Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 11/04/2021

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 11/04/2021 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 11/04/2021 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 11/04/2021 (Chủ Nhật: Câu Trần Hắc Đạo )
Ngày : Kỷ Sửu
Tháng: Tân Mão, Năm: Tân Sửu
Kỵ Tuổi: Đinh Mùi, Ất Mùi.

D245 Ho lo kham bat quai nho Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 11/04/2021

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Khảm Bát Quái

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày có nhiều sự thay đổi hoặc đã đến lúc kết thúc hoặc nhận được công việc, tin tức mới, nhưng không nên hấp tấp phải có sự khéo léo. Ngày thuận lợi cho tiệc tùng, hội họp, sửa chữa, tu bổ, mua sắm. Công việc, tình cảm đi vào giai đoạn mới. Hao tốn tiền bạc về giao thiệp, tiệc tùng. Gặp được quý nhân hoặc bè bạn. Có tin buồn.

– Giáp Tý (Kim, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Nên thay đổi phương hướng công việc làm ăn. Nếu đã có gia đình thì có tin vui về công danh, tình cảm của con cái. Tài lộc tuy có chút ít nhưng không nên tiến tới, nên an phận hoặc chỉ có tin tức tốt về tiền bạc, việc làm. Có quý nhân nâng đỡ mình trong công việc.

– Nhâm Tý (Mộc, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ cho mọi công việc từ công danh cho đến tình cảm. Dù là công việc, tiền bạc hay là tình cảm cũng không nên nghĩ đến quyền lợi của mình mà bỏ quên những người khác, phải biết chia sẻ. Có tin tức hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Tài lộc tốt.

– Canh Tý (Thổ, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Nên thay đổi phương hướng làm ăn, và tiến hành nhanh chóng. Nếu đã có gia đình thì có tin vui về công danh, tình cảm của con cái. Tài lộc tuy có chút ít nhưng không nên tiến tới, nên an phận và có tin tức tốt nhưng chậm. Có quý nhân nâng đỡ mình trong công việc, tiền bạc.

– Mậu Tý (Hỏa, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Chuyện tiền bạc là việc rất hệ trọng, hãy đắn đo suy nghĩ trước khi tiến hành đầu tư vì có thể một thời gian dài mới có kết quả tốt. Hoặc sự việc có nhiều đổi thay khiến cho những dự tính của mình không phù hợp, phải bỏ dở, phá ngang. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ cho mọi công việc từ công danh cho đến tình cảm. Nên có sự kết thúc. Có tin được mời dự tiệc, hoặc có tin vui.

TUỔI SỬU : cuối Tam Tai

– Đinh Sửu (Thủy, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều phải có sự kiên nhẫn, không nên nóng nảy khi gặp trắc trở, chậm chạp, nhưng sau đó sẽ có sự thuận lợi hoặc gặp được quý nhân, cơ hội. Ngày có thân nhân, bè bạn đến hoặc có tin tức âu lo về công ăn, việc làm, tình cảm, sức khỏe của họ.

– Ất Sửu (Kim, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày tuổi của bổn mạng. Tất cả mọi chuyện về việc làm cũng như công danh, tình cảm nên có sự giới hạn và chậm rãi. Hấp tấp sẽ có sự rắc rối hoặc bị đảo lộn, sai sót. Nên thận trọng khi nghe ý kiến của những người khác. Có người đến đem tin buồn hoặc tin tức mong cầu chưa đến.

– Quý Sửu (Mộc, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày tuổi của bổn mạng. Tránh mọi sự việc của người khác, không nên nhúng tay vào. Ngày có thân nhân, bè bạn đến hoặc có tin tức âu lo về công ăn, việc làm, tình cảm, sức khỏe của họ. Mọi việc đều phải có sự kiên nhẫn, không nên nóng nảy khi gặp trắc trở, chậm chạp, nhưng sau đó sẽ có sự thuận lợi hoặc gặp được quý nhân, cơ hội.

– Tân Sửu (Thổ, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày tuổi của bổn mạng. Tất cả mọi chuyện về công việc, tình cảm nên có sự giới hạn và chậm rãi. Hấp tấp hoặc kéo dài sẽ có sự rắc rối hoặc bị đảo lộn, sai sót. Nên thận trọng khi nghe ý kiến của những người khác. Có người đến đem tin buồn hoặc tin tức mong cầu chưa đến.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều phải có sự kiên nhẫn, không nên nóng nảy khi gặp trắc trở, chậm chạp, nhưng sau đó sẽ có sự thuận lợi hoặc gặp được quý nhân, cơ hội. Tránh mọi sự việc của người khác, không nên nhúng tay vào. Ngày có thân nhân, bè bạn đến hoặc có tin tức âu lo về công ăn, việc làm, tình cảm, sức khỏe của họ.

TUỔI DẦN :

– Mậu Dần (Thổ, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Việc gì cũng không nên hấp tấp, vội vàng dù đã có toan tính, sắp xếp, do có sự đứng chựng, bỏ dở, phá ngang vì có khách đến hoặc có tin tức mới. Ngày có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân hoặc có tin của họ. Mọi việc nên từ từ giải quyết, tiến nhanh có hại. Tài lộc dễ hao, hoặc có mà chưa đến phải chi phí trước. Có quý nhân giúp đỡ.

– Bính Dần (Hỏa, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nếu công việc tạm thời có sự kết thúc hoặc toan tính bắt tay vào công việc mới, cũng nên xem xét lại việc cũ, những gì còn thiếu sót để tu bổ, chỉnh đốn hoặc mua sắm thêm. Có sự trở ngại chút ít. Không nên vội vã tiến hành hoặc hấp tấp quyết định, mọi việc chưa có sự ngã ngũ rõ ràng, nên chờ đợi. Tài lộc dễ hao. Sức khỏe không tốt. Có quý nhân giúp đỡ.

– Giáp Dần (Thủy, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Trước khi quyết định hoặc mưu cầu việc gì cần có sự giao thiệp tốt đẹp về tình cảm, ngoại giao rộng mới có thể thành công. Nên nặng về hình thức quảng cáo. Có tài lộc nhưng hao tán về mặt quà tặng, giao dịch, chia chác, tiệc tùng. Thuận lợi cho việc cầu hôn, kết bạn, đính ước, hẹn ước, thỏa thuận. Gia đạo có hỷ sự, có đông người đến, hoặc có nhiều tin tức của thân nhân, đồng sự, hoặc có sự tu bổ, sửa sang, dọn dẹp, chỉnh đốn công việc, văn phòng. Hạp với các nghề nhiếp ảnh, công nghệ thông tin, thời trang, mỹ thuật, địa ốc.

– Nhâm Dần (Kim, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Nếu có sự hoàn tất, kết thúc thì phải nên xem xét lại. Việc gì cũng không nên hấp tấp, vội vàng dù đã có toan tính, sắp xếp, e có sự thiếu sót, hoặc nhận tin cần phải làm công việc mới. Ngày có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân hoặc có tin của họ. Mọi việc nên từ từ giải quyết, tiến nhanh có hại. Tài lộc dễ hao, hoặc có mà chưa đến phải chi phí trước. Có quý nhân giúp đỡ.

– Canh Dần (Mộc, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Gia đạo có hỷ sự, có đông người đến, hoặc có nhiều tin tức của thân nhân, đồng sự, hoặc có sự tu bổ, sửa sang, dọn dẹp, chỉnh đốn công việc, văn phòng. Trước khi quyết định hoặc mưu cầu việc gì cần có sự giao thiệp tốt đẹp về tình cảm, ngoại giao rộng mới có thể thành công. Nên nặng về hình thức quảng cáo. Có tài lộc nhưng hao tán về mặt quà tặng, giao dịch, chia chác, tiệc tùng. Thuận lợi cho việc cầu hôn, kết bạn, hẹn ước, thỏa thuận.

TUỔI MÃO :

– Kỷ Mão (Thổ, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành. Ngày có tiệc tùng đình đám, có khách đến. Sức khỏe không tốt. Nếu có tin tức về công việc mới cũng không nên vội vã, đừng để bị lôi cuốn. Nên tiến hành những công việc đã có dự tính trước, hứa hẹn.

– Đinh Mão (Hỏa, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành. Nếu có tin tức về công việc mới cũng không nên vội vã, có trở ngại, hoặc gặp chuyện không như ý. Nên tiến hành những công việc đã có dự tính trước, hứa hẹn. Ngày có tiệc tùng, có khách đến. Sức khỏe không tốt.

– Ất Mão (Thủy, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Dù có chạy đông chạy tây cũng khó lòng đạt được kết quả như ý muốn mà còn gặp rủi ro, bị xem thường. Ngày có nhiều tin buồn hoặc phải đương đầu với những trở lực. Sức khỏe không tốt. Người thân đau yếu, gặp chuyện buồn. Có người đi xa hoặc nhận được tin của họ. Tài lộc kém.

– Quý Mão (Kim, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành. Hoặc có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm. Có sự vất vả vì nhiều công việc, nhưng cũng có đám tiệc, có khách đến. Sức khỏe không tốt. Nếu có tin tức về công việc mới cũng không nên vội vã, đừng để bị lôi cuốn. Nên tiến hành những công việc đã có dự tính trước, hứa hẹn.

– Tân Mão (Mộc, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Nếu có ý muốn thay đổi về công việc, nơi ăn chốn ở, công sở thì không nên vội vã quyết định. Ngày có tin tức đảo lộn với sự dự tính lúc trước. Có tài lộc, lộc ăn, quà tặng. Ngày gặp quý nhân, có tiệc tùng, đình đám, gặp gỡ. Hao tài về giao thiệp, mua sắm.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm – 82 nam La Hầu nữ Kế Đô): Làm việc gì ũng không nên để mình bị kẹt, vướng víu ngay cả những chuyện không có lợi. Nên hòa thuận, tùy vào hoàn cảnh xảy ra như thế nào thì làm như thế ấy. Có lộc nhỏ, hoặc được lộc ăn, quà tặng. Nên quay trở về nơi chốn cũ hoặc chỉ nên ngồi yên. Có tin tức của bè bạn, người thân. Ngày tốt cho việc tổng kết, thu dọn, chấm dứt cho một công đoạn làm ăn, đi xa.

– Mậu Thìn (Mộc, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Chớ nên vội vã kết luận hoặc kết thúc công việc. Khi bắt tay vào công việc gì đề phòng có sự tráo trở hoặc sự việc xảy ra không được đúng như ý muốn. Không nên vì chuyện tình cảm mà có sự thiệt hại, phiền lòng. Nếu có người đề nghị về hợp tác, hoặc chia tay, giải thể thì cũng không nên vì những tiểu tiết nhỏ nhặt làm mất hòa khí. Nên thanh toán những việc đã đến hạn kỳ.

– Bính Thìn (Thổ, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): Việc gì cần làm thì làm cho cẩn thận dễ có sự kiện xảy ra khiến phải tạm ngưng, bỏ dở. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Có người đến nhờ vả mình hoặc nhờ góp ý kiến, và chính mình cũng nên gặp quý nhân để nhờ giúp cho công việc cần thiết. Có cuộc vui hoặc được mời dự nhưng chỉ là phần giao thiệp nhẹ vì tình nghĩa. Tài lộc dễ hao.

– Giáp Thìn (Hỏa, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Nên hòa thuận, tùy vào hoàn cảnh xảy ra như thế nào thì làm như thế ấy. Nên khiêm nhường hoặc ẩn nhẫn là hay. Không nên để ràng buộc vì lời nói, hẹn ước. Có lộc nhỏ, hoặc được lộc ăn, quà tặng. Nên quay trở về nơi chốn cũ hoặc chỉ nên ngồi yên. Có tin tức của bè bạn, người thân. Ngày tốt cho việc tổng kết, thu dọn, chấm dứt cho một công đoạn làm ăn, đi xa.

– Nhâm Thìn (Thủy, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Nếu có người đề nghị về hợp tác, hoặc phải chia tay, giải thể thì cũng không nên vì những tiểu tiết nhỏ nhặt làm mất hòa khí. Nên thanh toán những việc đã đến hạn kỳ. Khi bắt tay vào công việc gì đề phòng có sự tráo trở hoặc sự việc xảy ra không được đúng như ý muốn. Không nên vì chuyện tình cảm mà có sự thiệt hại, phiền lòng.

TUỔI TỴ : cuối Tam Tai

– Tân Tỵ (Kim, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức – 81 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Không nên tranh cãi và cũng không nên nghe lời người khác. Sự việc hay có sự thay đổi bất ngờ. Có nhiều tin tức đến dồn dập khiến phải âu lo về bổn mạng, sức khỏe, công danh của mình về người thân. Không nên tính toán mưu cầu tiền bạc sẽ không có kết quả. Nếu có người mưu tính hùn hạp cũng là điều không nên e có sự lợi dụng hoặc mích lòng. Có tin buồn, tâm tình bất an. Hao tài về mua sắm, tu bổ, sửa chữa.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Tránh tranh cãi, phân bua, sự việc gì cũng có cách giải quyết. Nên cẩn trọng trong mọi việc, dễ gặp sự trách oán, phiền lòng. Ngày có nhiều sự trắc trở, khó khăn, hoặc phải làm việc vất vả mới có kết quả. Sức khỏe không tốt. Nên có sự nghỉ ngơi. Có tin buồn. Chuyện vui chơi, tình cảm không nên kéo dài gặp điều bất lợi và hao tốn.

– Đinh Tỵ (Thổ, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nên cẩn trọng trong mọi việc, ngày có nhiều sự trắc trở, khó khăn, hoặc phải làm việc vất vả mới có kết quả. Tránh tranh cãi, phân bua. Sức khỏe không tốt. Nên có sự nghỉ ngơi. Có tin buồn. Chuyện vui chơi, tình cảm không nên kéo dài gặp điều bất lợi và hao tốn. Không nên quyết định vội vã những việc quan trọng.

– Ất Tỵ (Hỏa, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Mọi việc đều không tốt, chớ nên tìm kiếm bày vẽ thêm chỉ mang lại nhiều rắc rối, u sầu. Có nhiều tin tức đến dồn dập khiến phải âu lo về bổn mạng, sức khỏe, công danh của mình về người thân. Không nên tính toán mưu cầu tiền bạc sẽ không có kết quả. Nếu có người mưu tính hùn hạp cũng là điều không nên e có sự lợi dụng hoặc mích lòng. Có tin buồn, tâm tình bất an. Hao tài về mua sắm, tu bổ, sửa chữa.

– Quý Tỵ (Thủy, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày có nhiều sự trắc trở, khó khăn, hoặc phải làm việc vất vả mới có kết quả. Tránh tranh cãi, phân bua, sự việc gì cũng có cách giải quyết. Nên cẩn trọng trong mọi việc, dễ gặp sự trách oán, phiền lòng. Sức khỏe không tốt. Nên có sự nghỉ ngơi. Có tin buồn. Chuyện vui chơi, tình cảm không nên kéo dài gặp điều bất lợi và hao tốn.

TUỔI NGỌ :

– Nhâm Ngọ (Mộc, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn – 80 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Làm việc gì cũng nên nhanh chóng vì còn nhiều việc ở phía sau. Chuyện vui chơi, tình cảm, giao thiệp nên dè dặt, không nên đi quá xa. Nên khiêm tốn nếu mình có sự thành công hoặc có lợi. Việc đi lại, di chuyển không đúng theo ý muốn, có sự thay đổi ở dọc đường. Có chuyện vui. Có khách đến. Có tài lộc.

– Canh Ngọ (Thổ, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Mọi việc chỉ là ngắn ngủi. Cho nên tiến hành công việc gì thì nên làm cho nhanh. Tài lộc vào nhanh ra nhanh nhưng cũng có quý nhân giúp đỡ. Không nên đính ước, hứa hẹn nhanh chóng dễ có sự thiệt thòi, lỡ bộ. Nên đi xa, hoặc đi gặp người đã có sự ước hẹn tốt hơn là ngồi chờ. Nên bình tĩnh nếu có mọi áp lực, trở ngại, phê bình, dèm pha, tranh cãi, thưa kiện, có tiểu nhân, bất hòa về quan điểm. Có sự gặp gỡ hoặc có tin tức của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Có tài lộc. Tuy nhiên dù có nhiều cơ hội đến với mình cũng nên chia sẻ hoặc lưu ý đến quyền lợi của những người khác thì mới tốt e có sự ganh tỵ ở phía sau. Về tình cảm, vui chơi chỉ nên giới hạn. Có chuyện rày rà, sinh chuyện không hay. Có đám tiệc, gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Hao tán tài lộc vì giao thiệp, chia sẻ, giúp đỡ.

– Bính Ngọ (Thủy, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Cuộc hẹn ước sẽ không thành hoặc có sự dời hẹn, chậm trễ, không được như ý muốn. Không nên tin chắc vào sự tính toán, dự tính của mình vì rất dễ có những sự kiện hoặc tin tức mới gây sự cản trở, bỏ dở nhưng vẫn không phải là xấu. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin của họ. Tài lộc trung bình.

– Giáp Ngọ (Kim, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Tài lộc chỉ hé mở chưa phải là lúc tiến hành đầu tư hay hùn hạp. Chuyện tình cảm nên chờ một dịp khác. Không nên đính ước, hứa hẹn nhanh chóng dễ có sự thiệt thòi, lỡ bộ. Tài lộc trung bình. Nên đi xa, hoặc đi gặp người đã có sự ước hẹn tốt hơn là ngồi chờ. Nên bình tĩnh nếu có mọi áp lực, tranh cãi, thưa kiện, có tiểu nhân, bất hòa về quan điểm. Nên chia tay, ra đi.

TUỔI MÙI :

– Quý Mùi (Mộc, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày xung của bổn mạng. Nếu đang tiến hành công việc hoặc chờ đợi tin tức mình mong cầu, cũng không nên xem thường vì sự việc sẽ xảy ra không được như ý, có sự cản trở. Việc đi lại, di chuyển cũng nhọc nhằn. Dù là chuyện vui chơi hoặc tình cảm, giao thiệp cũng không nên đi quá xa. Có tin buồn.

– Tân Mùi (Thổ, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày xung của bổn mạng. Nếu không có việc gì quan trọng thì chỉ nên nghỉ ngơi hoặc thăm viếng, gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Ngoài ra sự di chuyển, đi xa về công việc đều khó có kết quả như ý. Có người đến quấy rầy hoặc muốn nhờ mình giúp đỡ. Sự mong cầu về tiền bạc nếu có chỉ là chút ít mà lại dễ hao.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày xung của bổn mạng. Nếu đang tiến hành công việc hoặc chờ đợi tin tức mình mong cầu, cũng không nên xem thường vì sự việc sẽ xảy ra không được như ý, có sự cản trở. Việc đi lại, di chuyển cũng nhọc nhằn. Dù là chuyện vui chơi hoặc tình cảm, giao thiệp cũng không nên đi quá xa. Có tin buồn.

– Đinh Mùi (Thủy, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày xung của bổn mạng. Nếu đang tiến hành công việc hoặc chờ đợi tin tức mình mong cầu, cũng không nên xem thường vì sự việc sẽ xảy ra không được như ý, có sự cản trở. Việc đi lại, di chuyển cũng nhọc nhằn. Dù là chuyện vui chơi hoặc tình cảm, giao thiệp cũng không nên đi quá xa. Có tin buồn.

– Ất Mùi (Kim, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày xung của bổn mạng. Ngày không nên quyết định những chuyện lớn lao. Nếu có tin tức đến chớ vội tin và cũng không nên quyết định nhanh chóng. Cần có sự hội họp, bàn thảo. Có tin buồn. Ngày tài lộc vào ra thất thường, dễ hao. Cẩn trọng sức khỏe không được tốt.

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Nếu có sự giúp đỡ của quý nhân hoặc có được cơ hội thì nên tiến hành nhanh chóng. Nên đi xa, di chuyển. Ngày có sự thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa hoặc thay đổi công việc, hao tốn về giao thiệp, nhưng cũng không nên kéo dài. Không nên để người khác xen vào chuyện của mình, hãy tự mình giải quyết.

– Canh Thân (Mộc, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Nếu có sự giúp đỡ của quý nhân thì cũng không nên so đo e ngại sự hao tốn, hoặc những việc nhỏ nhặt. Không nên bàn tán chỉ gây thêm rắc rối, phiền toái. Có lộc nhỏ hoặc lộc ăn, quà tặng, tin vui. Đã đến lúc cần phải giải quyết những công việc đúng hạn kỳ, theo sự hẹn ước. Có tin xa, hoặc gặp gỡ người thân.

– Mậu Thân (Thổ, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày có nhiều sự việc xảy đến, tốt xấu lẫn lộn. Nếu tiến hành công việc thì nên làm cho nhanh, dễ gặp sự phá ngang, bỏ dở, hoặc do tiếp khách, có tin khác. Nếu có tài lộc thì cũng phải có sự hao tán về vui chơi, giao thiệp, không nên ở lâu. Nên cẩn trọng không nên để người khác xen vào chuyện của mình, hãy tự mình giải quyết.

– Bính Thân (Hỏa, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Nên thay đổi công việc, người hùn hạp, tìm bạn mới, di chuyển. Ngày có chuyện vui hoặc có người đem đến sự thuận lợi cho mình. Tuy nhiên dù công việc có nằm trong tầm tay cũng dễ có sự thay đổi, đứng chựng, trắc trở do có tin tức mới hoặc có khách đến. Sự mong cầu về tiền bạc thường chậm chạp, trắc trở, nếu có cũng hao vì nhiều chi phí. Cẩn trọng khi cầu tài dễ có sự trái ý.

– Giáp Thân (Thủy, 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Chỉ nên chờ đợi sự việc sẽ tự nhiên đến. Nói nhiều chỉ gây thêm rắc rối, phiền toái. Có lộc nhỏ hoặc lộc ăn, quà tặng, tin vui. Đã đến lúc cần phải giải quyết những công việc đúng hạn kỳ, theo sự hẹn ước. Có tin xa, hoặc gặp gỡ người thân.

TUỔI DẬU : cuối Tam Tai

– Quý Dậu (Kim, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Có sự gặp gỡ bè bạn thân nhân, hoặc có tiệc tùng, đình đám. Nhưng có tin không tốt, chuyện phiền lòng trong quan hệ giữa bè bạn, thân nhân, hoặc gặp rủi ro. Có tin xấu về đi lại, di chuyển, các phương tiện xe cộ, máy móc. Mọi việc thường có sự trắc trở ở buổi ban đầu, nhất là lưu ý đến những công việc cũ. Có tin buồn. Không nên vội vã hoặc lo ngại, sự việc sẽ tốt trong vài ngày sắp tới. Sức khỏe không tốt.

– Tân Dậu (Mộc, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày có sự gặp gỡ hoặc có đám tiệc. Có sự dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa. Tài lộc tuy có nhưng hao tài về giao thiệp, mua sắm. Có tin buồn ở xa. Làm việc gì cũng không nên có tính dây dưa sẽ không tốt, không có lợi. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

– Kỷ Dậu (Thổ, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Có sự gặp gỡ bè bạn thân nhân, hoặc có tiệc. Có tin xấu về đi lại, di chuyển, các phương tiện xe cộ, máy móc. Mọi việc thường có sự trắc trở ở buổi ban đầu, nhất là lưu ý đến những công việc cũ. Có sự phiền lòng, bất an trong quan hệ giữa bè bạn, thân nhân, hoặc gặp rủi ro. Có tin buồn. Không nên vội vã hoặc lo ngại, sự việc sẽ tốt trong vài ngày sắp tới. Sức khỏe không tốt.

– Đinh Dậu (Hỏa, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Mọi việc thường có sự trắc trở ở buổi ban đầu, nhất là lưu ý đến những công việc cũ. Có sự phiền lòng, bất an trong quan hệ giữa bè bạn, thân nhân, hoặc gặp rủi ro. Có tin buồn. Không nên vội vã hoặc lo ngại, sự việc sẽ tốt trong vài ngày sắp tới. Sức khỏe không tốt. Có sự gặp gỡ bè bạn thân nhân, hoặc có tiệc tùng. Có tin xấu về đi lại, di chuyển, các phương tiện xe cộ, máy móc.

– Ất Dậu (Thủy, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày không tốt. Mọi việc đều nên cẩn trọng dễ có những tin buồn, tin xấu đến làm mình thất vọng hoặc phải lo âu. Nếu ngày của sự đáo hạn, đến hẹn đã có dự tính thì sự việc đến chậm chạp không như ý, gặp chuyện phiền lòng, đã hao tốn mà không có kết quả. Nên kịp thời thay đổi kế hoạch, có sự hư hại cần phải sửa chữa, mua sắm.

TUỔI TUẤT :

– Giáp Tuất (Hỏa, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô): Có nhiều sự rắc rối trắc trở trong công việc làm ăn. Sự việc sẽ xảy ra nghịch đảo với sự dự tính, sự luận đoán của mình. Không nên hấp tấp, đề phòng tiểu nhân gây áp lực, tranh tụng, thưa kiện, cãi cọ lôi thôi. Chỉ nên ngồi yên chờ đợi một dịp khác. Cầu mong về tài lộc còn chậm, dễ hao tài. Nên giải trừ các việc xưa cũ, các vấn đề còn sót lại. Sức khỏe không tốt.

– Nhâm Tuất (Thủy, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Việc mong cầu về tài lộc nếu có cũng phải gặp sự trắc trở, rắc rối hoặc phải tiêu hao cho những việc tu bổ, sửa chữa, giao thiệp, hoặc chỉ là tiền vay mượn. Nếu là công việc thì không nên đặt nặng vào những chuyện nhỏ nhặt, tiểu tiết. Nếu không có sự hao tốn thì cũng khó thành công. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, hoặc đi xa, ra đi giải quyết công việc. Có người đem đến tin tốt.

– Canh Tuất (Kim, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Đến nơi nào cũng không nên ở lâu. Ngày có tin xa, hoặc gặp gỡ người thân. Gia đạo có đám tiệc hoặc có sự hội họp, gặp gỡ. Đã đến lúc cần phải giải quyết những công việc đúng kỳ hạn, theo sự hẹn ước, kể cả trong vấn đề tình cảm. Nhà có hỷ sự. Có khách đến.

– Mậu Tuất (Mộc, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô): Việc mong cầu về tài lộc nếu có cũng phải gặp sự trắc trở, rắc rối hoặc phải tiêu hao cho những việc tu bổ, sửa chữa, giao thiệp, hoặc chỉ là tiền vay mượn. Nếu là công việc thì không nên đặt nặng vào những chuyện nhỏ nhặt, tiểu tiết. Nếu không có sự hao tốn thì cũng khó thành công. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, hoặc đi xa, ra đi giải quyết công việc. Có người đem đến tin tốt.

– Bính Tuất (Thổ, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Việc đến như thế nào chỉ làm như thế ấy, cần phải giới hạn mọi việc thì sẽ có kết quả tốt. Bằng ngược lại sẽ bị nhiều chuyện vướng mắc, buồn phiền nhất là trong cuộc vui, giao thiệp. Tuy nhiên cũng có cơ hội, hoặc có quý nhân giúp đỡ và gặp được bè bạn, thân nhân đem lại điềm tốt. Ngày dễ hao tốn tài lộc.

TUỔI HỢI :

– Ất Hợi (Hỏa, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày không tốt cho sự tiến hành công việc, khởi công. Có nhiều tin xấu về sức khỏe, công danh cũng như bổn mạng, tiền bạc. Nên ngồi yên. Tránh mọi sự giao thiệp, đính ước, hò hẹn, đầu tư.

– Quý Hợi (Thủy, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Nên ra đi giải quyết công việc, tuy nhiên nên lấy hòa khí, không nên tranh cãi. Giới hạn mọi việc giao thiệp. Không nên bối rối khi gặp những tin không tốt, hoặc cần phải sửa đổi. Ngày có nhiều sự đương đầu với những trở lực khó khăn hoặc tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, quý nhân và có hao tốn.

– Tân Hợi (Kim, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Nên xem trọng về sức khỏe hoặc cần phải suy nghĩ công lao của mình có được bù đắp xứng đáng hay không. Dễ có chuyện phiền hà, mất mát tình cảm, làm ơn nên oán. Tài lộc dễ có sự hao tốn vì những chuyện không đâu.

– Kỷ Hợi (Mộc, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nên ra đi giải quyết công việc. Không nên bối rối khi gặp những tin không tốt, hoặc cần phải sửa đổi. Ngày có nhiều sự đương đầu với những trở lực khó khăn hoặc tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, quý nhân và có hao tốn. Tuy nhiên cần phải cố gắng giải quyết không nên để qua ngày khác.

– Đinh Hợi (Thổ, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày có nhiều sự đương đầu với những trở lực khó khăn hoặc tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, quý nhân và có hao tốn. Tuy nhiên cần phải cố gắng giải quyết không nên để qua ngày khác.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat