Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 08/01/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 08/01/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 08/01/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 08/01/2017 (Chủ Nhật: Nguyên Vũ Hắc Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Ất Mùi
Tháng: Tân Sửu, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Kỷ Sửu, Quý Sửu

s6307 vong thach anh hong nhieu hat Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 08/01/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Thạch Anh Hồng Kết

tuổi Tý ngày 8/1/2017

Theo tử vi 12 con giáp ngày 08/01/2017 thì vận trình của người tuổi Tý trong ngày này xuất hiện nhiều giông bão. Bản mệnh nên tỉnh táo, bỏ ngoài tai những lời xu nịnh hay khích bác đề phòng rơi vào cạm bẫy của tiểu nhân. Trong lúc nóng nảy, mất bình tĩnh thì bản mệnh không nên đưa ra bất cứ hành động hay phát ngôn nào đề phòng gây mâu thuẫn với những người xung quanh.

Tý Mùi tương hại nên vận trình tình cảm có chút xáo trộn. Giữa bản mệnh Tý và người nhà nảy sinh mâu thuẫn do bất đồng quan điểm. Dù không nghiêm trọng nhưng khiến cho không khí gia đình căng thẳng, tinh thần mọi người mệt mỏi. Để lấy lại hòa khí trong gia đình thì người nhỏ nên lắng nghe người lớn tuổi, người lớn tuổi cần ôn hòa khi chỉ bảo cho con cháu.

Tiết khí Tiểu Hàn, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, hạn chế ra ngoài vào buổi tối lạnh. Trời đông, âm khí nhiều, để cơ thể không bị nhiễm bệnh thì người tuổi Mùi cần tích cực nạp dương khí cho cơ thể, âm dương có cân bằng thì cơ thể mới khỏe mạnh được, cách nạp dưỡng khí hữu hiệu nhất chính là phơi nắng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/1/2017

Sửu Mùi thuộc quan hệ lục xung nên vận trình công việc của người tuổi Sửu hôm nay có nhiều mây đen che khuất. Suốt từ sáng sớm tới tối muộn bản mệnh quay cuồng trong đám rắc rối. Càng sát Tết thì công việc của bản mệnh càng nhiều nên mặc dù bản mệnh có khá nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng chẳng có cơ hội và thời gian để thực hiện chúng, thật đáng tiếc.

Gia trạch của người tuổi Sửu cũng có nhiều biến động, bản mệnh dễ xảy ra mâu thuẫn với người nhà. Con cái bất kính với cha mẹ, vợ chồng xô bát xô đũa vì quan điểm nuôi dạy con cái khác nhau. Trong mọi trường hợp, chỉ cần bản mệnh không phản ứng lại quá gay gắt thì mọi chuyện sẽ chuyển biến theo chiều hướng tích cực.

Thỉnh thoảng người tuổi Sửu sẽ thấy khó chịu vì những cơn đau đầu xuất hiện. Càng nghĩ nhiều thì đầu óc lại càng trở nên căng thẳng hơn, vì vậy, bản mệnh cần điều chỉnh, hạn chế những suy nghĩ quá thẳng. Buổi tối đi ngủ không nên nằm gối quá cao, đề phòng máu không lưu thông được khiến cho đầu bị đau.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 8/1/2017

Trong ngày Ất Mùi, tử vi của người tuổi Dần hôm nay có quá nhiều hung tinh soi chiếu, hơn nữa, quan hệ Dần Mộc tương khắc cũng khiến cho vận trình đã gập ghềnh lại càng trắc trở hơn. Công việc nhiều, áp lực cao, rắc rối lại liên tiếp phát sinh khiến cho người tuổi Dần vô cùng mệt mỏi, suy nghĩ cũng trở nên bi quan.

Khoảng thời gian này người tuổi Dần nên thủ không nên động. Đầu óc căng thẳng, thiếu tập trung và tinh thần dễ nổi nóng, mất bình tĩnh khiến cho bản mệnh rất dễ đưa ra những phán đoán sai lầm. Bởi vậy, trong ngày hôm nay, người tuổi Dần không nên tiến hành các công việc quan trọng như đầu tư kinh doanh hoặc ký kết hợp đồng.

Vận đào hoa héo úa, những bản mệnh nam nên hạn chế lui tới những nơi như quán bar, hộp đêm, càng không nên uống rượu, đề phòng lúc không còn tỉnh táo mà vứng vào họa tửu sắc, họa tình tay ba khiến cho mối quan hệ hiện tại với bạn gái hay vợ bị rạn nứt.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 3h đến 5h và 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão ngày 8/1/2017

Mão Mùi nhị hợp nên công việc của người tuổi Mão trong ngày Ất Mùi lên cao như diều gặp gió. Bản mệnh vốn thông minh hơn người, nhanh nhẹn, tinh lực lại dồi dào nên dễ dàng hoàn thành khối lượng lớn công việc mà hiệu quả lúc nào cũng đạt mức cao nhất. Thời điểm cuối năm đã đến, người tuổi Mão cần “may túi ba gang” để có thể đựng những khoản lương thưởng của mình nhé.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mão tỏ ra yếu đuối và nhạy cảm với những tình huống muộn phiền, và điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới vận đào hoa. Bản mệnh nên hạn chế xem những bộ phim sướt mướt hoặc tiếp nhận những điều không vui trong hôm nay.

Tiết khí Tiểu Hàn, trời đông sương buốt giá, người tuổi Mão cần chú ý tới trang phục, không nên chủ quan mà mặc phong phanh, đề phòng cảm lạnh hoặc hệ hô hấp trở nên yếu hơn, ho nhiều và dai dẳng. Ngoài ra, bản mệnh nên dành thời gian rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h và từ 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn ngày 8/1/2017

Thật khó để có thể nhìn thấy điểm sáng trên vận trình của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Tinh thần bất ổn khiến người tuổi Thìn có những suy nghĩ kỳ quắc, bản mệnh có những hành động vô cùng khó kiểu khiến những công việc theo nhóm kém phần hoàn hảo, mâu thuẫn nội bộ khiến hiệu quả không cao, cấp trên sẽ có đánh giá không tốt về năng lực của bản mệnh.

Trời se lạnh khiến cho người ta cảm thấy có hứng thú với việc ăn uống hơn, người tuổi Thìn cũng vậy. Thế nhưng hôm nay người tuổi Thìn nên hạn chế ăn đồ ngọt bởi đồ ngọt mang tính nhu thuận, mềm, yếu chỉ khiến tâm lý thêm buồn phiền, tim đập nhanh hơn, và sắc mặt đen sạm trông rất khó coi.

Phương diện tình cảm của bản mệnh tuổi Thìn trong ngày 08/01/2016 nhiều phần heo hắt. Do bản mệnh có những hành động khó hiểu nên giữa bản mệnh và đối phương có sự hiểu lầm không hề nhỏ, nếu không nhanh chóng hóa giải thì đôi bên tranh cãi gay gắt, quan hệ tình cảm rạn nứt, họa chia ly đe dọa.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/1/2017

Tị Mùi thuộc quan hệ tam hội nên vận trình của người tuổi Tị trong ngày hôm nay có khá nhiều cát tinh soi chiếu nên thuận buồm xuôi gió. Trong sự nghiệp, khó khăn xuất hiện nhiều nhưng đây cũng chính là cơ hội để bản mệnh có bước đột phá, tiến lên một nấc thang mới. Bản mệnh nên tập trung vào công việc, hạn chế tham gia vào bất cứ cuộc tranh luận nào ở nơi công sở tránh họa thị phi, miệng lưỡi thế gian vô cùng hiểm ác.

Ngược lại, vận đào hoa của người tuổi Tị lại có dấu hiệu đi xuống rõ rệt. Những bản mệnh đã kết hôn không tránh khỏi tranh cãi với một nửa của mình, có thể là về vấn đề phân chia công việc nhà hoặc nuôi dạy con cái. Những bản mệnh nam cần quan tâm tới vợ mình hơn một chút, đặc biệt là những bản mệnh có vợ đang trong giai đoạn bầu bí mệt mỏi.

Tiết khí Tiểu Hàn, nhiệt độ luôn duy trì ở mức thấp cả ngày lẫn đêm, sức đề kháng của bản mệnh trở nên yếu ớt, dễ bị nhiễm lạnh hoặc mắc phải những căn bệnh về đường hô hấp. Bản mệnh có thể tăng cường chức năng cho hệ hô hấp của mình bằng cách vào buổi sáng nên nạp cho cơ thể một cốc nước chanh hoặc một cốc nước ép cà rốt.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tử vi ngày 8/1/2017 của tuổi Ngọ

Ngọ Mùi thuộc quan hệ tam hội nên vận trình công việc của người tuổi Ngọ hôm nay lên cao như diều gặp gió. Bản mệnh sẽ được giao phó những trọng trách mới, đây chính là khó khăn nhưng cũng là bàn đạp đưa bản mệnh lên nấc thang mới trong sự nghiệp. Với đồng nghiệp bản mệnh cũng nên có thái độ hòa nhã hơn, đừng tỏ ra kiêu ngạo, nếu họ cần giúp đỡ thì hãy nhiệt tình một chút nhé.

Họa thị phi tiềm tàng nơi công sở, đừng đổ lỗi cho “số mệnh”, cho “ông trời” hay cho bất kỳ mối quan hệ xung khắc nào. Nếu bản mệnh cao ngạo thì tự khắc đại họa sẽ đến, tự mình mang lại rắc rối cho mình. Vận đào hoa thấp kém, bản mệnh nên chú ý tới ngôn từ, đừng để đối phương hiểu lầm hoặc tổn thương nhé.

Trời đông lạnh và hanh khô, da dẻ rấ dễ bị nẻ, bản mệnh khi ra đường cần đeo khẩu trang, đội mũ nón để tránh khói bụi và đề phòng mắc các bệnh về đường hô hấp, nhất là các thai phụ, người già và trẻ nhỏ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h và 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/1/2017

Mùi tự hình Mùi nhiều việc không hay nhưng vận trình của người tuổi Mùi trong ngày 08/01/2017 như thiên nhiên vào xuân, hoa lá đua nhau đâm chồi nảy lộc. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên thận trọng, tuân thủ nghiêm túc các nguyên tắc của công ty, hòa đồng hơn với đồng nghiệp thì hiệu suất công việc sẽ còn cao hơn nữa đó.

Vận đào hoa kém sắc, những bản mệnh đã có gia đình cần đề phòng họa tay ba hoặc một nửa của mình vướng vào nạn cờ bạc, gái gú, tửu sắc khiến hạnh phúc gia đình đứng trên bờ vực thẳm. Những bản mệnh còn độc thân không nên nóng lòng mà hỏng chuyện, nên dành cho đối phương thêm chút thời gian nữa.

Bù lại, vận tài lộc của người tuổi Mùi trong hôm nay cũng khá tốt, nếu có dự định kinh doanh nho nhỏ, bản mệnh nên bắt tay vào thực hiện ngay, tương lai sẽ thu được nhiều lợi nhuận lớn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h và 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân ngày 8/1/2017

Trong ngày Ất Mùi, vận trình của người tuổi Thân may mắn thoát khỏi sự đe dọa của hung tinh. Bản mệnh không nên chủ quan và kiêu ngạo bởi công việc chắc chắn sẽ xuất hiện những rắc rối nho nhỏ nhưng cần tới sự trợ giúp của đồng nghiêp, nếu bản mệnh chủ quan thì sẽ phải đón nhận hậu quả khó lường.

Nhân duyên chưa tới, con đường tìm kiếm tình yêu còn nhiều chông gai và trắc trở. Người tuổi Thân cần thận trọng trong lời nói, với đồng nghiệp có chút mâu thuẫn và tranh chấp, nguyên nhân là do quan điểm khác nhau trong quá trình giải quyết công việc, người tuổi Thân nên ít nói đi một chút thì mới có thể tránh được họa thị phi.

Những bản mệnh nữ thường có cá tính mạnh, độc lập nhưng đôi khi trong cuộc sống điều này lại không tốt lắm, nhất là ở phương diện tình cảm, dễ khiến cho người khác giới có cảm giác khó gần. Thay đổi bản thân là phương pháp phong thủy hóa giải hữu hiệu nhất trong việc thúc đẩy vận đào hoa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu ngày 8/1/2017

Người tuổi Dậu sẽ có một ngày không mấy bình yên. Tinh thần bất ổn, tâm trạng dễ bị tác động nên người tuổi Dậu hay có những suy nghĩ cực đoan, nét mặt ủ rũ, kém vui. Đừng để không khí gia đình bị ảnh hưởng, mọi người phải buồn phiền theo bản mệnh nhé.

Theo /2017 thì vận trình tình cảm của người tuổi Dậu cũng không có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bản mệnh sẽ phải đối mặt với những lời phê bình, chỉ trích vì quan điểm tình cảm của mình. Bất kể là thế nào thì bản mệnh cũng cần giữ một tâm thái vững vàng, suy nghĩ lạc quan để cuộc sống trở nên dễ thở hơn.

Hàn khí mạnh mẽ, sức khỏe của người tuổi Dậu thiếu hụt sự ổn định, lúc lên lúc xuống, bản mệnh nên dành thời gian tập luyện một chút, ăn uống điều độ và đúng giờ đúng giấc hơn. Thai phụ tuổi Dậu cần chú ý đi lại, thăm khám thường xuyên để tránh gặp rủi ro trong quá trình sinh nở.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/1/2017

Tuất Mùi tương hình nên dù là người có năng lực và bản mệnh khá tự tin nhưng sự nghiệp cua người tuổi Tuất trong ngày hôm nay vẫn không thể tránh khỏi những rắc rối bất ngờ. Chỉ cần bình tĩnh là có thể vượt qua, tuy nhiên, đừng ngại nhờ vả đồng nghiệp.

Do ảnh hưởng can chi không hợp nên nhân duyên kém sắc, đào hoa ủ rũ. Những bản mệnh còn độc thân thì nên chú ý tới lời ăn tiếng nói và thái độ của bản thân, cởi mở hơn, hòa đồng hơn thì vận đào hoa nở rộ, vẻ bề ngoài lạnh lùng và bất cần chính là chướng ngại vật ngăn cản chuyện tình cảm phát triển.

Thổ khí sung mãn thì khả năng chuyển hóa chất dinh dưỡng từ thức ăn diễn ra mạnh mẽ, bản mệnh cần có một chế độ ăn uống hợp lý, nhiều đạm để cơ thể khỏe mạnh, đầu óc minh mẫn, chân tay không bị teo nhão.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h và từ 19h tới 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/1/2017

Trong ngày Ất Mùi, Hợi Thủy chịu khắc nên sự nghiệp của người tuổi Hợi hôm nay ủ rũ như hoa bị ngắt khỏi cành. Bản mệnh tuổi Hợi cần nhẹ nhàng và thoải mái hơn khi giao tiếp với đồng nghiệp. Không chỉ với đồng nghiệp mà với cả người thân, vợ chồng, cha mẹ con cái cần tôn trọng nhau thì không khí gia đình mới vui vẻ, hòa khí bền vững.

Cũng theo tử vi ngày 08/01/2017 thì nội tâm bản mệnh thường xuyên xuất hiện mâu thuẫn, thiếu sự quả quyết, tinh thần không tập trung, trong công việc thì thiếu sự quyết đoán. Đây là lúc nên “thủ” không nên “tĩnh”, bản mệnh không nên tiến hành những công việc như đàm phán, gặp gỡ đối tác hay ký kết hợp đồng trong hôm nay vì khả năng thất bại cao hơn thành công!

Trời đã chuyển sang tiết khí Tiểu Hàn, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên chủ quan mà dễ bị cảm mạo hoặc mắc các bệnh về đường hô hấp. Ngoài ra, bản mệnh nên hạn chế ăn mặn bởi Hợi Thủy bị khắc chế nên cần đề phòng các bệnh về Thận.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h và từ 21 đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat