Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 25/12/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 25/12/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 25/12/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 25/12/2016 (Chủ Nhật: Nguyên Vũ Hắc Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Tân Tỵ
Tháng: Canh Tý, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Ất Hợi, Kỷ Hợi

g085a rong xanh Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 25/12/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Rồng Xanh Chầu Ngọc

Tuổi Tý

Theo ngày 25/12/2016 thì vận trình của người tuổi Tý khá rực rỡ. Bản mệnh tuổi Tý giỏi về mưu lược, giỏi tâm kế, có tố chất của một nhà tham mưu, hôm nay bản mệnh sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực cũng như thế mạnh của mình. Năng lực tốt cộng thêm kế hoạch chi tiết và định hướng kết quả tốt nên bản mệnh sẽ được cấp trên đánh giá cao, nhận xét tốt.

Bản mệnh Tý Thủy lạnh lùng như nước mùa đông, thói quen kiệm lời mang lại cảm giác khó gần khi tiếp xúc với người khác, vận đào hoa giảm sút, nhân duyên yếu kém, bản mệnh bỏ lỡ nhiều cơ hội kết duyên. Để thúc đẩy vận đào hoa thì bản mệnh có thể chọn những bộ cánh có màu sắc tươi sáng hơn là những màu u ám như xám hoặc đen.

Trong ngày hôm nay, bản mệnh cần chú ý cẩn thận, nhất là khi làm bếp hoặc cầm những vật sắc nhọn như dao kéo, kim… đề phòng cắt hoặc đâm vào tay, rất đau đớn. Nếu tập luyện thể thao, đánh cầu lông, đánh bóng bàn, chơi bóng rổ… thì cần khởi động thật kỹ tránh bị trật khớp hay bong gân.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Tị Sửu tam hợp nên vận trình không tới mức tồi tệ như bản mệnh tuổi Sửu dự liệu. Bản mệnh tuổi Sửu có khả năng chỉ huy, tinh thần trượng nghĩa tuy nhiên lại khá nghiêm khắc, có thể quản lý công việc nhưng khó có thể được lòng cấp dưới, thường vấp phải sự chống đối, không phục.

/2016 của người tuổi Sửu có Chính Quan, Chính Ấn tương sinh, Quan tinh lấy Ấn phong quan, bất luận là nam hay nữ, thân cường hay nhược đều cát tường, hành xử lý tính, chính trực, lương thiện, thành thật không dối trá, dễ nắm quyền lực trong tay, cuộc đời gặp nhiều quý nhân, có địa vị và danh tiếng trong xã hội, được mọi người tôn trọng, phú quý song toàn.

Tiết khí Đông Chí, cơ thể rất dễ nhiễm bệnh và nhiễm lạnh, bản mệnh cần chú ý tới trang phục, không nên mặc quá phong phanh, nên chọn những trang phục ấm nhưng không quá dày cộm khiến hoạt động khó khăn. Khi ra ngoài thì nên mang găng tay, khẩu trang và khăn quàng cổ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

Tuổi Dần

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần trong ngày Tân Tị khá éo le. Dần Tị lục hại vô ơn, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với gia đình, giữa bản mệnh và người thân không cùng có chung quan điểm về nhiều vấn đề.. Mối bất hòa càng ngày càng dâng cao, có thể người tuổi Dần sẽ “bỏ nhà ra đi” nếu các bậc trưởng bối phản đối ý định phát triển sự nghiệp của bạn.

Công việc bận rộn, bản mệnh cảm giác như không có thời gian để thở, làm việc hết sức mình nhưng công lao lại không được ghi nhận, chưa kể còn bị đồng nghiệp chơi xấu hoặc cướp công. Có thể từ đầu tháng bạn làm việc rất tốt nhưng chỉ cần một lỗi sai trong ngày hôm nay thì mọi cố gắng đều đổ sông đổ bể.

Người tuổi Dần cũng cần đề phòng các bệnh về gan như u xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ… Có những loại thực phẩm rất không tốt cho gan, khiến gan bị suy yếu nhưng hàng ngày người tuổi Dần vẫn hay sử dụng như thức ăn nhanh, rượu, muối… Hơn nữa, Gan chủ tức giận, tình cảm yếu đuối nên bản mệnh không nên xem những bộ phim có tính bi kịch hoặc có những tình huống bi thương.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h và 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong ngày hôm nay khá vui vẻ và phấn chấn vì vận trình công việc nở hoa. Người tuổi Mão thường may mắn hơn người, nếu khiêm tốn thì vận may sẽ càng năng lui tới. Thời gian cuối năm cận kề nên bản mệnh sẽ nhận được những khoản thu nho nhỏ từ những dự án đầu tư trước đây, tình hình tài chính tăng lên đáng kể.

Vận đào hoa có nhiều dấu hiệu khởi sắc, có lẽ đêm Giáng Sinh vừa qua bản mệnh đã có những kỷ niệm vô cùng lãng bạn với một nửa của mình. Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt, bản mệnh lại vướng vào vận đào hoa quá vượng, bản mệnh cần giữ vững lập trường và xác định rõ tình cảm của mình để tránh không vướng vào họa tình tay ba.

Giống như người tuổi Dần, người tuổi Mão cũng cần đề phòng các bệnh về gan, khi thấy cơ thể xuất hiện những triệu chứng như chân tay run co giật thì nên tìm thầy để khám bệnh, càng để lâu bệnh sẽ càng nghiêm trọng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h và từ 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Bản mệnh tuổi Thìn đã trải qua một đêm Giáng Sinh vui vẻ nên tâm trạng người tuổi Thìn khá tốt và điều này kéo dài trong suốt cả ngày. Không chỉ thế, theo tử vi ngày 25/12/2016 thì công việc của người tuổi Thìn diễn ra suôn sẻ, không có nhiều biến động, bất cứ bản mệnh làm việc gì cũng sẽ có thu hoạch. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng nếu có kế hoạch kinh doanh nào cần thực hiện thì bản mệnh cũng có thể bắt tay vào thực hiện ngay.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của người tuổi Thìn lại như bầu trời mùa đông không có nắng. Những bản mệnh còn độc thân thì hãy cứ yên vị với tình trạng hiện tại của mình. Những bản mệnh đã có gia đình đề phòng mâu thuẫn vợ chồng, xô bát xô đĩa, ảnh hưởng tới con cái.

Cho dù tình hình sức khỏe không có bất kỳ dấu hiệu đáng lo ngại nào nhưng người tuổi Thìn không nên chủ quan. Buổi tối không nên tắm nước lạnh, trước khi đi ngủ có chân ngâm chân vào nước gừng nóng, cơ thể sẽ được làm ấm và tinh thần cũng được thư giãn rất tốt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tuổi Tị

Vận trình của người tuổi Tị trong tử vi hôm nay – ngày Tân Tị chịu sự ảnh hưởng của mối quan hệ Tị hình Tị nên nhiều phần gập ghềnh, trắc trở. Chủ nhật là ngày nghỉ nhưng do công việc trong tuần vẫn còn dở dang nên bản mệnh rất sốt ruột, lo lắng, đứng ngồi không yên. Bản mệnh không nên lãng phí một ngày cuối tuần nghỉ ngơi nhé, công việc hãy để ngày mai giải quyết.

Người tuổi Tị cần đề phòng bản thân phải đối mặt với họa chia ly trong ngày Chủ nhật này. Vợ chồng khó tìm được tiếng nói chung, nhất là với những bản mệnh nam, thường do những tật xấu từ sau kết hôn mà phát sinh mâu thuẫn, dù cảm xúc vẫn còn mãnh liệt nhưng đối phương khó có thể chấp nhận được những tật xấu đó.

Để nâng cao sức đề kháng, chống chọi lại bệnh tật thì người tuổi Tị nên duy trì thói quen tập luyện, buổi sáng và buổi tối nên vận động một chút. Bản mệnh cũng nên ngủ đủ giấc, giấc ngủ vô cùng quan trọng với cơ thể, thiếu ngủ sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, đầu óc trì trệ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Tị Ngọ tam hội nên người tuổi Ngọ sẽ có hi vọng về sự thăng tiến trong sự nghiệp vào ngày hôm nay. Bản mệnh Ngọ thông minh hiếu học, lại trọng lễ nghĩa nên trong công việc được cấp trên ưu ái và tin tưởng giao phó cho nhiều trọng trách quan trọng. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ cần kiên trì, không nên nóng vội, đề phòng hỏng việc.

Chuyện tình cảm đóng băng như tiết khí Đông Chí. Bản tính người tuổi Ngọ tự kiêu, tự mãn, thường hay nói dối nên thường làm mất lòng người khác, không chỉ các mối quan hệ thông thường mà vận đào hoa cũng xấu đi, không chiếm được cảm tình của đối phương cho dù là lần gặp đầu tiên, vì thế bỏ lỡ khá nhiều cơ hội nhân duyên tốt.

Vận tài lộc khả quan thế nhưng nếu bản mệnh quản lý kém thì sẽ nhanh chóng bị tiêu hao. Thời điểm cuối năm nhiều cửa hàng có chương trình khuyến mãi giảm giá, nếu bản mệnh không biết tiết chế sở thích mua sắm của mình thì sang tháng mới sẽ phải đối mặt với tình trạng thiếu trước hụt sau.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h và 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Chịu sự ảnh hưởng của mối quan hệ tam hội nên vận trình công việc của người tuổi Mùi hôm nay như nấm mọc sau mưa. Nhờ trí thông minh hơn người lại thêm tinh thần ham học hỏi nên người tuổi Mùi gặt hái được khá nhiều thành công trong hôm nay, ngày cuối tuần chẳng phải làm việc mà vẫn nhận được những khoản thu.

Ngược lại, vận trình tình cảm dường như đi vào ngõ cụt. Nếu không giảm bớt sự kiêu căng ngạo mạn thì những bản mệnh còn độc thân vẫn sẽ duy trì tình trạng cô đonư. Những bản mệnh đã có đôi có cặp thì cũng nên tiết chế hành động cũng như phát ngôn của mình đề phòng làm tổn thương người đối diện.

Sức khỏe không phải là tài nguyên vô hạn, bên cạnh thời gian hăng say làm việc thì người tuổi Mùi cũng cần phải cân đối thời gian nghỉ ngơi và làm đẹp, ngày cuối tuần thì không nên mang công việc về nhà. Thời tiết hanh khô khiến cơ thể mất nhiều nước, nhất là môi, bản mệnh nên uống nhiều nước để da dẻ đỡ khô hơn, môi cũng mềm mại hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h và từ 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tị Thân tương hình, người tuổi Thân trong hôm nay cho dù có chăm chỉ làm việc tới đâu thì cũng chẳng mang lại kết quả gì, công sức bỏ ra cũng chẳng được ai ghi nhận, tất cả như “dã tràng xe cát biển Đông”, làm nhiều như lợi chẳng bao nhiêu. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là bản mệnh không thể nào chạm tới thành công, điều kiện tiên quyết chính là bản mệnh cần kiên nhẫn và nỗ lực hơn nữa.

Trên con đường tìm kiếm nhân duyên, cho dù bạn có cố gắng tới đâu thì cũng không đạt được kết quả gì, tốt nhất là nên để mặc số phận cho “ông Trời” đi, tới lúc phải kết hôn thì tức khắc đối phương sẽ xuất hiện. Những bản mệnh đã có gia đình thì cần đề phòng tranh cãi, mâu thuẫn vợ chồng chỉ vì những hiểu lầm vô cùng nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Tiết khí Đông Chí, Kim khí vượng, bản mệnh cần đề phòng bệnh Phổi và các căn bệnh về đường hô hấp như viêm mũi, đau họng, ngạt mũi, ho nhiều, ho có đờm… Bản mệnh nên hạn chế ăn đồ nguội, uống nước lạnh hoặc ăn đồ ăn lạnh, chú ý việc ăn mặc, không nên mặc quá phong phanh.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của người tuổi Dậu hôm nay không có nhiều gam màu tươi mới, bản mệnh có thể hoàn thành công việc trong thời gian ngắn mà hiệu quả vẫn rất cao nhưng lại gặp khó khăn khi phải làm việc theo nhóm. Bản mệnh Dậu nên đặt lợi ích của nhóm lên trước tiên đừng vì lợi ích của riêng bản thân mình mà vướng vào họa thị phi.

Bản mệnh Dậu có thói quen xấu là quá tô vẽ bản thân, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới vận đào hoa, bản mệnh cần từ bỏ thói quen xấu này. Bản mệnh có thể đặt thêm một vật phẩm phong thủy có tác dụng thúc đẩy vận đào hoa tại vị trí đào hoa vị trong phòng ngủ.

Người tuổi Dậu trong hôm nay cần đề phòng họa huyết quang. Khi đi lại, nhất là khi tham gia giao đông, cần quan sát thật kỹ, tránh để tinh thần mất tập trung, nắm vững tay lái và khi lái xe thì không nghe điện thoại.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Vận trình của người tuổi Tuất theo tử vi ngày 25/12/2016 ấm áp như một ngày mùa đông có nắng. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng với bản tính chăm chỉ nên bản mệnh vẫn hết mình vì công việc. Người này có phúc khí lớn nên hầu như làm việc gì cũng có thu hoạch, bản mệnh có thể nhanh chóng tiến hành việc thực hiện các kế hoạch đầu tư, sẽ thu được nguồn lợi nhuận đáng kể.

Nhân duyên khởi sắc, nhờ bản tính vui vẻ, hài hước, lạc quan yêu đời nên người tuổi Tuất chiếm được khá nhiều cảm tình từ người khác giới, lối nói chuyện dí dỏm khiến cho đối phương cảm thấy bạn là người vô cùng cuốn hút và thú vị, vận đào hoa cũng có màu hồng rực rỡ.

Bản mệnh Tuất Thổ cần đề phòng Thổ khí tiêu hao, xuất hiện cảm giác chán ăn, ăn không con, cơ thể tiều tụy, giảm cân, sắc măt nhợt nhạt, chân tay ủ rủ… Người tuổi Tuất cần thay đổi lại thói quen ăn uống, ăn nhiều rau hơn thịt sẽ giúp bản mệnh tránh bị đầy hơi, chướng bụng, ăn không tiêu, chán ngán…

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h và 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 25/12/2016 của 12 con giáp, Tị Hợi xung khắc nhưng người tuổi Hợi nhờ tài ăn nói nhanh mồm nhanh miệng, khả năng biện luận hơn người nên dễ dàng thắng thế trong các cuộc tranh luận hay đàm phán. Để gặt hái được thành công thì người tuổi Hợi cần phải nhanh nhạy hơn nữa, tìm được hướng đi đúng đắn cho bản thân, bản mệnh hôm nay sẽ có cơ hội để phát huy khả năng ngoại giao của mình.

Hợi Thủy thông minh nhanh nhạy, đa tài vì thế nếu gặp xung thì suy nghĩ sẽ đa chiều hơn. Nhưng vì hay giúp người khác mà gặp vận cạnh tranh, thị phi… Bát tự có quan hệ tương xung thì tư tưởng hỗn loạn, tâm lý bất an. Tị là Hỏa tâm cũng chủ về lời ăn tiếng nói, quan hệ tương xung dễ biến động công việc.

Tử vi của người tuổi Hợi hôm nay có hung tinh Dịch Mã soi chiếu nên bản mệnh sức khỏe yếu, dễ bị nhiễm bệnh, nhất là bệnh tim, huyết áp hoặc tiểu đường. Bản mệnh cần hạn chế các suy nghĩ căng thẳng, tránh những cảm xúc xúc động đột ngột, không nên ăn nhiều đồ ngọt và uống nhiều rượu bia…

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h và 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat