Tử vi Phương Đông: Chủ Nhật 19/10/2014

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ Nhật 19/10/2014 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ Nhật 19/10/2014 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 19/10/2014 ( Chủ Nhật : Ngọc Đường Hoàng Đạo )
Giờ: Nhâm Tý, Ngày Quý Hợi,
Tháng: Giáp Tuất, Năm: Giáp Ngọ.
Kỵ tuổi: Đinh Tỵ, Ất Tỵ

oc hoa thach k085 02 Tử vi Phương Đông: Chủ Nhật 19/10/2014

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vỏ Ốc Bình An

TUỔI TÝ :
– Bính Tý (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nếu công việc đang được tiến hành dang dở sẽ có tin tốt lành đến. Ngày có nhiều biến động hoặc thay đổi do đã có dự tính trước hoặc có sự thay đổi, gặp gỡ bất ngờ. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn nhưng cũng giải quyết suôn sẻ, gọn gẽ. Sự mong cầu về tiền bạc có tiến triển.

– Giáp Tý (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày mang nhiều tin tức tốt đẹp, nhưng cũng phải cẩn trọng, đừng vì sai lầm lỡ hẹn của người khác ảnh hưởng đến lợi lộc của mình. Mong cầu về tiền bạc được như ý.

– Nhâm Tý (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có nhiều biến động hoặc thay đổi do đã có dự tính trước hoặc có sự thay đổi, gặp gỡ bất ngờ. Có khách đến hoặc có tin tức khác làm đảo lộn công việc. Có tin vui hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh, nhưng không nên để vướng mắc, tranh cãi, phiền lòng, có lộc ăn, quà tặng.

– Canh Tý (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nếu có mưu sự gì thì dễ bị nghẽn lối, gặp trắc trở, không nên tranh giành, nhưng vẫn có tài lộc hoặc có tin tức tốt về công việc. Nhưng nếu là việc cần thiết thì nên cố gắng hoàn thành vì còn nhiều công việc ở phía sau. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, hội họp. Gặp lại người xưa. Có người đi xa.

– Mậu Tý (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày được nghỉ ngơi, công việc đã hoàn tắt, có sự gặp gỡ bạn bè, có tin vui từ xa. Tài lộc vào nhanh, không phải chi tiêu, có lộc ăn, quà tặng.

TUỔI SỬU :
– Đinh Sửu (Thủy, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày có nhiều sự trắc trở, khó khăn, dễ gặp rủi ro và gặp chuyện buồn. Tuy nhiên cũng không nên nản chí nếu đây là cơ hội tốt mở ra cho mình tiến lên. Cần nói lên ý kiến của mình cho mọi người biết để cùng nhau giải quyết công việc.

– Ất Sửu (Kim, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày thích hợp để giải quyết ngay các công việc quan trọng, nên xem xét lại những việc làm của mình ở quá khứ mà có sự khiển trách, phiền lòng. Ngày có nhiều tin xấu, hoặc gặp những chuyện không đâu. Tài lộc kém.

– Quý Sửu (Mộc, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nên ra đi giải quyết công việc mới đạt được mục đích. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, quý nhân và có hao tốn. Sức khỏe tốt, tâm tình thoải mái, không lo âu, phiền muộn về tình cảm.

– Tân Sửu (Thổ, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Dù là chuyện không có lợi hay không cần thiết cũng nên ra đi khi nghe tin không tốt của đồng nghiệp, bè bạn, người thân. Không nên mong cầu những chuyện lớn lao đều khó có kết quả, có thể lại hao tốn. Việc như thế nào thì nên làm bình thường. Có tin xa. Tài lộc vào ra thất thường. Tránh tranh cãi, bàn chuyện người không tốt.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nên lấy hòa khí, không nên tranh cãi. Giới hạn mọi việc giao thiệp. Ngày có nhiều sự đương đầu với những trở lực khó khăn hoặc tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, quý nhân và có hao tốn.

TUỔI DẦN :
– Mậu Dần (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Làm việc gì cũng phải có sức chịu đựng mới có kết quả. Ngày có nhiều sự thay đổi không giống như mình suy nghĩ. Nên xem xét, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Sự mong cầu về tiền bạc gặp quý nhân hỗ trợ.

– Bính Dần (Hỏa,29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Việc vui chơi chỉ nên giới hạn hoặc chỉ nên nghỉ ngơi, từ chối. Nên đặt nặng vào công việc, chớ nên lơ là. Nên xem xét, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm, khó khăn. Có sự hao tốn. Nếu có chỉ là tiền vay mượn, tạm ứng.

– Giáp Dần (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nên giải quyết các việc đã đến kỳ hạn. Càng để lâu thì càng gặp nhiều bất trắc, thiệt thòi, rắc rối, thị phi, việc càng nặng thêm. Hãy nên đi để giải quyết, chớ để người hoặc công việc đến với mình sẽ có nhiều bất lợi.

– Nhâm Dần (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nên cẩn trọng trong mọi việc. Dễ có sự hao tốn hoặc cực nhọc, trắc trở đưa đến hao tán. Sức khỏe không tốt. Chuyện vui cũng không vừa ý. Ngày có nhiều sự thay đổi không giống như mình suy nghĩ. Nên xem xét, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm, khó khăn. Không nên để người khác nhúng vào chuyện của mình. Nên cẩn trọng khi sử dụng đồ đạc, phương tiện, di chuyển.

– Canh Dần (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên nếu hành động không chu đáo gặp rủi ro phải làm lại, hoặc không nên quyết định mọi việc một cách nhanh chóng, sẽ gặp trở lực. Tin tức chậm chạp. Đề phòng sức khỏe không tốt, hoặc có tin tức không thuận lợi về mặt sức khỏe, tình cảm của mình hoặc của người thân. Cẩn trọng về lời nói, văn thư, giấy tờ có sự lầm lẫn khiến mình bị ràng buộc, thị phi, sai hẹn, dời hẹn.

TUỔI MÃO : giữa Tam Tai
– Kỷ Mão (Thổ, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nếu không phải là việc quan trọng thì nên nghỉ ngơi. Bày vẽ thêm nhiều chuyện chỉ gặp điều không hay hoặc không được như ý. Không nên nhúng tay hoặc bàn tán vào chuyện của người khác. Mọi việc mong cầu đều khó có kết quả. Nên tu bổ, sửa chữa, mua sắm và làm những công việc cũ.

– Đinh Mão (Hỏa, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi tin tức đến không nên có sự hấp tấp vội vàng âu lo, hoặc mau chóng quyết định, cũng không nên tranh cãi, phân trần, sự việc sẽ được giải quyết ở ngày khác. Ngày dễ gặp chuyện bất như ý. Đề phòng tiểu nhân. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Nói chung mọi việc hay có sự đảo lộn, trắc trở ngoài dự tính. Tuy nhiên vẫn có quý nhân giúp đỡ.

– Ất Mão (Thủy, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Chớ nên nông nổi, hấp tấp dễ đánh mất uy tín của mình. Ngày có nhiều sự thị phi rắc rối, buồn phiền, khó thành công trong công việc. Dù có êm xuôi cũng gặp trở ngại rủi ro bất ngờ hoặc có người xía vào chuyện của mình gây bất hòa lủng củng nội bộ. Gia đạo bất an, sức khỏe không tốt.

– Quý Mão (Kim, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Sức khỏe không tốt. Ngày nhận được tin xấu. Không nên tin vào sự xét đoán của mình, sự việc sẽ không đúng như suy nghĩ. Việc đi lại nên cẩn trọng hoặc hay phải dời hẹn trong sự gặp gỡ. Có hư hại về đồ đạc, vật dụng cần phải mua sắm, tu bổ. Có khách hoặc có tin. Có ăn uống, quà tặng hoặc được mời. Có tài lộc. Có quý nhân giúp đỡ.

– Tân Mão (Mộc, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có sự đi xa, di chuyển của thân nhân. Chuyện tình cảm không nên có thái độ dứt khoát vì chưa phải lúc, có tiệc hoặc có khách đến. Cuộc hẹn dễ bị dang dở, chờ đợi lâu lắc. Ngày có nhiều tin tức không tốt, hoặc công việc phải làm trong sự nhẫn nại khó khăn mới có thể thành công, có kết quả. Không nên hấp tấp vội vàng thoái lui hoàn toàn không có lợi. Cẩn trọng khi đi đường hoặc di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc có rủi ro.

TUỔI THÌN :
– Mậu Thìn (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Mọi việc mong cầu cần phải dựa vào sức hoặc uy tín của người khác thì mới thành công. Tuy nhiên mọi sự đều phải sòng phẳng để tránh sự mích lòng về sau. Nên di chuyển, đi xa. Ngày có nhiều công việc đến dồn dập, cũ cũng như mới, hoặc có nhiều người đến hoặc có nhiều tin tức. Nên thanh toán những gì mình còn dính líu ở quá khứ, hoặc nên giải quyết cho xong những việc đã kéo dài từ lâu. Hao tài về giao thiệp, chữa bệnh.

– Bính Thìn (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Chuyện tình cảm không nên hấp tấp, có sự chậm trễ. Trong sự qua lại, giao thiệp chớ nên nói quá lời hoặc xen vào chuyện của người khác, có điều không hay. Có tin tức về sự thay đổi về công danh cũng như tình cảm, hoặc ngày có sự hẹn ước, định kỳ. Nên có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm về nhà cửa, đồ đạc. Có cuộc đi ngắn nhưng cũng không đem lại kết quả gì, hoặc không thể đi được.

– Giáp Thìn (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Chuyện tâm tình, tình cảm chỉ nên để cho một mình hay biết, sẽ có người không tốt nhúng tay vào chuyện này. Nên bỏ qua mọi dư luận, cũng không nên tranh cãi. Có tin xa. Có chuyện bực mình, hoặc có trở ngại trong việc mong cầu.

– Nhâm Thìn (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Không nên quá tính toán về chuyện tiền bạc, nếu có thì nên chia sẻ. Mọi việc mong cầu cần phải dựa vào sức hoặc uy tín của người khác thì mới thành công. Tuy nhiên mọi sự đều phải sòng phẳng để tránh sự mích lòng về sau. Nên di chuyển, đi xa. Nên thanh toán những gì mình còn dính líu ở quá khứ, hoặc nên giải quyết cho xong những việc đã kéo dài từ lâu. Hao tài về giao thiệp, ăn uống, giải trí, chữa bệnh.

– Canh Thìn (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Dù gặp sự thuận lợi cũng nên chậm rãi, vừa làm vừa thăm dò. Không nên có sự vồn vả về tình cảm khiến cho người khác nghi kỵ. Cần đắn đo trong việc giao hẹn, đính ước, soạn thảo giấy tờ. Có tin xa tốt xấu lẫn lộn. Sức khỏe không tốt.

TUỔI TỴ :
– Kỷ Tỵ (Mộc, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày xung của bổn mạng. Mọi việc đi lại hoặc tiến hành công việc đều nên cẩn trọng, hay gặp rủi ro, trở ngại, rắc rối, cần phải bỏ sức ra nhiều. Đề phòng có người dòm ngó vào chuyện của mình, hoặc gặp chuyện thị phi, nói xấu, tranh cãi, có tin buồn. Sức khỏe không tốt. Đề phòng rủi ro, tai nạn. Bày vẽ thêm sẽ gặp nhiều rắc rối, hoặc có những sự việc xảy ra không đúng như dự tính.

– Đinh Tỵ (Thổ, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày xung của bổn mạng. Có nhiều công việc đến cần phải lo âu giải quyết hoặc phải hao tốn về sửa chữa, mua sắm. Có cuộc đi ngắn nhưng nên cẩn trọng có sự trắc trở, hư hại. Mọi việc chỉ nên tiến hành bình thường. Bày vẽ thêm sẽ gặp nhiều rắc rối, hoặc có những sự việc xảy ra không đúng như dự tính. Không nên nhúng tay vào chuyện công danh, tình cảm của người khác.

– Ất Tỵ (Hỏa, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày xung của bổn mạng. Ngày có nhiều âu lo, ưu phiền, có sự trái ý, gặp nhiều áp lực, trở lực. Nên đề phòng rủi ro, tai nạn. Có tin xa hoặc có người dự tính việc ra đi. Không nên dính líu đến chuyện thị phi, công việc của người, làm ơn mắc oán. Tài lộc trung bình.

– Quý Tỵ (Thủy, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày xung của bổn mạng. Đề phòng có người dòm ngó vào chuyện của mình, hoặc gặp chuyện thị phi, nói xấu, tranh cãi, có tin buồn. Sức khỏe không tốt. Đề phòng rủi ro, tai nạn. Mọi việc chỉ nên tiến hành bình thường. Bày vẽ thêm sẽ gặp nhiều rắc rối, hoặc có những sự việc xảy ra không đúng như dự tính. Không nên nhúng tay vào chuyện công danh, tình cảm của người khác.

– Tân Tỵ (Kim, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu có toan tính việc đi xa, di chuyển hoặc tiến hành công việc không nên e ngại sự trắc trở, không đúng hẹn, không đúng với dự tính. Mọi việc sẽ có kết quả và có quý nhân, bè bạn giúp đỡ. Tuy nhiên nếu đã thành công thì không nên tiến thêm dù là chuyện tình cảm cũng vậy. Tài lộc tốt.

TUỔI NGỌ :
– Canh Ngọ (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có tin xa. Có đám tiệc. Ngày có nhiều sự lo âu, phải bôn ba cực nhọc, khó có kết quả như ý muốn. Mọi tin tức mong cầu đều không tốt ngoài dự tính của mình, có sự phật lòng, hoặc bặt tin tức. Có tài lộc nhưng dễ hao cho các công việc về tu bổ, sửa chữa, giúp đỡ người thân, bè bạn, hoàn nợ.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên tỏ bày ý định của mình cho mọi người hiểu. Dễ có sự trách oán hoặc gặp chuyện trắc trở, buồn phiền. Có tài lộc nhưng cũng dễ hao tán. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. Cho nên nếu vì tình cảm, ân nghĩa thì nên tiến hành, nếu không như vậy thì chỉ nên góp ý kiến. Có chuyện vui, có tin xa, hoặc có sự gặp gỡ.

– Bính Ngọ (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có cuộc đi ngắn hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Dễ hao tài, tốn kém về đi lại giao dịch, mua sắm. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. Cho nên nếu vì tình cảm, ân nghĩa thì nên tiến hành, nếu không như vậy thì chỉ nên góp ý kiến.

– Giáp Ngọ (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Không nên tranh giành chuyện tình cảm hoặc cố chấp lấy quan niệm của mình và tranh cãi. Có tin xa. Hao tài về đám tiệc, hẹn ước. Công việc phải cực nhọc mới có kết quả, nên kiên nhẫn. Nếu thấy việc êm xuôi, coi chừng có sự thiếu sót, lầm lẫn, hoặc bị người chê bai, kích bác ngấm ngầm.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Về công việc hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến của mình. Đề phòng có những sự việc khác xảy ra gây trở ngại. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. Hoặc nếu công việc của mình có gặp trở ngại cũng nên nhờ người khác giúp đỡ, gỡ rối. Có tài lộc. Có chuyện vui, có tin tức ở xa, hoặc có sự gặp gỡ.

TUỔI MÙI : năm giữa Tam Tai
– Tân Mùi (Thổ, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Khó có công việc gì trong ngày làm nên kết quả như ý, hoặc làm mà không được hưởng công lao hoặc phải bỏ dở nửa chừng. Chỉ thuận lợi cho các công việc vặt vảnh thường nhật.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên nhẫn nại nếu công việc có gặp sự trắc trở hoặc có những vấn đề về tình cảm khó giải quyết, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Gia đạo bất an. Trong việc giao thiệp nên cẩn trọng về lời nói, dễ bị hiểu lầm, hoặc nghe được những lời than phiền về những chuyện không đâu. Chỉ nên nghỉ ngơi, không nên mưu tính sẽ khó có kết quả.

– Đinh Mùi (Thủy, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Sức khỏe không tốt. Có nhiều chuyện buồn phiền trong lòng. Gia đạo bất an. Nên nhẫn nại nếu công việc có gặp sự trắc trở hoặc có những vấn đề về tình cảm khó giải quyết. Trong việc giao thiệp nên cẩn trọng về lời nói, dễ bị hiểu lầm, hoặc nghe được những lời than phiền về những chuyện không đâu. Chỉ nên nghỉ ngơi, không nên mưu tính sẽ khó có kết quả.

– Ất Mùi (Kim, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Có tin buồn về sức khỏe của thân nhân, bè bạn, hoặc có tin xấu về chăn nuôi, súc vật. Ngày của sự đáo hạn, định kỳ, đến hẹn. Hao tài về mua sắm, tiệc tùng, giao thiệp. Có lộc nhỏ.

– Quý Mùi (Mộc, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên nhẫn nại nếu công việc có gặp sự trắc trở hoặc có những vấn đề về tình cảm khó giải quyết, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Gia đạo bất an. Trong việc giao thiệp nên cẩn trọng về lời nói, dễ bị hiểu lầm, hoặc nghe được những lời than phiền về những chuyện không đâu. Chỉ nên nghỉ ngơi, không nên mưu tính sẽ khó có kết quả.

TUỔI THÂN :
– Nhâm Thân (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nếu có người đề nghị hoặc có sự trở ngại thì nên thay đổi phương hướng kế hoạch, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn, tốt hơn là giữ nguyên tình trạng cũ. Không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc cũng như thời gian, sẽ có kết quả tốt. Chuyện tình cảm không nên hấp tấp, cũng như công việc không nên tin vào kinh nghiệm vì có nhiều chuyện xảy ra không đúng với ý nghĩ.

– Canh Thân (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Việc đến như thế nào thì làm như thế ấy. Có tin xa. Ngày có lộc nhỏ hoặc có lộc ăn, quà cáp, dự tiệc, nhưng không vừa ý hoặc phải hao tốn, hoàn trả, vay mượn. Có cuộc đi ngắn, hoặc có sự sửa chữa, tu bổ, mua sắm về đồ đạc. Chuyện tình cảm không nên đặt nặng vào một người hay một công việc, có sự trách oán. Có người không đồng ý về chuyện làm của mình.

– Mậu Thân (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có sự thuận lợi trong việc thay đổi phương hướng kế hoạch, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn, tốt hơn là giữ nguyên tình trạng cũ. Không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc cũng như thời gian, sẽ có kết quả tốt. Chuyện tình cảm nên cẩn trọng về lời nói, cũng như công việc không nên tin vào kinh nghiệm vì có nhiều chuyện xảy ra không đúng với ý nghĩ. Hao tài về giao thiệp, giải trí, vui chơi.

– Bính Thân (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nếu thấy khả năng của mình có thể đảm đương thì nên mạnh dạn đảm trách. Bằng ngược lại thì nên chờ vào một dịp khác. Tiến lên có điều không hay. Dù sao cũng nên tự hoạch định cho mình một hướng đi mới. Không nên bàn bạc chỉ nên giữ kín. Không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc cũng như thời gian sẽ có kết quả tốt, hoặc được quý nhân giúp đỡ về ý kiến hoặc về vật chất.

– Giáp Thân (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nên hoàn trả nợ nần dù đó là chuyện tiền bạc hay là về tình cảm. Mối giao hảo này nên giữ lâu dài dù giữa mình và họ có hai lối sống khác biệt nhau. Trong công việc nên bỏ ngoài tai mọi dư luận, thị phi. Hãy giữ lấy ý kiến của mình.

TUỔI DẬU :
– Quý Dậu (Kim, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc đều khó hoàn tất, dễ gặp những chuyện trái ý. Nên nghỉ ngơi, tu bổ, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Có sự gặp gỡ và hao tốn về giao thiệp. Ngày có nhiều sự hư hại hoặc gặp sự trắc trở khó khăn, cực nhọc cho công việc cần thiết trong nhà hoặc trong công sở. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Có tài lộc, nhưng hao tốn về giao thiệp, tu bổ, mua sắm.

– Tân Dậu (Mộc, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Việc đến thì nên cố gắng làm cho hoàn tất. Sức khỏe không tốt. Cẩn trọng khi đi lại, di chuyển. Ngày có đám tiệc, có sự gặp gỡ. Ngày nhận được nhiều tin tức không tốt về công danh, tình cảm, tài lộc. Không nên nhúng tay vào chuyện người hoặc hấp tấp quyết định cho họ đều sai lầm. Có lộc nhỏ hoặc quà tặng. Có tin xa, người đi xa.

– Kỷ Dậu (Thổ, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc đều khó hoàn tất, dễ gặp những chuyện trái ý. Nên nghỉ ngơi, tu bổ, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Có sự gặp gỡ và hao tốn về giao thiệp. Ngày có nhiều sự hư hại hoặc gặp sự trắc trở khó khăn, cực nhọc cho công việc cần thiết trong nhà hoặc trong công sở. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Có tài lộc hoặc có quà tặng.

– Đinh Dậu (Hỏa, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ra đi bất lợi. Ngày có nhiều sự hư hại hoặc gặp sự trắc trở khó khăn, cực nhọc cho công việc cần thiết trong nhà hoặc trong công sở. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Mọi việc đều khó hoàn tất, dễ gặp chuyện trái ý. Nên nghỉ ngơi, tu bổ, chỉnh đốn lại những công việc cũ, hoặc có sự gặp gỡ, đám tiệc, có lộc nhỏ hoặc quà tặng, lộc ăn.

– Ất Dậu (Thủy, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Việc gì có thể bỏ qua, bỏ bớt thì nên giới hạn, không nên tiến hành. Kể cả những chuyện không vui, mích lòng cũng không nên để ý. Đừng nhúng tay vào chuyện của người khác không tốt. Nên giải quyết những công việc đã có dự tính, hẹn ước từ trước. Có cuộc đi ngắn hoặc có sự thay đổi chút ít về chuyện làm ăn.

TUỔI TUẤT :
– Giáp Tuất (Hỏa 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Có nhiều sự thay đổi hoán cải trong công việc. Nếu công việc đã xong cần phải xem xét lại sẽ có điều thiếu sót, hoặc nảy sinh thêm vấn đề khiến phải sửa chữa làm lại, bị khiển trách. Có tin tức về sức khỏe, tình cảm của thân nhân, bè bạn. Ngày chủ thị phi, phê bình, làm ơn mắc oán, buồn phiền. Chuyện tình cảm đã đến lúc bị kết thúc, phá ngang. Tài lộc trung bình.

– Nhâm Tuất (Thủy, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ dù là chuyện tốt hay xấu cũng vậy, nên chấp nhận và tìm phương hướng giải quyết. Tuy nhiên làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, áp lực, rất dễ có những chuyện xảy ra làm đảo lộn tình thế khiến mình phải lo toan. Có cuộc đi ngắn. Không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện, dễ hao, tuy nhiên cũng gặp quý nhân giúp đỡ, hoặc có chuyện vui.

– Canh Tuất (Kim, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Tất cả mọi việc có liên quan đến giấy tờ, văn tự, đơn xin phải cực nhọc mới có kết quả. Nên cẩn trọng có sự sơ sót, hư hại, lủng củng. Ngày thuận lợi cho việc tu bổ, sửa sang, bỏ những việc hoặc đồ đạc cũ. Có tài lộc. Có tin vui của bè bạn, thân nhân ở xa. Làm gì cũng nên tự mình giải quyết mới có kết quả. Không nên tin vào người khác.

– Mậu Tuất (Mộc, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nếu công việc đã xong thì phải xem xét lại. Làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, áp lực, rất dễ có những chuyện xảy ra làm đảo lộn tình thế khiến mình phải lo toan. Có cuộc đi ngắn. Ngày không nên quyết định mọi chuyện chưa phải là lúc kết thúc. Không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện, dễ hao tốn, tuy nhiên cũng gặp quý nhân giúp đỡ, hoặc có chuyện vui.

– Bính Tuất (Thổ, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nếu không phải là chuyện của mình thì không nên vướng vào. Có nhiều sự bất hòa, bất mãn, trắc trở khó khăn trong nội bộ người thân, bè bạn, đồng sự. Do đó, công việc khó có sự trôi chảy, hay gặp trở ngại, bị bỏ dở, dễ có sự sai sót. Ngày không nên quyết định những chuyện lớn.

TUỔI HỢI : giữa Tam Tai
– Ất Hợi (Hỏa, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng. Dễ có sự hiểu lầm hoặc làm ơn mắc oán. Không nên nhúng tay vào chuyện người. Mọi việc nên để tự nhiên và cũng không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện dễ gặp sự phiền lòng, hao tốn.

– Quý Hợi (Thủy, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc nên cẩn trọng, có tin buồn. Mọi việc đều nên nhẫn nhịn, sức khỏe không tốt. Nên dùng tình cảm để giải quyết mọi việc, không nên có sự đương đầu. Nếu có thể giải quyết công việc bằng sự hao tốn tài lộc thì cũng nên. Sự việc chớ để kéo dài thêm nữa. Hao tốn về giao thiệp hoặc gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

– Tân Hợi (Kim, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày tuổi của bổn mạng. Có tin tức sa thải, nghỉ việc, thuyên chuyển, ưu phiền, rắc rối, xung đột, bệnh tật, tai nạn giữa mình và người thân, bè bạn trong công sở hoặc trong gia đạo. Có tin thay đổi chỗ ở, văn phòng, nơi kinh doanh. Ngày có nhiều bất lợi, mọi sự đều phải cẩn trọng. Đừng vì tự ái, bất mãn, khó khăn mà làm liều sẽ có sự thiệt thòi. Có tin buồn.

– Kỷ Hợi (Mộc, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc nên cẩn trọng, có tin buồn. Mọi việc đều nên nhẫn nhịn, sức khỏe không tốt. Nên dùng tình cảm để giải quyết mọi việc, không nên có sự đương đầu. Nếu có thể giải quyết công việc bằng sự hao tốn tài lộc thì cũng nên. Sự việc chớ để kéo dài thêm nữa. Hao tốn về giao thiệp hoặc gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

– Đinh Hợi (Thổ, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nên dùng tình cảm để giải quyết mọi việc, không nên có sự đương đầu. Nếu có thể giải quyết công việc bằng sự hao tốn tài lộc thì cũng nên. Sự việc chớ để kéo dài thêm nữa. Hao tốn về giao thiệp hoặc gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

Cùng Danh Mục

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat