Tử vi Phương Đông: Thứ hai 09/03/2020

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ hai 09/03/2020 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ hai 09/03/2020 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 09/03/2020 (Thứ Hai: Nguyên Vũ Hắc Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Tân Hợi
Tháng: Kỷ Mão, Năm: Canh Tý
Kỵ Tuổi: Ất Tỵ, Kỷ Tỵ

s6760 3237 chuoi ruby xanh do 3 Tử vi Phương Đông: Thứ hai 09/03/2020

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay RuBy Xanh

ngày 9/3/2020 thứ hai của tuổi Tý

hôm nay của 12 con giáp thứ hai ngày 9/3/2020 cho thấy, người tuổi Tý gặp Tam hội cục nên đường tình duyên khởi sắc rực rỡ. Người độc thân có không ít cơ hội gặp gỡ với người khác phái, tình yêu có thể sẽ đến bất cứ lúc nào. Bản mệnh cần chủ động theo đuổi tình yêu chứ đừng ngồi yên một chỗ chờ đơi nữa.

Về phương diện công việc của người tuổi Tý trong ngày thứ hai này, bản mệnh làm việc có tiến bộ, chăm chỉ, cẩn thận và tinh thần trách nhiệm cao. Những biểu hiện tích cực của con giáp này được cấp trên đánh giá cao bởi không phải ai cũng có thể tập trung làm việc cao độ như vậy được.

Thực Thần soi bóng, người tuổi Tý gặp được quý nhân nên đường tài lộc trong ngày hôm nay vô cùng hanh thông rộng mở. Bản mệnh nhìn thấy tiềm năng kinh doanh trong tương lai và không ngần ngại đổ vốn đầu tư để thu lợi lớn. Tiền bạc ào ào đổ về nhà, người tuổi Tý không phải lo lắng điều gì.

Tử vi ngày 9/3/2020 thứ hai của tuổi Sửu

mới của 12 con giáp thứ hai ngày 9/3/2020 cho rằng, hôm nay người tuổi Sửu có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến trong cả chuyện tình cảm lẫn công danh. Ngày Hợi Sửu tương hội, những mâu thuẫn hiểu lầm trước đó giữa bản mệnh và người ấy đã được hóa giải. Đôi bên biết thông cảm và thấu hiểu nhau hơn.

Bản mệnh có nguồn năng lượng dồi dào, tích cực, dám đương đầu với mọi thử thách. Công việc càng có nhiều thử thách càng khiến người tuổi Sửu phát huy được khả năng và tăng cường sức chiến đấu. Về phương diện tài lộc của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay khởi sắc vì có nhiều cơ hội làm ăn tốt.

Người tuổi Sửu có thể tính chuyện đầu tư vào một số kế hoạch hay lĩnh vực mà mình đã tìm hiểu. Dù mới làm nhưng bước đầu đã thu về thành quả tốt, lợi nhuận không nhỏ tạo tiền đề cho những bước phát triển trong tương lai. Hãy mạnh dạn triển khai những ý tưởng của mình đi nhé, đừng ngần ngại mà lỡ mất cơ hội.

Tử vi ngày 9/3/2020 thứ hai của tuổi Dần

của 12 con giáp thứ hai ngày 9/3/2020 thấy rằng, hôm nay người tuổi Dần khá may mắn khi có quý nhân Lục hợp ở bên phù trợ. Vận trình tình duyên của con giáp này trong ngày hôm nay khởi sắc, vợ chồng tình cảm nồng nàn, thắm thiết. Những xung đột, bất đồng giữa người tuổi Dần và nửa kia dường như đã tan biến trong chớp mắt.

Bản mệnh không hề quan tâm đến những lời bàn tán của người ngoài. Người tuổi Dần chỉ biết rằng đó là người mình yêu thương và muốn chung sống cho đến hết cuộc đời này, ai nói gì cũng chỉ là lời gió thoảng mây bay. Quan trọng là hai người luôn yêu thương và tin tưởng nhau là đủ.

Trong ngày đầu tuần mới này người tuổi Dần có cơ hội phát triển rất tốt trong công việc. Bản mệnh thể hiện được sự hứng khởi cũng như tinh thần cầu tiến nên được đền đáp xứng đáng, có thể tiến xa hơn nữa. Nhìn chung con giáp này sẽ có một ngày làm việc bình ổn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch mà không vấp phải trở ngại nào.

Tử vi ngày 9/3/2020 thứ hai của tuổi Mão

Xem của 12 con giáp thứ hai ngày 9/3/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Mão có cơ hội làm ăn lớn, vận tài lộc vượng, tiền bạc rủng rỉnh. Những dự án đầu tư, kinh doanh trước đây vẫn tiếp tục sinh lời, nhân cơ hội này bản mệnh có thể tiến hành các dự án mới để phát triển số vốn cũng như mở rộng nguồn thu.

Ngày tam hợp hứa hẹn sự nghiệp của người tuổi Mão trong ngày thứ hai này có những bước tiến vững chắc. Người tuổi Mão luôn vững vàng, nghiêm túc chuẩn bị kỹ lưỡng mọi hạng mục, sắp xếp nhiệm vụ đâu ra đó, được cấp trên tin tưởng, cấp dưới nể phục, đồng nghiệp cũng hợp tác thoải mái và ăn ý hơn.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của con giáp này hôm nay chẳng mấy suôn sẻ khi mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng lớn, lặp đi lặp lại nhiều lần. Nếu người tuổi Mão không điều chỉnh lại thì mối quan hệ hai người sẽ càng đi vào bế tắc, rất dễ gây rạn nứt vì thế hãy cùng nhau ngồi lại nói chuyện để tìm ra giải pháp.

Tử vi ngày 9/3/2020 thứ hai của tuổi Thìn

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ hai ngày 9/3/2020 cho thấy, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, khẳng định được năng lực bản thân. Con giáp này hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao khiến khá nhiều đồng nghiệp phải ghen tị, nhưng hãy cố gắng cho mọi người thấy mình hoàn toàn xứng đáng với đãi ngộ đó nhé.

Nếu người tuổi Thìn đang có kế hoạch tham gia ứng cử vị trí mới thì nên làm tốt công tác chuẩn bị càng sớm càng tốt. Bởi xung quanh bản mệnh có rất nhiều đối thủ mạnh, dù con giáp này có được lãnh đạo hậu thuẫn nhưng nếu làm không tốt thì cũng không đạt được mục tiêu đâu.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Thìn trong ngày thứ hai này không tốt lắm, có dấu hiệu tiêu hao, bản mệnh cần có kế hoạch nghỉ ngơi, tránh làm việc quá sức. Hãy cố gắng hoàn thành công việc trong giờ hành chính còn sau đó về nhà dưỡng sức, thư giãn chứ đừng ngồi lì ở bàn làm việc chỉ khiến cơ thể mệt mỏi hơn thôi.

Tử vi ngày 9/3/2020 thứ hai của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ hai ngày 9/3/2020 cho rằng, hôm nay người tuổi Tỵ dễ vướng phải thị phi, dẫn đến những chuyện buồn về vấn đề tình cảm. Bản mệnh và người ấy đã có những dự định khá dài trong tương lai nhưng có thể mọi chuyện sẽ không diễn ra như những gì đã định. Thậm chí đôi bên còn đối mặt với nguy cơ tan vỡ khá lớn.

Chính Quan cho thấy trong ngày hôm nay người tuổi Tỵ nên tập trung làm việc thay vì đắm chìm mãi trong tâm trạng u uất, sầu khổ vì chuyện tình cảm. Mọi chuyện rồi cũng sẽ có cách giải quyết ổn thỏa, chỉ cần bản mệnh bình tĩnh, kiên trì và quyết tâm khắc phục mọi khó khăn.

May mắn là vận trình công việc của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay vẫn diễn ra êm đẹp và mang lại cho bản mệnh những niềm vui không gì so sánh được. Tuổi Tỵ có cơ hội khẳng định năng lực của bản thân, con đường thăng tiến ngay trước mắt, chắc hẳn bản mệnh hiểu được mình nên làm gì để không bở lỡ thời cơ tốt này.

Tử vi ngày 9/3/2020 thứ hai của tuổi Ngọ

Xem của 12 con giáp thứ hai ngày 9/3/2020 thấy rằng, hôm nay người tuổi Ngọ đang gặp nhiều khó khăn trong công việc khi mà tiểu nhân không ngừng tung chiêu khiến cho bản mệnh phải quay cuồng. Con giáp này cần phải bình tĩnh để xem xét mọi chuyện, chớ nên dễ dàng tin lời người khác bởi rất có thể đó là lời lẽ lừa dối mà kẻ xấu dùng để lừa gạt.

Ngũ hành xung khắc nên vận trình tình duyên của người tuổi Ngọ trong ngày thứ hai này cũng không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này không cần phải cố gắng ép mình yêu đương khi mà không cảm nhận được sự rung động của trái tim. Tình cảm không thể gượng ép, chỉ khi hai người cùng hướng về nhau mới hạnh phúc và bền lâu được.

Đường tài lộc của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay vượng sắc, tiền bạc dồi dào nhất là người buôn bán kinh doanh hay đầu tư. Thế nhưng tiền vào túi được thì cũng ra được, nếu con giáp này không biết cách quản lý, tích lũy tiền bạc, chi tiêu cân nhắc thì cũng sẽ có ngày rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần.

Tử vi ngày 9/3/2020 thứ hai của tuổi Mùi

Xem tử vi phương đông của 12 con giáp thứ hai ngày 9/3/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Mùi được quý nhân tam hợp nâng đỡ nên vận trình tình duyên của con giáp này vô cùng tươi sáng, đặc biệt là với người còn độc thân. Theo các nhà phong thủy người tuổi Mùi vô tình gặp được người tâm đầu ý hợn, ban đầu chỉ quen biết qua loa thôi nhưng trong quá trình tìm hiểu sẽ dần cảm mến và yêu thương nhau.

Trong ngày thứ hai này, người tuổi Mùi xử lý công việc có phần nóng vội, dễ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt, người khác làm trái ý là sẵn sàng nổi khùng lên. Thế nhưng bản mệnh hành xử như vậy là đang tự tước đi cơ hội thăng tiến của mình đấy, cần giữ được sự tỉnh táo trong mọi trường hợp nhé.

Về phương diện tài lộc của người tuổi Mùi trong ngày hôm nay chưa có gì đáng kể, cả nguồn thu chính và phụ đều mới chỉ dừng ở mức tạm đủ. Song bản mệnh cũng đừng vội chán nản, mọi thứ mới chỉ đang bắt đầu, còn những kế hoạch đã triển khai chưa thu được thành quả thì hãy kiên nhẫn và phấn đấu nhiều hơn.

Tử vi ngày 9/3/2020 thứ hai của tuổi Thân

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ hai ngày 9/3/2020 cho thấy, người tuổi Thân dễ gặp nhiều chuyện ngoài ý muốn bởi tác động của cục diện Thân Hợi tương hại. Bản mệnh có thể làm cho nửa kia cảm thấy tổn thương. Tình yêu cần sự quan tâm và san sẻ của cả đôi bên. Người tuổi Thân cần phải trò chuyện với người ấy về những thay đổi có thể xảy ra chứ đừng tự mình quyết định, nếu không tình cảm xa cách là điều khó tránh khỏi.

Kiếp Tài tăng thêm sự xui xẻo khi mà con giáp này trở nên mù quáng và dễ dàng đặt lòng tin vào người khác. Người tuổi Thân nên lấy đó làm bài học khi phải trả giá đắt bằng đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình. Hãy coi đây là bài học đắt giá để bản thân tỉnh táo và sáng suốt hơn nhé.

Cũng may trong ngày có cát tinh nâng đỡ nên người tuổi Thân trong ngày thứ hai này có cơ hội thể hiện năng lực trong công việc, tuy nhiên đôi lúc bản mệnh cũng hiếu thắng, không muốn người khác giỏi hơn mình. Người tuổi Thân nên nhớ rằng ngoài năng lực thì thái độ cũng chính là yếu tố quan trọng mà cấp trên sẽ cân nhắc.

Tử vi ngày 9/3/2020 thứ hai của tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ hai ngày 9/3/2020 cho rằng, hôm nay người tuổi Dậu có một ngày làm việc hanh thông, thuận lợi. Nhờ quý nhân giúp sức cộng thêm bản lĩnh cá nhân mà mọi thử thách đều không làm khó được người tuổi Dậu, bản mệnh vượt qua thử thách trong công việc đạt được thành quả như ý muốn.

Tinh thần của người tuổi Dậu trong ngày thứ hai này rất tốt, có thể cho ra đời những ý tưởng sáng tạo, hay ho và áp dụng vào thực tiễn. Tuy nhiên bản mệnh vẫn cần tới sự trợ giúp của đồng nghiệp nên hãy hỏi thêm ý kiến của mọi người, cùng xây dựng dự án và xin phê duyệt để tiến hành, biết đâu nó lại là cú hích lớn cho sự nghiệp.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay, những mâu thuẫn, bất đồng giữa các cặp vợ chồng đã chấm dứt, thay vào đó là sự chia sẻ, gắn kết, yêu thương nhau trong gia đình. Sau khoảng thời gian khó khăn thì bản mệnh và người ấy đã biết nhường nhịn, yêu thương và hài hòa với nhau hơn.

Tử vi ngày 9/3/2020 thứ hai của tuổi Tuất

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ hai ngày 9/3/2020 thấy rằng, hôm nay vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất có cơ hội thăng tiến rõ ràng, nếu bản mệnh tận dụng được cơ hội này thì đường quan lộ ngày càng rộng rãi thênh thang, đạt được địa vị cao trong xã hội. Tuy nhiên điểm mấu chốt vẫn là biểu hiện của bản mệnh có đủ xuất sắc hay không.

Việc xây dựng các mối quan hệ xã giao là điều vô cùng quan trọng, không thể chủ quan. Dù người tuổi Tuất có người chống lưng nhưng tuyệt đối đừng bao giờ tỏ thái độ kiêu ngạo mà nên giữ thái độ vui vẻ, hòa đồng với mọi người để gây được thiện cảm nhé.

Đôi lúc người tuổi Tuất muốn chia sẻ với ai đó để vơi bớt gánh nặng trong lòng nhưng lại khá bối rối, không biết cách thổ lộ. Trong khi áp lực cuộc sống ngày một tăng, nếu không nói ra sẽ trở thành gánh nặng lớn. Bản mệnh có thể tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện để tìm thấy sự cân bằng.

Tử vi ngày 9/3/2020 thứ hai của tuổi Hợi

Xem tử vi phương đông của 12 con giáp thứ hai ngày 9/3/2020 cho biết, hôm nay đường công danh của người tuổi Hợi khá thuận lợi. Bản mệnh đưa ra những quyết định sáng suốt, chắc chắn, là chỗ dựa cho cả đồng nghiệp. Nếu con giáp này là người nắm giữ vai trò quản lý, lãnh đạo, trưởng nhóm sẽ dẫn dắt cấp dưới đi đúng đường hướng.

Trong công việc người tuổi Hợi quyết đoán bao nhiêu thì với chuyện tình cảm lại do dự, thiếu quyết đoán bấy nhiêu. Ngày Hợi Thủy tự hình càng khiến cho người tuổi Hợi lo lắng không đâu, tự chuốc buồn bực vào mình và hạn chế cơ hội hạnh phúc của bản thân.

Bên cạnh đó, người tuổi Hợi cũng cần chú ý quan sát, nhìn trước ngó sau để tránh va chạm, đầu óc đừng để trên mây trên gió mà xảy ra sự cố đáng tiếc. Nhìn chung, bản mệnh nên hạn chế xuất hành đi xa hay di chuyển quá nhiều, nếu có việc cần kíp thì nên ưu tiên phương tiện công cộng sẽ an toàn hơn.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat