Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 16/09/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 16/09/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 16/09/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 16/09/2017 (Thứ Bảy: Bạch Hổ Hắc Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Bính Ngọ
Tháng: Mậu Thân, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Mậu Tý, Canh Tý

voi Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 16/09/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Voi Đông Linh

tuổi Tý

Tử vi ngày 16/9/2017 của người tuổi Tý không quá suôn sẻ vì Tý Ngọ tương xung ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp. Công việc không thuận buồm xuôi gió, thường xuyên bị đồng nghiệp gây khó dễ khiến bản mệnh chán nản, nảy sinh tâm lý bất mãn, muốn buông xuôi tất cả.

Tâm lý ức chế nên hiệu suất kém đi, càng gây ấn tượng xấu, khiến cấp trên phê bình. Tuổi Tý cần bình tĩnh hơn, nếu bạn không vượt qua được giai đoạn khó khăn này thì rất có thể bạn sẽ mất công việc hiện có hoặc bị đẩy xuống vị trí kém hơn, vất vả hơn nên đừng hành động theo cảm tính.

Điểm an ủi duy nhất bản mệnh là chuyện tình cảm của bạn êm ấm, người đang có đôi thì là chỗ dựa của nhau, người độc thân sẽ tìm thấy tri âm tri kỉ. Nếu có điều kiện thì bạn nên xuất hành ra ngoài, tới địa phương xa lạ, sẽ gặp được những mối duyên có lợi cho vận trình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Sửu

của người tuổi Sửu báo hiệu một ngày thuận lợi đường làm ăn kinh doanh nhờ có Thiên Tài. bạn không những có cơ hội tự phát triển mà còn được mời hợp tác, cùng chung vốn hoặc có người chủ động tới gợi ý đầu tư nên con đường hanh thông hơn hẳn, cố gắng chăm chỉ nỗ lực thì thu nhập sẽ càng ngày càng khả quan.

Người tuổi Sửu muốn gây dựng sự nghiệp cần khôn khéo hơn trong giao tiếp, thận trọng hơn khi quan hệ xã giao. Ngày Hỏa sinh Thổ vượng, bạn khá cố chấp và cứng nhắc, thiếu linh hoạt, dễ gây ấn tượng không tốt. Càng cởi mở thông thoáng bao nhiêu thì vận trình của bạn lại càng đẹp bấy nhiêu, đừng tự bó hẹp mình.

Hôm nay là ngày tình cảm không quá như ý, tuổi Sửu bận rộn vì công việc nên lo là nửa kia, với người độc thân thì không quan tâm lắm tới những mối quan hệ ngoài công việc. Bạn đang làm người thân khá lo lắng nhưng tự mình biết rõ mình muốn gì nên cứ tiếp tục tiến lên, quan trọng nhất là biết điều chỉnh cho hài hòa thì càng tốt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần có ngày tam hợp cục nên vận trình cực kì thuận lợi, làm gì cũng may mắn và hanh thông. Kể cả khi bản mệnh gặp tình huống bất ngờ cũng có người giúp đỡ, không phải chèo chống một mình nên không cần lo lắng thái quá. Ăn ở có đức, làm nhiều việc tốt thì sẽ lại càng được hồi báo xứng đáng.

Hôm nay, người tuổi Dần có điềm may bất ngờ nhờ tam hợp cục nên nếu không ra ngoài thì quả là phí của trờ, tài lộc từ trên trời rơi xuống, mau mau mà nắm lấy. Vô tình cũng có thể kiếm tiền, không định trước cũng có thể tìm được đối tác, khách hàng ưng ý hoặc được mời làm công việc rất tốt, chăm chỉ cầu tiến thì chẳng mấy chốc mà thu nhập vượt trội.

Tuy vậy, người tuổi Dần vẫn không tránh khỏi ảnh hưởng của Hỏa khí quá mạnh nên sức khỏe không tốt lắm, nhất là ở tim. bạn có cảm giác đau tức ngực, nhói tim khi làm việc quá nhiều hoặc bị nóng nảy giận dữ. Điều hòa khí huyết, bình ổn tâm trạng, giữ cho bản thân thư thái và khoan hòa để bảo vệ thân thể nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Mão

của 12 con giáp cho biết người tuổi Mão trong ngày Mộc sinh Hỏa vượng nhất định phải lưu tâm hơn tới sức khỏe. Hỏa khí bốc cao khiến Thủy trong người bị tổn thương, khí huyết kém lưu thông, trong người khô nóng sinh nhiệt, tim co rút. Lúc này, cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều, bổ sung thực phẩm mát và giữ tính khí hòa dịu.

Thứ 7 người tuổi Mão kiếm được tiền, số tiền ấy đến từ công việc chính ngạch của bạn do có Chính tài trợ giúp. Đừng trông ngóng vào việc làm thêm vì chúng chỉ khiến bản mệnh phân tâm, không có thu nhập tốt. Một nghề cho chín còn hơn chín nghề, cứ cố gắng phát triển một việc, nâng cao năng lực thì tự khắc sẽ hanh thông tài lộc.

Đường tình cảm của người tuổi Mão rất vượng, nhưng đào hoa tốt và đào hoa xấu lẫn lộn nên bạn phải đặc biệt tỉnh táo, chọn lựa kĩ càng, không nên vội vã. Nhân duyên với người khác phái tốt như vậy nên cũng trợ giúp rất nhiều cho công việc, song hãy chừng mực để tránh thị phi tai tiếng không đáng có, bất lợi cho mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Thìn hôm nay nhận được sự giúp đỡ từ Ấn tinh nên công danh sự nghiệp không cần lo lắng. Bạn đang có ý định tìm việc mới, thay đổi công việc hoặc muốn cạnh tranh vị trí cao thì hãy nắm chắc cơ hội, phần thắng sẽ cực kì cao. Hơn nữa Ấn tinh còn chủ về chức quyền nên cơ hội thăng tiến không hề nhỏ đâu.

Sự nghiệp có Chính Quan lo lắng giúp nên khá thuận lợi, Ấn đi cùng Quan hai bên hỗ trợ cho nhau cùng tiến lên. Bạn không những có người chống lưng mà còn có năng lực khiến người khác phải thừa nhận, cần mạnh dạn khẳng định bản thân, tạo vị thế vững chắc ở công sở, không nên vì rụt rè mà bị đẩy ra ngoài.

Song Hỏa sinh Thổ vượng, Thổ khí bốc cao ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng, cả hai cùng cố chấp, nảy sinh mâu thuẫn. Mỗi người một câu thành ra cãi nhau, càng nói càng khiến người kia tổn thương. Lời đã nói ra không thể cứu vãn được nữa, tình hình đang khá tệ, nếu không dừng lại kịp thời thì rất có thể sẽ dẫn tới đổ vỡ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày 16/9/2017 cho biết người tuổi Tị không nên quá nóng nảy vội vàng vì Hỏa khí rất mạnh khiến tim của bạn không khỏe. Người cao tuổi, người có tiền sử bệnh tim tốt nhất là tìm nơi thoáng mát yên tĩnh để nghỉ dưỡng, không tranh đua hơn thiệt, không quan tâm tới thị phi trong đời thì mới thong dong, bảo vệ thân thể được.

Người tuổi Tị quan hệ xã giao tốt đẹp, đặc biệt là với bạn bè, đây chính là những quý nhân giúp đỡ nhiều trong cuộc sống cũng như công việc. Thực Thần hài hòa, trong ngày không khỏe không nên cố chấp làm việc, có thể mời mọi người tới nhà giao lưu trò chuyện, vừa vui vẻ thoải mái lại có thể tìm kiếm thêm thông tin có ích, chuẩn bị cho sự nghiệp trong thời gian tới.

Tuổi Tị không quá may mắn về tài lộc nhưng không tới nỗi kém, có một khoản nhỏ do Thiên Tài mang tới và mất một chút do có Tiểu Hao. Tiền có vào có ra, có tiêu đi có bù lại nên bạn cũng chẳng cần lo lắng. Không biết bao nhiêu mới là đủ, bản thân cảm thấy đủ thì chính là đủ rồi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Ngọ

, ngày Ngọ Hỏa tự hình bản mệnh chỉ biết làm khổ bản thân bằng những suy nghĩ quẩn quanh. Người này tính nóng, dễ bốc đồng xúc động nên chuyện không mấy to tát cũng tự nghĩ thành to rồi làm ầm ĩ lên. Như vậy chẳng được lợi gì mà còn khiến mình mệt mỏi, khó chịu, có khi còn ngã bệnh luôn.

Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, Chính Tài là chỗ dựa chính, không có khoản phụ nên bạn hãy giữ vững công việc hiện có, đừng vì một phút bất mãn mà buông tay. Hiện tại với những khoản mà bạn tích lũy được thì chưa đủ để thích làm thì làm, thích nghỉ thì nghỉ đâu, nên chín chắn hơn trong hành xử.

Người tuổi Ngọ rất nhiệt tình với bạn bè, ít khi tính toán hay chi li. Điều này mang đến cho bạn những người bạn thân thiết nhưng cũng có không ít phiền toái khi có những người chỉ lợi dụng lòng tốt của bản mệnh mà thôi. Hãy chú ý nhé, lòng tốt đúng người, đúng lúc mới đích thực là lòng tốt, chân tình chỉ dành cho người xứng đáng thôi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ 7 của người tuổi Mùi có ngũ hành tương sinh nên dễ dàng phát tài. Hỏa sinh Thổ vượng tàng Kim, tiền phải kiếm mới có nhưng một khi đã vào guồng thì rất nhanh sẽ kiếm được những khoản lớn. Đặc biệt, từ đó cứ theo đà mà tiến lên, không những chính mình càng ngày càng mở rộng mà còn có thể giúp đỡ những người xung quanh.

Thiên Quan soi đường chỉ lối cho bạn kiếm tiền nên không đi chệch hướng, dũng cảm mà không liều lĩnh, làm tới đâu chắc tới đó. Vì vậy bản mệnh không có gì phải lo lắng, chỉ cần tiến lên theo đúng kế hoạch, kiểm tra tỉ mỉ từng hạng mục, từng bước đi thì đảm bảo thành công. Lưu ý là chọn cấp dưới, người hợp tác phải cực kì kĩ lưỡng bởi Thiên Quan cũng tàng họa tiểu nhân.

Ngày này tình cảm không có khởi sắc, tình riêng thất ý, tình thân lạnh nhạt. bạn quan hệ khá tốt với người chung chí hướng trong công việc nhưng đối với người nhà, người thương thì hoàn toàn ngược lại. Có lẽ tuổi Mùi đang bỏ bê những mối quan hệ này, dành hết tâm sức để phát triển sự nghiệp nên thành ra như vậy.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Thân

Xem bói tử vi, sức khỏe của người tuổi Thân khá tốt nên dù cuối tuần nhưng bạn vẫn rất sung sức, làm việc hăng hái, tiến về phía trước không ngần ngại. Những người lao động ngoài trời thì nên chú ý hơn một chút, bổ sung đủ nước cho cơ thể và không nên làm việc liên tục với cường độ cao, tránh bị kiệt sức trong ngày Hỏa vượng.

Điểm tốt là người tuổi Thân rất biết nắm bắt cơ hội, bạn chăm chỉ làm việc, không sáng tạo lắm nhưng lại có kế hoạch. Người công tác trong các lĩnh vực liên quan tới nghiên cứu kĩ thuật, nghiên cứu khoa học, tài chính, hoạch định, tư vấn,… thì sẽ nhận được khá nhiều kết quả tốt, thành tựu tốt hơn hẳn thời gian trước.

Thực Thần hiền lành, bạn được những người xung quanh yêu mến, có đời sống tình cảm phong phú, hài hòa. Nhưng trong vấn đề yêu đương thì nên rõ ràng hơn một chút, tránh để đối phương hiểu lầm là bạn có tình cảm với người ta mà ôm ảo tưởng hảo huyền, đến lúc không có thì bị tổn thương, như vậy sẽ mang tiếng không hay.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu khá phấn khởi, Thất Sát tuy tàng họa, có tiểu nhân rình rập nhưng ưu điểm là táo bạo, dám nghĩ dám làm. Đầu tư vào lĩnh vực mạo hiểm, thử thách bản thân trong một mối quan hệ mới hay dám thay đổi hoàn cảnh để đạt được ước mơ là những điều hoàn toàn có thể xảy ra với bản mệnh

Người tuổi Dậu có tài kiếm tiền nhưng thiếu nhẫn nại, bạn thích hợp đầu tư nhanh, kiếm tiền tức thời hơn là đầu tư lâu dài. Vì vậy nên dành số vốn vừa phải để kinh doanh chợp nhoáng, đầu cơ sinh lời rồi rút về. Hãy nghiên cứu thị trường thật kĩ trước khi đưa ra quyết định để hạn chế tối đa thất thoát.

Nhờ sự tác hợp của người thân mà bạn sẽ gặp lương duyên trong hôm nay, ttuy nhiên duyên tới chỉ là bước khởi đầu, tiến triển đến đâu còn phải tùy thuộc vào hai người. Sao Đào Hoa vượng tình nhưng không vượng hỷ, muốn quan hệ nghiêm túc bản thân cần nỗ lực nhiều hơn, chú ý hơn tới đối phương.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có một ngày thứ 7 mạnh mẽ và hanh thông nhờ tam hợp cục tốt lành. Dù đi đâu, làm gì thì tam hợp cũng sẵn lòng nâng bước nên cứ mạnh dạn tiến lên, thậm chí liều lĩnh một chút cũng được, nhất là trong chuyện tình cảm, cứ mạnh dạn tiến lên, chủ động tấn công, biết đâu lại được như ý nguyện.

Ngày này rất tốt để xuất hành làm ăn hoặc đi thăm hỏi người ở xa vì có sao Dịch Mã, càng năng động càng có nhiều tài lộc. Nếu chỉ ở nhà an ổn bình thường thì không mong có khoản thu tốt. Tuổi Tuất hợp với ngành du lịch, ngoại thương, xuất nhập khẩu, có thể không phải nghề chính nhưng làm thêm nghề phụ cũng khả quan.

Duy chỉ có điều, ngày Hỏa sinh Thổ vượng, bản mệnh mang tâm lý khá bí bách, chưa thông thoáng cởi mở nên dễ lâm vào cục diện cố chấp. Đây là rào cản lớn khiến cho bạn gặp khó khăn về công việc và tình cảm. Có những lúc nếu linh hoạt, không khéo hơn thì đã không phải tốn nhiều thời gian và công sức như vậy.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Hợi

Khác với tử vi ngày 15/9/2017, hôm nay của người tuổi Hợi gặp ngũ hành tương xung nên sức khỏe không tốt lắm, dễ bị kiệt sức. Hỏa vượng ức chế Thủy, khí huyết không đủ, gan thận không thông, trong người khô háo, tinh lực cạn kiệt. Cần bồi dưỡng nước trong cơ thể, tăng cường sinh khí để bản thân mạnh mẽ hơn.

Mặt khác, Thương Quan mang tới cơ hội và thách thức trong công việc. Chủ về thị phi, tổn hại nhưng cũng từ đó mà bản mệnh có cơ hội đột phá hiện trạng. Vốn chỉ làm việc bình thường nhưng nếu vượt qua được biến cố này thì tuổi Hợi có cơ hội thăng tiến rất mạnh, quan trọng là năng lực và bản lĩnh của bạn tới đâu mà thôi.

Bản mệnh không nên tranh cãi bằng lời với người khác vì dễ thua thiệt, đấu tranh bằng hành động cụ thể sẽ có lợi thế hơn. Mọi việc đều bình tĩnh, kiềm chế, không hơn thua câu nói, lên kế hoạch cụ thể, từng bước đạt được mục tiêu. Có Ấn tinh ngấm ngầm giúp đỡ, tuy không quá mạnh nhưng cũng không phải vô dụng, bạn có chỗ dựa, không hề đơn độc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat