Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 21/04/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 21/04/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 21/04/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 21/04/2019 (Chủ Nhật: Thiên Lao Hắc Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Mậu Tý
Tháng: Mậu Thìn, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Bính Ngọ, Giáp Ngọ

chim anh vu thanh kim s5144 Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 21/04/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Chim Khổng Tước May Mắn

1. tuổi Tý

phương Đông, người tuổi Tý đang được Chính Tài độ mệnh, thu nhập ổn định vững vàng giúp cho con giáp này thoải mái làm những điều mình muốn mà không phải cân nhắc quá nhiều.

Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần phải có kế hoạch tài chính cho riêng mình. Kiếm tiền khó mà tiêu tiền thì dễ, chính vì thế mà tuổi Tý nếu không biết tiết kiệm lo cho tương lai thì dễ gặp nguy đó.

Thủy vượng, dấu hiệu này cho thấy con giáp này đang gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe. Bản mệnh cần lưu tâm đến các bệnh về thận, những ai có tiền sử bệnh này càng phải cẩn thận hơn.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình duyên chưa tới

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Sức khỏe sa sút

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Tài lộc đủ đầy

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Kinh tế vững vàng

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Không phải lo về tài chính

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi ngày 21/4/2019, người tuổi Sửu hôm nay hung cát đan xen. Sửu Tý nhị hợp, vợ chồng tình cảm hài hòa, có nhiều điều thấu hiểu và chia sẻ với nhau mà không phải ai cũng có được may mắn đó.

Tuy nhiên, Kiếp Tài xuất hiện là điềm báo cho thấy họa phá tài đang đến gần. Con giáp này cần phải cẩn trọng hơn khi mua sắm chi tiêu bởi nếu bạn không tiết kiệm thì tương lai dễ rơi vào cảnh túng thiếu lắm.

Hơn thế nữa, con giáp này còn phải lưu ý khi cho người khác vay mượn tiền bạc. Đừng quá cả nể mà cho vay không cần giấy tờ đảm bảo gì, khi mất tiền cũng chẳng có bằng cớ gì để đòi lại.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Dễ bị mất tiền

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tình duyên như ý

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Vợ chồng hòa thuận

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tài lộc tổn hao

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tiền bạc thiếu thốn

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

, người tuổi Dần đang bị Thiên Quan vây hãm, tiểu nhân không ngừng quấy phá, khiến cho chuyện làm ăn kinh doanh của bản mệnh gặp phải không ít khó khăn, trở ngại.

Con giáp này cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề 1 cách hiệu quả nhất. Đừng vội hoảng loạn khi mà có những lúc sự hoảng loạn của bạn sẽ là tiền đề cho hàng loạt rắc rối phía sau này.

Thủy dưỡng Mộc, những thử thách trước mắt chỉ khiến cho tình cảm giữa bạn và người ấy càng thêm nồng cháy hơn. Có sự trợ giúp của tình yêu, bạn không còn cảm thấy cô đơn, nản lòng giữa sóng gió cuộc đời.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tiểu nhân vây hãm

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tình duyên vượng sắc

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Dễ tìm được tình yêu

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cần giữ bình tĩnh

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Làm ăn thất bát

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi chủ nhật ngày 21/4/2019, người tuổi Mão hôm nay gặp Thiên Quan, cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Tiểu nhân bày mưu tính kế lừa gạt bạn bất cứ lúc nào đó.

Con giáp này chớ nên tùy tiện tin người thái quá, nếu không chính bạn sẽ là người phải hối hận sau này. Niềm tin đặt không đúng chỗ sẽ dẫn đến sai lầm mà lần này chính là trả giá bằng tiền bạc.

Thủy dưỡng Mộc, dù đen bạc nhưng đỏ tình, những chú Mèo có thể an tâm rằng người ấy sẽ chẳng hề trách móc gì bạn mà ngược lại còn an ủi trái tim đang tan vỡ vì bị lừa gạt của con giáp này ấy chứ.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tiểu nhân vận khá vượng

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tin người thái quá

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tình duyên không như ý

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Trắc trở tình duyên

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đen bạc đỏ tình

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi phương Đông, người tuổi Thìn được quý nhân Tam hợp chia sẻ cho cách để cuốn hút với người khác phái. Con giáp này hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội tình duyên đang đến với mình.

Những chú Rồng có thể sẽ cảm thấy hơi nóng tình yêu càng ngày càng tăng, các cặp đôi nhanh chóng đi đến quyết định tiến tới hôn nhân.

Tỷ Kiên nhập cục, con giáp này đừng cố chấp mãi nữa. Bạn cần phải lắng nghe ý kiến của người đi trước, quyết định khi đã suy nghĩ kĩ càng và tham khảo ý kiến mọi người kẻo tiền bạc không tăng mà còn giảm nữa.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Quý nhân cứu vớt

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tình yêu nồng cháy

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cố chấp gây sai lầm

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tình duyên như ý

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đừng quá cứng nhắc

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Hôm nay người tuổi Tị có thể gặp nhiều chuyện buồn phiền về tình cảm. Ngũ hành xung khắc cho thấy bạn và người ấy còn nhiều điều chưa hiểu rõ về nhau mà đã vội vàng trao gửi tình cảm.

Thứ gì đến nhanh thì đi cũng nhanh, bạn lo sợ rằng mình sẽ gặp phải tình huống này. Có những lúc bạn muốn hâm nóng lại tình cảm giữa 2 người nhưng lại bị người kia dội ngay cho gáo nước lạnh.

Người độc thân bế tắc trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình. Hình bóng người cũ khiến bạn chẳng thể nào mở lòng dù đã cố gắng rất nhiều. Thời gian trôi đi, sự cô đơn khiến bạn nản lòng.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Mâu thuẫn tình cảm

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Bế tắc tình cảm

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nhiều chuyện không như ý

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hôn nhân mâu thuẫn

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tình cảm không lối thoát

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi chủ nhật ngày 21/4/2019, người tuổi Ngọ gặp cục diện Tương Xung, không phải con giáp này không có ai theo đuổi mà cuối cùng thường mối quan hệ lại chẳng đi đến đâu.

Bản mệnh cần tìm ra nguyên nhân của vấn đề. Người trong cuộc hay mù mờ,bạn có thể không biết cách tiết chế tình cảm và khiến cho đối phương cảm thấy ức chế trong mối quan hệ giữa 2 người.

Con giáp này cần phải học cách kiểm soát tình cảm của mình tốt hơn nữa. Đừng nghĩ rằng muốn làm sao cũng được khi người ấy đã có tình cảm với mình, bởi tình cảm có thể phôi phai theo năm tháng.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Cần phải xem lại chính mình

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Mù quáng trong tình cảm

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tự làm tổn thương chính mình

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Không biết nắm bắt cơ hội

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hạnh phúc vụt qua

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 2019 cho thấy người tuổi Mùi có 1 ngày chủ nhật chẳng mấy dễ chịu. Mùi Tý tương hại, tiểu nhân vận khá vượng, con giáp này cần phải thận trọng kẻo có kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của mình.

Bản mệnh đừng quá tự tin vào tình cảm giữa 2 người. Bất cứ mối quan hệ nào cũng có thể bị phá vỡ bởi nhiều nguyên nhân. Hãy tìm cách hâm nóng tình cảm thường xuyên để kẻ thứ 3 không có cơ hội nữa.

Kiếp Tài đe dọa, họa phá tài đến gần. Người tuổi Mùi không đủ tỉnh táo nên chi tiêu quá nhiều vào những thứ không thực sự cần thiết. Bạn không hiểu rằng mình đang làm sai mà chỉ biết dùng tiền để mua lấy niềm vui.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Kẻ thứ 3 xuất hiện

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tình duyên trắc trở

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Gia đình lục đục

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Dễ bị mất tiền

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Sai lầm liên tiếp

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Thân Tý bán hợp, tử vi chủ nhật này cho thấy người tuổi Thân đang khá hài lòng với mối quan hệ hiện tại của mình. Người ấy tạo cho bạn cảm giác ấm áp, an tâm của 1 gia đình bạn vẫn hằng mong ước.

Những chú Khỉ không chỉ may mắn trong chuyện tình cảm mà còn gặp may trong chuyện tiền bạc nữa. Thực Thần soi bóng, có những cơ hội tài lộc đang đến bên mình, bản mệnh nhớ chú ý nắm bắt.

Con giáp này có nhiều tham vọng và mong muốn nhưng đừng thấy lợi mà nổi lòng tham. Hãy lượng sức mình để tìm ra được phương thức kiếm tiền hợp lý mà an toàn nhất cho mình nhé.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Hạnh phúc ngập tràn

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): May mắn vô số

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tiền bạc đủ đầy

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nhân duyên như ý

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Theo Lịch ngày tốt, người tuổi Dậu có thể đang phải đối phó với nhiều vấn đề trong mối quan hệ tình cảm của mình. Tý Dậu tương phá, có kẻ ném đá giấu tay mà vu tiếng ác cho con giáp này.

Nếu lòng tin giữa 2 người không đủ lớn thì hoàn toàn có thể dẫn đến những hiểu lầm làm ảnh hưởng đến tình yêu. Đừng vội tin lời người ngoài mà hãy kiểm chứng bằng chính trái tim và lý trí của mình.

Hôm nay Hỷ thần ở hướng Đông Nam, bạn nghĩ thế nào nếu có 1 chuyến đi chơi ngắn với người ấy trong ngày chủ nhật này. Biết đâu thời gian riêng bên nhau sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Dễ bị vu oan

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Hiểu lầm sâu sắc

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình cảm rạn nứt

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có nhiều vấn đề tồn đọng

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Gặp phải cản trở

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Xem tử vi ngày 21/4/2019, người tuổi Tuất có Tỷ Kiên trợ mệnh, sẵn sàng ứng phó với bất cứ khó khăn nào. Con giáp này tự tin vào năng lực của mình, nhờ đó mà nhanh chóng nắm bắt cơ may tài lộc.

Tiếp nối tử vi ngày 20/4/2019, Thủy Thổ tương xung báo hiệu cho những vết rạn nứt trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Mâu thuẫn trong cách nuôi dạy con cái hay cách đối nội đối ngoại cũng có thể khiến cho vợ chồng hục hặc.

Người độc thân có nhiều tiêu chuẩn đối với nửa kia của mình trong khi những người tìm đến với bạn đều không đạt được tiêu chuẩn đó. Bạn buồn chán nhưng hãy thử nhìn lại mình, chính bản thân bạn cũng đâu phải người hoàn hảo.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Năng lực có thừa

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tiền bạc dư dôi

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình cảm phôi phai

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Quá cứng nhắc với chính mình

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cần mở lòng mình

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Theo Lịch vạn niên 2019, chủ nhật này là ngày vượng duyên vượng tài của tuổi Hợi. Con giáp này có thể sẽ tìm thấy được nửa kia của mình khi Tam Hội quý nhân ở bên chỉ lối dẫn đường, dẫn bạn thoát khỏi đám mây mù.

Thiên Tài xuất hiện, báo hiệu cho tuổi Hợi thấy cơ may tài lộc đang ở rất gần. Người làm công ăn lương trong ngày cuối tuần vẫn có thể tăng thêm thu nhập cho mình bằng nghề tay trái.

Bạn phải chấp nhận khi làm thêm kiếm tiền thì thời gian rảnh rỗi không còn nhiều nữa. “Cá và tay gấu không thể có cả 2”, đừng tham lam muốn hết mọi điều có lợi về cho mình, không có chuyện đó đâu.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tiền bạc dồi dào

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có cơ may tài lộc

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Không thể đòi hỏi quá nhiều

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tình duyên như ý

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Gặp được tình yêu

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat