Cách xem phong thủy màu sắc hợp mệnh người tuổi Mậu Dần 1998

Ty Huu Doc Ngoc

check Cách xem phong thủy màu sắc hợp mệnh người tuổi Mậu Dần 1998 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Cách xem phong thủy màu sắc hợp mệnh người tuổi Mậu Dần 1998 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Bạn sinh năm 1998 tuổi Mậu Dần tính đến năm nay 2017 bạn vừa tròn 19 tuổi! Bạn đã và đang biết cách ăn mặc đẹp hơn nhưng bạn đã biết cách chọn màu sắc quần áo phù hợp với mệnh mình nhất chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay bài viết dưới đây về cách chọn màu sắc quần áo mang lại nhiều sự may mắn nhất cho tuổi Mậu Dần 1998 dưới đây nhé!

chon quan ao hop menh cho tuoi 1998 Cách xem phong thủy màu sắc hợp mệnh người tuổi Mậu Dần 1998
Chọn màu quần áo hợp mệnh cho tuổi Mậu Dần 1998

Tuổi 1998 Mậu Dần là người mệnh Thổ (Thành Đầu Thổ – Đất trên thành) trong ngũ hành và hành Thổ có các mối quan hệ đó là: Thổ sinh Kim, Hỏa sinh Thổ, Thổ khắc Thủy, Mộc khắc Thổ và Thổ hợp Thổ.

Dựa vào các mối quan hệ trong phong thủy ngũ hành với người mệnh Thổ chúng ta lựa chọn ra các màu hợp và không hợp lựa chọn quần áo cho tuổi 1998 như sau:

– Tuổi Mậu Dần (1998) nên chọn mua những bộ quần áo màu đỏ, hồng, cam hoặc tím thuộc Hỏa là mang lại nhiều may mắn nhất cho chủ nhân nhất. Vì trong phong thủy Hỏa (Lửa) sẽ sinh ra Thổ (Đất) chúng ta thường thấy trong quá trình sau khi núi lửa phun trào sẽ tạo ra những lượng đất rất giàu dưỡng chất và quý hiếm. Do đó nếu tuổi 1998 này mặc những bộ đồ màu thuộc Hỏa sẽ luôn gặp may mắn trong cuộc sống như thi cử thì đỗ đạt, tình yêu suôn sẻ, được nhiều quý mến và sẽ nhanh chóng thành đạt trong cuộc sống.
Tuổi 1998 Mậu Dần nên chọn mua quần áo màu Đỏ
tuoi 98 nen chon quan ao mau do Cách xem phong thủy màu sắc hợp mệnh người tuổi Mậu Dần 1998
Tuổi 1998 Mậu Dần nên chọn mua quần áo màu Đỏ

– Ngoài ra tuổi 1998 này cũng có thể chọn mua quần áo màu nâu bản mệnh của Thổ cũng tốt vì Thổ hợp Thổ sẽ trợ giúp thêm cho bạn tăng cường sự thành đạt. Hoặc bạn có thể chọn lựa thêm những loại quần áo màu xanh dương, đen thuộc Thủy vì Thổ khắc chế được Thủy nhưng cần hạn chế.
– Để tránh gặp những vận xui và những điều không may mắn trong cuộc sống bạn không nên mua quần áo có nhiều màu xanh lá cây thuộc Mộc vì Mộc khắc Thổ hay cây cối (Mộc) hút chất dinh dưỡng của đất (Thổ) để sống làm cho đất cằn cỗi đi.
Nhu vậy những người sinh năm 1998 tuổi Mậu Dần nên chọn mặc những bộ đồ màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc màu nâu là hợp nhất và trong cuộc luôn gặp may mắn cũng như gặt hái được nhiều thành nhất!

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat