Tử vi Phương Đông: Thứ ba 17/10/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 17/10/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 17/10/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 17/10/2017 (Thứ Bảy: Câu Trần Hắc Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Đinh Sửu
Tháng: Kỷ Dậu, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Tân Mùi, Kỷ Mùi

IMG 0543 Tử vi Phương Đông: Thứ ba 17/10/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Phong Thủy

tuổi Tý

/2017 có Tý có tam hợp cục thuận lợi đường xã giao, kết thêm nhiều bạn, gặp gỡ thêm nhiều người, qua lại với người khác vui vẻ thuận hòa, hỗ trợ rất tốt cho công việc. Nên ưu tiên kí kết hợp đồng, đàm phán, thảo luận hợp tác hoặc bàn bạc công việc thông qua đối thoại.

Người tuổi Tý có chí hướng, Tỷ Kiên vững mạnh, năng lực dồi dào nhưng lại có tính hiếu thắng, thích chiếm vị trí tiên phong trong khi không chú ý tới cảm nhận của người khác. Điều này hạn chế bạn trong quá trình làm việc nhóm, làm việc tập thể.

Vì ngũ hành tương xung nên sức khỏe không ổn định lắm, những ngày chuyển mùa dễ bị bệnh, khí trong người hỗn loạn, cần nhất là nghỉ ngơi và tăng cường sức đề kháng. Bổ sung vitamin C, nước và quan trọng nhất là không để bị nhiễm lạnh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Sửu

Theo , Thổ khí vượng nên bạn là người có tài lãnh đạo, dẫn dắt với phong thái làm việc ổn định, vững vàng, đáng tin cậy. Người này trầm tĩnh, suy nghĩ thấu đáo và thường đưa ra những phương án có tính hiệu quả cao khiến đồng nghiệp tâm phục khẩu phục.

Nhưng Thổ vượng chủ về tính bảo thủ, không tiếp thu ý kiến của người khác, ngại đổi mới và học hỏi. Bạn quan trọng cách thức làm việc, tỉ mỉ quá mức cần thiết dẫn mới chậm trễ, mất cơ hội một cách đáng tiếc. Cuộc sống càng ngày càng nhanh, không nên bó hẹp mình trong một khuôn khổ như vậy.

Quan hệ với người thân của tuổi Sửu lúc tốt lúc xấu, có Thực Thần hài hòa nhưng mang mặt giả tạo, không đầm ấm. Hai bên đối xử với nhau chỉ xã giao chứ không quan tâm thật lòng. Có lẽ khúc mắc giữa bạn và gia đình vẫn còn rất nặng nề, chưa thể gỡ bỏ ngay được.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần có một ngày thứ 3 gặp Chính Ấn tài năng, làm việc nhanh nhẹn, biết lợi dụng thời cơ để tiến thân. Bản mệnh không những có năng lực mà còn khéo léo tiến cử mình trước mặt lãnh đạo, gây được ấn tượng rất tốt, con đường sự nghiệp rộng mở rõ ràng.

Tài chính cũng nhờ đó mà thoải mái hơn, kiếm được tiền và chi tiền cũng nhiều trong các cuộc xã giao gặp gỡ. Thiên Tài tốt hơn Chính Tài, công việc chính chỉ tạm đủ, quan trọng là bạn năng động làm thêm và có những khoản thu kín đáo khác để bù lấp vào.

Ra đường chú ý trước sau, cẩn thận bị va chạm, có đồ rơi trúng người hoặc xe cộ trục trặc do có Thất Sát. Tuổi Dần không nên xuất hành xa, đừng lui tới nơi có địa hình hiểm trở, lúc nào cũng phải giữ bình tĩnh, tự chủ, đừng nóng nảy nhất thời mà rước xui xẻo vào người.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, Thương Quan qmạnh mẽ, làm việc băng băng, không nề hà bất cứ vấn đề gì. Bạn trở thành cá nhân nổi trội nhất tại cơ quan nhờ tính cách thẳng thắn, dám nghĩ dám làm, không ngại ngần khó khăn, có thể đảm đương được những vấn đề quan trọng.

Nhưng Thương Quan có khuyết điểm là nóng nảy vội vàng, nói không suy nghĩ nên dễ bị người khác ghét, dễ mắc sai lầm. Bạn không có ý xấu nhưng lời nói lại không hay nên một đồn mười, mười đồn trắm, đối thủ vin vào đó mà gây chuyện thị phi, đặt điều nói xấu.

Chỗ dựa về tinh thần của người tuổi Mão là gia đình, có Thiên Đức hài hòa, phúc khi tràn đầy, không khí quây quần ấm áp làm bạn tạm quên đi những bon chen bên ngoài. Sau khi kết thúc công việc hãy về nhà, giao lưu với người thân, chia sẻ và xin lời khuyên từ họ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 3 của người tuổi Thìn có Tỷ Kiên mạnh dạn, tư chất thông minh, người khác làm đường vòng vo mất thời gian nhưng riêng bạn luôn có cách hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất, hiệu quả nhất, ít tốn kém nhất. Ý tưởng sáng tạo, tinh thần dám nghĩ dám làm, tiên phong dẫn đầu.

Người tuổi Thìn có sự nhanh nhạy với thời cuộc và tư duy mới mẻ, nếu dấn thân vào con đường đầu tư, kinh doanh sẽ có nhiều điểm sáng. Ngoài ra, các ngành kĩ thuật, viễn thông, quảng cáo cũng là mảnh đất tốt để bạn khai phá, thu về thành công và lợi nhuận.

Ngày ngũ hành bản mệnh tiêu hao, chú ý tới sức khỏe kẻo đổ bệnh, bạn quá hăng hái phấn chấn làm việc mà quên đi việc nghỉ ngơi. Hiện giờ dương khí cương thịnh thì tạm thời chống đỡ được nhưng sau đó sẽ suy nhược nghiêm trọng, tổn hại thân thể.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Tị

của người tuổi Tị công danh sự nghiệp xuôi chèo mát mái nhờ tam hợp cục may mắn cát lợi. Người này không gặp quý nhân, tự mình làm chủ nhưng lại được ông trời ưu ái, cơ hội tốt tìm tới, đi đâu làm gì cũng suôn sẻ, chẳng mấy mà đạt tới vị trí cao.

Ngày Thổ sinh Hỏa vượng, khí thế bừng bừng, có chí nhưng không bình tĩnh, dễ mắc sai lầm về tài chính. Bạn cần thận trọng hơn với những khoản đầu tư, tìm hiểu kĩ càng, có thể xin lời khuyên từ những người có kinh nghiệm để hạn chế tối đa rủi ro.

Tam hợp tuy rằng giúp bạn một cách toàn diện nhưng trong chuyện tình cảm “nhân định thắng thiên”, người không có lòng thì dù cơ hội tốt đến mấy cũng bỏ qua. Tuổi Tị ít nhiều có tính toán trong mối quan hệ đang có và bạn chưa khéo léo, chưa để tâm tới tình cảm chân thành.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Ngọ

Xem bói tử vi cho người tuổi Ngọ có Tài tinh chiếu mệnh, báo hiệu một ngày hanh thông, kiếm tiền rảnh rang. Kể cả người làm công ăn lương cũng có thể tìm cho mình một nguồn thu nhập thêm hoặc có tiền thưởng, túi rủng rỉnh không ít, mua sắm đồ mà mình thích từ lâu.

Tuổi Ngọ có tài làm giàu, tính toán đâu ra đấy nhưng với những công việc hành chính, giấy tờ thì gặp Tội Chỉ nên rất mù mờ, có vướng mắc với pháp luật cũng vì không chú tâm. Tốt nhất là nên nhờ hoặc thuê một người giỏi về lĩnh vực này tới tư vấn để tránh sai sót không đáng có.

Cách nói chuyện của bản mệnh ngọt ngào khéo léo nhờ Thực Thần đưa đẩy khiến không ít người mê muội. Song tình cảm cần sự chuyên nhất, không nên vui mồm vui miệng mà gặp ai cũng tán tỉnh, làm người khác bị tổn thương thì bạn cũng gặp họa đấy, tiết chế lại nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Mùi

Khác với tử vi ngày 16/10/2017, hôm nay người tuổi Mùi gặp tương xung, tranh cãi với người khác rất gay gắt. Chuyện bé xé ra to, tâm trạng không ổn định cộng với tác động ngoại cảnh dễ khiến bạn nổi điên, bất chấp tất cả mà làm mọi chuyện ầm ĩ lên, rất phiền phức.

Tuổi Mùi như vậy chỉ thiệt mình, mệt mỏi bực bội mà chẳng thu lại được gì. Kiến nghị bản mệnh nên nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn, tới những chốn yên tĩnh để thả lỏng tâm tình, tìm chuyện vui chuyện tốt mà làm, hạn chế tiếp xúc với những người mà mình không ưa.

Người tuổi Mùi có thể tăng cường thân thể bằng cách tranh thủ đi bộ nhiều hơn, vận động cũng là cách giảm stress rất tốt. Thân thể không có vấn đề gì đáng ngại nhưng nếu bạn cứ tiếp tục không kiểm soát được trạng thái tinh thần thì rất dễ đổ bệnh, suy nhược.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Thân

Ngày thứ 3 phương diện tốt nhất của người tuổi Thân là sức khỏe, khỏe mạnh minh mẫn làm gì cũng thuận. Kể cả gặp điều chưa ưng ý bạn cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều, tiếp tục đứng lên hướng về phía trước. Trạng thái tinh thần hài hòa yên ổn, vững vàng tích cực.

Có công việc tốt một phần cũng nhờ bạn cố gắng chăm chỉ, mặt khác có Quan tinh nâng đỡ, quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên nên việc nào cũng có người giúp, không phải một mình gánh vác. Người làm việc tự do hay gặp người tử tế, hợp tác thuận lợi, ít có khó khăn.

Nhưng bạn có Kiếp Tài, mất tiền không nhiều thì ít, mất đồ hay hỏng hóc cũng là thường tình. Số không tránh được thì cẩn thận hơn, chỉn chu hơn, tỉ mỉ hơn, làm việc hay tiêu xài cũng đắn đo cân nhắc nhiều hơn thì sẽ hạn chế được phần nào mất mát hao tổn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu chủ yếu dành cho người thân và gia đình, tam hợp cục mang may mắn tới, làm việc ung dung nhàn hạ, tình cảm trong sáng ngọt ngào, bạn thích dành thời gian để bồi dưỡng tình cảm, kết nối với người thân thuộc, tạo thành mối dây liên kết bền vững.

Tuổi Dậu chí không lớn, lòng không có tham vọng, chỉ muốn bình an nên không đua tranh với người khác. Công việc bình bình, thu nhập ổn định, cứ thế trôi qua. Người lạc quan thì nói bạn chắc chắn, người hiện thực thì nhận định bạn giậm chân tại chỗ.

Sức khỏe của người tuổi Dậu vẫn tốt, chỉ cần chú ý chế độ dinh dưỡng, giảm bớt việc ăn đồ cay nóng, thức ăn nhanh và đồ hộp. Tuy tiện lợi nhưng đó là các loại thực phẩm không có lợi cho thân thể, gây ra các bệnh nguy hiểm như béo phì, máu nhiễm mỡ, gout,…

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Tuất

Mọi chuyện với người tuổi Tuất không như ý lắm bởi gặp tương xung, họa tìm đến tận cửa. Dù cho bạn có cố gắng nhưng vẫn kiềm chế được sự mất bình tĩnh, dễ xô xát xung đột với người khác, có thể gặp họa huyết quang, tổn hại tới thân thể.

Hỏa sinh Thổ tàng Kim phát tài, làm ăn có lộc bên ngoài, có nghề phụ tăng thu nhập. Nếu bạn có thể hài hòa sáng suốt hơn thì con đường này sẽ lâu dài, bạn ung dung nâng cao cuộc sống, hưởng thụ ưu tài. Ngược lại, sinh sự lôi thôi thì mất hết, còn rước thêm phiền.

Áp lực bên ngoài đừng mang về nhà, gây hấn với người thân thì lại càng dở. Trước khi trở về hãy hít thật sâu, mỉm cười và gác lại mọi buồn bực. Tổ ấm sẽ là nơi giúp bạn dễ chịu hơn. Nếu ở xa hoặc đang sống một mình thì gọi điện hỏi thăm gia đình nhé, sẽ vui lắm đấy.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày 17/10/2017 của người tuổi Hợi có tam hội cục vượng duyên, dễ dàng gặp được người vừa ý. Bản mệnh độc thân chắc chắn không còn cảm thấy cô đơn hay lạc lõng, dù chưa phải người yêu nhưng bạn tâm giao thì không thiếu đâu, cuộc sống vui vẻ hẳn lên.

Tài lộc của người tuổi Hợi ít hơn một chút do những khoản đầu tư không thu lời mấy. Còn nguồn Chính Tài thì chỉ có hạn nên bản mệnh cần tiêu pha có kế hoạch kẻo chưa hết tháng đã hết tiền, thậm chí còn vướng phải họa mất tiền nên tình hình tệ hơn.

Hết tiền thì về cầu người thân là phương án bản mệnh thường dùng. Con giáp này nhờ Thiên Đức mà hưởng phúc lộc gia đình, có của ăn của để lại hay được nuôi dưỡng, chăm sóc. Thế nên hãy quan tâm tới người thân, người gần gũi với mình nhiều hơn nữa nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat