Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 16/12/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 16/12/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 16/12/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 16/12/2018 (Chủ Nhật: Tư Mệnh Hoàng Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Nhâm Ngọ
Tháng: Giáp Tý, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Giáp Tý, Canh Tý

kc085 cay tai loc hoi nho da thach anh hong Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 16/12/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Hồng

1. /2018 Chủ Nhật tuổi Tý

Chuyện tình cảm của tuổi Tý tốt đẹp, bạn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người xung quanh, vậy nên cho dù bạn cảm thấy mệt mỉ cũng không nản chí.

Tuy nhiên bạn hãy chú ý hơn tới bản thân của mình. Sức đề kháng của con giáp này vốn yếu lại thêm thời tiết chuyển lạnh nên bạn thấy khó chịu, ăn uống kém hơn, có người còn dễ bị nhiễm lạnh, cảm cúm, ho, sốt kéo dài…

Vì sức khỏe bị ảnh hưởng nên khả năng tập trung của tuổi Tý trong ngày cũng giảm đi dễ gây sai sót. Nếu có thể, bạn nên về nhà nghỉ ngơi sớm bởi càng cố gắng làm thì càng rắc rối thêm, việc thì nhiều mà thân thể mệt mỏi thì bệnh tình càng tăng nặng.

2. ngày 16/12/2018 Chủ Nhật tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hôm nay dễ gặp phải những chuyện bất đồng ý kiến với người thân, đôi bên không thống nhất được ý kiến nên dẫn đến nhiều tranh cãi.

Dù có bất kể vấn đề gì thì cũng hãy thật bình tĩnh và xem xét để tìm ra cách giải quyết tốt nhất. Ai cũng có chính kiến, nhưng cần phải lắng nghe xem đối phương muốn nói điều gì trước khi phản bác, đừng quá nóng vội.

Tử vi hôm nay nhận thấy tuổi Sửu tập trung nhiều hơn trong công việc, nhờ vậy mà gặt hái thêm được nhiều thành công. Tuổi Sửu có những mục tiêu của riêng mình và không ngừng cố gắng vì mục tiêu đó.

3. Tử vi Chủ Nhật ngày 16/12/2018 tuổi Dần

Chủ Nhật ngày 16/12/2018 sẽ có quý nhân phù trợ hôm nay tuổi Dần thực sự có được những điều mới mẻ trong công việc cũng như trong cuộc sống khiến bạn thấy vui hơn. Có thể gặp lại vài người bạn cũ hay tụ tặp ăn chơi sẽ khiến bạn thoải mái hơn.

Vận trình tình duyên hôm nay chưa được như ý và duyên chưa tới cũng đừng có buồn. Hãy mở rộng mối quen hệ ắt sẽ có ngày gặp được như ý muốn.

Chăm chỉ kiếm tiền thế nhưng cũng cần phải chú ý hơn tới sức khỏe nữa nhé. Đừng để công việc xâm chiếm quá nhiều thời gian của bạn.

4. Tử vi ngày 16/12/2018 Chủ Nhật tuổi Mão

Đây chính là lúc tuổi Mão hãy xắn tay lên để giải quyết những vấn đề mà trước giờ bạn vẫn thường trốn tránh.

Trong công việc, bạn sẽ thể hiện được khả năng lãnh đạo cũng như truyền cảm hứng làm việc và cống hiến nhiều hơn nữa cho mọi người xung quanh.

Trong ngày hôm nay, dường như tuổi Mão muốn mọi cuộc trò chuyện của bạn với mọi người xung quanh đề phải có chiều sâu. Bất kể nội dung cuộc trò chuyện đó là về một người bạn cũ, một mối quan hệ mới hoặc là một người hoàn toàn xa lạ đi nữa.

5. Tử vi ngày 16/12/2018 Chủ Nhật tuổi Thìn

Tuổi Thìn làm gì cũng sẽ gặp trở ngại, nhất là khi phải làm việc liên quan tới cơ quan chức năng, với người có chức quyền vì sẽ không được hỗ trợ nhiệt tình. Có người kém may mắn hơn là khi đi đường bị công an bắt vì vi phạm luật giao thông.

Trong ngày hôm nay hãy luôn tôn trọng bản thân và trân trọng những gì mình đang có, đừng cố gắng có được tất cả những gì mà người khác có. Nếu bạn đã 30 thì làm sao có thể tươi trẻ như tuổi 18, song không có nghĩa là bạn không đẹp, đó là vẻ đẹp của sự hạnh phúc chứ không phải khiếm khuyết trên cơ thể.

Một trong những bí quyết giúp con người sống lâu hơn chính là ăn chậm và dừng ăn trước khi cảm thấy nó. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế nạp quá nhiều thức ăn vào cơ thể, giảm nguy cơ gây béo phì, bệnh tim mạch và ung thư.​

6. Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/12/2018 Chủ Nhật

Chủ Nhật này tuổi Tỵ khá thuận lợi. Trước hết là chuyện tình cảm có những dấu hiệu chuyển biến tích cực, khi mà đôi bên đã hiểu nhau hơn và quyết định bước thêm bước nữa.

Thiên Tài báo về những nguồn thu nhập tăng vọt hôm nay của người tuổi Tị. Người làm công ăn lương có thể sẽ được người quen giới thiệu thêm cho nghề tay trái, nhờ đó mà tăng thu nhập cho bản thân.

Đối với những người làm kinh doanh nếu như đã có kế hoạch khai trương, mở cửa hàng thì có thể xem giờ tốt để tiến hành. Hôm nay là ngày Trực Thành, có lợi cho việc khai trương, giúp cho tài lộc tăng tiến, mở đầu tốt đẹp.

7. Tử vi Chủ Nhật ngày 16/12/2018 tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có chút tài lộc bất ngờ, có thể là được cho tặng, thừa kế tài sản. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ, phấn khởi hơn rất nhiều, thế nhưng đừng vui mừng quá mà tiêu pha quá đà kẻo không kiểm soát được căn nặng.

Tuổi Ngọ trong công việc nhanh nhẹn, tuy nhiên lại hơi vội vàng, nếu biết tiết chế được nhược điểm này mới tránh được sai sót. Trong ngày có quý nhân giúp đỡ, người này có chức có quyền nên bạn không phải quá vất vả, chỉ cần đừng ỷ lại quá mà tạo ra thị phi cho mình.

Tử vi Chủ Nhật này của tuổi Ngọ lưu ý bạn nên chú ý hơn về sức khỏe. Cố gắng kiềm chế tính nỏng nảy, tránh bực bội để bảo toàn sức khỏe, buổi tối hãy dành thười gian thư giãn, nghỉ ngơi, hít thở không khí trong lành để giải tỏa tâm trạng.

8. Tử vi ngày 16/12/2018 Chủ Nhật tuổi Mùi

Chủ Nhật này có một vài điều xảy ra đối với tuổi Mùi, một vài điều xảy ra khiến bạn bất ngờ.

Vận trình tình duyên hài hòa khiến con giáp này có thể tìm được hạnh phúc đời mình ở những nơi không ngờ tới. Cứ tưởng là tự nhiên sắp đặt nhưng tất cả là nhờ quý nhân có lòng, trao cho tuổi Mùi cơ hội được yêu thương.

Nhờ có sao tốt dẫn đường chỉ lối thế nên giúp cho bản mệnh đã nhìn rõ hướng đi phía trước của mình, giảm bớt được những đoạn đường vòng không cần thiết, cũng bởi vậy mà đi tới mục tiêu đã định nhanh hơn.

9. Tử vi Chủ Nhật ngày 16/12/2018 tuổi Thân

Vận trình tài lộc tuổi Thân hanh thông đặc biệt là đối với những người làm ăn kinh doanh. Công việc thuận lợi, nguồn thu dồi dào. Tiếp tục như thế bạn nhất định sẽ có được những khoản tiền tích cóp, tương lai không còn nặng gánh kinh tế nữa đó.

Vận trình tình cảm trong ngày Chủ Nhật này của tuổi Thân không được như ý, chỉ khi bạn cố gắng dung hòa mối quan hệ này, chịu khó cảm thông cho người ấy thì mọi thứ mới yên ấm. Cứ cố chấp bảo thủ thì chỉ làm cho hôn nhân thêm mệt mỏi mà thôi.

Sức khỏe tuổi Thân cũng có dấu hiệu giảm sút, bệnh đau đầu tái phát, nếu như không chẩn chỉnh có khi còn bị nặng hơn.

10. Tử vi ngày 16/12/2018 Chủ Nhật tuổi Dậu

Tuổi Dậu là người có trực giá cực nhạy bén. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng chính những sở thích tưởng như chỉ để giết thời gian của mình lại có thể là sự nghiệp mà mình nên theo đuổi cả đời hay chưa? Thậm chí đó còn có thể là cơ hội làm giàu cực kì tiềm năng cho bạn.

Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có rất nhiều thay đổi bất ngờ nhưng mang tính bước ngoặt, đặc biệt là nếu hai bạn đã kết hôn thì những thay đổi đó còn rõ nét và có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống gia đình.

Xét về sức khỏe không bao giờ được chủ quan, bởi sức khỏe là vốn quý, có sức khỏe thì mới có thể làm được nhiều việc, và có thể thực hiện được ước mơ của mình.

11. Tử vi ngày 16/12/2018 Chủ Nhật tuổi Tuất

Tuổi Tuất có thể gặp vài chuyện không vui, có thể sẽ bị người khác gây trở ngại nhưng nguyên nhân cũng là vì tính cách nóng nảy của bản thân. Nếu không kiềm chế thì mâu thuẫn rất có thể xảy ra, xô xát dẫn đến thương tật không đáng có.

Cũng may tuổi Tuất đã sớm nhận ra sai sót của bản thân, và được người thân giúp đỡ che chở. Nhắc nhỏe bản thân đừng làm những điều khiến cho sau này phải hối hận vì sự xốc nổi thiếu chín chắn của mình.

Tôn trọng tự do cá nhân của mỗi người là điều không thể thiếu trong tình yêu và hôn nhân, đừng vì họ không có sở thích giống mình mà tỏ ra tức giận, cùng đừng tìm cách kiểm soát, gò ép không gian riêng tư của đối phương vì họ sẽ cảm thấy rất ngột ngạt.

12. Tử vi ngày 16/12/2018 Chủ Nhật tuổi Hợi

Vận trình tuổi Hợi hôm nay khá tốt, bản mệnh đã chủ động tìm kiếm cơ hội để mở rộng không gian phát triển sự nghiệp bằng chính năng lực của mình.

Tuy nhiên người tuổi Hợi cũng phải đối mặt với nhiều biến động trong chuyện tình cảm khiến cho cắc cặp đôi không ngừng nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng bởi những chuyện vụn vặt.

Tốt hơn hãy tạo cơ hội cho hai người có thời gian riêng để hâm nóng tình cảm và hóa giải mọi mâu thuẫn.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat