Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 02/09/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 02/09/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 02/09/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 02/09/2017 (Thứ Bảy: Kim Quỹ Hoàng Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Nhâm Thìn
Tháng: Mậu Thân, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Bính Tuất, Giáp Tuất

s6270 chuoi luu hop kim hinh ca 1 Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 02/09/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Cá Chép May Mắn

tuổi Tý

Tử vi thứ 7 của 12 con giáp cho biết, tam hợp cục mang tới cho bạn quý nhân vận cực kì rạng rỡ, đi đâu cũng có người giúp đỡ, chỉ đường dẫn lối. Người tuổi Tý có nhân duyên tốt lại toàn gặp may mắn, người xấu không thấy đâu, chỉ toàn người có lòng dạ khảng khái và chân thành.

Gặp được chuyện tốt như vậy ngoài việc do duyên số, được ưu ái thì cũng còn phải kể tới tính cách lương thiện và các đối nhân xử thế rất chu toàn của bạn. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, nếu giữ vững được nguyên tắc làm người tích cực như vậy thì đều sẽ gặp người tốt giúp đỡ mình thôi, cố gắng nhé.

Tài vận sung túc, có nhiều cơ hội để gia tăng tài sản. Dù hôm nay là ngày nghỉ lễ nhưng có vẻ như người tuổi Tý không hề nghỉ ngơi, vẫn rất tích cực trong việc kiếm tiền. Điều kiện tốt, gặp may lại chăm chỉ như vậy nên không lạ là bạn sẽ có những khoản thu nhập dồi dào. Cũng nên học hỏi những con giáp giỏi quản lý tài sản để giữ vững nguồn tiền kiếm được nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Sửu

, người tuổi Sửu trải qua ngày thứ 7 vì Sửu Thìn tương xung nên có nhiều tranh chấp, rất dễ mâu thuẫn với người khác. Nhất là khi tới nơi đông người hoặc tụ tập bạn bè, người thân không tránh khỏi bất đồng quan điểm, rất dễ tiến triển căng thẳng hơn, thậm chí là xô xát.

Sự nghiệp khá tốt, những công việc cần hoàn thành bạn đều đã sắp xếp xong trước khi nghỉ lễ. Thậm chí, ngay khi đang nghỉ người tuổi Sửu cũng rất tích cực, nghiên cứu thêm thông tin để hoàn thiện trách nhiệm được giao. Với nỗ lực như vậy, tuần mới đi làm sẽ rất thoải mái đấy.

Tình cảm riêng tương đối ổn định, bản mệnh có mệnh đào hoa khá tốt nhờ sao Đào Hoa chiếu mệnh. Nhân dịp này sẽ được giới thiệu với nhiều đối tượng, có thể thông qua trò chuyện để tìm hiểu thêm về nhau. Dù không tiến triển thành người yêu nhưng làm bạn cũng rất tốt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 2/9/2017 cho thấy Thực Thần tốt lành nên bạn có những mối quan hệ rộng rãi, không bó hẹp trong khuôn khổ công việc hay bạn học. Tuổi Dần giỏi xã giao lại hay đi đây đi đó nên bạn bè phong phú, những người này không chỉ giúp ích cho công việc mà còn khiến cuộc sống trở nên vui vẻ hơn. Tham khảo thông tin Cặp con giáp chỉ cần kết hợp sẽ phát đại tài để tìm đối tác thêm chuẩn nhé.

Một số người có thành kiến với bản mệnh nên tốt nhất là không quá để tâm. Điều này tuy ảnh hưởng tới nhân duyên tình yêu nhưng có những thứ chỉ có thể thuận theo tự nhiên mà thôi. Ví dụ như đối tượng bạn thích hiểu lầm bạn hoặc người nhà người yêu có ấn tượng không tốt chẳng hạn.

Nỗ lực tốt nhất mà tuổi Dần có thể làm là sống chỉn chu theo đúng con người mình. “Thanh giả tự thanh”, bản chất tốt xấu thế nào khắc sẽ bộc lộ qua năm tháng, không cần phải cố gồng mình lên. Đường duyên tạm thời chưa thuận nhưng tương lai thì sẽ tốt hơn nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Mão

Xem bói tử vi có Mão Thìn tương hại, hãy đề phòng tiểu nhân rình rập hãm hại. Người này có thể quen biết với tuổi Mão nên rất dễ ra tay, bạn hãy tỉnh táo sáng suốt, làm việc thận trọng và đừng nên quá tin tưởng vào ai đó. Những vấn đề quan trọng hãy tự mình giải quyết cho yên tâm.

Ngày có Thương Quan nên đường sự nghiệp không ổn lắm, đang vào ngày nghỉ lễ nhưng bạn cũng không ung dung đi chơi như người ta mà phải lo lắng để giải quyết những vấn đề công việc phát sinh. Đành phải chịu khó vậy, người có công lãnh đạo nhất đính ẽ ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng.

Thiên Ân tốt lành mang tới những niềm vui lớn về tình cảm gia đình trong ngày nên tuổi Mão cảm thấy thoải mái hơn. Dù vẫn phải làm việc hoặc trực ban nhưng bạn cũng có thể tranh thủ thời gian về quây quần bên người thân, chẳng cần đi đâu xa, như vậy cũng đủ ấm áp rồi.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, người tuổi Thổ khí vượng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của người tuổi Thìn, nhất là dạ dày. Trong người khô háo, dạ dày đau, nếu không nghỉ ngơi tĩnh dưỡng tốt thì có thể bị xuất huyết dạ dày, mất luôn cả ngày nghỉ lễ vui vẻ.

Hôm nay đường xuất hành gặp cản trở do Thất Sát báo điềm tai nạn, va chạm lại thêm sức khỏe không tốt, người tuổi Thìn nên ở nhà nghỉ ngơi hoặc chỉ đi tới những địa điểm gần. Quan trọng nhất vẫn là chú ý thân thể, không tham gia những hoạt động mạo hiểm để có kì nghỉ an toàn.

Hỉ sự ghé thăm, Thiên Hỷ mang tin vui tới nhà cho bản mệnh. Có thể là bản thân bạn, cũng có thể là người thân có tin cưới hỏi, mang thai, sinh con, mở tiệc mừng. Không khí tưng bừng hoan hỉ làm bạn phấn chấn hẳn lên. Nhưng đừng vui vẻ quá mà uống nhiều rượu bia, không tốt cho dạ dày đâu nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Tị

Tử vi hôm nay của tuổi Tị vì ngũ hành tiêu hao mà thân thể không tốt, khí nóng trong người bốc cao dễ mắc các bệnh về khí huyết. Đặc biệt là nếu tiết trời oi nóng thì bạn sẽ cảm thấy cực kì khó chịu, đau đầu, choáng váng, thỉnh thoảng tức ngực, với người già yếu, người ốm đau còn có thể bị ngất bất thường.

Dịch Mã tốt cho việc xuất hành, di chuyển nhưng với tình hình thân thể như vậy, lại trong ngày lễ đông đúc thì kiến nghị bản mệnh nên cân nhắc. Tuy rằng lần xuất hành này sẽ rất có lợi cho công việc cũng như thu nhập của bạn nhưng sức khỏe thì không thể lơ là được.

Tình cảm đang lên, có nhiều lý do để người tuổi Tị muốn kết thúc đời sống độc thân và bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Ngoài tình yêu, bạn còn chuẩn bị sẵn sàng cho quãng đường dài phía trước, hãy nhanh chóng thông báo tin này cho người thân và tiến hành thôi nào. Tham khảo xem mình và người ấy có thuộc Các cặp đôi con giáp hợp tuổi nhau trong tình yêu, hôn nhân không nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Ngọ

Cuối tuần này người tuổi Ngọ có Chính Ấn dẫn đường, mang tới bước ngoặt quan trọng trong công việc. Bạn sẽ được giới thiệu, làm quen với những người có thể nâng đỡ mình trong sự nghiệp, đây là cơ hội rất tốt, đừng bỏ lỡ, tận dụng thật tốt để tăng thêm lợi thế cho mình.

Song nếu chỉ dựa vào người khác thì sẽ không bền lâu, bản mệnh cần tự nâng cao năng lực và hoàn thiện kĩ năng. Tranh thủ ngày nghỉ, ngoài vui chơi thì hãy lên kế hoạch học tập, định hướng bản thân trong tương lai, sẽ có rất nhiều thứ bạn nên quan tâm nếu muốn có sự nghiệp vững chắc hơn.

Ngày bản mệnh cần đề phòng nạn đào hoa, có kẻ thứ 3 xen vào tình yêu, hôn nhân. Ngoài việc để mắt tới đối phương thì chính người tuổi Ngọ cũng phải làm mới mình, tự tin chủ động và hấp dẫn hơn, đồng thời có thái độ tích cực trong mối quan hệ của hai người.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Mùi

của tuổi Mùi có Thất Sát tàng họa, cẩn thận tai nạn, va chạm. Ngày lễ người đông, nhiều xe cộ nên bạn càng phải lưu ý hơn khi ra ngoài, tốt nhất là không tới nơi tụ tập quá đông đúc, không di chuyển xa, không lui tới những địa điểm có địa hình hiểm trở.

Chuyện tình cảm khởi sắc hơn nhờ sao Hồng Loan làm mối, những mối quan hệ của bạn đều phát triển tích cực. Tuy rằng người độc thân vẫn chưa hẳn sẽ có đối tượng ngay nhưng đời sống tình cảm phong phú, nhiều bạn bè, có người cùng tâm sự trải nghiệm cũng đã rất vui rồi.

Ngày có Tiểu Hao, tiêu pha mua sắm hoặc hỏng hóc đồ đạc khiến bạn hao hụt một khoản không hề nhỏ. Vì thế, để tiết kiệm được đồng nào hay đồng ấy người tuổi Mùi đừng nên có ý định dạo phố hay xem cửa hàng online, ra ngoài cũng chỉ nên mang theo khoản tiền vừa phải thôi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày 2/9/2017 của người tuổi Thân khá hanh thông nhờ tam hợp cục. Tuy rằng vận trình không có điểm nào quá nổi trội nhưng mọi phương diện đều tốt, có thể nói là một ngày bình an. Bạn có thể thoải mái tận hưởng kì nghỉ lễ của mình một cách trọn vẹn, không phải suy nghĩ gì.

Nhưng cẩn thận mất tiền vì có Đại Hao hung tinh rất mạnh, không phải mất trắng mà thường do bất cẩn nên đánh rơi đồ đạc giá trị hoặc bị lừa đảo. Thế nên bản mệnh ra ngoài, nhất là khi lui tới nơi chốn đông người thì hãy bảo quản thật tốt đồ cá nhân và không nên tin người quá, hãy có lòng nghi ngờ một chút.

Thân thể mạnh khỏe, bản mệnh có thể đi du lịch xa, tham gia các hoạt động dã ngoại mang tính chất thể dục thể thao như leo núi, chèo thuyền, đi bộ đường dài, đạp xe việt dã. Vừa nghỉ ngơi giải trí lại kết hợp rèn luyện sức khỏe, còn gì tuyệt vời hơn nhỉ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 7 của người tuổi Dậu có Thổ sinh Kim vượng, gặp may mắn về đường tài lộc. Người kinh doanh thì buôn may bán đắt, gặp khách hàng tốt; người làm công thì có thưởng, có lộc, đường tiền bạc hanh thông. Nhìn chung, những tháng ngày dễ chịu của bản mệnh đã đến rồi.

Tuổi Dậu có sự cố gắng và cần cù, ngay cả khi nghỉ lễ bạn cũng không dành toàn bộ thời gian đi chơi mà vẫn xem xét công việc, chuẩn bị những phần chưa hoàn thiện để sau kì nghỉ sẽ bắt tay ngay vào làm. Tinh thần này rất đáng khen, cũng sẽ mang tới cho bạn kết quả tốt.

Tuổi Dậu vốn không nóng tính nhưng vào ngày có Ngũ Quỷ quấy phá, dễ va chạm với người khác. Chú ý kiềm chế nóng giận, tránh tranh cãi, vừa rước bực vào thân lại tổn hại quan hệ xã giao. Có khi vì chuyện nho nhỏ mà phát sinh thành xô xát, liên quan tới kiện tụng thì rất phiền hà.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Tuất

Khác với tử vi ngày 1/9/2017, hôm nay vì Thìn Tuất tương xung và đường tình cảm của bạn rất không ổn, có dấu hiệu rạn nứt rõ rệt. Người độc thân còn tệ hơn, bạn được người khác giới thiệu đối tượng nhưng nhanh chóng làm cho người ta chạy mất vì sơ ý nhất thời.

Nhìn chung, bản mệnh hãy quan tâm hơn tới bản thân và gia đình, đừng mơ về yêu đương nữa. Tạm thời, thời gian này không hề thích hợp, chỉ có thể nói là thuận theo tự nhiên thôi. Bù lại, gia đình luôn dang rộng vòng tay đón bạn bất cứ lúc nào, không lo cô đơn đâu.

Tuổi Tuất đang chuẩn bị tiến hành dự án, công việc mới thì tranh thủ dịp nghỉ này để lên kế hoạch hoàn thiện và triển khai bước đầu đi nhé. Có Quan tinh ủng hộ, mọi việc trôi chảy hơn nhiều lắm, đừng đợi tới hết lễ mới làm thì lại lỡ mất thời cơ rồi. Bạn là một trong 4 con giáp kiếm tiền giỏi nhất thiên hạ cơ mà, còn chần chừ gì mà không tiến lên.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Hợi

Thứ 7 là ngày tốt đối với gia vận của người tuổi Hợi. Thiên Đức hài hòa, trong nhà có người cao tuổi sống thọ, con cháu quây quần, anh em hòa mục, vợ chồng tương ái. Ngày nghỉ lễ về nhà hưởng không khí đầm ấm như thế này thì bao nhiêu chuyện phiền toái, lo lắng đều tan biến hết.

Nhưng lưu ý là thân thể của bạn hơi kém do ngũ hành bất hòa, hãy quan tâm hơn tới sức khỏe của mình. Không nên thức khuya và nhớ bổ sung dinh dưỡng đầy đủ. Ngoài ra, trong ngày có Thiên Tài, chăm sóc mẹ của mình nhé, nên thường xuyên quan sát, có thể mẹ bạn đang bị ốm đấy.

Người tuổi Hợi ra đường phải chú ý chuyện vi phạm giao thông, vừa mất tiền, vừa mất thời gian, Tiểu Hao rất nhanh sẽ khiến bạn phải chìa ví ra. Nhớ đi đúng quý định, làm chủ tốc độ và nhường nhịn người khác, ngày lễ đông đúc, nếu có va chạm thì lấy “dĩ hòa vi quý” làm đầu.

Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat