Tử vi Phương Đông tuần từ 24/02/2015 – 01/03/2015

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông tuần từ 24/02/2015   01/03/2015 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông tuần từ 24/02/2015   01/03/2015 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Tuần mới từ 24/02/2015 – 01/03/2015, ẤT SỬU 30 TUỔI: Đừng nóng nảy, cáu gắt chỉ gây bất lợi cho mình thôi. Giải pháp tốt nhất là phải mềm mỏng, uyển chuyển mới đưa đến thành công được. Tiền bạc và công việc vẫn bình thường.

Thiem thu xanh xoay E060 Tử vi Phương Đông tuần từ 24/02/2015   01/03/2015

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn tuần này: Cóc Trên Lá Sen

TUỔI TÝ:

– GIÁP TÝ 31 TUỔI: Công việc làm ăn chưa được như ý muốn khiến phải lo lắng, ưu tư nhiều. Chịu khó chịu đựng ít lâu nữa sẽ giải tỏa được vì đây chỉ là khó khăn nhất thời mà thôi. Tình cảm vui vẻ, thoải mái.

– NHÂM TÝ 43 TUỔI: Trong gia đạo có chuyện buồn phiền nhưng phải bình tĩnh và khéo léo giải quyết cho êm đẹp. Tài chánh và việc làm vẫn bình thường. Gia đạo yên vui. Đừng tin người thái quá sẽ bị lường gạt đó.

– CANH TÝ 55 TUỔI: Có những tin vui về tiền bạc cũng như công việc làm ăn. Gia đình có hỷ sự. Chớ ham vui, phiêu lưu tình cảm mà ảnh hưởng xấu đến chuyện làm ăn cùng làm gia đình mất hạnh phúc.

– MẬU TÝ 67 TUỔI: Chưa hết những năm xui tháng hạn. Nếu cố ép quá để tiến hành theo ý mình chỉ rước lấy thất bại lớn lao mà thôi. Rán chịu đựng thêm một thời gian nữa hãy hay.

TUỔI SỬU:

– ẤT SỬU 30 TUỔI: Đừng nóng nảy, cáu gắt chỉ gây bất lợi cho mình thôi. Giải pháp tốt nhất là phải mềm mỏng, uyển chuyển mới đưa đến thành công được. Tiền bạc và công việc vẫn bình thường.

– QUÝ SỬU 42 TUỔI: Có của hoạnh tài bất ngờ, nhưng cũng vừa phải thôi không nhiều lắm. Công việc vẫn diễn tiến bình thường. Cần lưu tâm nhiều về giấy tờ liên quan đến pháp luật.

– TÂN SỬU 54 TUỔI: Đừng thẳng tính quá sẽ gây sự hiểu lầm, xích mích với người xung quanh. Việc làm ăn cùng tài lộc đã khá hơn. Đừng phiêu lưu tình cảm có hại lớn cho bản thân cùng gia đình.

– KỶ SỬU 66 TUỔI: Mọi công việc vẫn tiến triển đều đặn. Tài lộc nhờ đó vẫn thoải mái. Có tin tức vui từ xa tới. Tốn tiền về xe cộ cùng những chuyện hiếu hỷ. Gia đạo bình an.

TUỔI DẦN:

– BÍNH DẦN 29 TUỔI: Đừng hờn giận những chuyện vu vơ chỉ làm tổn hại, sứt mẻ tình cảm mà thôi. Sẽ có quà tặng bất ngờ. Tuần này, hao tốn nhiều về chuyện mua sắm. Tiền bạc bình thường.

– GIÁP DẦN 41 TUỔI: Có những món tiền khá, đã trông chờ từ lâu. Nhờ vậy giải quyết được nhiều việc quan trọng. Công việc làm ăn đã khá hơn những ngày trước. Gia đạo hơi buồn phiền vì con cái. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

– NHÂM DẦN 53 TUỔI: Đã qua được những lộn xộn, sóng gió trong gia đình. Công việc làm ăn vẫn thuận lợi, nhưng cũng gặp căng thẳng nhiều. Đừng nôn nóng, gấp gáp quá sẽ không tốt lắm đâu. Từ từ 1 chút thì hay hơn.

– CANH DẦN 65 TUỔI: Có của hoạnh tài làm ngạc nhiên nhiều. Công việc hơi khựng lại đôi chút. Gia đạo có hỷ sự. Cẩn thận, có kẻ xấu đang rình rập tính gièm pha, nói xấu cùng ám hại.

TUỔI MÃO:

– ĐINH MÃO 28 TUỔI: Vẫn chưa thật sự được thoải mái vì những chuyện rắc rối do tình cảm mà ra. Cần khéo léo để hòa hợp với mọi người trong gia đình. May mắn nhỏ về tài lộc.

– ẤT MÃO 40 TUỔI: Những sóng gió trong gia đạo đã tạm yên, tuy rằng vẫn còn vài xáo trộn nhỏ. Nghề nghiệp đang hanh thông lần lần, tiền bạc ổn định. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.

– QUÝ MÃO 52 TUỔI: Việc làm còn vài trục trặc nhỏ, nhưng tương đối đã tạm ổn. Trong gia đạo, có hỷ sự của con cái. Tài lộc có may mắn nhỏ. Cẩn thận về xe cộ.

– TÂN MÃO 64 TUỔI: Nghề nghiệp có những biến chuyển thuận lợi, tuy vẫn còn phải ưu tư về tài chánh. Sức khỏe hơi bị suy yếu, nên giữ gìn cẩn thận nhất là tim mạch và phong thấp.
TUỔI THÌN:

– MẬU THÌN 27 TUỔI: Có nhiều chuyện vui dồn dập về nghề nghiệp cũng như về tình cảm. Tài chánh khả quan nhưng lại hao tốn nhiều về chi phí chẳng đặng đừng.

– BÍNH THÌN 39 TUỔI: Chưa nên tính tới chuyện làm ăn mới. Cũng không nên hùn hạp không thu được kết qủa như ý. Chuyện tình cảm vui vẻ, thuận lợi. May mắn bất ngờ về tài lộc.

– GIÁP THÌN 51 TUỔI: Những dự tính chưa đạt được theo ý muốn, tuy cũng có những tiến bộ đáng kể. Đừng ỷ y vào sự tài giỏi, cần suy tính thật cẩn thận trong công việc để khỏi bị lỗi lầm. Tài lộc khả quan.

– NHÂM THÌN 63 TUỔI: Mọi công việc đã trở nên dễ thở hơn, không còn bị áp lực đè nặng. Có vài biến chuyển tốt đẹp, nhất là về tài chánh. Nên mềm mỏng trong gia đình để giữ hòa khí.

TUỔI TỴ:

– KỶ TỴ 26 TUỔI: Những chuyện làm ăn nơi xa tưởng dễ dàng thành công, nhưng lại gặp nhiều điều phải ưu tư lo lắng. Tuy nhiên, có quý nhân giúp đỡ tận tình để qua được khó khăn. Tình cảm có phần lộn xộn.

– ĐINH TỴ 38 TUỔI: Chuyện tình cảm cần phải giải quyết rõ ràng, dứt khoát. Đừng có thái độ nửa vời càng làm thêm rắc rối cho mình. Nghề nghiệp và tiền bạc hanh thông, thoải mái.

– ẤT TỴ 50 TUỔI: Đã bớt được những khó khăn trở ngại. Lúc này nên phát triển những dự tính của mình. Chuyện gia đạo có vài điều bất như ý. Cẩn thận nhiều về sự giao du của con cái.

– QUÝ TỴ 62 TUỔI: Việc làm vẫn hanh thông tốt đẹp tuy phải nỗ lực rất nhiều. Tiền bạc không còn phải ưu tư như trước nữa. Các con cái mang về nhiều niềm vui.

TUỔI NGỌ:

– CANH NGỌ 25 TUỔI: May mắn nhỏ về tài lộc, có quà tặng bất ngờ. Công việc ổn định. Chuyện tình cảm cá nhân phải biết dừng đúng lúc, lụy quá ảnh hưởng xấu đến tương lai.

– MẬU NGỌ 37 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều đến những chuyện liên quan đến chính quyền. Càng không nên phiêu lưu về tình cảm, vui ít nhưng mang lộn xộn nhiều. Tài lộc bình thường.

– BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Nên khéo léo giải thích để tránh tình trạng hiểu lầm với con cái trở nên trầm trọng. Chuyện làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp, tài lộc khả quan.

– GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Trong việc làm, vẫn gặp những sự trợ giúp tốt đẹp của quý nhân, công việc hanh thông, tài chánh tương đối khá. Lưu tâm về chuyện sức khỏe bản thân.

TUỔI MÙI:

– TÂN MÙI 24 TUỔI: Hãy giải quyết từng việc một cách thận trọng, công việc dồn dập nhưng biết sắp xếp thời gian sẽ có kết quả thuận lợi. Chú ý sức khỏe, tình cảm tốt.

– KỶ MÙI 36 TUỔI: Hãy dồn hết nỗ lực vào việc làm cùng sửa soạn kỹ cho việc học hành. Đừng đua đòi, ham vui sẽ đưa đến ảnh hưởng thật xấu đấy. Tài chánh tương đối thoải mái.

– ĐINH MÙI 48 TUỔI: Tài chánh không phải lo nhiều vì nghề nghiệp tương đối ổn định. Chuyện hiểu lầm trong tình cảm đã giải quyết được tốt đẹp nên tinh thần thật vui.

– ẤT MÙI 60 TUỔI: Cẩn thận khi giao tế kẻo dễ gặp chuyện hiểu lầm gây phiền hà. Việc làm đã ổn định và có những cơ hội tốt đẹp đem tới. Tài lộc ổn định.

– QUÝ MÙI 72 TUỔI: Có tin vui của thân nhân từ xa tới. Gia đạo yên vui vì những hiểu lầm, xích mích đã thu xếp êm đẹp. Nghề nghiệp, tài lộc vững tiến.

TUỔI THÂN:

– CANH THÂN 35 TUỔI: Giận hờn vô lý chỉ mang thêm nỗi bực mình canh cánh bên lòng. Hãy quên đi và vui lên cho khỏe thân. Có tin vui về tình cảm.

– MẬU THÂN 47 TUỔI: Nên để chuyện tình cảm riêng tây qua một bên thì công việc làm mới bớt bị ảnh hưởng. Tiền bạc tương đối tốt đẹp, nhưng công việc còn phải suy nghĩ tính toán nhiều.

– BÍNH THÂN 59 TUỔI: Một vài trục trặc nhỏ trong nghề nghiệp nhưng cũng không gây ảnh hưởng xấu. Chuyện gia đạo đã bình thường, không còn gây nặng nề cho tinh thần.

– GIÁP THÂN 71 TUỔI: Hao tốn tiền về những chuyện chẳng đặng đừng, nhưng lại có những may mắn bất ngờ về tài chánh. Nghề nghiệp đã tiến triển như ý muốn. Gia đạo hơi lộn xộn, phải khéo léo cư xử.
TUỔI DẬU:

– TÂN DẬU 34 TUỔI: Đã qua được những sự hiểu lầm, sự phiền muộn trong gia đình cũng như nơi làm việc. Khéo léo hơn nữa sẽ càng thoải mái hơn. Tài chánh thoải mái nhưng phải chi phí nhiều. Tình cảm vui.

– KỶ DẬU 46 TUỔI: Chưa nên tính toán hoặc hùn hạp lúc này kẻo không sẽ mang lại sự thất bại mà thôi. Việc làm ăn còn gặp những trở ngại, khó khăn. Cũng cần cẩn thận về những mối liên hệ về tình cảm nữa.

– ĐINH DẬU 58 TUỔI: Không khí trong gia đình đầm ấm, vui vẻ. Con cái mang nhiều niềm vui về chuyện học hành thành công của chúng. Cẩn thận những rắc rối về miệng tiếng, về những chuyện liên can tới pháp lý.

– ẤT DẬU 70 TUỔI: Mọi sự trở ngại, rắc rối của công việc đã được êm trở lại. Tuần này hao tốn tiền bạc, về ngoại giao, giao tế và mua sắm cho gia đình. Cứ để cho tinh thần thoải mái. May mắn sẽ đến sau.

TUỔI TUẤT:

– NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Việc học hành cũng như công việc đang làm đều có những kết qủa khả quan. Cố gắng thêm nữa và cũng cần mềm mỏng, khéo léo hơn kẻo những người xung quanh hiểu lầm.

– CANH TUẤT 45 TUỔI: Tuần này hãy còn trở ngại trong nghề nghiệp, trong công việc làm ăn. Yên tâm đi, sẽ có sự thay đổi khiến mọi việc gặp thuận lợi không ngờ được. Có tin vui từ xa mang đến.

– MẬU TUẤT 57 TUỔI: Có may mắn bất ngờ về tiền bạc. Trong công việc, nghề nghiệp, có quý nhân giúp đỡ. Trong gia đạo, đừng nóng nảy vô lối làm mất hòa khí làm ảnh hưởng tới sự êm ấm, hạnh phúc.

– BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Gặp nhiều chuyện căng thẳng tại nơi làm việc. Rán mềm mỏng, kiên nhẫn, mọi chuyện sẽ qua khỏi dễ dàng. Tuần này hao tốn tiền bạc nhiều về những chuyện bắt buộc phải chi. Gia đạo bình yên.

TUỔI HỢI:

– QUÝ HỢI 32 TUỔI: Chớ nên lo lắng về tiền bạc thái quá làm ảnh hưởng nghề nghiệp, việc học hành. Cũng phải mềm mỏng và đừng tranh cãi gây bất hòa với người thân trong gia đình kẻo hối hận thì sự đã rồi.

– TÂN HỢI 44 TUỔI: Bị mọi người hiểu lầm về chuyện tiền bạc nên buồn phiền rất nhiều. Yên tâm đi, mọi chuyện cũng sẽ được sáng tỏ và mọi người sẽ hiểu ra nỗi oan ức của mình. Tiền bạc tương đối thoải mái.

– KỶ HỢI 56 TUỔI: Công việc làm ăn có hơi bị gián đoạn, trở ngại đôi chút, nhưng sau đó lại trở lại bình thường như cũ. Tiền bạc tuy vô nhưng vào tay nọ lại ra tay kia, không giữ được. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

– ĐINH HỢI 68 TUỔI: Nên cẩn thận, xem đi xem lại trước khi ký giấy tờ gởi đi, kẻo không dễ liên lụy về pháp lý. Tiền bạc tuy có nhưng lại phải lo nhiều vì những món phải chi. Đi xa có lợi.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat