Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 16/06/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 16/06/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 16/06/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 16/06/2019 (Chủ Nhật: Kim Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Quý Mùi
Tháng: Canh Ngọ, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Ất Sửu, Tân Sửu

s6061 mat mau don thach anh tim 1 Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 16/06/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Mặt Mẫu Đơn Thạch Anh Tím

1. tuổi Tý

Theo dõi tử vi hôm nay, người tuổi Tý sẽ cảm thấy mình thật may mắn khi có quý nhân phù trợ, công danh sự nghiệp nhờ thế mà cũng thuận lợi hơn gấp nhiều phần.

Tý Thân bán hợp, con giáp này phát huy được hết năng lực tiềm ẩn của mình khi được trao cơ hội. Cờ đến tay ai người đấy phất, tuổi Tý không để lỡ thời cơ hiếm có mà khiến cho tất cả mọi người phải có cái nhìn khác về mình.

Kim dưỡng Thủy, đường tình duyên của con giáp này đang vô cùng vượng sắc. Đào hoa nở rộ, bản mệnh có nhiều cơ hội để làm quen, tiếp xúc với người khác phái,cơ hội để phát triển thành mối quan hệ yêu đương cũng rất nhiều.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy mở cửa trái tim

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Công việc tiến triển tốt

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Quý nhân trợ lực

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Sự nghiệp thăng tiến

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tình duyên đến rồi

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Chính Tài xuất hiện và mang tới cho tuổi Sửu những cơ hội để kiếm tiền bằng chính năng lực của mình. Hôm nay bản mệnh hãy làm tốt việc của mình và đừng quan tâm đến những lời bàn tán của mọi nguòi.

phương Đông, Thổ sinh xuất cho Kim khiến cho đường tình duyên của bản mệnh không được thuận lợi cho lắm. Con giáp này nên hiểu cho những khó khăn vất vả của người ấy thay vì trách móc.

Có thể cũng chỉ vì xót người mình yêu nên bạn mới cằn nhằn mà thôi, nhưng trong mắt đối phương thì nó lại mang ý nghĩa hoàn toàn khác. Đừng để cho đối phương hiểu lầm mà ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Mâu thuẫn tình cảm

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tiền bạc không phải lo nghĩ

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Gia đình lục đục

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nhiều chuyện bất ổn

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Thu nhập ổn định

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi chủ nhật ngày 16/6/2019, người tuổi Dần gặp phải cục diện Tương Xung, tình cảm vợ chồng có nhiều mâu thuẫn. Có kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ vợ chồng, khiến cho con giáp này chịu nhiều tổn thương.

Bản mệnh cần phải tìm hiểu kỹ càng mọi việc trước khi đánh mất tình yêu của mình vào tay kẻ khác. Chưa chắc những gì bạn cho là đúng đã là đúng, cũng chưa chắc những gì mắt thấy tai nghe đã là sự thực.

Theo lịch âm dương, Tỷ Kiên cho thấy hôm nay bản mệnh cần phải đưa ra quyết định cho mình về bước đường phía trước. Cơ hội không phải lúc nào cũng có, chính vì thế nếu để tuột mất chỉ vì chần chừ do dự thì đáng tiếc vô cùng.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Công việc tiến triển tốt

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tình cảm mâu thuẫn

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): xuất hiện kẻ thứ 3

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Có nhiều nguy cơ tan vỡ

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cần phải xem lại chính mình

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão không có nhiều nguồn thu cho mình đâu. Kiếp Tài giáng họa,con giáp này cuối tuần có nhiều việc cần phải chi tiêu nên không thể không bỏ tiền ra dù chẳng có thêm được đồng tiền nào vào túi.

Bản mệnh nên hiểu rõ mục tiêu mà mình muốn đạt đến cũng như tìm hiểu về cách thức để đạt được điều đó. Cứ để người khác dẫn dắt thì bạn dễ trở thành miếng mồi ngon cho những con sói xâu xé lắm đó.

Tiếp nối tử vi ngày 15/6/2019, Kim Mộc xung khắc, tình yêu chẳng thể nào khiến cho bạn thấy mình an ủi, nhất là khi đối phương chỉ chăm chăm kể về những khó khăn vất vả của bản thân mà chẳng hề quan tâm đến tuổi Mão.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tình duyên chưa tới

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tiền bạc hư hao

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Không có nguồn thu

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tình cảm mâu thuẫn

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chi nhiều hơn thu

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

của 12 con giáp, tuổi Thìn sẽ nhận được lời tỏ tình từ phía người thầm thương mình đã lâu. Tam hợp cục mang tới nhiều mối nhân duyên cho những chú Rồng thoải mái chọn lựa.

Thiên Tài mang tới cho con giáp này thêm nhiều may mắn về chuyện tiền bạc. Quả là con giáp hạnh phúc nhất ngày chủ nhật này khi đỏ tình, đỏ cả tiền. Bản mệnh sẽ có được những gì mình mong muốn.

Tuổi Thìn hãy cố gắng sắp xếp thời gian để không phải bỏ lỡ bất cứ cơ hội kiếm tiền nào nhé. Hôm nay tài lộc chủ yếu đến từ công việc tay trái chứ không phải công việc chính của bạn đâu.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tiền bạc dồi dào

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tình duyên như ý

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Đào hoa nở rộ

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Thần Tài ở bên

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Có người giúp đỡ

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Tị Thân lâm Nhị Hợp, nhờ thế mà người tuổi Tị có 1 ngày chủ nhật bình yên bên người mình yêu. Hạnh phúc đến từ những điều rất nhỏ mà thôi, đâu cần phải cứ cố làm màu lên cho cả thiên hạ nhìn ngắm.

Thực Thần chiếu mệnh, con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền lắm đó. Lợi nhuận chủ nhật này tăng gấp bội, chỉ sợ bản mệnh không có sức mà làm thôi.

Dù tiền bạc có kiếm nhiều đến đâu cũng không thể nào quan trọng bằng gia đình và sức khỏe. Thế nên tuổi Tị hãy cân bằng cuộc sống của mình nhé. Đừng để đến khi mất đi rồi thấy nuối tiếc.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tiền bạc dồi dào

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Kiếm tiền dễ dàng

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình duyên như ý

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đào hoa nở rộ

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Kinh doanh phát đạt

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi chủ nhật ngày 16/6/2019, đường tình duyên của người tuổi Ngọ sẽ có nhiều biến động. Ngũ hành xung khắc dẫn đến những cuộc tranh cãi không ngừng giữa bạn và người ấy.

Ai cũng có cái lý của mình nhưng không phải cứ thế là đúng đâu. Trong chuyện tình cảm, chẳng có đúng hay sai, chỉ có hợp hay không hợp mà thôi. Nếu bạn không hiểu được điều đó thì dù có cố gắng thế nào vẫn sẽ xa nhau mà thôi.

Kim Hỏa bất dung còn ảnh hưởng đến cơ hội yêu đương của tuổi Ngọ nữa. Cứ ngỡ sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình hóa ra đó chỉ là tri kỷ, chỉ là bạn bè chứ chẳng thể nào trở thành người yêu thương cả đời này.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tình duyên trắc trở

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Không tìm được điểm chung

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có nhiều mâu thuẫn

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cần phải bình tĩnh hơn

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nhân duyên chưa tới

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Chính Tài nâng đỡ, con đường tài lộc của tuổi Mùi hôm nay khởi sắc. Bản mệnh chứng tỏ được năng lực của mình và có được nguồn thu đáng ngưỡng mộ. Hãy chi tiêu số tiền mình có 1 cách thông minh nhé.

Thổ sinh xuất cho Kim là những tín hiệu không mấy tốt về chuyện tình cảm của con giáp này. Người ấy có thể sẽ sinh lòng nghi kỵ trước những thay đổi của bạn, bất kể đó là thay đổi tích cực hay tiêu cực.

Khi người yêu thương nhau mà chẳng còn đủ tin tưởng nhau thì sao có thể yên tâm mà ở bên. Tuổi Mùi cần cân nhắc lại mối quan hệ hiện tại để không mắc phải những sai lầm không đáng, lỡ dở hạnh phúc sau này.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình yêu không phải là tất cả

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tài lộc đủ đầy

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tiền bạc không phải suy nghĩ

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Gia đạo bất an

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nhân duyên chưa tới

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay dễ gặp phải tiểu nhân do Thiên Quan kéo tới, chuyện tình cảm xào xáo khiến cho con giáp này không thể nào bình tĩnh được. Càng bốc đồng bạn càng dễ mắc sai lầm.

Con giáp này cần phải nhìn rõ tình hình hiện tại của mình. Chúng ta có thể bỏ qua cho nhau những lỗi nhỏ nhưng nếu đó là sai lầm quá lớn, có thể người ấy sẽ cân nhắc lại tình cảm giữa 2 người đó.

Kim vượng là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của con giáp này đang gặp vấn đề. Bản mệnh cần phải chú ý đừng nằm máy lạnh chênh lệch nhiệt độ ngoài trời quá nhiều, dễ khiến chúng ta bị shock nhiệt đó.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Sức khỏe đi xuống

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tình cảm mâu thuẫn

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tiểu nhân phá hoại

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Xuất hiện kẻ thứ 3

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Dễ gặp vấn đề về phổi

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Dậu đang được quý nhân Tam Hợi chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Bản mệnh trước giờ đứng ngay trước món quà quý giá mà chẳng hề nhận ra.

Kim vượng là dấu hiệu của tài lộc. Con giáp này sẽ có được nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn hẳn bình thường đó. Bản mệnh nên tận dụng mọi cơ hội để tăng thêm thu nhập cho mình đi nhé.

Tiền bạc có được nhiều cũng chớ tiêu pha phung phí. Chúng ta không thể biết được ngày mai sẽ có chuyện gì xảy ra, vì thế luôn phải để đường lui cho mình. Hãy để 1 khoản tiết kiệm để phòng khi thất bát nhé.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tài lộc vượng

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình cảm lên hương

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hạnh phúc căng tràn

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Dễ kiếm tiền

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): có được may mắn

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Xem tử vi chủ nhật ngày 16/6/2019, người tuổi Tuất có Tam Hội quý nhân che chở nên đường tình duyên vượng sắc, dễ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Con giáp này hãy tìm người phù hợp với mình.

Người độc thân cần phải tỉnh táo trong các mối quan hệ. Đừng để tình cảm chân thành của mình bị người khác lợi dụng, đừng mất thời gian cho những người không đáng, đừng rơi nước mắt cho kẻ không nên.

Thiên Tài độ mệnh, tuổi Tuất có tài lộc rủng rỉnh trong tay dù hôm nay là chủ nhật luôn đó. Bản mệnh có thể sẽ nhận được sự trợ giúp của mọi người trong việc kinh doanh, nhờ thế nên công việc cũng đỡ vất vả hơn.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Kiếm tiền dễ dàng

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình duyên như ý

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đào hoa trợ mệnh

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tìm được chân tình

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Thân Hợi tương hại, theo tử vi 2019 thì con giáp này dễ gặp phải tiểu nhân, có thể vì kích động quá mức mà mắc sai lầm. Tiền bạc trong túi cũng vì thế mà mất mát do phải đền bù luôn đó, hãy cẩn thận nhé.

Ngũ hành tương sinh là điềm báo đáng mừng cho chuyện tình cảm của tuổi Hợi. Bản mệnh thấy mình thật may mắn khi có người sẵn sàng thông cảm cho những thiếu sót của mình mà không 1 lời trách móc.

Tuổi Hợi cần phải dành thêm thời gian cho gia đinh đi nhé. Có thể bạn có nhiều việc phải làm nhưng dù sao hôm nay cũng là chủ nhật, hãy cân đối thời gian và công việc để không xa cách với người thân.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tình cảm thăng hoa

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tiểu nhân phá hoại

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tài lộc tổn hao

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Vợ chồng hòa hợp

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Gia đình hạnh phúc

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat