Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 01/01/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 01/01/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 01/01/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 01/01/2017 (Chủ Nhật: Thiên Hình Hắc Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Mậu Tý
Tháng: Tân Sửu, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Bính Ngọ, Giáp Ngọ

d155 2 Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 01/01/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Heo Đồng Cõng Gậy Như Ý

tuổi Tý

/2017 cho biết người tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc vui vẻ, đặc biệt là những bản mệnh làm cao, làm lãnh đạo hoặc quản lý. Tuy nhiên, việc chỉ dựa vào năng lực của mình thì mối quan hệ công việc không thể khá lên được, bản mệnh cần phải biết “nịnh bợ” một chút thì vận trình sẽ khá hơn.

Công việc tốt nhưng bù lại vận đào hoa kém sắc, bản mệnh cảm thấy áp lực trong chuyện tình cảm vì đôi bên có sự bất đồng quan điểm. Những bản mệnh còn độc thân muốn thúc đẩy vận trình tốt đẹp hơn cần tích cực ra ngoài, tham gia vào những hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng.

Tý hình Tý, người tuổi Tý cần đề phòng họa huyết quang. Khi ra đường người tuổi Tý nên thận trọng, nhất là những bản mệnh nam phải chú ý an toàn giao thông, đi đứng cẩn thận, không nên gây sự hay tranh chấp với ai, tuyệt đối không lái xe sau khi uống rượu bia.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Sửu

Nhờ có mối quan hệ tam hội nên vận tài lộc của người tuổi Sửu trong ngày Mậu Tý khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh, có nhiều khoản thu hoạch không hề nhỏ. Bản mệnh nên nghĩ tới kế hoạch tích lũy để tương lai có một khoản đáng kể dành cho những dự định lớn hay đầu tư kinh doanh.

Người tuổi Sửu cần tự tin vào bản thân mình trên con đường chinh phục tình ái. Nhiều chướng ngại vật, nhiều đối thủ xuất hiện, tuy nhiên, bản mệnh không cần phải quá lo lắng, nỗ lực thể hiện bản thân mình, nhất định sẽ ghi điểm trong mắt đối phương, không nản chí ắt sẽ thành công. Ngược lại, nếu không cố gắng thì sẽ chẳng có ai ngó ngàng tới cả.

Hôm nay, người tuổi Sửu nên đề phòng họa thị phi, không phải do người khác mà chính do bản mệnh tự gây nên. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, đừng để người lớn tuổi hoặc cấp trên cho rằng bản mệnh có thái độ hỗn hào nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần

Tử vi của người tuổi Dần trong ngày đầu tiên của năm mới khá rực rỡ do được nhiều quý nhân trợ giúp. Công việc thăng tiến, tình cảm tốt đẹp, sức khỏe dồi dào. Bản mệnh cần tích cực ra ngoài hơn để tận hưởng không khí trong lành, thế nhưng nhớ mặc ấm vào nhé.

Tự thân bản mệnh không thể tạo ra bước tiến trong sự nghiệp nếu không có sự trợ giúp từ các quý nhân. Không ai khác chính là lãnh đạo, cấp trên, thậm chí cả là những đồng nghiệp ngang hàng. Vì vậy, tại nơi công sở, bản mệnh nên hòa đồng một chút và khôn ngoan “nhiều chút” thì vận trình mới có dấu hiệu thăng tiến.

Tiết khí Đông Chí, thời tiết khá lạnh, bản mệnh tuổi Dần nên chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên ăn mặc phong phanh để cơ thể bị nhiễm lạnh. Buổi tối trước khi đi ngủ nên kiểm tra kỹ cửa nẻo, đề phòng gió lùa, nên đi tất để giữ ấm vùng lòng bàn chân.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Tý Mão tương hình, người tuổi Mão có ngày đầu năm mới trôi qua một cách khá nặng nề. Tinh thần có chút bí bách khiến bản mệnh khó có thể tập trung vào công việc, hung thì nhiều mà cát chẳng bao nhiêu, người tuổi Mão cần đề phòng đồng nghiệp vượt mặt, cấp trên khiển trách.

Vận trình tình cảm có nhiều khúc chiết, người tuổi Mão tỏ ra cao ngạo khi giao tiếp với những người đứng tuổi, khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu và đánh giá rằng bản mệnh bất kính, điều này ảnh hưởng rất nhiều tới vận đào hoa, nhân duyên chưa thể tới.

Sức khỏe của người tuổi Mão không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, nhưng khoảng thời gian này bản mệnh bận bịu với những cuộc tụ tập ăn uống cùng bạn bè vì vậy cần chú ý uống nhiều nước và hạn chế đồ cay, nóng. Hơn nữa, bản mệnh cũng không nên vận động nhiều ngoài trời như chạy bộ hoặc đạp xe vì rất dễ bị cảm lạnh hoặc nhức đầu, mất sức.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Thìn

Chịu sự ảnh hưởng của mối quan hệ tam hợp nên ví tiền của người tuổi Thìn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay, vận trình tài lộc có phần hanh thông. Những dự án mà bản mệnh đầu tư trước đây tới giờ đã có thu hoạch. Những bản mệnh làm kinh doanh cũng dễ dàng ký được những hợp đồng quan trọng.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên đề phòng họa huyết quang. Nếu trong nhà có đồ đạc hỏng hóc cần sửa chữa thì cũng không nên vội vàng sửa ngay, trong trường hợp cần kíp thì nên nhờ người khác có kinh nghiệm hơn. Ngoài ra, trong ngày hôm nay, người tuổi Thìn cũng cần chú ý tới cả sức khỏe của người thân trong gia đình, đề phòng ốm đau, bệnh tật.

Vận đào hoa của người tuổi Thìn hôm nay khá là “thuận buồm xuôi gió”. Bản mệnh nên tích cực hẹn hò, gặp mặt, đừng ngại ngần chia sẻ với nhau tâm tư của mình, kể cả những việc thầm kín nhất. Bất kể là ở đâu, dù là nơi tĩnh lặng hay chốn ồn ào thì các bạn vẫn có những khoảnh khắc đẹp bên nhau.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h và 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi tuổi Tị

Ngày nghỉ đầu năm mới vì vậy người tuổi Tị nên cho phép bản thân tận hưởng sự thư giãn, không nên quá căng thẳng, công việc hãy để kết thúc kỳ nghỉ rồi xử lý. Bản mệnh không nên ra ngoài gặp khách hàng hoặc ký kết hợp đồng vì Thủy Hỏa tương xung, dễ gặp những chuyện không được như ý.

Tuy vậy, vận trình tình cảm cũng xuất hiện một vài rắc rối nho nhỏ, bản mệnh cần thận trọng khi giao tiếp, ở công ty thì chú ý khi giao tiếp với đồng nghiệp bên cạnh, ở nhà thì chú ý tranh cãi với người thân hoặc hàng xóm, chỉ một hiểu lầm nho nhỏ cũng sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Tiết trời mùa đông, nhiệt độ hạ thấp, sức đề kháng giảm sút, cơ thể rất dễ bị nhiễm bệnh. Bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh để mắc các bệnh về đường hô hấp, nhất là với những người có thể trạng yếu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi Chủ Nhật Tý Ngọ tương xung nên vận trình công việc trong ngày Mậu Tý của người tuổi Ngọ có nhiều hung tinh đe dọa. Người tuổi Ngọ cần thận trọng trong công việc, không nên tiến hành gặp gỡ đối tác hoặc ký kết hợp đồng vào ngày này dễ gặp rủi ro, thất bại.

Khi giao tiếp với người lớn tuổi, bản mệnh nên chú ý từng lời ăn tiếng nói và từng hành động, không nên có những phản ứng thái quá khiến cho hình ảnh bản thân bị xấu đi. Công việc của những người làm văn phòng cũng có chút bất ổn do ảnh hưởng từ mối quan hệ tứ hành xung, dù vậy, chỉ cần bạn không nản chí bỏ cuộc thì chắc chắn vẫn sẽ được đền đáp.

Nếu thấy bất kỳ dấu hiệu nào không tốt về nhà cửa như trên trường trên trần nhà xuất hiện vết rạn nứt, mối mọt, hay chập điện… thì cần sửa chữa ngay đề phòng tai họa khôn lường, ảnh hưởng tới cả tính mạng.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Mùi

Tý Mùi tương hại, người tuổi Mùi theo tử vi Chủ Nhật, trong công việc cần đề phòng mâu thuẫn với lãnh đạo công ty, đẩy vận trình sự nghiệp đi xuống. Trong hôm nay bản mệnh cũng không có nhiều cơ hội để tỏa sáng, không chỉ thế còn phải đối mặt với sự thuyên chuyển vị trí hoặc thay đổi môi trường làm việc.

Bản mệnh tuổi Mùi trong ngày đầu tiên của năm mới tỏ ra thiếu nhẫn nại, dễ nổi nóng, giữa bản mệnh và nửa kia dường như không có duyên nên thường xuyên xảy ra tranh cãi. Hơn nữa, chuyện tình cảm cũng bị cha mẹ đôi bên phản đối, tinh thân đi xuống, suy nghĩ chia ly xuất hiện.

Sức khỏe cũng không có dấu hiệu gì đáng lo ngại. Buổi tối, bạn có thể thư giãn bằng cách ngâm mình trong bồn nước nóng hoặc dành thời gian xem một bộ phim hài, đầu óc tinh thần sẽ bớt đi sự căng thẳng.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày 01/01/2017 của người tuổi Thân lên cao như diều gặp gió. Bất kể là bản mệnh làm việc gì cũng đều có quý nhân bảo trợ, đều có người sẵn sàng đưa tay giúp đỡ. Bản mệnh nên tranh thủ thời cơ này để tiến hành các công việc quan trọng như gặp gỡ đối tác hay ký hợp đồng, mở rộng lĩnh vực kinh doanh…

Mối quan hệ tam hợp còn ảnh hưởng đến vận trình tình cảm của bản mệnh Thân Kim trong ngày Mậu Tý. Trong bữa tiệc tụ họp bạn bè, bản mệnh sẽ có cơ hội gặp gỡ “người ấy”, hai bạn sẽ có cuộc đối thoại vô cùng thú vị, người tuổi Thân không nên quá lạnh lùng, mở lòng hơn thì vận đào hoa sẽ rực sáng.

Tiết khí Đông Chí vẫn còn, bản mệnh Thân Kim cần đề phòng các bệnh về đường hô hấp như ho nhiều, ho có đờm, viêm họng, viêm phế quản… Để đón ngày đầu năm mới vui vẻ, khỏe mạnh thì bản mệnh không nên uống nước lạnh, hạn chế ăn đồ ăn nguội, như vậy sức khỏe sẽ ổn định hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Dậu

Nhờ có cát tinh xuất hiện mà vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu trong hôm nay khá hanh thông, công việc thuận buồm xuôi gió, vạn sự như ý. Bản mệnh cũng có cơ hội phát tài nên nếu có ai mời hợp tác làm ăn thì đừng nên từ chối nhé, bản mệnh sẽ thu được những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Con đường tình ái rộng mở, bên cạnh năng lực làm việc mạnh mẽ thì khả năng giao tiếp của bản mệnh cũng tiến bộ vượt bậc so với ngày thường. Mồm miệng đỡ chân tay, nhờ tài ăn nói khéo léo mà bản mệnh có khả năng thu hút sự chú ý của nhiều người khác phái, cơ hội thúc đẩy nhân duyên tăng cao.

Song, bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng chủ quan mà dễ mắc bệnh. Không chỉ lựa chọn trang phục cho phù hợp với thời tiết lúc nóng lúc mạnh mà bản mệnh cũng nên uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả và rau xanh để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất bản tính năng động, nhạy bén nên công việc diễn ra khá suôn sẻ và thuận lợi. Theo tử vi ngày 01/01/2017 thì phúc khí cực thịnh, bản mệnh Tuất Thổ có thể tiến hành các công việc quan trọng như ký kết hợp đồng, mở rộng phạm vi kinh doanh hoặc bắt tay vào việc tiến hành dự án mới…

Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất cũng khá tốt, bản mệnh nhận được nhiều khoản thu đáng nể, năm vừa qua bản mệnh đã mạo hiểm đầu tư vào khá nhiều dự án lớn và giờ là lúc nhận những khoản thu hoạch không hề nhỏ. Thay vì nghĩ tới kế hoạch ăn tiêu thì bản mệnh vẫn nên dành thời gian suy nghĩ về những kế hoạch đầu tư kinh doanh cho năm sau để vận tài lộc gia tăng hơn nữa.

Điều duy nhất trong ngày không thuận lợi chính là vấn đề tình duyên của bản mệnh Tuất Thổ. Không phải là do bản mệnh có những hành động khó coi mà là do bản mệnh quá mải mê công việc và không còn thời gian cho chuyện tình cảm riêng tư, những bản mệnh đã có gia đình nên dành nhiều thời gian hơn cho người thân, đề phòng họa chia ly đe dọa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày 01/01/2017 cho biết Tý Hợi tam hội nên hôm nay là một ngày khá may mắn của người tuổi Hợi. Bản mệnh liên tiếp đón nhận tin vui từ bạn bè, nhất là những người bạn cũ. Cơ hội đầu tư có lợi nhuận cao cũng xuất phát từ những buổi nói chuyện với những người bạn bè này, người tuổi Hợi cần nhanh chóng và nhạy bén mới có thể nắm bắt được.

Vận tài lộc của bản mệnh Hợi Thủy hôm nay cũng hứa hẹn nhiều điều bất ngờ, bản mệnh bất chợt nhận được một khoản thu hoạch khổng lồ. Bản mệnh có thể mua cho mình một vài món đồ ưa thích bên cạnh kế hoạch tích lũy cho tương lai nhé.

Nhân duyên phát triển, bản mệnh chỉ cần duy trì tinh thần vui vẻ, hòa đồng với tất cả mọi người, bản thân mình có sao thì thể hiện ra vậy, đừng cố lươn lẹo lấy lòng bất cứ ai.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat