Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 10/06/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 10/06/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 10/06/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 10/06/2018 (Chủ Nhật: Chu Tước Hắc Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Quý Dậu
Tháng: Đinh Tỵ, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Đinh Mão, Tân Mão

v168 3936 khoi da cam thach serpentine Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 10/06/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Khối Cẩm Thạch Serpentine

1. tuổi Tý

Dậu Tý tương phá, tử vi chủ nhật của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý hôm nay bị vận hung đeo bám, nhiều chuyện không được như ý. Có kẻ ném đá giấu tay, phá hoại chuyện làm ăn của con giáp này, khiến cho bản mệnh có thể bị thiệt hại không ít về tiền của.

Được Tỷ Kiên vững vàng nâng đỡ nên bản mệnh không để mình mất quá nhiều thời gian vào việc bàng hoàng, ngỡ ngàng mà nhanh chóng tìm cách giải quyết, đó mới là lựa chọn đúng đắn trong thời điểm này.

có Kim dưỡng cho Thủy báo hiệu rằng chuyện tình cảm của con giáp này vẫn khá tốt. Người ấy không để bạn phải 1 mình chống đỡ trước khó khăn mà luôn ở bên chung tay góp sức, an ủi và động viên tuổi Tý vượt qua cơn hoạn nạn, giữa gian nan tìm thấy chân tình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 10/6/2018 cho thấy Tam hợp quý nhân đang dẫn dắt con giáp này trên con đường tìm kiếm tình yêu. Người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, tình yêu đến từ từ chứ không quá nhanh, cho người ta cảm giác tươi mát dần lên giữa trưa hè nóng bức.

Người có đôi có nhiều chuyện phải lo toan nhưng có thể sẽ cần phải chú ý hơn trong các mối quan hệ với người khác phái của mình. Thiên Quan cho thấy những lời đồn đoán thất thiệt có thể sẽ khiến cho chuyện chẳng có gì trở nên biến tướng và ảnh hưởng đến tình yêu đôi lứa.

Cũng may trong ngày cát khí vượng, những hiểu lầm không quá nghiêm trọng, bản mệnh vẫn có thể giải quyết được vấn đề khi nó mới chớm phát sinh, song đây cũng là bài học cho người tuổi Sửu, không nên để người ấy phải bận tâm về lòng chung thủy của mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

hôm nay, người tuổi Dần gặp phải cục diện Kim Mộc xung khắc, báo hiệu chuyện tình cảm của bản mệnh không được như ý. Người độc thân mải mê tìm kiếm tình yêu ở những chốn xa xôi mà không nhận ra rằng tình yêu có thể đang ở ngay bên cạnh mình.

Với người có đôi, Thương Quan có thể khiến bạn trở nên xao lãng, thiếu tập trung vào tình cảm giữa hai người. Đối phương chán nản khi bạn vô tâm và không quan tâm đến những chuyện đang có ảnh hưởng sâu sắc đến người ấy và cần sự quan tâm chia sẻ.

Các cặp vợ chồng nên tìm cách để hâm nóng tình cảm trước khi quá muộn. Ít nhất, hãy thử đi ngủ cùng nhau 1 giờ hoặc thức dậy cùng 1 thời điểm trong ngày, tạm biệt người ấy khi đi làm bằng 1 nụ hôn, tạo cho nhau hứng khởi từ những cử chỉ nhỏ của mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Với người tuổi Mão thì có thể là ngày chủ nhật này sẽ có nhiều niềm vui và nỗi buồn đan xen với nhau. Mão Dậu tương xung, có điềm báo đào hoa xấu gây hại đến chuyện tình duyên của con giáp này, khiến cho người độc thân khó tìm được người thật lòng yêu thương mình. Thử xem 4 nốt ruồi đào hoa xấu khiến cho chủ nhân dễ vướng họa đào hoa nhé.

Đào hoa xấu còn gây ra những bất ổn trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Tình cảm giữa 2 người trở nên phai nhạt chẳng vì lý do gì, bản mệnh thấy nhàm chán và muốn tìm cảm giác mới lạ hơn. Nguy cơ tan vỡ là rất cao nếu đôi bên không tích cực tìm hướng giải quyết.

Bù lại thì Thực Thần soi bóng cho thấy vận trình tài lộc đang khởi sắc không ngừng. Người làm kinh doanh có 1 ngày bận rộn với nhiều việc phải lo toan, song tiền bạc đang kéo nhau về nhà không ngừng, hàng hóa bán chạy đến mức cháy hàng, được nhiều người tin tưởng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Xem tử vi ngày 10/6/2018 cho người tuổi Thìn, con giáp này có 1 ngày với nhiều may mắn cát lành. Thìn Dậu lâm Nhị hợp, công việc làm ăn của bản mệnh có những bước tiến bộ vượt bậc, bước đầu mang lại lợi nhuận cho con giáp này.

Nhìn thấy được hướng đi phía trước, có tầm nhìn xa trông rộng, người tuổi Thìn dám nghĩ dám làm, hành động theo những gì mình cho là đúng, đồng thời có kế hoạch để đối phó với những điều không may có thể xảy ra.

Tuy nhiên có thể nói hôm nay là ngày mà tài lộc ào ào đổ về túi của bản mệnh, 1 ngày mà tài lộc dẫn đường, trao cho tuổi Thìn nhiều cơ hội để làm điều mình thích, làm điều mình muốn mà không bị gánh nặng tài chính làm ảnh hưởng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Với người tuổi Tị thì Chính Tài đang nâng đỡ và giúp cho con giáp này giải quyết được khá nhiều vấn đề trong cuộc sống bằng tiền bạc. Bản mệnh không bị áp lực về vấn đề tài chính và thoải mái theo đuổi ước mơ của mình.

Kim Hỏa xung khắc gây ra những bất đồng giữa các cặp đôi, nhưng may mắn khi có quý nhân Tam hợp tương trợ nên mâu thuẫn nhanh chóng được giải quyết, dường như những tranh cãi, giận hờn chỉ làm cho tình cảm 2 người thêm nồng nàn hơn mà thôi.

Hãy sống bao dung nhé, sống bao dung có thể khiến cho cuộc sống gia đình trở nên hạnh phúc êm ấm, mà bản thân chúng ta cũng nhẹ lòng khi không phải chứa quá nhiều điều không như ý, tận hưởng cuộc sống tươi đẹp của mình. Sống càng bao dung thì gia đình càng hạnh phúc ấm êm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Thiên Tài nhập cục, giúp cho người tuổi Ngọ giải quyết nhiều về vấn đề tài chính. Ngày chủ nhật của người làm công ăn lương bận rộn dù không phải đến công sở bởi bạn còn nhiều việc cần phải giải quyết. Đó là nghề tay trái đem lại thu nhập tăng thêm cho con giáp này.

Bản mệnh chăm chỉ chịu khó làm lụng, bởi bạn biết thành quả mà nó mang lại không tồi chút nào. Năng nhặt chặt bị, dần dà sẽ tích lũy được món tiền to. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần chú ý đến sức khỏe, nên ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi hợp lý sau khi làm việc nhé.

Ngoài ra, bản mệnh nên sắp xếp thời gian làm việc cho phù hợp hơn. Kim Hỏa tương xung, tình cảm giữa bạn và người ấy có thể bị ảnh hưởng khi mà bạn mất quá nhiều thời gian vào việc kiếm tiền, ngay cả cuối tuần cũng không có thời gian rảnh để dành cho nhau.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi chủ nhật này của người tuổi Mùi là những dấu hiệu chẳng mấy tốt lành khi mà Thiên Quan ập đến, kéo theo những chuyện thị phi sai sự thật và khuấy đảo sự yên ấm mà gia đình bạn đang có, khiến cho các mối quan hệ có thể sẽ xảy ra rạn nứt.

Con giáp này tốt bụng giúp đỡ người khác nhưng chẳng thể ngờ được rằng mình có thể vì thế mà gặp họa. Những kẻ lòng dạ xấu xa thêu dệt nên những chuyện không tưởng, rêu rao khắp nơi khiến cho bản mệnh điêu đứng vì tin đồn đó ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của mình.

Thổ sinh xuất cho Kim, bạn có phần thất vọng khi sau bao tình cảm mà mình dành cho người ấy thì đối phương chẳng đủ bao dung cũng như thấu hiểu để thông cảm cho bản mệnh. Hiểu lầm và nghi ngờ càng làm cho mọi chuyện diễn tiến theo hướng tồi tệ hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Tam hội cục nâng đỡ và bảo trợ cho ngày chủ nhật này của người tuổi Thân trở nên tốt đẹp hơn. Tử vi ngày 10/6/2018 báo hiệu rằng người độc thân dễ tìm thấy đào hoa giữa nơi mà bạn không ngờ tới. Có thể bấy lâu nay bạn đã quên mất rằng mình hoàn toàn cũng có sức hấp dẫn người khác phái. Mách bạn mẹo phong thủy tình yêu cho nàng 30 vẫn bao chàng xin chết nhé.

Đừng tự ti vào bản thân mình, ai cũng có ưu điểm, chỉ là chúng ta có thể hiện điều đó ra nhiều hay không mà thôi. Nếu muốn được hạnh phúc, hãy mạnh dạn làm theo điều trái tim mách bảo, sống nhiều hơn với cảm xúc của mình, đừng để lý trí đưa ra những quyết định vô cảm.

Các cặp đôi nên dành thời gian cho nhau vào cuối tuần này. Một chuyến đi chơi về nơi thanh bình sẽ tạo cho 2 bạn nhiều cảm xúc, dường như những khoảng cách được xóa tan, 2 người thực sự có cảm giác thuộc về nhau.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Ngày Dậu Dậu tự hình, người tuổi Dậu nên kiềm chế mình hơn để tránh những bất đồng, mâu thuẫn trong chính gia đình mình. Nhiều khi nói đúng chưa hẳn đã đủ, cần phải nói sao cho khéo léo để người nghe hiểu và tiếp thu mới được coi là thành công.

Bạn muốn tốt cho đối phương nhưng cách góp ý không phù hợp dễ gây phản tác dụng và khiến cho cả đôi bên đều không hài lòng. Nghệ thuật nói chuyện để làm gì khi bạn chỉ áp dụng nó với người ngoài mà chẳng buồn nói chuyện nhẹ nhàng với người trong nhà.

Hãy thử tạo ra không khí vui vẻ trong nhà bằng những buổi xem phim hay trà bánh cùng nhau, khi vui vẻ con người ta cũng dễ dàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác hơn. Từ tốn thôi, đừng để người thân thiết với mình lại biến thành kẻ thù.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuất Dậu tương hại, theo tử vi ngày 10/6/2018 thì người tuổi Tuất Chủ nhật này nên suy nghĩ lạc quan và tích cực hơn. Khi bị người khác đối xử không tốt, thậm chí là hãm hại mình thì cũng hãy giữ tâm không oán thù, bởi oán thù chẳng thể giải quyết được bất cứ việc gì, ngược lại còn khiến cho chúng ta mệt mỏi.

Buông nhẹ bớt gánh lo bên mình, không phải không được tin ai nhưng cần học cách nhìn người, đừng để cho người khác lợi dụng mình quá nhiều mà vì tình cảm, vì cả nể nên vẫn để cho đối phương tùy ý xoay chuyển càn khôn. Bạn biết người tuổi Tuất nên hợp tác làm ăn với tuổi nào không?

Hãy nghĩ đến những điều vui vẻ hơn, đi hẹn hò với bạn thân hay cùng gia đình đi chơi 1 nơi nào đó gần nhà, tạm quên đi những chuyện buồn do kẻ không xứng đáng gây ra. Sao phải phí hoài ngày chủ nhật của mình vào những việc chẳng đi đến đâu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi chủ nhật nên chú ý hơn trong cách chi tiêu của mình kẻo sẽ bị Kiếp Tài quét sạch tiền bạc đang có trong tay. Cuối tuần mua sắm, chơi bời cũng tốn bộn tiền, nếu bạn không tiết kiệm thì e rằng sắp tới sẽ lâm vào cảnh cháy túi hay nợ nần chồng chất mất.

Về đường tình duyên thì đào hoa trợ mệnh nên tuổi Hợi sẽ khá hạnh phúc khi được người ấy quan tâm và chăm sóc cho mình. Bạn nên thỏa mãn với những gì mình đang có, đừng mãi ước ao về những thứ viển vông như bóng trăng nơi đáy nước.

Kim dưỡng cho Thủy, người độc thân hãy mở cửa trái tim mình, để quá khứ nằm lại đằng sau và bước tiếp về phía trước. Bạn xứng đáng được hạnh phúc, vì thế đừng tự tin mà để hạnh phúc vụt qua, chúng ta còn nhiều điều phải cố gắng hơn nữa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat