Tử vi Phương Đông: Thứ năm 09/2/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ năm 09/2/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ năm 09/2/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 09/02/2017 (Thứ Năm: Chu Tước Hắc Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Đinh Mão
Tháng: Nhâm Dần, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Ất Dậu, Quý Dậu

g071a ga mai vang Tử vi Phương Đông: Thứ năm 09/2/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Gà Mái Ấp Trứng Vàng

tuổi Tý

của người tuổi Tý cho thấy, thứ 5 này là một ngày vất vả đối với bản mệnh. Do Tý Mão tương hình nên đụng đâu là có chuyện đấy, bị đối thủ ngáng đường, công việc tới tấp không kịp thở, tinh thần chịu nhiều áp lực, bế tắc, mệt mỏi.

Người tuổi Tý hôm nay nên nhờ Thiên Quan tốt lành đỡ đần cho để giảm bớt gánh nặng. Đó là đồng nghiệp, bạn bè tin tưởng hay chính là người thân trong nhà. Có thể không giúp cụ thể nhưng sẽ gợi ý cho bạn hướng đi sáng sủa.

Thực Thần giúp tuổi Tý chiêu dụ nhân duyên, muốn có người yêu thì phải mạnh dạn và cởi mở lên, đừng ru rú ở góc nhà mãi nữa nhé. Lên đồ đi quẩy hay diện đẹp du xuân đi nào, sức hấp dẫn nằm ở sự tự tin và dám thể hiện mình đấy.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Sửu có Kiêu Thần quý nhân mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm giúp cho tài lộc, kinh doanh. Nhưng vì Thái Tuế vi hành nên vẫn phải đề phòng, nên tĩnh không nên động, tránh xuất hành, đi xa.

Trong công việc, người tuổi Sửu nhờ Kiêu Thần mà trở nên năng động, nhanh nhẹn, thu hút được hợp đồng, mối làm ăn tốt nên vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều. Nhưng Kiêu Thần chủ về tự tin thái quá, kiêu ngạo, có khúc mắc với đồng nghiệp.

Chuyện tình cảm nương nhờ Thực Thần, rất vui vẻ và hòa hợp. Tình duyên của bạn không có nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại đầm ấm và bình yên. Điều này cũng khá có lợi nếu bạn muốn tiến tới hôn nhân.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần hứa hẹn đường công danh tài lộc phất nhanh, mạnh và vững chắc. Ngày tam hội giục bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa, đầu tư nhiều thời gian hơn nữa vào sự nghiệp, chắc chắn sẽ là một khởi đầu mới mẻ và thuận lợi.

Muốn mua nhà, đổi việc, khai trương mở hàng thì mạnh dạn làm luôn, do dự là mất cơ hội ngay. Nhất là trong vấn đề liên quan tới kinh doanh, buôn bán, cơ hội không tới lần hai đâu nên ngoài việc nắm chắc thì bản mệnh còn phải có tầm nhìn xa.

Thiên Tài báo hiệu bạn được tặng quà, thừa kế, tạo nên niềm vui nho nhỏ khiến bản mệnh vui vẻ, ngọt ngào cả ngày. Chút tiền này tuy không thể làm bạn trở nên giàu có nhưng sẽ là chỗ dựa để bạn không quá lo nghĩ về chuyện cơm áo gạo tiền.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão sức khỏe dồi dào vì Mộc vượng, tinh thần sảng khoái, nói cười cả ngày. Bạn còn chăm chỉ giúp đỡ người khác, không ngần ngại tự nguyện làm nhiều việc tốt.

Hôm nay khai trương, mở hàng, bắt đầu dự án, gặp gỡ khách hàng đều vô cùng tốt. Mộc vượng còn chủ về sự sáng tạo, có tiềm năng trong việc đi tiên phong, mở màn cho lĩnh vực mới, hứa hẹn thu về những thành công không nhỏ trong năm mới Đinh Dậu.

Song gia đình của tuổi Mão không được bình an. Vì những lời nói hồ đồ, thiếu suy nghĩ của bản mệnh mà gia trạch lục đục, bị người lớn tuổi trong nhà phê bình nghiêm khắc. Bạn nên nghiêm túc tiếp thu và sửa chữa để hoàn thiện hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn trong cát có hung, trong hung có cát, phúc họa đan xen. Chính Ấn báo hiệu bạn phải đầu tư nhiều hơn cho sự nghiệp thì mới có bước tiến rõ rệt, nhưng sự đầu tư này chưa chắc đã thu về kết quả như mong đợi, hãy cân nhắc thật kĩ.

Người tuổi Thìn gặp ngày Mão Thìn tương hại, tránh tụ tập nhiều, hạn chế nhậu nhẹt. Đông người dễ sinh sự, không chỉ tổn hại họa khí mà còn rất có thể nảy sinh đánh nhau, gây họa huyết quang.

Người đi xa, xuất hành, đi công tác hãy nương nhờ sự che chở bằng cách thỉnh bản mệnh Phật bảo hộ bình an mang theo bên mình. Thường xuyên cung dưỡng Phật, Bồ Tát cũng là cách tích phúc đức và yên ổn về mặt tinh thần.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0. 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

Tử vi tuổi Tị

Người tuổi Tị có thứ 5 Hỏa khí vượng nên tâm tình ít thoải mái, phiền muộn. Bạn lo lắng nhiều về gia đình, hôn nhân, vợ chồng xích mích, không thể cảm thông, năm mới đã lạnh nhạt. Hỏa tính nóng nảy, nhiều khi ăn nói thiếu suy nghĩ, hối hận nhưng không dám bày tỏ.

Nhưng Hỏa khí vượng có mặt tốt là lợi thế cạnh tranh, sự mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Trong công việc hay tài lộc bạn không phải nhường bước trước bất kì ai, cứ phăm phăm mà tiến lên, gặp hái đầy đủ thành tựu, thu về nhiều nguồn lợi.

Trong một ngày có Thất Sát như hôm nay, tuổi Tị nên tránh đi xa, xuất hành, du lịch. Đi lại ngoài đường cũng phải cẩn thận va chạm gây xước xát chân tay. Tuy không nghiêm trọng nhưng cũng tổn hại thân thể.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ 5 của12 con giáp, người tuổi Ngọ có Chính Ấn đại cát tốt cho những cuộc đi xa, những chuyến du lịch, xuất hành vì lý do nghỉ ngơi, thư giãn hay vãn cảnh đầu năm. Hãy lên kế hoạch chu đáo và đi cùng người thân, bạn bè của mình.

Công việc thuận lợi nên tài lộc không ít, nếu biết cách củng cố tình cảm đôi lứa để hỗ trợ cho công việc thì lại càng tốt hơn. Đồng lòng việc gì cũng có thể thành công, hãy trao đổi nhiều hơn với đối phương, nhất là nếu hai bạn làm cùng ngành hoặc những ngành có liên quan.

Những người còn độc thân thì đào hoa đang rất tốt, nên người tuổi Ngọ năng đi chơi, ra đường hay gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên vận cho mình. Nếu vẫn chưa có ấn tượng với ai, cũng có thể kết giao bạn bè, chia sẻ niềm vui cuộc sống.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi tuổi Mùi

của người tuổi Mùi có tam hợp sinh vượng, được lòng mọi người, may mắn phú quý đều đầy đủ. Có thể xem như là một ngày đại cát đại lợi trong đầu năm mới. Bạn nên tiến hành những việc quan trọng, xuất tiền, kí hợp đồng.

Tam hợp quý nhân giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Tự mình cố gắng chưa đủ đâu, hãy biết cách khéo léo trong giao tiếp để lấy lòng cấp trên và được lòng cấp dưới. Tam hợp vượng nên cơ hội rất nhiều, bạn thoải mái tận dụng.

Chính Quan kị cưới hỏi nên chẳng những không nên nói tới chuyện này trong hôm nay mà cả tình yêu cũng phải hạn chế. Gặp nhau dễ tranh cãi lắm, cũng đừng vội vàng tính đến cưới xin mà lại hục hặc, dẫn tới đổ vỡ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Thân

Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Thân có một ngày dễ chịu, ít áp lực, thoải mái làm việc và nghỉ ngơi, không cần căng sức ra. Mọi sự diễn ra trong dự đoán nên hầu như bạn không làm gì sai sót hay có trở ngại cả.

Người tuổi Thân chỉ gặp rắc rối về tiền nong, gặp Kiếp tài có họa mất tiền, bị trộm cắp nên phải hết sức bảo quản tài sản. Đặc biệt, Kiếp Tài báo bạn đầu tư sai chỗ, làm ăn không đúng định hướng nhưng lại chưa phát hiện ra, nên thận trọng,

Chính Tài thất thường nên chuyện bạn đời làm mình làm mẩy không phải là hiếm. Nhưng chỉ chốc lát thôi, không quá lâu nên không cần lo lắng. dỗ dành một chút là đâu lại vào đấy.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sự nghiệp vững vàng, sức khỏe dồi dào, tài lộc đủ đầy nhờ Quan tinh ban ơn huệ. Cả ngày bản mệnh được trợ giúp, nâng đỡ và hợp tác, không gì là không may, đường chức tước, thăng tiến rộng rãi, có nhiều cơ hội được đề bạt.

Đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ, đi theo con đường còn ít người đi sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Dậu. Bạn sẽ có khó khăn, thách thức nhưng rủi ro càng cao thì thành công càng lớn, dám làm sẽ nhận được kết quả vượt trên mong đợi.

Mão Dậu tương xung khiến vợ chồng tương khắc, vì sai lầm trong một hành động, lời nói mà bị bạn đời giận. Bạn nên chủ động nhận sai, làm lành để không khí trong nhà bớt căng thẳng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Tuất có Chính Tài nên sự nghiệp phất cao, không gặp trở ngại, thuận lợi từng bước tạo dựng chỗ đứng vững chắc. Tuổi tuất nghề nghiệp không có điềm chuyển đổi, chuyên chính theo đuổi sẽ được đền đáp.

Người tuổi Tuất chỉ cần tin tưởng vào con đường mình đã lựa chọn và cố gắng hết sức cho nó thì tương lai trong năm tới tốt hơn năm trước. Đặc biệt là về tài lộc, sẽ là những nguồn thu ổn định, đều đặn, tăng tiến dần.

Tuổi Tuất cần lưu ý sức khỏe, uống nhiều bia rượu, ăn đồ dầu mỡ lại sẵn tính nóng sẽ khiến gan, thận, dạ dày đều bị tổn thương, không chỉ mệt mỏi mà còn dẫn tới những bệnh nghiêm trọng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ 5 của người tuổi Hợi ghi nhận một ngày tài lộc hanh thông, tài lực dồi dào nhờ tháng tam hợp may mắn. Với những món Thứ Tài đổ về liên tục, người tuổi Hợi chẳng phải lo lắng về tiêu pha, đầu năm đã rủng rỉnh.

Tam hợp còn rất vượng về tình duyên, se kết chỉ hồng cho những người còn độc thân. Bạn tình cờ gặp người đó khi đi ngang đường, vào quán ăn, hiệu sách hay trong một buổi tụ tập. Đó sẽ là mối duyên trời định, vô cùng tốt đẹp.

Tuy nhiên, với người đã có gia đình thì việc thu hút người khác phái phải thận trọng, tránh để bạn đời hiểu lầm, ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng. Nên phân định rạch ròi quan hệ và chú ý tác phong của bản thân.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat