt hái được kết quả mong muốn. Tiền bạc còn nhiều điều phải ưu tư. Lưu tâm về xe cộ.

– QUÝ TỴ 63 TUỔI: Mất sức nhiều về công việc hiện tại nhưng kết quả đạt được thật khả quan. Tài lộc đắc ý. Có tin không vui của thân nhân từ xa mang đến bất ngờ.

TUỔI NGỌ:

– CANH NGỌ 26 TUỔI: Đừng cố chấp những chuyện nhỏ nhặt gây ra sự xích mích trong tình cảm kẻo gây hại lớn không ngờ được. Nghề nghiệp, tiền bạc vẫn bình thường.

– MẬU NGỌ 38 TUỔI: Đã qua được những rắc rối nhỏ trong việc làm hiện tại. Có tin vui bất ngờ, nhất là về tài lộc. Đi xa có lợi. Gia đình bình an. Tốn tiền về xe cộ.

– BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Vẫn còn vài điều bực mình xảy ra trong gia đình đôi lúc làm căng thẳng đầu óc. Bình tĩnh, mọi việc sẽ qua. Nghề nghiệp và tài chánh tương đối thoải mái.

– GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Chưa được hài lòng lắm trong công việc, nhất là của các con cái. Tuy nhiên đã có kết quả tương đối tốt khiến cho tinh thần thư giãn, bớt phải lo nhiều. Tài chánh được như ý.

TUỔI MÙI:

– KỶ MÙI 37 TUỔI: Có tin vui về chuyện học hành cũng như trong nghề nghiệp đang theo đuổi. Tài chánh tương đối đỡ hơn thời gian vừa qua. Tình cảm cá nhân cũng như trong gia đạo bình thường.

– ĐINH MÙI 49 TUỔI: Tuy có một vài dấu hiệu tốt đẹp cho công việc nhưng chưa phải là lúc hoàn toàn thuận lợi, hãy chờ đợi thêm ít lần nữa hãy tính chuyện làm ăn lớn. Tài chánh bình thường.

– ẤT MÙI 61 TUỔI: Một sự nhịn, chín sự lành. Không nên tranh chấp chi về lời nói chỉ mang thêm phiền nhiễu. Tập trung vào công việc, sự may mắn đang đến nhưng không phải mãi mãi.

– QUÝ MÙI 73 TUỔI: Tài lộc nhỏ bất ngờ mang đến nên tinh thần vui vẻ nhiều. Con cái cũng mang về nhiều niềm vui về học hành cũng như tài chánh. Gia đạo đầy hỷ khí.

TUỔI THÂN:

– CANH THÂN 36 TUỔI: Đã hao tốn tiền bạc về chuyện không đâu lại còn gặp nhiều chuyện bực mình. Sẽ có tin vui về tài lộc vào dịp cuối tuần. Gia đạo bình an.

– MẬU THÂN 48 TUỔI: Vẫn còn gặp khó khăn, eo hẹp về vấn đề tài chánh. Công chuyện dự định vẫn chưa thực hiện được. Hãy cố bình tĩnh một thời gian ngắn nữa sẽ ổn định.

– BÍNH THÂN 60 TUỔI: Đừng thất vọng vì sự việc xảy ra trái ngược với dự tính của mình. Bớt căng thẳng và giận hờn vô lối để tinh thần nhẹ nhõm, sáng suốt hơn. Có may mắn bất ngờ về tiền bạc.

– GIÁP THÂN 72 TUỔI: Nên thận trọng đề cao cảnh giác, nhất là với tiểu nhân, với kẻ gian phi rình rập, kẻo có thất thoát, hao tốn vì họ. Cũng lưu tâm nhiều về xe cộ.

TUỔI DẬU:

– TÂN DẬU 35 TUỔI: Nên tránh những chuyện tình cảm phức tạp, tập trung tất cả vào công việc sẽ có kết quả thuận lợi. Chớ chấp nhất những lời nói không đâu. Nghề nghiệp, tài lộc thoải mái.

– KỶ DẬU 47 TUỔI: Có nhiều dấu hiệu may mắn cho những công việc trong tương lai khiến tinh thần phấn chấn. Gia đình có một vài xích mích hiểu lầm, cần giải thích rõ ràng để khỏi biến thành chuyện lớn.

– ĐINH DẬU 59 TUỔI: Việc làm ăn vẫn tiến triển đều đều. Tài lộc không phải lo âu. Có tin vui của thân nhân từ xa. Cuối tuần, tốn kém về mua sắm, hiếu hỷ.

– ẤT DẬU 71 TUỔI: Gia đạo nhiều hỷ khí của con cháu mang về. Công việc hơi trở ngại ban đầu nhưng rồi cũng giải quyết được êm đẹp. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét, nói xấu.

TUỔI TUẤT:

– NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Tinh thần được thoải mái vì có sự thương yêu của gia đình cũng như vui vẻ trong tình cảm cá nhân. Nghề nghiệp, tài lộc, học hành tiến triển vững vàng.

– CANH TUẤT 46 TUỔI: Vẫn còn đôi chút rắc rối, trở ngại, nhất là những chuyện liên quan đến chính quyền. Phải thật bình tĩnh mới sáng suốt để giải quyết. Có quý nhân luôn luôn trợ giúp.

– MẬU TUẤT 58 TUỔI: Những kết quả đạt được trong công việc, mặc dầu tương đối khiêm nhượng, nhưng cũng gây cho tinh thần thoải mái nhiều. Tài chánh còn phải lo lắng đôi chút.

– BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Có những khó khăn trở ngại nhỏ trong công việc. Nhờ sự trợ giúp của quý nhân, công việc trở nên thuận lợi nhiều. Gia đình êm ấm, hạnh phúc. Coi chừng gian phi.

TUỔI HỢI:

– QUÝ HỢI 33 TUỔI: Vẫn còn bối rối nhiều vì chuyện tình cảm chưa có đường hướng giải quyết cho thỏa đáng. Việc học hành, nghề nghiệp vẫn bình thường tuy hơi bị khựng vì chuyện trên.

– TÂN HỢI 45 TUỔI: Việc làm vẫn tương đối thoải mái, dễ chịu. Tránh những chuyện phiêu lưu về tình cảm kẻo mang họa khó lường. Cũng lưu tâm đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại.

– KỶ HỢI 57 TUỔI: Hoạnh phát về tiền bạc, nhưng ở đây chỉ là món tiền tương đối. Chuyện gia đình có nhiều niềm vui do con cái mang về. Cẩn thận về xe cộ.

– ĐINH HỢI 69 TUỔI: Công việc được hanh thông, khá nhiều, bớt được sự lo lắng kéo dài đã lâu. Nhờ vậy tài chánh cũng khá thoải mái. Có quà tặng bất ngờ của bạn bè, con cái.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat