Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 09/10/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 09/10/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 09/10/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 09/10/2016 (Chủ Nhật: Thiên Lao Hắc Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Giáp Tý
Tháng: Mậu Tuất, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ

h307g ngua xanh an an huong vinh 2 Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 09/10/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Ngựa Xanh Bên Hoa Mẫu Đơn

Tuổi Tý:

Công việc: Có chút rắc rối khiến bạn bất an, căng thẳng ảnh hưởng đến công việc. Tài vận: Không được như ý, dễ hao tài tốn của. Tình cảm: Dễ vì tiền bạc mà nảy sinh mâu thuẫn với người mình yêu, vì thế hai người cố gắng tránh không nhắc đến chuyện tiền bạc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Sửu:

Công việc: Tiến triển thuận lợi, sẽ có cơ hội thương mại rất tốt, sẽ có được khoản thu nhập tốt. Tài vận: Thích hợp với đàm phán nghiệp vụ, tiền bạc. Tình cảm: Nói lời âu yếm, quan tâm đến đối phương sẽ khiến đối phương cảm thấy vô cùng hạnh phúc, tình cảm đôi bên cũng tốt hơn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Dần:

Công việc: Khả năng ngoại giao ngày càng cao, dễ được cấp trên và đối tác tin tưởng và tín nhiệm, có cơ hội gánh vác công việc quan trọng hơn. Tài vận: Rất tốt, đầu tư có cơ hội mới, có cơ hội phát tài đến tận cửa. Tình cảm: Những bạn đơn thân có cơ hội đầy tình cờ gặp được người trong mộng của mình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Mão:

Công việc: Bận rộn, vất vả nhưng thành quả không như mong đợi, tạm thời không nên tham vọng, nên thuận theo thế mà làm. Tài vận: Sự chu chuyển đồng vốn gặp khó khăn, muốn thay đổi được tình trạng này cần phải có thời gian. Tình cảm: Sự cãi vã giữa hai người càng khiến tình cảm thêm căng thẳng, mỗi người nên nhượng bộ một chút, kiềm chế cái tôi một chút mọi việc sẽ tốt hơn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo, màu vàng. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Thìn:

Công việc: Có cơ hội tốt phát huy và thể hiện được khả năng của mình, công việc có không gian phát triển. Tài vận: Những người kinh doanh buôn bán sẽ có vận thế rất vượng, buôn may bán đắt. Tình cảm: Có cơ hội tiến triển tốt, cần phải mạnh dạn chủ động theo đuổi đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Tỵ:

Công việc: Mọi việc vô cùng thuận lợi, sự nỗ lực của bạn được ghi nhận, nhưng nhớ cần phải khiêm tốn đừng kiêu ngạo. Tài vận: Có cơ hội thương mại tốt xuất hiện, có thể tăng thêm thu nhập, có lợi trong việc xây dựng các kế hoạch đầu tư. Tình cảm: Cần thêm chút lãng mạn để tăng thêm dư vị cho tình yêu, giúp tình yêu thăng hoa hơn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo, màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Ngọ:

Công việc: Dễ có thông tin đi công tác hoặc điều động cương vị công tác mới, hôm nay rất có lợi cho đàm phán và điều động công việc. Tài vận: Không được ổn định, đừng tham gia vào các trò đỏ đen. Tình cảm: Phần lớn thời gian của bạn dành cho công việc nên không có thời gian cho đối phương khiến đối phương hờn trách. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Mùi:

Công việc: Đừng vì chuyện cỏn con mà trầm trọng quá vấn đề khiến mọi việc trở nên phức tạp. Tài vận: Không tốt lắm, cần thận trọng lời ăn tiếng nói, dễ vì khẩu thiệt thị phi mà tổn tài. Tình cảm: Không nên vì một lỗi nhỏ của đối phương mà quá khắt khe với họ, điều đó chỉ khiến tình cảm của hai người thêm căng thẳng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Thân:

Công việc: Tiến triển tốt đẹp, có cơ hội thương mại tốt, được cấp trên trọng dụng, được đồng nghiệp tin yêu, ủng hộ. Tài vận: Tương đối tốt, thời gian rảnh rỗi nên gặp gỡ bạn bè chắc chắn sẽ có vận may đến với bạn. Tình cảm: Mặn nồng, hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thân.

Tuổi Dậu:

Công việc: Nhân duyên rất vượng, được nhiều người yêu quý vì thế gặp khó khăn luôn có người giúp đỡ, gặp hung hóa cát, gặp họa hóa phúc. Tài vận: Vô cùng vượng phát, cầu tài đắc tài. Tình cảm: Một món quà nhỏ nhưng mang lại niềm vui đầy bất ngờ cho đối phương, tình cảm đôi bên càng thêm thắm thiết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng, màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất:

Công việc: Thái độ nghiêm túc làm việc giúp bạn có thể giải quyết mọi việc ổn thỏa. Tài vận: Khả năng phán đoán và phân tích tình hình thị trường rất tốt sẽ giúp bạn có được cơ hội đầu tư kiếm tiền như ý. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ, màu tím. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi:

Công việc: Vận thế bình thường, nhưng bạn cần phải tiếp tục cố gắng, thành công chỉ đến với người nào luôn cố gắng. Tài vận: Các khoản thu nhập khác xa với những gì bạn mong đợi. Tình cảm: Nếu yêu thương nhau chân thành thì cho dù cuộc sống có gặp bao khó khăn tình yêu sẽ giúp hai người vượt qua. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat