Tử vi Phương Đông: Thứ hai 16/03/2020

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ hai 16/03/2020 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ hai 16/03/2020 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 16/03/2020 (Thứ Hai: Kim Quỹ Hoàng Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Mậu Ngọ
Tháng: Kỷ Mão, Năm: Canh Tý
Kỵ Tuổi: Bính Tý, Giáp Tý

c211 3 dan sa kim bo 12 con giap Tử vi Phương Đông: Thứ hai 16/03/2020

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Cọp Sa Kim Tăng Quyền Lực Địa Vị

hàng ngày thứ 2 ngày 16/3/2020 của tuổi Tý

Ngày mới cho thấy con giáp được quý nhân chỉ lối dẫn đường. Nhờ vậy mà công việc tiến hành suôn sẻ, không gặp phải khó khăn nào quá lớn. Dù có gặp phải những khó khăn thì đã có quý nhân giúp sức.

Bản mệnh khiến cho mọi người phải ngạc nhiên bởi những quyết định nhanh chóng và dứt khoát của mình. Bạn nhìn rõ vấn đề và không để mình phải mất thêm nhiều thời gian vào những việc vô bổ.

thứ 2 ngày 16/3/2020 của tuổi Sửu

Ngày mới với Tuổi Sửu chẳng mấy may mắn. Con giáp này dễ gặp trục trặc trong công việc khi mà tiểu nhân rình rập, đặt bẫy khắp nơi. Bản mệnh cần phải tỉnh táo hơn để không mắc bẫy của kẻ xấu xa kia. Có những vấn đề trước khi tiến hành nên tham khảo ý kiến của người đi trước để hạn chế những sai lầm không đáng có.

Con giáp này phải giữ kĩ túi tiền của mình. Chỉ hớ hênh 1 chút thôi, bạn có thể trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ chuyên cướp giật hay lừa đảo tiền bạc.

Tử vi hàng ngày thứ 2 ngày 16/3/2020 của tuổi Dần

Con giáp này sẽ có được những khoảng thời gian ngọt ngào bên người ấy trong ngày. Có thể bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì tình cảm nồng nàn mà người ấy dành cho mình. Nhưng con giáp tuổi Dần hãy cẩn thận đừng có đắm chìm mãi trong tình yêu nhé. Bởi Thiên Quan kéo theo tiểu nhân đã xuất hiện và gây khó khăn cho bạn.

Công việc của bản mệnh sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều khi mà kẻ tiểu nhân liên tục phá hoại thành quả của bạn. Có thể những chú Hổ cần phải dùng biện pháp mạnh hơn để trấn áp tiểu nhân đi thôi.

Tử vi hàng ngày thứ 2 ngày 16/3/2020 của tuổi Mão

Trong ngày mới tình cảm của Tuổi Mão với gia đình bỗng chốc trở nên lạnh lùng. Khi mà bản mệnh cần đến sự giúp đỡ của người thân thì lại chẳng có được. Công việc hôm nay bản mệnh chỉ có thể dựa vào sức mình. Nhưng đừng quá lo lắng bởi bản thân bạn là người có năng lực, chỉ cần bạn cố gắng thì khó khăn nào cũng qua.

Tử vi hàng ngày thứ 2 ngày 16/3/2020 của tuổi Thìn

Công việc của người tuổi Thìn cũng đạt được kết quả khá khả quan. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn còn đang phân vân lựa chọn giữa nhiều định hướng. Con giáp muốn thay đổi con đường đang đi nhưng còn bối rối, hoang mang không biết đâu mới là quyết định đúng đắn.

Đường tài lộc của người tuổi Thìn trong ngày thứ hai này khá sáng, bản mệnh có ý chí mạnh mẽ nên kiếm được không ít tiền bạc cho mình. Song không phải tự dưng mà có được điều đó, người tuổi Thìn cũng phải đánh đổi bằng bao công sức, vất vả lao tâm khổ tứ nhiều nên cũng khá mệt, phải chuẩn bị sẵn tinh thần cũng như thể lực mới trụ vững được.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay còn khá ảm đạm. Tình yêu không phải lúc nào cũng nói ra thành lời mà chỉ cần một ánh mắt, cử chỉ cũng đã hiểu nhau phần nào rồi.

Con giáp này cần tinh tế hơn trong cách quan sát thế giới xung quanh, đừng vô tư quá thành vô duyên, bỏ lỡ cơ hội gặp được nhân duyên ưng ý.

Tử vi hàng ngày thứ 2 ngày 16/3/2020 của tuổi Tỵ

Sự nghiệp trong ngày mới của người tuổi Tỵ có sự tiến triển nhất định, việc buôn bán làm ăn cũng có lộc. Nhân cơ hội này bản mệnh nên hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp. Tận dụng sự trợ giúp của cấp trên để tạo bước đà thăng tiến cho sự nghiệp, mở rộng quy mô kinh doanh.

Nếu con giáp xác định được tình cảm thực sự của mình dành cho ai rồi thì nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm. Tạo bước đột phá cho mối quan hệ của mình. Nếu bản mệnh tỏ tình với người ấy trong ngày hôm nay thì cơ hội thành công cực kỳ cao đấy, nếu bỏ lỡ quả thật rất đáng tiếc.

Sức khỏe của người tuổi Tỵ trong có phần suy giảm trong ngày Hỏa vượng. Bản mệnh nên cố kiềm chế tính nóng, tránh tức giận hay khó chịu mà nên giữ tâm thế thoải mái, thư giãn, nhẹ nhàng.

Tử vi hàng ngày thứ 2 ngày 16/3/2020 của tuổi Ngọ

Ngày mới của người tuổi Ngọ khó tránh khỏi những suy nghĩ quẩn quanh không lối thoát vì tác động của cục diện tự hình. Những suy nghĩ tiêu cực chẳng khác nào liều thuốc độc đang làm hại con giáp này ngày qua ngày. Vì vậy hãy dành thời gian ra ngoài cùng bạn bè, gặp gỡ người thân thay vì ngồi nghĩ linh tinh nhé.

Cuộc sống luôn có niềm vui, nỗi buồn song hành cùng nhau và có nhiều điều không như ý, đó là điều mà ai ai cũng phải công nhận. Thay vì suốt ngày than thân trách phận, sao người tuổi Ngọ không tìm cách để mang lại niềm vui sống cho bản thân mình. Nếu có phải đối mặt với những điều xui xẻo thì cũng hãy bình tĩnh, coi đó là cách để mình trưởng thành hơn.

Chính Ấn nhập mệnh, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ đang rộng mở. Vào thời khắc quan trọng này, bản mệnh đừng để mình mắc lỗi nhé, nếu không những công sức trước đó sẽ vô ích. Ngoài ra, buổi tối người tuổi Ngọ hãy dành chút thời gian để đưa ra những chiến lược và chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho ngày mới.

Tử vi hàng ngày thứ 2 ngày 16/3/2020 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi được quý nhân Lục hợp che chở, nhờ thế mà vận trình có được những niềm vui lớn. Nhân duyên hài hòa, bản mệnh có thể sẽ tìm thấy được tình yêu ở nơi chẳng ai ngờ tới. Có thể chính bản thân con giáp này cũng chẳng thể ngờ được rằng mình sẽ yêu một người như thế, duyên số là điều gì đó rất khó nói.

Về phương diện sự nghiệp của người tuổi Mùi trong ngày thứ hai này, bản mệnh làm việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, y học, tôn giáo, kỹ thuật….Sẽ có một ngày tốt lành, nhận được hợp đồng béo bở. Năng lực của người tuổi Mùi không ai có thể phủ nhận được chỉ là con giáp này còn thiếu cơ hội để thể hiện mình thôi.

Kiếp Tài đe dọa bản mệnh dễ bị cháy túi vì những chuyện không đáng. Con giáp này cần kiểm soát thu chi của mình, tránh tình trạng tiền kiếm được chẳng bao nhiêu mà chi ra thì không ngớt. Hãy nhớ rằng bản thân đã phải vất vả, tốn nhiều công sức thế nào để có được những đồng tiền đó nhé.

Tử vi hàng ngày thứ 2 ngày 16/3/2020 của tuổi Thân

Tuổi Thân phải mạnh mẽ để đối mặt với những rắc rối có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Có thể ban đầu con giáp này cảm thấy rối trí và hoang mang nhưng hãy hít thở thật sâu để giữ bình tĩnh. Nếu không bản mệnh sẽ dùng một sai lầm khác để chữa một sai lầm đã có. Hãy nhớ một điều rằng việc gì cũng có thể giải quyết. Nhất là khi có cát tinh xuất hiện đang nâng đỡ vận trình của người tuổi Thân.

Vì thế con giáp này không cần lo lắng quá nhiều đâu. Những khó khăn, thử thách sẽ giúp bản mệnh có thêm được kinh nghiệm quý báu cũng như trưởng thành hơn. Chuyện tình cảm của con giáp này không được thuận lợi cho lắm. Thậm chí là dù đang yêu nhưng con giáp này vẫn cảm thấy cô đơn trong cuộc tình này.

Dường như người ấy chẳng mảy may quan tâm đến bản mệnh. Nếu có thể hãy xem xét lại cảm xúc của mình bởi có thể những dự cảm của tuổi Thân đang đúng đấy.

Vận trình tài lộc của bản mệnh đã tốt hơn trước rất nhiều. Nhưng con giáp này có phần chủ quan nên rất dễ mất tiền vào những việc không đâu. Hoặc có những chi phí bất ngờ không thể nào kiểm soát được. Người tuổi Thân nên quản lý tiền bạc của mình chặt chẽ hơn nếu không sẽ hao hụt nhanh chóng.

Tử vi hàng ngày thứ 2 ngày 16/3/2020 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu trong ngày mới của tuần mới sẽ có một số điều cảm thấy muộn phiền. Thế nhưng đó chỉ là cảm giác khi con giáp này lo lắng về tương lai mà thôi.

Cứ hoàn thành từng việc nhỏ mỗi ngày thì bản mệnh sẽ dần có thay đổi lớn vào một ngày không xa. Vận trình tình duyên gặp trục trặc. Những hiểu nhầm trong chuyện tình cảm khiến bản mệnh và người ấy tranh cãi, mâu thuẫn vô cùng gay gắt. Nhưng hãy xem đây là cơ hội để đôi bên thấu hiểu nhau, vì thế tuổi Dậu đừng suy nghĩ tiêu cực và có quyết định sai lầm trong lúc này.

Cát tinh trong tuần phần nào chống đỡ lại các hung tinh mang tới điềm xui xẻo. Nhờ đó mà có những việc con giáp này tưởng là khó lắm. Những khó khăn không thể nào vượt qua được nhưng ngay sau đó lại có giải pháp vô cùng hợp lý. Người tuổi Dậu xử lý mọi vấn đề đâu vào đó nên được cấp trên khen ngợi. Thiên Tài xuất hiện giúp bản mệnh phát huy năng lực của mình để gia tăng nguồn thu nhập.

Tuy nhiên, việc chi tiêu của con giáp này vẫn đang bộc phát. Thậm chí có người lợi dụng đang có chủ đích lợi dụng. Tốt hơn hết là lúc này tuổi Dậu không nên cho ai vay kẻo mất cả tình lẫn tiền.

Tử vi hàng ngày thứ 2 ngày 16/3/2020 của tuổi Tuất

Tuần mới với tuổi Tuất đã có khá nhiều tín hiệu đáng mừng. Có thể đó là việc làm ăn của con giáp này đã bắt đầu vào quỹ đạo ổn định, thậm chí còn tăng tiến. Nhờ thế mà bản mệnh kinh doanh bán hàng với số lượng lớn, ký nhiều hợp đồng có giá trị cao. Có thể vì người tuổi Tuất đặt niềm tin quá nhiều vào chuyện tình cảm nên lúc này có chút thất vọng.

Bản mệnh hãy nhắc nhở mình rằng đừng quá tin người chỉ chỉ vì cảm thấy cô đơn. Những người độc thân cũng nên tỉnh táo với những lời mật ngọt đấy nhé.

Có thể đối phương chỉ muốn lợi dụng bản mệnh mà thôi. Giữa tuần là thời điểm khó khăn nhất khi bản mệnh sẽ thấy bất an. Và có cảm giác không được yêu thương mặc dù nửa kia hết lòng chiều chuộng và quan tâm. Tuổi Tuất trở nên nhạy cảm hơn cũng bởi sợ bị tổn thương. Con giáp này tỏ thái độ chần chừ, do dự không biết liệu mình có nên tiếp tục hay không.

Trong tuần có điềm báo bản mệnh dễ rước họa vào thân vì tính cách cao ngạo, nóng nảy. Đôi khi người tuổi Tuất hành sự bất cẩn, bộc phát mà không hề nghĩ tới hậu quả có thể xảy ra trong tương lai. Chính vì thế mà các mối quan hệ xã giao không được hài hòa, êm đẹp.

Tử vi hàng ngày thứ 2 ngày 16/3/2020 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sau bao ngày trải qua những ngày nhiều sóng gió. Thì lúc này cũng được hưởng chút bình yên. Con giáp này nên dành thời gian để nghỉ ngơi hơn là vội vàng tham gia vào kế hoạch mới. Bởi cơ thể của bản mệnh cũng cần nạp lại năng lượng để tiếp tục chiến đấu. Cuộc sống của con giáp này chỉ xoay quanh công việc thì lấy đâu thời gian cho chuyện yêu đương nữa.

Nếu đối phương buồn vì tuổi Hợi thiếu quan tâm thì đây là thời gian bản mệnh nên dành thời gian cho một nửa của mình. Nếu có hiểu nhầm thì cũng nên hóa giải trong thời gian này, chớ nên để lâu khiến tình cảm rạn nứt nhé. Tuần mới hứa hẹn con giáp này sẽ có nhiều tài lộc. Đây là thời điểm tốt để làm ăn, kinh doanh, đầu tư khi có Chính Tài che chở.

Nếu người tuổi Hợi chấp nhận rủi ro thì cơ hội thu về lợi nhuận cao là đều nằm trong tầm tay. Song bản mệnh cũng nên chú ý trong việc chi tiêu. Chỉ nên mua sắm những thứ thực sự cần thiết. Ngũ Quỷ Hung tinh xuất hiện điềm báo có kẻ cố tình làm hại và gây cản trở cho sự nghiệp của người tuổi Hợi. Đừng chê trách hay kêu ca nữa.

Mà nhìn vào thực tế rằng sẽ luôn tồn tại những vấn đề như vậy để con giáp này .Hãy thể hiện bản lĩnh của mình và tìm cách phòng tránh trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat