Tử vi Phương Đông: Thứ năm 07/03/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ năm 07/03/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ năm 07/03/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 07/03/2019 (Thứ Năm: Minh Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Quý Mão
Tháng: Đinh Mão, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Tân Dậu, Đinh Dậu

S6844 3 Phat ban menh hac nga mao 2 Tử vi Phương Đông: Thứ năm 07/03/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Phật Văn Thù Bồ Tát May Mắn

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Bắt tay vào công việc gì cũng nên dè dặt, có sự trở ngại chút ít. Ngày có nhiều sự bận rộn về chuyện làm ăn hay tình cảm. Có lộc, có cuộc đi ngắn, gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tiệc tùng đình đám, quý nhân giúp đỡ, hoặc có tin vui về công danh, việc làm. Có tài lộc.

– Giáp Tý (Kim, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nên kết bạn hoặc nhập trường, lập hôn thú, hẹn ước. Có hỷ sự, có tài lộc. Nếu có người đề nghị công việc thì nên chấp thuận, đừng do dự kẻo mất cơ hội. Ngày chỉ tốt cho việc lập giấy tờ, nhắn tin, nhận tin chứ không phải là hành động.

– Nhâm Tý (Mộc, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Nếu thấy có sự thuận lợi thì nên tiến hành nhanh không nên để dây dưa, có thể bị phá ngang, bỏ dở. Có cuộc đi ngắn, hoặc nhận được tin. Có tin vui về tâm tình, di chuyển nhiều. Tin tức tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc nhà có đám tiệc. Ngày có nhiều sự bận rộn về chuyện làm ăn hay tình cảm. Có tài lộc, ăn uống, quà tặng.

– Canh Tý (Thổ, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Sự việc gì cũng nên xảy ra trong một giai đoạn ngắn. Trong mọi việc không nên dây dưa, kéo dài, sẽ có chuyện bất lợi. Có sự giúp đỡ hoặc hao tán cho người khác. Gia đạo có hỷ sự. Tin xa vừa ý. Có tài lộc hoặc có lộc về ăn uống đám tiệc. Gặp bạn cũ. Có thêm bạn mới.

– Mậu Tý (Hỏa, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Có cuộc đi ngắn, hoặc nhận được tin. Có lộc hoặc có tin vui về tâm tình, di chuyển nhiều. Tin tức tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc nhà có đám tiệc. Ngày có nhiều sự bận rộn về chuyện làm ăn hay tình cảm. Tài lộc dễ hao, nếu có của hoạnh tài, phần lớn là được ăn uống, quà tặng.

TUỔI SỬU : đầu Tam Tai

– Đinh Sửu (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Làm gì cũng không nên hấp tấp, vội vàng. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng. Không nên tiến hành hoặc quyết định những công việc lớn lao. Tuy nhiên không nên để chuyện tình cảm hoặc mới nhận được tin mà đã có sự lo âu. Chưa phải là lúc giải quyết. Ngày nên có sự nghỉ ngơi hoặc làm việc bình thường. Có tin tức vui buồn lẫn lộn.

– Ất Sửu (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Việc mong cầu về tình cảm chỉ là ngắn ngủi hoặc không vừa ý, tâm tình bất an, hay lo hoặc sức khỏe không tốt. Có tin xấu về cưỡng ép, pháp luật, xe cộ, hành hung, tranh cãi. Gia đạo bất an. Nói chung là ngày chỉ nên ngồi yên.

– Quý Sửu (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành. Ngày có tiệc, có khách đến. Sức khỏe không tốt. Nếu có tin tức về công việc mới cũng không nên vội vã, đừng để bị lôi cuốn, đề phòng rủi ro, hoặc công việc có sự bỏ dở, phá ngang. Có tin buồn.

– Tân Sửu (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng cần phải tu bổ, sửa chữa. Sức khỏe không tốt. Sự chờ đợi lâu lắc hoặc có tin không tốt về đi đường, sức khỏe của người mình mong cầu gặp gỡ. Nên giúp đỡ người khác sẽ có lợi cho tương lai. Mọi việc di chuyển, đi xa đều không nên. Có lộc nhỏ, hoặc chuyện vui. Có tin buồn về sức khỏe, công danh, tình cảm của người thân. Hao tài về giao thiệp.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày có nhiều việc phải lo âu giải quyết nhưng vẫn khó lòng hoàn thành. Hoặc có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm. Có sự vất vả vì nhiều công việc, nhưng cũng có đám tiệc, có khách đến. Sức khỏe không tốt. Nếu có tin tức về công việc mới cũng không nên vội vã, đừng để bị lôi cuốn. Nên tiến hành những công việc đã có dự tính trước, hứa hẹn.

TUỔI DẦN :

– Mậu Dần (Thổ, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Có cuộc đi ngắn. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, hoặc việc chờ đợi đã lâu nay xuất hiện. Mọi việc khó lòng giải quyết cho xong trong ngày vì hay có những việc xảy ra bất ngờ làm ngăn trở, chậm chạp. Chuyện vui chơi nếu có thì cũng không nên đi quá xa không tốt. Ngày có nhiều biến động hoặc có nhiều tin tức. Có sự hư hại cần phải tu bổ, mua sắm. Có hỷ sự.

– Bính Dần (Hỏa, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày có nhiều sự thay đổi từ công việc, công danh cho đến tình cảm, gia đạo. Đề phòng có sự hư hại về đồ đạc hoặc phải hao tốn về chuyện mua sắm, tu bổ, sửa chữa, tiệc tùng, có khách. Hoặc có cuộc đi ngắn, được mời tham dự. Làm gì cũng nên cẩn thận từ công việc cho đến tình cảm, tài lộc có sự chậm trễ, trở ngại.

– Giáp Dần (Thủy, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): Tất cả việc mong cầu nên tiến hành nhanh chóng, không nên chần chừ, và cũng không nên có nhiều tham vọng. Được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Nếu không như vậy thì chọn một ngày khác tốt hơn và nên rút lui. Ở lâu sẽ phát sinh nhiều vấn đề phiền toái, hao tài. Sức khỏe không tốt. Không nên tranh cãi, dèm pha, nói xấu, thưa kiện. Mọi vấn đề liên quan đến tình cảm cần phải có sự dứt khoát nhanh gọn mới tốt. Nói chung là hãy hành động không nên nói nhiều. Gia đạo bất an.

– Nhâm Dần (Kim, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày có nhiều biến động hoặc có nhiều tin tức. Có sự hư hại cần phải tu bổ, mua sắm. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, hoặc việc chờ đợi đã lâu nay xuất hiện. Mọi việc khó lòng giải quyết cho xong trong ngày vì hay có những việc xảy ra bất ngờ làm ngăn trở, chậm chạp. Chuyện vui chơi nếu có thì cũng không nên đi quá xa không tốt.

– Canh Dần (Mộc, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày có sự kết thúc công trình, hội họp, hoặc đã đến hạn, đúng hẹn. Nhưng cần phải xem xét lại. Có tài lộc hoặc có hỷ sự, lộc ăn, quà tặng, và có cuộc đi xa, hoặc thuyên chuyển, thay đổi công việc, văn phòng. Thuận lợi cho việc giải tán, kết thúc mọi mặt trong vấn đề tình cảm, nhân nghĩa.

TUỔI MÃO :

– Kỷ Mão (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày tuổi của bổn mạng. Nên cẩn trọng trong mọi việc. Có nhiều việc xảy ra ngoài dự tính khiến có sự hao tốn, hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm. Sự chờ đợi tin tức chậm chạp hoặc nửa chừng bị gián đoạn. Có thân nhân, bè bạn đến. Có cuộc vui, có sự di chuyển đi xa.

– Đinh Mão (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày tuổi của bổn mạng. Nên cẩn trọng trong mọi việc, nhất là trong việc đi lại, di chuyển. Nếu là công việc làm, cẩn trọng có người châm chích nói xấu, hoặc gặp khó khăn. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, có tiệc tùng, quà tặng. Có nhiều việc xảy ra ngoài dự tính khiến có sự hao tốn, hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

– Ất Mão (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày tuổi của bổn mạng. Nếu không có gì cần thiết thì không nên bày vẽ thêm chỉ đưa đến sự hao tốn hoặc hành động mà không có kết quả. Dù không muốn cũng có người đến bàn chuyện mua sắm, trao đổi, ăn uống, dự tiệc. Sự đi lại, di chuyển không tốt.

– Quý Mão (Kim, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày tuổi của bổn mạng. Nên cẩn trọng trong mọi việc. Có nhiều việc xảy ra ngoài dự tính khiến có sự hao tốn, hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm. Sự chờ đợi tin tức chậm chạp hoặc nửa chừng bị gián đoạn. Có thân nhân, bè bạn đến. Có cuộc vui, có sự di chuyển đi xa.

– Tân Mão (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày tuổi của bổn mạng. Có cuộc đi ngắn, có tin xa. Ngày thuận lợi cho sự gặp gỡ, hò hẹn, nhóm bạn. Hao tài về ăn uống, quà tặng, có cuộc vui. Tài lộc trung bình. Không nên vì tình cảm mà bỏ ngang công việc. Hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trước khi ra đi.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn – 80 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày có sự thay đổi, hoặc đến hạn phải tiến hành hoặc chấm dứt một công việc, hay chuyện tình cảm. Có khách, bè bạn đến, hoặc có tin tức của họ. Có tài lộc, có hỷ sự, hoặc có lộc ăn, quà tặng, tiệc tùng. Tuy nhiên mọi việc cũng không nên mong cầu hoặc tham dự quá đáng lại trở thành chuyện không vui, hao tán.

– Mậu Thìn (Mộc, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Mọi việc mong cầu đều rất khó thành công hoặc đúng như đã dự định. Nên đi xa, di chuyển, gặp gỡ để giải quyết công việc kể cả chuyện tình cảm cũng vậy. Có tin vui, hỷ sự, hoặc có đám tiệc, có lộc nhỏ. Có tin xấu về rủi ro, tai nạn, hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng.

– Bính Thìn (Thổ, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Có thể việc mong cầu trong ngày chưa có được kết quả như ý, hoặc phân vân không biết tính toán như thế nào. Nên chờ đợi tin tức mới. Nếu đã có sự hẹn ước, đến hẹn, định kỳ, tiệc tùng, cũng nên cố gắng hoàn thành vì có nhiều sự kiện xảy ra ngoài dự tính. Có tin buồn về rủi ro, tai nạn, bệnh tật của người thân, bè bạn. Tài lộc còn chậm nhưng sẽ có kết quả. Ngày có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, hoàn trả những món tiền đã có hạn kỳ.

– Giáp Thìn (Hỏa, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Công việc đang làm dễ bị phá ngang, bỏ dở vì có tin tức mới hoặc có khách đến. Ngày nên thay đổi tình trạng hiện tại, đi xa hoặc tổng kết, bắt tay vào công việc mới. Thuận lợi cho việc đính hôn, hợp tác, trừ cũ lập mới. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, dự tiệc nhưng không đi, hoặc vui không trọn vẹn. Nên cẩn trọng khi di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc. Có tin buồn về công danh, tình cảm, bổn mạng của người thân, bè bạn.

– Nhâm Thìn (Thủy, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Mọi việc đều có thể bị đảo lộn không đúng như ý muốn hoặc có sự hư hại, trắc trở. Nếu có nhiều công việc đến thì nên làm những việc đã có dự tính, ước hẹn. Nên có sự thay đổi về quan điểm của mình trước tình hình mới. Ngày có sự gặp gỡ, có lộc hoặc có quà tặng, cuộc vui ngắn. Có tin xa. Nên ra đi giải quyết hoặc tìm hiểu công việc.

TUỔI TỴ : đầu Tam Tai

– Tân Tỵ (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Không nên phân trần, giải bày mà hãy tiến hành thì mới thuyết phục được người khác. Cũng không nên nghe những chuyện rày rà, phiền toái không dính líu đến mình. Nếu có sự gặp gỡ cuộc vui, đám tiệc cũng không vừa ý, hoặc trong đó có người muốn nhờ mình giúp đỡ, và cũng không nên kéo dài. Đi xa hoặc di chuyển cũng bất lợi, hoặc khó quay về. Nếu có đi thì cũng vì chuyện buồn, tin xấu đến cần phải đi.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Mọi việc không nên hấp tấp, cần phải có sự kiên nhẫn và chờ đợi sẽ có kết quả. Không nên bàn chuyện thị phi hoặc dính líu đến công Việc của người khác hoàn toàn không có lợi. Ngày rất dễ gây ra những chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải làm việc trong tâm trạng bị ép buộc. Có tài lộc hoặc có người đến đem tin vui, hoặc được quà cáp. Hao tốn về mua sắm, giao thiệp.

– Đinh Tỵ (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Mọi việc không nên có tinh cách lâu dài. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có đám tiệc. Việc đi lại, di chuyển có sự trắc trở hoặc nhận tin không được như ý. Có sự hao tốn, hư hại hoặc phải mua sắm, tu bổ, giao thiệp.

– Ất Tỵ (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): Mọi việc mong cầu trước thì có sự trắc trở sau thì có sự thuận lợi. Ngày có sự họp mặt, đình đám, hay có cuộc hẹn mà phải đi trong thời gian ngắn hạn. Hao tài về ăn uống, mua sắm, quà tặng.

– Quý Tỵ (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày rất dễ gây ra những chuyện phiền lòng, trái ý, bệnh tật, hoặc phải làm việc trong tâm trạng bị ép buộc. Không nên bàn chuyện thị phi hoặc dính líu đến công Việc của người khác hoàn toàn không có lợi. Có tài lộc, hoặc có người đến đem tin vui, hoặc được quà cáp. Hao tốn về mua sắm, giao thiệp.

TUỔI NGỌ :

– Nhâm Ngọ (Mộc, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn. Dù có gặp trở lực, khó khăn cũng cố gắng giải quyết, tiến hành công việc cho nhanh chóng vì còn nhiều việc ở phía sau để giải quyết. Có tiệc, lộc ăn, quà tặng. Đề phòng rủi ro, có sự hư hại chút ít về đồ đạc, hoặc gặp trắc trở. Có tài lộc.

– Canh Ngọ (Thổ, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày có chuyện vui, hội họp, gặp lại người xưa, có bạn mới. Tuy nhiên cũng đề phòng có sự châm chích, hoặc có người dòm ngó, gây rối. Hoặc có rủi ro, trở ngại chút ít. Có tin xa. Nếu đi xa coi chừng có sự lạc lối, lạc bạn, mất dấu, sai điểm hẹn. Cần chụp lấy cơ hội đã đến lúc tiến hành, khởi sự, không nên bỏ ngang sẽ không tìm lại được trong việc cầu công danh, tài lộc, tình cảm.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Hãy cố gắng tiến hành công việc cho nhanh chóng vì còn nhiều việc ở phía sau để giải quyết. Ngày có sự đáo hạn, định kỳ, ước hẹn. Có tiệc vui, đình đám, lộc ăn, quà tặng. Đề phòng rủi ro, có sự hư hại chút ít về đồ đạc, hoặc gặp trắc trở. Có tài lộc. Có tin xấu về bệnh tật, đi lại, di chuyển.

– Bính Ngọ (Thủy, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nên giải quyết những công việc đã dự tính ở quá khứ hoặc có ước hẹn, dễ bị mất uy tín. Có sự hư hại hoặc thất lạc các đồ đạc vật dụng, cần phải sửa chữa, mua sắm. Hao tài. Có tin buồn về rủi ro, tai nạn của người thân chòm xóm. Có tiệc, cuộc vui. Sự mong cầu về tin tức, việc làm, tài lộc đều có sự chậm trễ, nhưng vẫn có cơ hội hoặc quý nhân giúp đỡ, san sẻ. Có cuộc đi ngắn.

– Giáp Ngọ (Kim, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày có nhiều tin tức hoặc gặp gỡ bè bạn, người xưa, vui buồn lẫn lộn. Công việc làm ăn chỉ nên bình thường, dù có sự bỏ ngang công việc, hoặc bị gián đoạn nửa chừng do có tin tức mới, hoặc vì có hẹn. Tài lộc trung bình.

TUỔI MÙI :

– Quý Mùi (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Nếu có người đề nghị về công việc làm ăn hoặc tham dự, đóng góp cũng không nên từ chối, mà cũng không nên quyết định ngay, còn nhiều vấn đề ở phía sau cần phải thảo luận kỹ. Có tin buồn. Sức khỏe không tốt. Mọi việc đều có thể xảy ra không được như ý hoặc chờ đợi chậm chạp. Có sự hư hại về đồ đạc vật dụng cần phải mua sắm tu bổ, sửa chữa, hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn.

– Tân Mùi (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Nên cẩn trọng về sức khỏe, có tin buồn. Nếu là chuyện vui chơi cũng hao tốn, có sự mích lòng, hoặc không đi được. Gia đạo hoặc trong công sở có nhiều việc xảy ra khiến mình phải giải quyết, lo toan, bận rộn. Có nhiều tin tức hoặc có thân nhân, bè bạn đến khiến mình phải tiếp hoặc phải bỏ ngang công việc nửa chừng. Có sự hoàn trả về tiền bạc, hoặc phải mua sắm, sửa chữa.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Có tin buồn. Cẩn trọng sức khỏe không được tốt. Nếu có người đề nghị về công việc làm ăn hoặc tham dự, đóng góp cũng không nên từ chối, mà cũng không nên quyết định ngay, còn nhiều vấn đề ở phía sau cần phải thảo luận kỹ. Mọi việc đều có thể xảy ra không được như ý hoặc chờ đợi chậm chạp, lâu lắc. Có sự hư hại về đồ đạc vật dụng cần phải mua sắm tu bổ, sửa chữa, hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn.

– Đinh Mùi (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Mọi việc đều có thể xảy ra không như ý, hoặc chờ đợi chậm chạp. Có hư hại về đồ đạc, vật dụng cần phải mua sắm tu bổ, sửa chữa, hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Nếu có người đề nghị về công việc làm ăn hoặc tham dự, đóng góp cũng không nên từ chối, mà cũng không nên quyết định ngay, còn nhiều vấn đề ở phía sau cần phải thảo luận kỹ. Có tài lộc, hoặc có cuộc vui ngắn.

– Ất Mùi (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Dù là công việc hay là tình cảm vui chơi cũng không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái hoặc không có kết quả. Có quý nhân hoặc bè bạn đến đem sự thuận lợi về công việc làm ăn nhưng cũng có tin buồn về sự lủng củng, rắc rối trong vấn đề di chuyển, đi xa, tổ chức công việc. Tài lộc vào ra thất thường. Có sự thiệt hại về máy móc, đồ đạc. Hao tài về tu bổ, sửa chữa, mua sắm. Có tin xa đã hẹn từ trước.

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô): Những việc mong chờ đã lâu hoặc đã có dự tính, nay nhận được tin tức không được như ý. Hoặc có những việc đột biến xảy ra ngoài dự tính. Cuối ngày có sự gặp gỡ hoặc có chuyện vui. Trong nhà hoặc trong công sở có chuyện không vui nhưng cũng không phải là quan trọng. Hao tài về giao thiệp nhưng vẫn có chuyện tốt.

– Canh Thân (Mộc, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Nên di chuyển, đi xa giải quyết công việc. Nên hỏi thăm tin tức về công việc cũ e không có kết quả như ý hoặc chưa tiến hành, dở dang, bỏ dở nữa chừng. Có người hoặc việc đến mình phải tiếp hoặc phải giải quyết. Thuận lợi cho việc mưu cầu về tình cảm, ước hẹn, nhưng cũng không nên đi tìm, sự việc sẽ đến.

– Mậu Thân (Thổ, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Những việc mong chờ đã lâu hoặc đã có dự tính, nay nhận được tin tức không được như ý. Hoặc có những việc đột biến xảy ra ngoài dự tính. Cuối ngày có sự gặp gỡ hoặc có chuyện vui. Trong nhà hoặc trong công sở có chuyện không vui nhưng cũng không phải là quan trọng. Hao tài về giao thiệp nhưng vẫn có chuyện tốt.

– Bính Thân (Hỏa, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày không nên mưu sự những việc lớn lao hoặc có tính cách lâu dài sẽ khó thành công, gặp trở ngại, bị bỏ dở. Do đó dù là việc vui chơi cũng cần có sự giới hạn, chỉ đem lại đa sầu, hoặc gặp sự rủi ro. Nếu mọi sự biết nhu nhuyễn thì tốt. Hứa hẹn nhiều cũng chẳng được gì.

– Giáp Thân (Thủy, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Chờ đợi tin tức hoặc công việc đã lâu nay sẽ đến. Làm việc gì cũng nên tiến hành sớm sủa, nhanh chóng vì sẽ có sự tạm dừng hoặc dở dang vì có sự việc khác hoặc người khác đến. Có lộc nhỏ, hoặc lộc ăn, quà tặng. Ngày có tiệc tùng, ăn uống, nhưng không có cuộc vui trọn vẹn, như ý.

TUỔI DẬU : đầu Tam Tai

– Quý Dậu (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày xung của bổn mạng. Có tài lộc hoặc có sự thuận lợi, tin vui về tình cảm, tiền bạc, đồ đạc, nhưng dễ có sự hư hại, chậm chạp, hao tán về mua sắm, tu bổ, giúp đỡ. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Đề phòng rủi ro khi di chuyển, đi lại, có tin xấu về sức khỏe. Ngày có nhiều sự cản trở do có người đến, hoặc có tin tức mới về công việc khiến cho phải bỏ dở hoặc phải lo toan việc khác.

– Tân Dậu (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày xung của bổn mạng. Không nên dựa trên kinh nghiệm hay sự tính toán lâu năm của mình mà áp dụng sẽ không có kết quả như ý. Nếu có sự vui chơi, giao thiệp, tiệc tùng cũng nên giới hạn. Có thân nhân, bè bạn đến hoặc có tin tức của họ. Đi xa, di chuyển, sử dụng xe cộ máy móc bất lợi, hoặc đi vì chuyện buồn, sức khỏe không tốt. Có sự hư hại về đồ đạc.

– Kỷ Dậu (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày xung của bổn mạng. Có tài lộc hoặc có sự thuận lợi, tin vui về tình cảm, tiền bạc, đồ đạc, nhưng dễ có sự hư hại, chậm chạp, hao tán về mua sắm, tu bổ, giúp đỡ. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Đề phòng rủi ro khi di chuyển, đi lại, có tin xấu về sức khỏe. Ngày có nhiều sự cản trở do có người đến, hoặc có tin tức mới về công việc khiến cho phải bỏ dở hoặc phải lo toan việc khác.

– Đinh Dậu (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày xung của bổn mạng. Có nhiều sự cản trở do có người đến, hoặc có tin tức mới về công việc khiến cho phải bỏ dở hoặc phải lo toan việc khác. Có tài lộc, hoặc có sự thuận lợi, tin vui về tình cảm, tiền bạc, đồ đạc, giải trí. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Đề phòng rủi ro khi di chuyển, đi lại, có tin xấu về sức khỏe.

– Ất Dậu (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày xung của bổn mạng. Mọi việc đều có sự trắc trở trước sau mới có sự thuận lợi. Hoặc việc chờ mong kết quả đến gặp sự chậm chạp. Ngày có nhiều việc bận rộn, có bè bạn, thân nhân đến, có chuyện trà dư tửu hậu. Có tin buồn.

TUỔI TUẤT :

– Giáp Tuất (Hỏa, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày có nhiều lo toan về gặp gỡ, hội họp, bàn thảo. Có đông người đến, hoặc có nhiều tin tức đến. Tài lộc vào ra thất thường. Chuyện tình cảm không nên để dây dưa kéo dài dù có gặp trở ngại. Có tu bổ, sửa chữa, trang trí, mua sắm cho nhà cửa, văn phòng. Cẩn trọng có sự hư hại. Đề phòng trong việc đi đứng, di chuyển, có tai nạn rủi ro, hoặc nhận được tin buồn của thân nhân bè bạn.

– Nhâm Tuất (Thủy, 38 nam Thố Thú nữ Vân Hớn): Đề phòng sự thị phi, trách oán, tranh cãi và cũng nên đề phòng rủi ro mọi chuyện. Mọi việc đến chậm chạp hoặc chưa có kết quả. Công việc dễ bị dở dang, bỏ dở. Cần phải nói lên ý kiến của mình khi gặp sự sai trái. Có sự gặp gỡ người thân, bè bạn, quý nhân. Không nên vì chuyện tiền bạc mà gây sự bất hòa, mất tình cảm. Có sự hư hại, hao tốn nhỏ, có chuyện vui. Có tin buồn phiền về người thân trong nhà hoặc trong công sở.

– Canh Tuất (Kim, 50 nam Thái Dương nữ Thố Tú): Có tin xa về tình cảm, và có sự hứa hẹn về tài lộc, quà tặng, tiệc tùng, nhưng cũng có sự hao tốn, hoặc gặp chuyện không vui. Cần ngay thẳng trong công việc, không nên dùng những tiểu xảo, hoặc đốt giai đoạn, chỉ làm cho rắc rối thêm. Trông chờ quý nhân giúp đỡ khó có kết quả hoặc không được như ý. Đi xa bất lợi. Sức khỏe không tốt. Không nên dính tới chuyện người, gặp thị phi.

– Mậu Tuất (Mộc, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Có sự gặp gỡ người thân, bè bạn, quý nhân. Có sự hư hại, hao tốn nhỏ, nhưng cũng có lộc hoặc chuyện vui. Có tin buồn phiền về người thân trong nhà hoặc trong công sở. Ngày có nhiều sự việc xảy ra vừa về công việc làm ăn, công danh, vừa là chuyện tình cảm, gia đạo. Cần phải nói lên ý kiến của mình khi gặp sự sai trái.

– Bính Tuất (Thổ, 74 nam Thố Tú nữ Vân Hớn): Chuyện vui chơi, giải trí, họp bạn, đình đám nên có sự giới hạn, kéo dài thì dễ gây ra chuyện không tốt. Nếu là về công việc nên cẩn thận có sự trắc trở, mất tin, chậm chạp, hoặc có tin xấu. Ngày có sự gặp gỡ, hội họp, hẹn ước.

TUỔI HỢI :

– Ất Hợi (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày có tiệc tùng, đình đám, hội họp, gặp gỡ bè bạn, thân nhân. Không nên bày vẽ, kéo dài mọi việc sẽ có chuyện không hay gặp bất lợi cho mình. Dễ gặp rủi ro, tranh cãi, xung đột. Việc đến không được như ý, trọn vẹn. Có lời trách oán.

– Quý Hợi (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô): Sức khỏe không tốt. Ngày nhận được tin xấu. Không nên tin vào sự xét đoán của mình, sự việc sẽ không đúng như suy nghĩ. Việc đi lại nên cẩn trọng hoặc phải dời hẹn trong sự gặp gỡ. Có hư hại đồ đạc, vật dụng cần phải mua sắm, tu bổ. Có khách hoặc có tin. Có ăn uống, quà tặng hoặc được mời. Có tài lộc. Có quý nhân giúp đỡ.

– Tân Hợi (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày có nhiều chuyện phiền toái, trở ngại. Nên ra đi giải quyết công việc. Có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm. Không nên mưu cầu những việc lớn lao sẽ có hại. Có sự bôn ba, vất vả, xoay trở khó khăn, nên cầu viện ý kiến của người khác. Có lộc nhỏ. Có tin buồn. Nếu là chuyện gặp gỡ vui chơi, không nên kéo dài sẽ gặp chuyện không hay.

– Kỷ Hợi (Mộc, (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Sức khỏe không tốt. Ngày nhận được tin xấu. Không nên tin vào sự xét đoán của mình, sự việc sẽ không đúng như suy nghĩ. Việc đi lại nên cẩn trọng hoặc hay phải dời hẹn trong sự gặp gỡ. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng cần phải mua sắm, tu bổ. Nhà có hỷ sự, có khách hoặc có tin. Có ăn uống, quà tặng hoặc được mời. Có tài lộc. Có sự giúp đỡ của quý nhân.

– Đinh Hợi (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô): Mọi việc đều không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện chỉ nên làm những việc cần thiết. Ngày rất dễ gặp những chuyện rủi ro, phiền hà hoặc đau ốm, mệt mỏi, do công việc cũng có và cũng do sự giao thiệp, gặp gỡ, hao tán về ăn uống, quà tặng. Nên giới hạn việc đi xa hoặc sử dụng xe cộ, máy móc, bất lợi.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat