Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 04/04/2020

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 04/04/2020 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 04/04/2020 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 28/03/2020 (Thứ bảy: Nguyên Vũ Hắc Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Đinh Sửu
Tháng: Canh Thìn, Năm: Canh Tý
Kỵ Tuổi: Tân Mùi, Kỷ Mùi

S6842 1 PBM mat meo ty 2 Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 04/04/2020

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày có nhiều sự thay đổi, hoặc đã đến lúc kết thúc, hoặc nhận được công việc, tin tức mới. Ngày thuận lợi cho đám tiệc, hội họp, sửa chữa, tu bổ, mua sắm. Công việc, tình cảm đi vào giai đoạn mới. Hao tốn tiền bạc về giao thiệp, tiệc tùng. Gặp được quý nhân hoặc bè bạn. Có tin buồn.

– Giáp Tý (Kim, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày có sự thay đổi nơi ăn chốn ở, công việc làm ăn, tình cảm. Có tài lộc. Có hỷ sự, bạn mới. Đi xa gặp quý nhân hoặc nhận được tin tức của quý nhân ở xa đem lại điềm tốt cho mình.

– Nhâm Tý (Mộc, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày có nhiều sự thay đổi, hoặc đã đến lúc kết thúc hoặc nhận được công việc mới, tin tức mới. Ngày thuận lợi cho tiệc tùng, đình đám, hội họp, sửa chữa, tu bổ, mua sắm. Công việc, tình cảm đi vào giai đoạn mới. Hao tốn tiền bạc về giao thiệp, tiệc tùng. Gặp được quý nhân hoặc bè bạn. Có tin xa, nên cẩn trọng về vấn đề đi lại, di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc.

– Canh Tý (Thổ, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Có chuyện bất ngờ xảy ra trong ngày ngoài dự tính khiến phải tạm ngừng để lo công việc mới, hoặc có tin tức về chuyện này. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ của mọi việc. Có sự thay đổi nơi ăn chốn ở, công việc làm ăn, tình cảm. Có tài lộc. Có hỷ sự, bạn mới.

– Mậu Tý (Hỏa, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ cho mọi công việc từ công danh cho đến tình cảm. Nên có sự kết thúc. Có sự thay đổi về công việc đang làm, hoặc nhận được tin tức mới. Có tin được mời dự tiệc, hoặc có tin vui. Tài lộc vào nhanh ra nhanh nhưng không phải là xấu.

TUỔI SỬU : giữa Tam Tai

– Đinh Sửu (Thủy, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc nên cẩn trọng. Có tin buồn. Nếu công việc không có gì khẩn cấp, quan trọng thì nên để vào ngày khác giải quyết. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại các công việc cũ. Không nên nhúng tay vào chuyện của người khác dễ bị thị phi. Có tài lộc.

– Ất Sửu (Kim, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày tuổi của bổn mạng. Việc đến như thế nào thì nhận như thế ấy, cũng không nên tham lam, tuy được về phần mình nhưng sau này sẽ có chuyện mích lòng, gặp nhiều phiền toái, mọi người xa lánh. Nên có sự san sẻ về tiền bạc, lợi lộc. Ngày có tin tức, hoặc có người đến bàn thảo về công việc cũng như về tình cảm. Không nên nói nhiều hoặc phân trần vô ích. Có tài lộc, nhưng dễ hao tốn về tiệc tùng, giao thiệp.

– Quý Sửu (Mộc, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều phải có sự kiên nhẫn, không nên nóng nảy khi gặp trắc trở, chậm chạp, nhưng sau đó sẽ có sự thuận lợi hoặc gặp được quý nhân, cơ hội. Ngày có thân nhân, bè bạn đến hoặc có tin tức âu lo về công ăn, việc làm, tình cảm, sức khỏe của họ.

– Tân Sửu (Thổ, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày tuổi của bổn mạng. Nên có sự san sẻ về lợi lộc. Không nên nói nhiều hoặc phân trần vô ích. Việc đến như thế nào thì nhận như thế ấy, cũng không nên tham lam, tuy được về phần mình nhưng sau này sẽ có chuyện mích lòng phiền toái.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều phải có sự kiên nhẫn, không nên nóng nảy khi gặp trắc trở, chậm chạp, nhưng sau đó sẽ có sự thuận lợi hoặc gặp được quý nhân, cơ hội. Ngày có thân nhân, bè bạn đến hoặc có tin tức âu lo về công ăn, việc làm, tình cảm, sức khỏe của họ.

TUỔI DẦN :

– Mậu Dần (Thổ, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Đã đến lúc cần phải có sự thay đổi hoàn cảnh, công việc hiện tại. Hoặc có sự đứng chựng, bỏ dở, phá ngang do có khách đến hoặc có tin tức mới. Ngày có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân hoặc có tin của họ. Mọi việc nên từ từ giải quyết, không nên tiến nhanh có hại.

– Bính Dần (Hỏa, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày không nên vội vã tiến hành, giải quyết hoặc hấp tấp quyết định, mọi việc chưa có sự ngã ngũ rõ ràng, nên chờ đợi. Nếu công việc tạm thời có sự kết thúc hoặc toan tính bắt tay vào công việc mới, cũng nên xem xét lại những gì còn thiếu sót để tu bổ, chỉnh đốn hoặc mua sắm thêm. Tài lộc dễ hao. Sức khỏe không tốt.

– Giáp Dần (Thủy, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Nên theo đường lối cũ mà làm chưa phải lúc thay đổi phương hướng công việc. Không nên nản chí. Giao thiệp, giao dịch với người khác phái có lợi. Có khách hoặc bạn đến. Có tài lộc hoặc được lộc ăn, quà tặng, dự đám tiệc nhỏ. Ngày có hỷ sự, tin vui. Hạp các nghề thủ công mỹ nghệ, giải trí, giải khát, du lịch.

– Nhâm Dần (Kim, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Nếu công việc tạm thời có sự kết thúc hoặc toan tính bắt tay vào công việc mới, cũng nên xem xét lại những gì còn thiếu sót để tu bổ, chỉnh đốn hoặc mua sắm thêm. Không nên vội vã tiến hành hoặc hấp tấp quyết định, mọi việc chưa có sự ngã ngũ rõ ràng, nên chờ đợi. Có tài lộc.

– Canh Dần (Mộc, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Không nên nản chí, và cũng không nên e ngại trước sự thay đổi biến động. Nên ra đi hoặc tiến hành công việc. Có khách hoặc bạn đến đem lại tin tức tốt. Có tài lộc, nhưng phải hao tốn cho những chuyện cần thiết. Có tin buồn. Ngày nên cẩn trọng về đi lại, di chuyển.

TUỔI MÃO :

– Kỷ Mão (Thổ, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Làm gì cũng không nên hấp tấp, vội vàng. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng. Việc vui chơi, tình cảm không có lợi về tiền bạc, nhưng sẽ có hậu quả tốt. Có tài lộc nhưng cũng hao tán cho những công việc cần thiết. Ngày có sự gặp gỡ nhiều người hoặc có nhiều tin tức đến.

– Đinh Mão (Hỏa, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Nên tiến hành những công việc đã có dự tính trước, hứa hẹn. Ngày có đám tiệc, có khách đến. Sức khỏe không tốt. Nếu có tin tức về công việc mới cũng không nên vội vã, có trở ngại, hoặc gặp chuyện không như ý. Ngày có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành.

– Ất Mão (Thủy, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày không tốt. Tất cả mọi việc đến với mình chỉ đem lại chuyện phiền lòng, rắc rối, trắc trở, khó có phương hướng giải quyết, dễ gặp sự thiệt thòi. Sự mong cầu về tình cảm, hẹn ước nếu có đến cũng phải chịu sự hao tán, hoặc chậm trễ, hoặc chỉ là lời nói, không có sự thực. Nên vì công việc chung mà nội bộ không nên bất hòa, tranh cãi trong sự góp ý, chờ đợi. Tài lộc kém.

– Quý Mão (Kim, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Làm gì cũng không nên hấp tấp, vội vàng. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng. Không nên tiến hành hoặc quyết định những công việc lớn lao. Tuy nhiên không nên để chuyện tình cảm hoặc mới nhận được tin mà đã có sự lo âu. Chưa phải là lúc giải quyết. Ngày nên có sự nghỉ ngơi hoặc làm việc bình thường. Có tin vui, buồn lẫn lộn.

– Tân Mão (Mộc, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Mọi việc sẽ tự nhiên đến không nên tính toán hoặc cưỡng cầu. Có sự trở ngại, chậm trễ cho việc trở ngại, di chuyển. Có tin xa của thân nhân, bè bạn. Nên để cho người khác đứng thay cho mình trong công việc. Tài lộc kém.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức – 81 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Việc gì đã có tính toán thì nên tiến hành. Dù có sự trắc trở, khó khăn nhưng sẽ có hậu quả tốt. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm. Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao sẽ không thành công.

– Mậu Thìn (Mộc, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Khi bắt tay vào công việc gì đề phòng có sự tráo trở hoặc sự việc xảy ra không được đúng như ý muốn. Nếu có người đề nghị về đầu tư hợp tác, hoặc có sự chia tay, giải thể thì cũng không nên vì những tiểu tiết nhỏ nhặt làm mất hòa khí. Nên thanh toán những việc đã đến hạn kỳ.

– Bính Thìn (Thổ, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Có người đến nhờ vả mình hoặc nhờ góp ý kiến, và chính mình cũng nên gặp quý nhân để nhờ giúp cho công việc cần thiết. Có cuộc vui hoặc được mời dự nhưng chỉ là phần giao thiệp nhẹ vì tình nghĩa. Tài lộc dễ hao.

– Giáp Thìn (Hỏa, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Tuy có gặp chút ít khó khăn trở ngại, nhưng công việc vẫn được hanh thông. Tránh mọi chuyện thị phi, phiền hà rắc rối. Có tài lộc hoặc có hỷ sự, lộc ăn, quà tặng. Ngày có sự tổng kết của công việc, đến hạn kỳ. Có tin xa. Thích hợp với ngành nghề công kỹ nghệ, sửa chữa.

– Nhâm Thìn (Thủy, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày có rất nhiều công việc đến cần phải giải quyết, hoặc nhận được nhiều tin tức, nên dễ có sự bỏ dở nửa chừng để lo những công việc cần thiết. Không nên hấp tấp, vội vàng quyết định, mọi việc đều phải có sự nhẫn nại chờ đợi. Có người đến hỏi ý kiến hoặc nhờ vả, có tin tức ở xa. Nên cẩn trọng về di chuyển, đi lại.

TUỔI TỴ : giữa Tam Tai

– Tân Tỵ (Kim, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn – 80 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Có tin buồn. Việc làm ăn còn nhiều khó khăn chưa phải là lúc tiến lên. Nên giới hạn mọi việc giao thiệp qua lại, cũng nên cẩn trọng về lời ăn tiếng nói, tất cả đều không tốt, dễ đem đến sự phiền toái. Ngày dễ gặp chuyện bực mình hoặc nghe những tin bất lợi cho mình hoặc của người thân, bè bạn. Hao tốn về mua sắm, quà tặng, thăm hỏi.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Nếu là ngày nghỉ thì không nên làm gì. Nếu không như vậy thì sẽ gặp nhiều người hoặc nhiều công việc đến với mình. Chuyện bất ngờ cũng có, chuyện đã hẹn trước cũng có. Sức khỏe không tốt hoặc phải lo lắng nhiều. Cần nên tôn trọng ý kiến lẫn nhau, dễ có sự bất hòa, nói nhiều. Có tài lộc nhưng dễ hao.

– Đinh Tỵ (Thổ, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Không nên bàn đến chuyện người khác, mọi việc đều nên có sự cẩn trọng, vì dễ gặp thị phi, trắc trở. Tránh tranh cãi, phân bua. Sức khỏe không tốt. Nên có sự nghỉ ngơi. Có tin buồn. Chuyện vui chơi, tình cảm không nên kéo dài gặp điều bất lợi.

– Ất Tỵ (Hỏa, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Nên giới hạn mọi việc giao thiệp qua lại, cũng nên cẩn trọng về lời ăn tiếng nói, tất cả đều không tốt dễ đem đến sự hiểu lầm, phiền toái. Có tin buồn. Việc làm ăn còn nhiều khó khăn chưa phải là lúc tiến lên. Cũng nên dè chừng những nguồn tin, e rằng sự xấu còn hơn. Ngày dễ gặp những chuyện bực mình hoặc nghe những tin bất lợi cho mình hoặc của người thân, bè bạn. Hao tốn về mua sắm, quà tặng, thăm hỏi.

– Quý Tỵ (Thủy, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Nếu là ngày nghỉ thì không nên làm gì. Nếu không như vậy thì cần phải hết sức cẩn trọng trong mọi việc dễ gặp chuyện không như ý, hoặc đảo lộn bất ngờ ngoài dự tính dẫn đến rủi ro, tai nạn, tin buồn. Nói chung ngày có nhiều sự vất vả, đề phòng tiểu nhân, thị phi.

TUỔI NGỌ :

– Nhâm Ngọ (Mộc, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Điềm tốt hay điềm xấu chưa biết được, phải nên cẩn trọng mà tiến từng bước sẽ gặp điều lợi. Sự háo thắng vội vàng chỉ đạt được ở buổi ban đầu, sẽ không có lợi. Cho nên hành động như thế nào để cho mình khỏi bị vướng kẹt là tốt. Tài lộc đến nhanh, hao nhanh.

– Canh Ngọ (Thổ, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Không nên chú trọng ở bề ngoài hãy nhìn kỹ những ẩn ý ở phía sau. Trong công việc nên để cho người khác đứng đại diện cho mình. Có tin xa. Có người đến nhờ mình giúp đỡ. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Mọi việc dù là chuyện làm ăn hay là tình cảm cũng nên có sự giới hạn, không nên kéo dài sẽ không tốt. Có tài lộc. Có tin xa. Sự cầu mong về đi lại, di chuyển có sự trở ngại chút ít.

– Bính Ngọ (Thủy, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): Không nên tin chắc vào sự tính toán, dự tính của mình vì rất dễ có những sự kiện hoặc tin tức mới gây sự cản trở, bỏ dở nhưng vẫn không phải là xấu. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin của họ. Tài lộc trung bình.

– Giáp Ngọ (Kim, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày của sự đáo hạn, kết thúc công trình, giai đoạn. Chuyện tình cảm nên có sự dứt khoát, không nên lưu luyến, kéo dài. Nên cẩn trọng trong công việc có những sự đột biến bất ngờ, hoặc có tin tức làm đảo lộn mọi dự tính, đưa đến dời hẹn, sai hẹn, dở dang công trình, công việc, tiến thoái lưỡng nan. Tránh chuyện thị phi, tranh cãi dù đó chỉ là chuyện vui đ ùa, chuyện tình cảm, bị hiểu lầm. Có tin xa, buồn vui lẫn lộn.

TUỔI MÙI :

– Quý Mùi (Mộc, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày xung của bổn mạng. Hãy nghĩ đến công việc chung mà đồng tâm, ý hợp. Ngày có sự thay đổi, hoặc có sự di chuyển, đi xa, gặp lại người xưa, có người đi xa. Nếu có sự hội họp, bàn thảo, nhân viên, cộng sự, bè bạn thì không nên ở lâu, không tốt. Có tin buồn.

– Tân Mùi (Thổ, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày nên thu vén, sắp xếp lại công việc cho ổn định. Không nên mưu cầu những việc lớn lao hoặc tiến hành công việc, ra đi cũng có sự trở ngại hoặc không có lợi gì. Mọi tin tức đến dễ có sự tráo trở, đảo lộn. Nên nghỉ ngơi, không nên tính toán. Có tin xa. Tài lộc vào ra thất thường, nhưng cũng có quý nhân giúp đỡ.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày xung của bổn mạng. Hãy nghĩ đến công việc chung mà đồng tâm, ý hợp. Chuyện của việc làm hay vui chơi, tình cảm cũng không nên khen chê nếu không vừa ý mình. Có tin buồn ở xa. Nếu có ai đến nhờ vả hoặc mong cầu sự giúp đỡ thì nên cẩn trọng.

– Đinh Mùi (Thủy, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày xung của bổn mạng. Nếu có ai đến nhờ vả hoặc mong cầu sự giúp đỡ thì nên cẩn trọng. Sự việc không phải là đơn giản. Nếu là công việc của mình thì nên hỏi ý kiến của quý nhân, hoặc cấp trên, sẽ có sự thuận lợi. Có tin buồn ở xa. Ngày có sự tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp. Việc di chuyển, đi lại thường gặp khó khăn, trắc trở.

– Ất Mùi (Kim, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày không nên mưu cầu những việc lớn lao, hoặc tiến hành công việc, ra đi cũng có sự trở ngại hoặc không có lợi ích gì. Mọi tin tức đến dễ có sự tráo trở, đảo lộn. Ngày nên thu vén, sắp xếp tu bổ lại công việc cho ổn định. Nên nghỉ ngơi, không nên tính toán. Có tin tức ở xa. Tài lộc vào ra thất thường. Có lộc nhỏ.

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Mọi việc nên có sự chậm rãi. Dù công việc có nằm trong tầm tay cũng dễ có sự thay đổi, đứng chựng, trắc trở do có tin tức mới hoặc có khách đến. Sự mong cầu về tiền bạc thường chậm chạp, trắc trở, nếu có cũng hao vì nhiều chi phí.

– Canh Thân (Mộc, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Nên tự trọng và giữ lấy uy tín của mình. Không nên bực bội, cãi nhau khi công việc, tình cảm đến không được như ý. Nếu suy nghĩ kỹ thì cũng không có gì gọi là thiệt thòi. Sự mập mờ, mơ hồ về giao ước, hứa hẹn sẽ có kết quả ở tương lai. Tiền bạc còn chậm, hoặc chỉ là lời hứa.

– Mậu Thân (Thổ, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngọc Cầm đoán rằng ngày có nhiều sự việc xảy đến, tốt xấu lẫn lộn. Nếu có tài lộc thì cũng phải có sự hao tán về vui chơi, giao thiệp. Nên cẩn trọng không nên để người khác xen vào chuyện của mình, hãy tự mình giải quyết công việc.

– Bính Thân (Hỏa, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Mọi việc nên có sự chậm rãi. Dù công việc có nằm trong tầm tay cũng dễ có sự thay đổi, đứng chựng, trắc trở do có tin tức mới hoặc có khách đến. Sự mong cầu về tiền bạc thường chậm chạp, trắc trở, nếu có cũng hao vì nhiều chi phí.

– Giáp Thân (Thủy, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Không nên bực bội, cãi nhau khi công việc, tình cảm đến không được như ý. Nếu suy nghĩ kỹ thì cũng không có gì gọi là thiệt thòi. Sự mập mờ, mơ hồ về giao ước, hứa hẹn sẽ có kết quả ở tương lai. Nên tự trọng và giữ lấy uy tín của mình. Tiền bạc còn chậm, hoặc chỉ là lời hứa.

TUỔI DẬU : giữa Tam Tai

– Quý Dậu (Kim, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô): Mọi việc dễ gặp trở ngại, trắc trở, chậm chạp, khó khăn. Nếu đã có hẹn ước hoặc dự tính làm việc gì thì sự việc sẽ xảy ra không như ý muốn, khiến cho công việc phải có sự khôn khéo để xoay trở, phải bỏ công sức ra nhiều hơn. Hao tốn về chuyện mua sắm, tu bổ, sửa chữa, trang trí. Có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, hoặc có đám tiệc.

– Tân Dậu (Mộc, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Nên quay về nơi chốn cũ, có tiệc tùng, đình đám hoặc gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Mọi việc đều nên cẩn trọng khi tiến hành, dễ gặp chuyện không vừa ý hoặc mang tin buồn, không thuận lợi về công việc làm ăn cũng như về bổn mạng. Sự mong cầu về tiền bạc tài lộc không tốt, dễ hao. Dù có cũng không xứng đáng.

– Kỷ Dậu (Thổ, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Có sự gặp gỡ bè bạn thân nhân, hoặc có tiệc. Mọi việc thường có sự trắc trở ở buổi ban đầu. Hao tốn về mua sắm, tu bổ, sửa chữa, trang trí. Có tin tức xấu về bổn mạng, sức khỏe, đi lại, di chuyển của người thân, hoặc việc mong cầu có sự chậm chạp, gặp rủi ro. Có tài lộc, hoặc quà tặng.

– Đinh Dậu (Hỏa, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô): Nên thay đổi công việc, hoàn cảnh hiện tại, hoặc đi xa. Mọi việc thường có sự trắc trở ở buổi ban đầu. Có sự gặp gỡ bè bạn thân nhân, hoặc có tiệc tùng, đình đám. Có tin xấu về đi lại, di chuyển, sử dụng các phương tiện xe cộ, máy móc.

– Ất Dậu (Thủy, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngoài chuyện về sinh nở, đám tiệc, dọn dẹp, sửa chữa, chỉnh trang thì không kể, mọi việc đều nên cẩn trọng khi tiến hành, dễ gặp chuyện không vừa ý hoặc mang tin buồn, không thuận lợi về công việc làm ăn cũng như về bổn mạng. Sự mong cầu về tài lộc không tốt, dễ hao. Dù có cũng không xứng đáng. Nên quay về nơi chốn cũ.

TUỔI TUẤT :

– Giáp Tuất (Hỏa, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Không nên tin tưởng quá đáng vào những việc đến trong ngày, rất dễ có sự không vừa ý. Tuy nhiên vẫn có tài lộc, có tin tức tốt về công việc hoặc về tình cảm. Có lộc ăn, quà tặng, hò hẹn, hội ngộ, có khách đến. Có người đi xa.

– Nhâm Tuất (Thủy, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Mọi việc nên có sự chậm rãi. Dù công việc có nằm trong tầm tay cũng dễ có sự thay đổi, đứng chựng, trắc trở do có tin tức mới hoặc có khách đến. Sự mong cầu về tiền bạc thường chậm chạp, trắc trở, nếu có cũng hao vì nhiều chi phí.

– Canh Tuất (Kim, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Tài lộc không tốt, nếu có cũng phải có sự hao tốn hoặc phải chia phần. Có chuyện làm ơn mắc oán. Ngày gặp nhiều chuyện ưu phiền rắc rối về công việc cũng như về tình cảm, sức khỏe không tốt. Cần phải có sự suy nghĩ kỹ trước khi ăn nói, viết thư, nêu ý kiến, dễ bị hiểu lầm, thị phi, bất hòa.

– Mậu Tuất (Mộc, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Không nên đặt nặng vào những chuyện nhỏ nhặt, tiểu tiết. Nếu không có sự hao tốn tiền bạc, thì cũng khó thành công. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, hoặc đi xa, ra đi giải quyết công việc. Có người đem đến tin tốt.

– Bính Tuất (Thổ, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Điềm tốt hay điềm xấu chưa biết được, phải nên cẩn trọng mà tiến từng bước sẽ gặp điều lợi. Sự háo thắng vội vàng chỉ đạt được ở buổi ban đầu, sẽ không có lợi. Cho nên hành động như thế nào để cho mình khỏi bị vướng kẹt là tốt. Tài lộc đến nhanh, hao nhanh.

TUỔI HỢI :

– Ất Hợi (Hỏa, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày có nhiều âu lo, buồn phiền vì có nhiều chuyện xảy ra gây rắc rối, trở ngại cho công việc cũng như sức khỏe, tình cảm. Không nên tin vào người khác hãy tự mình giải quyết lấy công việc của mình. Có sự bạc bẽo, hời hợt trong tình cảm. Đi xa, di chuyển không có lợi hoặc phải nhọc công mới có kết quả.

– Quý Hợi (Thủy, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày có nhiều sự trắc trở, khó khăn, dễ gặp rủi ro và gặp chuyện buồn. Tuy nhiên cũng không nên nản chí nếu đây là cơ hội tốt mở ra cho mình tiến lên. Cần nói lên ý kiến của mình cho mọi người biết để cùng nhau quyết định công việc. Ngày sức khỏe không tốt hoặc có sự phân vân trước vấn đề cần giải quyết.

– Tân Hợi (Kim, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Có sự bạc bẽo, hời hợt trong tình cảm. Ngày có nhiều âu lo, buồn phiền vì có nhiều chuyện xảy ra gây rắc rối, trở ngại cho công việc cũng như sức khỏe, tình cảm. Không nên tin vào người khác hãy tự mình giải quyết lấy công việc của mình. Đi xa, di chuyển không có lợi hoặc phải nhọc công mới có kết quả.

– Kỷ Hợi (Mộc, (Mộc, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Cần nói lên ý kiến của mình cho mọi người biết để cùng nhau giải quyết công việc, hoặc có chuyện buồn. Ngày sức khỏe không tốt, hoặc có sự phân vân trước vấn đề cần giải quyết. Cũng không nên nản chí nếu đây là cơ hội tốt mở ra cho mình tiến lên.

– Đinh Hợi (Thổ, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Nên xem xét lại những công việc cũ và cố gắng giải quyết. Nhưng nếu là công việc quan trọng thì chớ nên quyết định. Ngày không nên tiến hành các công việc mới mà chỉ nên tu bổ, chỉnh đốn, sửa chữa các việc hiện tại. Ngày hay có sự cản trở, khó khăn, hoặc có nhiều tin tức đến khó giải quyết cho trọn vẹn, đầy đủ. Tài lộc trung bình.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat