Tử vi Phương Đông: Thứ năm 06/07/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ năm 06/07/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ năm 06/07/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 06/07/2017 (Thứ Năm: Thiên Lao Hắc Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Giáp Ngọ
Tháng: Đinh Mùi, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Mậu Tý, Nhâm Tý

qua cau thach anh tim Tử vi Phương Đông: Thứ năm 06/07/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Thạch Anh Tím

1. tuổi Tý

Tử vi ngày 6/7/2017 điềm báo, người tuổi Tý có ngày thứ 5 bận rộn hơn bao giờ hết do công việc xuất hiện nhiều điều bất ngờ. Tuy nhiên, may mắn nhờ Chính Ấn phụ tá, bạn rất dồi dào năng lượng nên làm việc nhiệt tình, năng nổ, cống hiến nhiều khiến lãnh đạo có cảm tình tốt, khen ngợi và động viên.

Tuy nhiên, theo Tử vi, hôm nay là ngày Tứ hành xung nên bản mệnh tinh thần không ổn định, tính khí nóng nảy, tính cách cực đoan. Do đó, bạn dễ gây xung đột với hàng xóm, người thân, bạn bè…, vì thế nên tránh nghĩ ngợi lung tung và buông những lời làm tổn thương người khác vì lối suy diễn của mình.

Tình duyên không được thuận lợi vì bản mệnh rất có sức thu hút và lôi cuốn nhưng nói không giữ lời nên đối phương không còn tin tưởng. Những lời nói ra nhất định phải thực hiện mong lấy lại lòng tin của họ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

cho thấy, người tuổi Sửu được đánh giá rất cao trong công việc và mọi sự khá thuận lợi nhờ Chính Tài tương trợ. Thêm nữa, bản mệnh vốn là người chắc chắn, thật thà nên rất được lòng đồng nghiệp. Cấp trên tin tưởng và giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng, là cơ hội để bạn thể hiện tài năng của mình.

Ngũ hành tương sinh tình cảm đôi lứa hiền hòa, không có gì đáng lo ngại. Hai người có khoảng thời gian hạnh phúc khi tâm đầu ý hợp, người này nói ra ý kiến gì người kia lập tức hiểu ngay và còn tìm cách để hỗ trợ, ủng hộ. Vợ chồng nếu muốn làm mới chuyện tình cảm thì thời điểm này rất thích hợp cho cả hai.

Sửu Ngọ tương hại nên do tính thiếu kiên nhẫn, dễ nổi nóng, cáu giận là nguyên nhân mối quan hệ với người thân không tốt, gia đình không êm ấm, khó khăn trong việc gắn kết. Nếu muốn hòa giải phải nhờ người ngoài nói khéo và vun đắp giúp. Hãy tập kiểm soát bản thân hơn đừng để những cơn giận kiểm soát bạn, làm ảnh hưởng tới những mối quan hệ tốt đẹp xung quanh.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Tiếp nối Tử vi ngày 5/7/2017 của 12 con giáp, hôm nay, người tuổi Dần có Tỷ Kiên nâng đỡ nên công việc thuận lợi. Đây cũng là thời điểm để bạn thu được thành quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra từ trước đó. Sự nghiệp vững vàng, bản mệnh không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Tài lộc dồi dào nên bạn hãy tự thưởng cho bản thân một món quà có ý nghĩa nhé.

Là ngày tam hợp cục xuất hiện nên tình cảm rực rỡ, đôi lứa tâm đầu ý hợp, nếu đang độc thân có cơ hội tìm tới mối nhân duyên mới. Họ tự tin thổ lộ một lời tỏ tình đầy ngọt ngào, trước khi nhận lời thì bản mệnh nên xác định rõ tình cảm của mình.

Để đảm bảo sức khỏe, bản mệnh nên tăng cường các bài tập vận động giúp sức khỏe ổn định hơn, vóc dáng săn chắc hơn nữa. Do Mộc khí vượng nên bạn dễ mắc bệnh liên quan tới bàng quang, các bệnh phụ khoa ở nữ giới,.. Không nên chủ quan, nếu có dấu hiệu nặng nên tìm nơi uy tín để khám chữa bệnh.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Theo Tử vi phương Đông, hôm nay, công việc của người tuổi Mão thuận lợi khi có Kiếp Tài nâng đỡ. Bạn làm việc gì cũng nhiệt tình, và dù có khó khăn đến mấy cũng kiên nhẫn tìm hiểu, vượt qua tất cả để hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, có lúc bị đánh giá là khá liều lĩnh, vì thế, dù tập trung công việc nhưng bạn chớ nên bỏ quên những tác động tiêu cực khác có thể xảy ra ví dụ như tình cảm với đồng nghiệp, cấp trên.

Ngoài ra, hôm nay bạn nên cẩn thận do tác động của Mộc khí vượng chèn ép, làm gì bạn cũng chịu thua thiệt. Dù đã không muốn tranh giành với ai, nhưng kẻ xấu được đà lấn tới. Lúc này, nếu không muốn vướng vào rắc rối, tốt hơn hết bạn nên im lặng.

Tứ hành xung tình cảm của người tuổi Mão có dấu hiệu đi xuống. Hai người dường như không thể đối thoại cùng nhau để tìm ra hướng giải quyết vì bạn quá đề cao ý kiến của bản thân. Nhất là đối với những phụ nữ thuộc con giáp này khi ghen tuông đến Hoạn Thư cũng phải dè chừng vì thế, không tránh khỏi những lời cái vã không hay. Thay vì nổi xung, hãy cùng ngồi xuống tranh luận và chỉ rõ ra vấn đề để giúp nhau tốt hơn. Đừng quá phán xét hay nóng vội, điều bạn cần làm nhất bây giờ là lắng nghe tích cực.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Nhờ Thiên Tài chiếu mệnh nên người tuổi Thìn được ghi nhận vì sự nhạy bén, lạc quan trong công việc. Vì thế, bạn nên tận dụng cảm giác tích cực trong ngày để thuyết phục người khác, phá bỏ những rào cản giao tiếp trước đây. Bạn có thể cung cấp sự hỗ trợ tinh thần nếu họ cần, hoặc chỉ đơn giản là thể hiện sự quan tâm đến mọi người.

Ngũ hành tương sinh nên ngày hôm nay rất tốt cho các mối quan hệ của bạn. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội nói lên những suy nghĩ của mình vì mọi người đều sẵn sàng lắng nghe bạn. Mặt khác, đây là thời điểm để bạn sửa chữa những sai lầm trong quá khứ, hàn gắn các mối quan hệ bị rạn nứt.

Áp lực công việc quá nhiều nên một cơ thể mệt mỏi và đau nhức là điều không thể tránh khỏi, bạn nên học cách tự chăm sóc cho bản thân mình, và thiết lập thời gian biểu hợp lý. Sức khỏe rất quan trọng vì thế bạn nên dành thời gian cho việc tập luyện mỗi tuần, không được lơ là hay bỏ quên.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày 6/7/2017 có Thực Thần tương trợ nên trong công việc người tuổi Tị được ghi nhận vì sự ôn hòa, phóng khoáng, rộng lượng của mình. Vì thế, đây là thời điểm tốt để chia sẻ kinh nghiệm của mình cho những người khác, tuy nhiên bạn đừng mải mê tám chuyện mà xao nhãng nhiệm vụ của mình.

Là ngày Hỏa khí vượng nên cơ thể của bạn đang “đình công”. Bạn có thể bị cảm sốt, phát nhiệt, đau dạ dày, đau thượng vị. Đây là những bệnh phát sinh do bạn bị stress, căng thẳng suốt một thời gian dài vì thế, ngoài việc uống thuốc bạn nên để ý tới thời gian ngủ nghỉ để đảm bảo sức khỏe mới làm việc hiệu quả được.

Ngày thứ Năm có tam hội cục hỗ trợ nên chuyện tình cảm của bạn gần như không phải lo nghĩ gì nhiều khi mọi thứ hài hòa, tốt đẹp. Không những thế, bạn có cảm giác hoàn toàn tin tưởng khi đối phương trở thành chỗ dựa vững chắc cho bạn trong những lúc khó khăn, bế tắc vì công việc cũng như những rắc rối trong cuộc sống.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thường được khen ngợi là thông minh, tài hoa nhưng do tác động của Thương Quan nên hôm nay bạn tỏ ra hiếu thắng, thiếu kiềm chế nên có những lời nói, thái độ không vừa lòng với người lớn tuổi hoặc cấp trên. May mắn là họ hiểu và thông cảm nên chuyện này được bỏ qua nhưng lần sau nên rút kinh nghiệm trong lời ăn tiếng nói. Bạn nên nhớ rằng “núi cao còn có núi cao hơn” vì thế đừng vội quá tự mãn mà làm hỏng đại sự.

Bản mệnh chịu sự ảnh hưởng không được tốt do tự hình nên dường như động tới việc gì cũng không thuận do cả nghĩ, thiếu tự tin, dễ gây mâu thuẫn. Đó là cảm xúc nhất thời nên bạn cứ bình tĩnh, cố gắng kiểm soát suy nghĩ của mình vì trong họa có phúc, khó khăn đến mà biết chế ngự và vượt qua thì thành công càng vang dội, khiến người khác tâm phục khẩu phục.

Chuyện tình cảm quá đều đều nên bản thân cảm nhận rõ sự buồn chán nhưng đừng vì thế mà buông xuôi. Bản mệnh nếu không muốn chuyện tình cảm của mình gặp nhiều mâu thuẫn thì nên chú ý tới từng hành động và lời nói khi giao tiếp với đối phương.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Chính Tài tương trợ nên nếu người tuổi Mùi đang để mắt đến một số hoạt động kinh doanh hay dự án mới nào đều có được trong tay nguồn tin tốt, không những thế còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè nên công việc khá thuận lợi. Bạn tự tin hơn bao giờ hết vì luôn có bạn bè, người thân sẵn lòng ở bên ủng hộ.

Ngũ hành tương sinh nên nhân duyên của bản mệnh khá êm ấm, đặc biệt, người bạn đời đánh giá rất cao về bạn và không ngại bày tỏ tình cảm trước mặt đông người, mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc vô bờ bến. Những ai đang độc thân cũng có cơ hội cao tìm được một nửa như ý, nam tìm được mỹ nhân, nữ tìm được người đàn ông hào hoa phong nhã.

Hôm nay thực sự là ngày may mắn của người tuổi Mùi khi Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt nên làm ăn thuận lợi, tình cảm tốt đẹp, nhân duyên hài hòa. Nếu đã lâu không có thời gian chăm lo cho người thân thì đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn bày tỏ sự quan tâm với họ bằng những món quà đơn giản, đúng sở thích của họ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày 6/7/2017 người tuổi Thân bị Thiên Quan gây hại nên công việc có thể có một vài thay đổi, dẫn đến biến động về sự nghiệp. Vào giờ phút quyết định, phải giữ đầu óc bình tĩnh, suy nghĩ kĩ càng, xem xét các phương diện khác nhau. Nếu không thể làm được điều đó thì tốt nhất đừng nên quyết định thay đổi gì mà cứ giữ nguyên hiện trạng thì hơn.

Ngũ hành tương khắc tình cảm của bạn ảnh hưởng do tính tình nóng nảy của bản mệnh. Khi nóng tính thì không thể làm chủ được bản thân nên vận trình tình cảm kém phần suôn sẻ. Những người đã có gia đình thì cần chú ý ngôn từ khi giao tiếp với người thân, đừng vì cái tôi quá cao mà khiến hòa khí trong gia đình bị phá vỡ.

Sức khỏe nên luôn là mối quan tâm hàng đầu nhất là khi công việc mỗi lúc một nhiều, nếu bạn ốm nghĩa là phải hoãn lại tất cả các dự án, kế hoạch đã lên từ trước. Môi trường xung quanh luôn tồn tại nhiều mầm mống bệnh tật, nếu bản mệnh chủ quan thì rất dễ mắc bệnh, vì thế luôn tìm cách phòng chống hợp lý, đừng quá lơ là việc chăm sóc bản thân như những ngày vừa qua.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay là ngày Chính Quan tương trợ nên có lợi cho người tuổi Dậu đang theo đuổi nghiệp quan trường. Nhưng bất lợi là không nên tham của bất nghĩa vì dù dễ ăn nhưng đấy là cái bẫy, có thể kéo tụt bản mệnh xuống. Nếu bạn dồn hết tâm sức để làm việc, cố gắng không ngừng, học hỏi mọi lúc mọi nơi thì chuyện thăng tiến sẽ chẳng còn xa xôi nữa.

Ngũ hành tương khắc nên vấn đề tài chính của bạn kém suôn sẻ. Bản mệnh không nên tiến hành các công việc có liên quan tới vấn đề tiền bạc như gặp gỡ, đàm phán với đối tác hay mở rộng kinh doanh tránh họa hao tài tốn của. Bạn cũng nên cân nhắc nhiều hơn tới vấn đề chi tiêu, tránh làm ảnh hưởng tới những kế hoạch dài hạn của bản thân cũng như gia đình.

Là ngày tứ hành xung nên bạn phải chú ý nếu không có thể có họa bất ngờ gây tổn hại thân thể. Tai nạn xe cộ, tai nạn lao động, vấp ngã, rơi đồ,… đều có thể xảy đến, là họa không tránh được nhưng có thể phòng, hạn chế tối đa hậu quả.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thực sự may mắn khi có Thiên Tài che chở. Những người làm công việc tự do nhận được hợp đồng lớn. Thậm chí bạn vô tình thử đánh lô, đánh đề cũng trúng, số tiền tuy không nhiều nhưng đủ làm mình vui. Tuy nhiên, đừng tham vọng lớn mà đặt cược số tiền lớn, nguy cơ mất tiền rất cao.

Ngũ hành tương sinh nên vận trình của người tuổi Tuất lên cao, cơ hội thăng quan tiến chức, con đường công danh rộng mở. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng bản mệnh tỏ ra khá hứng thú với công việc. Bản mệnh có thể lên kế hoạch làm việc cho tuần tiếp theo hoặc hẹn gặp đối tác nói chuyện phiếm kết hợp bàn bạc công việc.

Ngọ Tuất tam hợp nên vận trình khá vượng quan hệ xã giao hài hòa, bạn thân mời đến nhà ăn cơm, bạn làm ăn, trong công việc cũng có thể trở thành bạn thân, là ngày thuận lợi để kí kết hợp đồng quan trọng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày 6/7/2017, người tuổi Hợi có Thiên Ấn tương trợ nên được cát tinh dẫn đường, chuyện tốt liên tiếp kéo đến. Nhiều chuyện nhìn bề ngoài cát hung khó đoán nhưng con giáp này được phúc khí đầy mình nên về tổng thể đều có kết quả khá tốt, không cần phải lo lắng sợ hãi điều gì

Cơ hội kiếm tiền xuất hiện rất nhiều nhưng lâu này bạn vẫn thơ ơ, không để tâm tới. Tuy nhiên, hôm nay bạn đã thử và thành công, điều này mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui và hứng khởi. Tuy số tiền này không nhiều nhưng là tiền lộc, tiền may, rất có ý nghĩa.

Bạn vốn là những người đào hoa, có nhiều mối nhân duyên nhưng hôm nay, bạn sẽ phải cô đơn lẻ bóng do ngũ hành tương khắc. Nguyên nhân một phần là do bạn quá bận rộn với công việc, phần khác là sau một thời gian tiếp xúc bạn có cảm giác nhàm chán. Với bạn, tình yêu là trên hết nên bạn rất muốn cải thiện nhưng chưa tìm ra cách nào ngay lúc này.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat