Tử vi Phương Đông tuần từ 25/8/2014 – 31/8/2014

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông tuần từ 25/8/2014   31/8/2014 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông tuần từ 25/8/2014   31/8/2014 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Cùng Phong Thủy Đông Phương mới của bạn từ 25/8/2014 – 31/8/2014.

qua dao di lac f150 02 300x250 Tử vi Phương Đông tuần từ 25/8/2014   31/8/2014

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn tuần này: Phật Di Lạc Trong Qủa Đào

TUỔI TÝ:

– GIÁP TÝ 31 TUỔI: Chuyện tình cảm yêu thương lúc giận, lúc vui làm nhiều lúc muốn điên đầu. Công việc và tiền bạc tuy có đôi chút thư thái nhưng vẫn còn khó khăn. Chớ nóng nảy có hại.

– NHÂM TÝ 43 TUỔI: Có tin buồn về người họ hàng thân tộc ở xa. Về công việc chưa nên vọng động, càng cố vùng vẫy, càng bị sa lầy thêm mà thôi. Bình tĩnh, chịu đựng để qua cơn rối này.

– CANH TÝ 55 TUỔI: Không nên hùn hạp, xuất món tiền lớn để đi làm ăn lúc này. Tính toán chuyện làm mới cũng chưa lợi, chỉ mang lại thua thiệt. Cẩn thận về tai nạn cướp bóc, xe cộ.

– MẬU TÝ 67 TUỔI: Vẫn còn bị trở ngại nhiều trong nghề nghiệp. Tiền bạc lúc này cũng hao tốn về nhiều chuyện vô lý. Đừng nghe lời đường mật cho mượn tiền khó đòi đó. Sức khỏe hơi kém.

TUỔI SỬU:

– ẤT SỬU 30 TUỔI: Cẩn thận có kẻ gian dòm ngó toan bề trộm cắp. Tình cảm cá nhân vẫn tốt đẹp tuy có đôi chút giận hờn. Có tin vui của người thân ở xa gửi tới. Nghề nghiệp có đôi chút trục trặc rồi mới hanh thông.

– QUÝ SỬU 42 TUỔI: Trong gia đạo có chuyện lộn xộn, buồn phiền về tiền bạc do sự hiểu lầm. Sau đó lại được giải tỏa và vui vẻ trở lại. Công việc cùng tài lộc hơi gặp khó khăn đôi chút.

– TÂN SỬU 54 TUỔI: Có nhiều chuyện phải lo nghĩ về những người thân trong gia đình. Chuyện đâu còn đó, nên bình tĩnh, nhất là cần mềm mỏng để khỏi gây xáo trộn lớn. Tiền bạc trung bình.

– KỶ SỬU 66 TUỔI: Tiền bạc và công việc đã hanh thông trở lại. Có tin vui của con cái cũng như nhận được quà cáp, tiền bạc biếu. Lưu ý về sức khỏe cùng lái xe phải cẩn thận kẻo dễ tai nạn, bị phạt.

TUỔI DẦN:

– BÍNH DẦN 29 TUỔI: Tình cảm cá nhân có một vài sự lộn xộn, lủng củng về nghề nghiệp và tài lộc vẫn diễn tiến đều đặn theo chiều hướng tốt. Không nên nóng nảy thái quá chỉ làm mệt cho mình mà thôi.

– GIÁP DẦN 41 TUỔI: Nghề nghiệp, công việc làm ăn chưa được hanh thông lắm. Tiền bạc hơi gặp khó khăn nhưng rồi lại có may mắn nhỏ về tài chánh. Có tin hoặc thư từ ở xa gửi đến.

– NHÂM DẦN 53 TUỔI: Nhiều sự thuận lợi mang đến cho nghề nghiệp, việc làm ăn và tiền bạc. Tuy nhiên, nếu tính chuyện đi xa hoặc làm ăn nơi nước ngoài, cần cẩn thận thật nhiều, nhất là về giấy tờ.

– CANH DẦN 65 TUỔI: Có những chuyện trở ngại về nghề nghiệp và tiền bạc của con cái khiến cũng phải ưu tư lo lắng nhiều và cố tìm cách giải quyết. Coi chừng về xe cộ hoặc đi đứng cũng cẩn thận kẻo té ngã.

TUỔI MÃO:
– ĐINH MÃO 28 TUỔI: Đừng để tình cảm lấn át làm trở ngại cho việc làm ăn cùng việc đèn sách. Chuyện gì đến phải đến, chuyện gì đi phải đi. Chỉ nên chuyên tâm vào đèn sách, nghề nghiệp để xây dựng tương lai.

– ẤT MÃO 40 TUỔI: Chuyện buồn vì xáo trộn trong gia đình cũng như trở ngại trong công việc lại tái xuất hiện. Nhưng kỳ này chỉ là nhất thời. Sẽ có quý nhân giúp đỡ, hóa giải.

– QUÝ MÃO 52 TUỔI: Việc làm ăn đã bắt đầu hanh thông trở lại, sau 1 thời gian ngắn đình trệ. Tài chánh tuy vậy cũng chưa đến nỗi phải túng thiếu, đừng lo nghĩ thái quá mà làm chi.

– TÂN MÃO 64 TUỔI: Có chuyển động trong vấn đề đi đứng và sự di chuyển này rất vui vẻ, thuận lợi. Cần phải để ý săn sóc sức khỏe của bản thân kẻo cơ thể hơi bị yếu đấy.

TUỔI THÌN:
– MẬU THÌN 27 TUỔI: Bị người ngoài hiểu lầm và nói khiến danh dự bị xúc phạm. Đừng nổi nóng bất tử, chỉ gây thêm những chuyện không hay chờ mình mà thôi. Tài lộc tương đối.

– BÍNH THÌN 39 TUỔI: Chuyện không hay, trở ngại vẫn còn đeo đẳng. Cẩn thận thật nhiều về những giấy tờ liên quan đến pháp luật. Cũng nên dịu dàng để giữ hòa khí trong gia đình.

– GIÁP THÌN 51 TUỔI: Đừng thả mồi bắt bóng. Hãy giữ nguyên công việc đang làm. Đừng thấy nơi khác lợi lộc mà buông bỏ sẽ mất cả chì lẫn chài đó. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại.

– NHÂM THÌN 63 TUỔI: Chuyện gì cũng phải để ý cùng kiểm soát kỹ càng, đừng nên ỷ y vào người quá, có hại lớn. Công việc hiện tại tiến triển đều đều theo chiều hướng tốt.

TUỔI TỴ:
– KỶ TỴ 26 TUỔI: Mình tính không bằng trời tính. Cho nên chớ tin tưởng chắc ăn một cách thái quá sẽ đưa đến thất vọng lớn đấy. Coi chừng kẻ gian mưu hại.

– ĐINH TỴ 38 TUỔI: Tin tức thuận lợi về công ăn việc làm tuy chưa được như ý, nhưng cũng là tiền đề của sự may mắn sắp tới. Đừng ham vui thái quá, nhất là phiêu lưu tình cảm, có hại lớn.

– ẤT TỴ 50 TUỔI: Chuyện làm ăn tưởng không thành công đã gây chán nản, nhưng bất ngờ lại tốt đẹp không tưởng tượng được. Tiền bạc tuy hao tốn nhưng lại có của hoạch tài.

– QUÝ TỴ 62 TUỔI: Đã có 1 vài cơ may mang đến, khiến công việc làm ăn hưng thịnh hơn thời gian đã qua, tài lộc cũng đỡ hơn. Tình cảm cá nhân được vui vẻ hoàn toàn.

TUỔI NGỌ:
– CANH NGỌ 25 TUỔI: Chớ nên buồn phiền về bạn bè chỉ mang lại bực bội mà thôi. Không nên đi chơi xa, nhất là các vùng biển cả sông ngòi. Công việc vẫn bình thường.

– MẬU NGỌ 37 TUỔI: Vận may đang đứng ở trước mặt. Công việc làm ăn tương đối vững và lại còn có thể tiến xa hơn trong những dự tính. Bớt nóng nảy để giữ hòa khí gia đình.

– BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Có tin vui bất ngờ về tiền bạc. Công việc làm vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt. Đừng mệt mỏi về những suy nghĩ nên hay không mà hãy mạnh dạn quyết định, đây là cơ hội thuận lợi.

– GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Nên hòa mình với những người thân yêu trong gia đình để gây không khí đầm ấm, không bị căng thẳng. Chuyện tính toán chưa thực hiện được lúc này.

TUỔI MÙI:

– TÂN MÙI 24 TUỔI: Luôn luôn nhớ tới trách nhiệm và bổn phận của mình. Chớ ham vui thái quá có hại cho bản thân. Việc làm vẫn tiến triển khả quan. Tình cảm có chuyện vui nho nhỏ.

– KỶ MÙI 36 TUỔI: Nên dồn nỗ lực hơn nữa vào chuyện học hành thi cử cùng trong nghề nghiệp. Đừng để mất thời giờ vào những chuyện không cần thiết. Tình cảm cá nhân thoải mái.

– ĐINH MÙI 48 TUỔI: Có một vài trục trặc nhỏ trong công việc hiện tại. Tuy vậy, đừng lo lắng thái quá, sẽ có quý nhân giúp đỡ để giải quyết được sự việc. Đừng phiêu lưu tình cảm có hại.

– ẤT MÙI 60 TUỔI: Những chuyện rối rắm, trở ngại về công việc làm ăn đã có nhiều hiện tượng tốt đẹp, tuy chưa được như ý lắm. Kiên nhẫn thêm chút nữa, đừng ngã lòng. Gia đạo bình an.

– QUÝ MÙI 72 TUỔI: Con cái mang lại sự buồn phiền. Đừng la rầy, đây chỉ là chúng nói sự thật chứ không cố ý trách móc đâu. Tài lộc có may mắn nhỏ.

TUỔI THÂN:

– CANH THÂN 35 TUỔI: Chuyện tình cảm đừng để lộn xộn thái quá làm rối loạn chuyện học hành cùng nghề nghiệp. Nên thật trầm tĩnh, chuyện nào đến ắt phải đến. Tập trung cho tương lai tốt hơn.

– MẬU THÂN 47 TUỔI: Hao tốn tiền bạc hơi nhiều vì những chuyện không đâu gây lo nghĩ căng thẳng. Chuyện tình cảm cá nhân cũng gặp rắc rối. Nghề nghiệp, công việc vẫn bình thường.

– BÍNH THÂN 59 TUỔI: Bất ngờ may mắn về tài lộc. Dự tính công việc nên thực hiện ngay đi sẽ đạt được nhiều sự thành công ngoài ý
muốn. Cẩn thận kẻ gian dòm ngó.

– GIÁP THÂN 71 TUỔI: Chuyện gì cũng vậy, không nên hấp tấp vội vàng quá sẽ không thuận lợi đâu. Cẩn thận kẻo bị “tai bay vạ gió” vì những chuyện không đâu. Tài lộc phải chi phí nhiều.

TUỔI DẬU:

– TÂN DẬU 34 TUỔI: Chớ nên buông thả, phiêu lưu về tình cảm chỉ mang sự thiệt hại vào thân. Nên suy nghĩ, nhận định thật kỹ trước khi quyết định. Công việc và tài chánh ổn định.

– KỶ DẬU 46 TUỔI: Những tư tưởng thay đổi mới trong công việc làm ăn đang diễn tiến một cách thuận lợi. Tiền bạc tuần này có những may mắn nhỏ. Trong gia đạo, nên kềm chế sự nóng nảy kẻo gây mất hòa khí.

– ĐINH DẬU 58 TUỔI: Việc kinh doanh, nghề nghiệp vẫn gặp nhiều sự thuận lợi, may mắn. Tiền bạc cũng thoải mái tuy chưa được đắc ý lắm. Có hỷ sự của con cái mang về.

– ẤT DẬU 70 TUỔI: Những giấy tờ liên quan đến chính quyền, pháp lý cần lưu tâm thật nhiều. Tài chánh cùng việc làm vẫn bình thường không có gì xáo động lớn. Gia đạo bình yên.

TUỔI TUẤT:
– NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Có một vài biến động không tốt nơi làm việc hiện tại. Đừng quan tâm quá độ tới việc này mà nên dốc hết tâm lực vào học hành để lo cho tương lai mai sau. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

– CANH TUẤT 45 TUỔI: Nhiều chuyện vui mang đến do sự sum họp với những người thân thuộc. Tài chánh tuy ổn định, nhưng lại phải tiêu phí nhiều về những chuyện thật cần thiết. Công việc tốt đẹp.

– MẬU TUẤT 57 TUỔI: Tính tới những chuyện thay đổi trong nghề nghiệp nhưng vẫn còn trong vòng tính toán chưa thực hiện ngay được. Tiền bạc hơi bị eo hẹp. Có tin vui về công việc vào cuối tuần.

– BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Việc làm ăn đã có nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Nên dồn hết nỗ lực vào trọng điểm để khỏi bị phân tán không thể đưa đến thành công mỹ mãn. May mắn nhỏ về tài chánh.

TUỔI HỢI:
– QUÝ HỢI 32 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn còn nhiều lấn cấn khiến tinh thần bị tản mạn, không tập trung được. Chính vì vậy công việc không đạt kết quả khả quan. Cần tự chế hơn nữa.

– TÂN HỢI 44 TUỔI: Chuyện buồn phiền về tình cảm cá nhân khiến công việc đang làm không có kết quả hữu hiệu. Phải mềm mỏng, uyển chuyển hơn nữa thì mới giải quyết tốt đẹp được.

– KỶ HỢI 56 TUỔI: Chưa đạt được những gì mong muốn trong công việc hiện tại, nhưng đã có những dấu hiệu đáng khích lệ. Tài chánh tuy có nhưng vào tay nọ lại ra tay kia.

– ĐINH HỢI 68 TUỔI: Có vài niềm vui nho nhỏ khiến tinh thần thoải mái nhiều, đỡ căng thẳng vì những sự hiểu lầm không đâu. Tài chánh lúc này tương đối dễ chịu. Gia đình an vui.

Cùng Danh Mục

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat