Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 03/06/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 03/06/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 03/06/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 03/06/2016 ( Thứ Sáu: Tư Mệnh Hoàng Đạo )
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Bính Thìn,
Tháng: Quý Tỵ, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Canh Tuất, Nhâm Tuất.

k084m khi tai loc cuoi ngua do 2 Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 03/06/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Mã Thượng Phong Hầu

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc, tình cảm, cũng như gia đạo. Có cuộc vui, cuộc đi ngắn. Ngày có lợi cho sự đáo hạn, hẹn ước, định kỳ. Hao tốn về mua sắm, quà tặng, tu bổ, sửa chữa.

– Giáp Tý (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nên tìm cách đi xa hoặc thay đổi phương hướng làm ăn, ngành nghề, nhưng vẫn chỉ là dự tính không nên hành động. Cần tham khảo ý kiến của người khác hoặc qua báo chí, sách vở. Trong sự giao thiệp, tranh luận nên có sự hòa hoãn, tránh tranh cãi. Tài lộc tốt nhưng cũng phải đề phòng tình huống có sự đảo lộn.

– Nhâm Tý (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, gia đạo cần phải lo toan. Không nên nản chí, và cũng không nên đương đầu trong cách giải quyết. Ngày có lợi cho sự đáo hạn, hẹn ước, định kỳ, tiệc tùng, đình đám. Có tin xa. Hao tốn về mua sắm, quà tặng, tu bổ, sửa chữa.

– Canh Tý (Thổ, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nên tìm cách đi xa hoặc thay đổi phương hướng làm ăn, ngành nghề. Ngày có nhiều công việc rất bận rộn, tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin tức ở xa, hoặc có giấy mời. Gặp lại người xưa. Có chuyện không hay của công việc cũ. Trong sự giao thiệp, tranh luận nên có sự hòa hoãn, tránh tranh cãi. Tài lộc tốt nhưng cũng phải đề phòng tình huống có sự đảo lộn.

– Mậu Tý (Hỏa, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, lẫn gia đạo. Cần lưu ý dễ có sự đảo lộn, gặp trở lực, có tin buồn. Có sự đáo hạn, hẹn ước, định kỳ, tiệc tùng. Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Hao tốn về mua sắm, quà tặng, tu bổ, sửa chữa. Có tin xa, có khách đến.

TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Có người đến nhờ vả mình hoặc nhờ góp ý kiến, và chính mình cũng nên gặp quý nhân để nhờ giúp cho công việc cần thiết. Có cuộc vui hoặc được mời dự nhưng chỉ là phần giao thiệp nhẹ vì tình nghĩa. Tài lộc dễ hao.

– Ất Sửu (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có nhiều chuyện thị phi, tranh cãi, gặp áp lực, bó buộc. Mọi việc mong cầu về làm ăn, tài lộc đều không nên, dễ gặp thất bại, rủi ro, mất mát, hoặc bị cưỡng chế. Nên ngồi yên. Càng lo toan thì sự việc càng lún sâu. Ngày có tin tức về sức khỏe, tình cảm của người thân. Có người đến nhờ vả mình hoặc đem tin buồn đến. Đi xa bất lợi.

– Quý Sửu (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Có người đến nhờ vả mình hoặc nhờ góp ý kiến, và chính mình cũng nên gặp quý nhân để nhờ giúp cho công việc cần thiết. Mọi việc cần phải có sự khéo léo, uyển chuyển mới có kết quả. Tuy nhiên không nên để tình cảm xen lẫn vào công việc quá nhiều. Không nên hấp tấp, cần phải biết chờ đợi. Tài lộc dễ hao.

– Tân Sửu (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Chuyện mong cầu về tình cảm không nên hấp tấp vội vàng vì chưa phải lúc, sẽ gặp sự từ chối hoặc dời cuộc hẹn, giao ước. Dù tính toán kỹ lưỡng về công việc gì cũng nên từ từ giải quyết và biết chờ đợi sẽ có kết quả tốt. Chớ để ràng buộc vì lời nói, dễ bị hiểu lầm, hàm oan. Tài lộc trung bình.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Việc gì cần làm thì làm cho cẩn thận dễ có sự kiện xảy ra khiến phải tạm ngưng, bỏ dở. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Có người đến nhờ vả mình hoặc nhờ góp ý kiến, và chính mình cũng nên gặp quý nhân để nhờ giúp cho công việc cần thiết. Có cuộc vui hoặc được mời dự nhưng chỉ là phần giao thiệp nhẹ vì tình nghĩa. Tài lộc dễ hao.

TUỔI DẦN : đầu Tam Tai

– Mậu Dần (Thổ, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày không nên có sự đương đầu, mà cần có sự nhẫn nhịn chờ đợi. Mọi việc hãy để tự nhiên, không nên manh động, hoặc tính toán gì thêm thì đỡ xấu. Có người mang tin đến. Có tin buồn. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Sức khỏe không tốt. Tài lộc trung bình. Cẩn trọng về lời nói có sự tranh cãi hoặc gặp chuyện phiền muộn.

– Bính Dần (Hỏa, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc hãy để tự nhiên, không nên manh động thì đỡ xấu. Ngày không nên có sự đương đầu, mà cần có sự nhẫn nhịn chờ đợi. Có người mang tin đến. Có tin buồn. Có tin vui ở xa. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Sức khỏe không tốt. Tài lộc trung bình.

– Giáp Dần (Thủy, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Tất cả mọi việc đều nên chậm rãi chờ đợi, không có lợi về mặt tiền bạc. Có khách hoặc bè bạn, người thân ở xa đến hoặc nhận được tin tức của họ có liên quan đến việc làm của mình. Nên đi thăm dò hoặc đến nơi mình cần giải quyết, hoặc gặp quý nhân. Ngày có nhiều sự đảo lộn bất ngờ ngoài dự tính. Tài lộc trung bình. Không hạp cho các ngành kiến trúc, địa ốc, bảo hiểm, ngân hàng.

– Nhâm Dần (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên cẩn trọng việc mong cầu ở quá khứ có thể đem lại tin không tốt. Sự việc chờ đợi đã lâu nay xuất hiện và phải giải quyết, hoặc vì hoàn cảnh bó buộc mà phải tiến hành. Nên cẩn trọng về đi lại, di chuyển. Gia đạo bất an. Có tin buồn. Ngày không nên manh động, liều lĩnh trong mọi chuyện.

– Canh Dần (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Tất cả mọi việc đều nên chậm rãi chờ đợi. Có khách hoặc bè bạn, người thân ở xa đến hoặc nhận được tin tức của họ có liên quan đến việc làm của mình. Nên đi thăm dò hoặc đến nơi mình cần giải quyết, hoặc gặp quý nhân. Ngày có nhiều sự đảo lộn bất ngờ ngoài dự tính. Tài lộc trung bình. Có tin buồn, gia đạo bất an.

TUỔI MÃO :

– Kỷ Mão (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Dù có cuộc hẹn hoặc được mời dự tiệc cũng không nên lơ là công việc. Hãy cố gắng giải quyết. Hoặc công việc hay bị bỏ dở vì có khách đến hoặc có tin tức mới. Mọi việc đều nên có sự kiên nhẫn. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm nhưng sẽ có kết quả. Ngày có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, đến hẹn hoàn trả, bàn giao những công việc hoặc món tiền đã có hạn kỳ.

– Đinh Mão (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Dù có cuộc hẹn hoặc được mời dự tiệc cũng không nên lơ là công việc. Hãy cố gắng giải quyết. Hoặc công việc hay bị bỏ dở vì có khách đến hoặc có tin tức mới. Mọi việc đều nên có sự kiên nhẫn. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm nhưng sẽ có kết quả. Ngày có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, hoàn trả những món tiền đã có hạn kỳ.

– Ất Mão (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Tình thế đã thay đổi. Dù không được như ý cũng nên chấp nhận vì không còn phương cách nào khác. Ngày thuận lợi cho sự bỏ cũ lập mới. Không nên để chuyện quá khứ làm bận lòng. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ cho mọi việc. Không nên tranh cãi vì mình đang ở thế kẹt, hoặc sự việc không nằm trong khả năng của mình. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm hoặc không được như ý. Có tin xa.

– Quý Mão (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có thể việc mong cầu trong ngày chưa có được kết quả như ý, hoặc phân vân không biết tính toán như thế nào. Nên chờ đợi tin tức mới. Nếu đã có sự hẹn ước, đến hẹn cũng nên cố gắng hoàn thành vì có nhiều sự kiện xảy ra ngoài dự tính. Có tin buồn về rủi ro, tai nạn, bệnh tật của người thân, bè bạn. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm nhưng sẽ có kết quả. Ngày có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, hoàn trả những món tiền đã có hạn kỳ.

– Tân Mão (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Tình thế đã thay đổi. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ cho mọi việc. Hoặc công việc dễ bị bỏ dở, phá ngang do có khách hoặc có tin tức mới làm cản trở. Có sự hao tốn hoặc hư hại về đồ đạc, vật dụng. Dù không được như ý cũng nên chấp nhận vì không còn phương cách nào khác. Ngày thuận lợi cho sự bỏ cũ lập mới. Không nên để chuyện quá khứ làm bận lòng. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm hoặc không được như ý. Có tin xa.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày tuổi của bổn mạng, không nên cưỡng cầu những việc lớn lao, tiến hành giao dịch hoặc hẹn ước. Nên xem xét lại những gì mình đã nói hoặc hứa hẹn ở quá khứ có sự sơ sót nào hay không. Chỉ nên an phận và nghỉ ngơi, hoặc chỉnh đốn lại các công việc nhà, văn phòng. Càng cẩn trọng thì bớt sự âu lo. Có tin buồn.

– Mậu Thìn (Mộc, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi sự có thể xảy ra nhiều tình huống khó dự đoán. Nên dè dặt trong mọi chuyện. Có tin xa. Nên thu vén công việc, và cũng không nên quyết định những công việc lớn, trọng đại. Tâm tình bất an. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Tốt hơn là nên nghỉ ngơi, chờ đợi.

– Bính Thìn (Thổ, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi sự có thể xảy ra nhiều tình huống khó dự đoán. Nên dè dặt trong mọi chuyện. Có tin xa. Nên thu vén công việc, và cũng không nên quyết định những công việc lớn, trọng đại. Tâm tình bất an. Nên tìm gặp quý nhân. Tốt hơn là nên nghỉ ngơi, chờ đợi.

– Giáp Thìn (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày tuổi của bổn mạng, không nên cưỡng cầu những việc lớn lao, tiến hành giao dịch hoặc hẹn ước. Chỉ nên an phận và nghỉ ngơi, hoặc chỉnh đốn lại các công việc nhà, văn phòng. Nếu có được tin tức tốt, cũng phải có sự suy nghĩ đắn đo. Nên xem xét lại những gì mình đã nói hoặc hứa hẹn ở quá khứ có sự sơ xuất nào hay không. Càng cẩn trọng thì bớt sự âu lo. Có tài lộc.

– Nhâm Thìn (Thủy, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi sự có thể xảy ra nhiều tình huống khó dự đoán. Nên dè dặt trong mọi chuyện. Có tin xa. Nên thu vén công việc, và cũng không nên quyết định những công việc lớn, trọng đại. Tâm tình bất an. Nên tìm gặp quý nhân giúp đỡ. Tốt hơn là nên nghỉ ngơi, chờ đợi. Tài lộc trung bình, hoặc có sự đáo hạn, định kỳ.

TUỔI TỴ :

– Tân Tỵ (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Càng hành động thì càng bị ràng buộc rắc rối, hoặc phải làm trong tình trạng bị ép uổng, miễn cưỡng, bị trách oán. Cũng không nên tin tưởng vào kinh nghiệm, tay nghề của mình, chưa hẳn đã là phù hợp. Mọi việc chưa có thể kết thúc. Nên chờ vào một dịp khác. Có tài lộc nhỏ. Hao tài về tu bổ, sửa chữa, mua sắm, giao thiệp. Có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, hoặc có tin.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Không nên làm gì quá đáng dễ gặp sự trách oán, hiểu lầm, tranh cãi. Có cuộc đi ngắn hoặc được mời dự tiệc. Ngày có nhiều âu lo về công việc hoặc có nhiều tin tức đến cần phải giải quyết. Sự cầu mong về kết quả chưa xong. Có sự chờ đợi chậm trễ, lâu lắc hoặc gặp mặt không đầy đủ.

– Đinh Tỵ (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có cuộc đi ngắn hoặc được mời dự tiệc. Ngày có nhiều âu lo về công việc hoặc có nhiều tin tức đến cần phải giải quyết. Không nên làm gì quá đáng dễ gặp sự trách oán, hiểu lầm, tranh cãi. Sự cầu mong về kết quả chưa xong. Có sự chờ đợi chậm trễ, lâu lắc hoặc gặp mặt không đầy đủ.

– Ất Tỵ (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày xấu. Càng hành động thì càng bị ràng buộc rắc rối, hoặc phải làm trong tình trạng bị ép uổng, miễn cưỡng, bị trách oán. Cũng không nên tin tưởng vào kinh nghiệm, tay nghề của mình, chưa hẳn đã là phù hợp. Mọi việc chưa có thể kết thúc. Nên chờ vào một dịp khác.

– Quý Tỵ (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có tin tức chậm trễ hoặc dang dở về công việc cũng như tình cảm. Ngày có nhiều sự thay đổi hoặc các việc phải có sự kết thúc. Có cuộc đi ngắn. Không nên làm gì quá đáng dễ gặp sự trách oán, hiểu lầm, tranh cãi. Sự cầu mong về kết quả chưa xong. Có sự chờ đợi chậm trễ hoặc gặp mặt không đầy đủ.

TUỔI NGỌ : đầu Tam Tai

– Canh Ngọ (Thổ, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày không được tốt. Hành sự nên cẩn thận, tình thế dễ bị đảo ngược. Có tin buồn, hoặc chỉ là tin đồn mà thôi. Dù thấy có lợi đến cũng không nên tham vọng, tiến thêm thì có điều hối tiếc. Sức khỏe không tốt, gia đạo bất an. Nên giảm bớt đi một chuyện tốt hơn là tạo thêm một chuyện. Đề phòng thị phi khẩu thiệt, tranh cãi. Ra đi thì phải quay về, dễ gặp sự phá ngang, bỏ dở, gặp trở lực.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nên cẩn trọng có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt, hoặc việc xảy ra không đúng như ý muốn. Mọi chuyện không nên hấp tấp hoặc bày vẽ thêm nhiều việc sẽ không có lợi, đưa đến bực mình, tranh cãi, mích lòng. Giới hạn việc đi lại, di chuyển, đề phòng rủi ro. Nếu có cuộc vui thì cũng không được vừa ý. Ngày nhận được nhiều tin tức và nhiều công việc đến.

– Bính Ngọ (Thủy, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Mọi chuyện không nên vội vã, hoặc bày vẽ thêm nhiều việc sẽ không có lợi, đưa đến bực mình, tranh cãi, mích lòng. Nên cẩn trọng có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt. Giới hạn việc di chuyển, đi lại, đề phòng rủi ro. Nếu có cuộc vui thì cũng không được vừa ý. Có tin hoặc có chuyện buồn.

– Giáp Ngọ (Kim, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày không tốt. Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao sẽ rước lấy thất bại. Hành sự nên cẩn thận, tình thế dễ bị đảo ngược. Bên mình có kẻ dèm pha, đừng trọn tin vào bè bạn. Có tin buồn, hoặc chỉ là tin đồn mà thôi. Sức khỏe không tốt, gia đạo bất an. Dù thấy có lợi đến cũng không nên tham vọng, tiến thêm thì có điều hối tiếc. Nên giảm bớt đi một chuyện tốt hơn là tạo thêm một chuyện. Đề phòng thị phi khẩu thiệt, tranh cãi. Ra đi thì phải quay về, dễ gặp sự phá ngang, gặp trở lực.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có rất nhiều tin tức hoặc công việc đến cần phải lo toan, có trở ngại, cực nhọc chút ít. Mọi chuyện không nên hấp hoặc bày vẽ thêm nhiều việc sẽ không có lợi, đưa đến bực mình, tranh cãi, mích lòng. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, đề phòng rủi ro, hoặc có sự hao tốn hoặc hư hại. Có tin xa, hoặc chuyện buồn. Tiền bạc vào nhanh ra nhanh, hoặc hao tốn về giao thiệp.

TUỔI MÙI :

– Tân Mùi (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nếu là chuyện tình cảm thì nên dè dặt. Mọi việc nên để tự nhiên không nên cưỡng cầu hoặc nóng vội sẽ có kết quả tốt, bằng ngược lại sẽ gặp rủi ro, thất bại. Mọi tin tức đến trong ngày đều dễ có sự đảo ngược trong thực tế. Chỉ nên chỉnh đốn, tu bổ, sắp xếp cho tốt những gì mình đang có.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Không nên nhúng tay vào chuyện của người khác. Không nên mưu cầu chuyện lớn lao hoặc toan tính thêm sẽ không có lợi. Ngày nên có sự nghỉ ngơi hoặc dọn dẹp, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Đi xa hoặc di chuyển bất lợi, hoặc chỉ gặp những chuyện không như ý.

– Đinh Mùi (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Không nên mưu cầu chuyện lớn lao hoặc toan tính thêm sẽ không có lợi. Không nên nhúng tay vào chuyện của người khác. Ngày nên có sự nghỉ ngơi hoặc dọn dẹp, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Đi xa hoặc di chuyển bất lợi, hoặc chỉ gặp những chuyện không như ý.

– Ất Mùi (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Mọi việc nên để tự nhiên không nên cưỡng cầu hoặc nóng vội sẽ có kết quả tốt, bằng ngược lại sẽ gặp rủi ro, thất bại. Mọi tin tức đến trong ngày đều dễ có sự đảo ngược trong thực tế. Chỉ nên chỉnh đốn, tu bổ, sắp xếp cho tốt những gì mình đang có. Tài lộc đến chậm, hoặc có tin xa có lợi cho công việc cũng như cho tình cảm.

– Quý Mùi (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có cuộc đi ngắn hoặc có khách đến, có tin tức. Làm gì cũng nên cẩn thận dễ bị mất uy tín và cũng không nên đảm đương công việc ngoài khả năng của mình. Chuyện tình cảm, giao thiệp nên có sự giới hạn, không nên đi quá xa. Tin tức chờ đợi chậm trễ hoặc không được như ý. Tài lộc trung bình.

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có tin xa. Mọi việc không nên tranh cãi, hấp tấp và cũng không nên quá tin vào kinh nghiệm, tính toán của mình, có sự đảo lộn. Làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, hoặc phải vướng vào những chuyện không đâu. Đi đến nơi nào cũng không nên ở lâu. Có cuộc đi ngắn hoặc được mời. Có tài lộc.

– Canh Thân (Mộc, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên suy nghĩ kỹ trước khi ăn nói hoặc hành động, dễ bị hàm oan, thị phi, ràng buộc vì lời hứa. Ngày dễ gặp nhiều rủi ro, trắc trở, nhưng cũng được quý nhân giúp đỡ, hoặc có cơ hội. Cầu về tin tức chỉ đem lại sự phiền lòng, thất vọng. Đề phòng bị chơi xấu. Có tin buồn ở xa. Gặp lại người xưa.

– Mậu Thân (Thổ, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Làm gì cũng nên để mình bị ràng buộc, hoặc phải vướng vào những chuyện không đâu. Đi đến nơi nào cũng không nên ở lâu. Có cuộc đi ngắn hoặc được mời. Nên cẩn trọng khi di chuyển, đi lại. Có tin xa nhưng cũng không tốt. Không nên tính toán nhiều dễ hao tài lộc.

– Bính Thân (Hỏa, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, hoặc phải vướng vào những chuyện không đâu. Đi đến nơi nào cũng không nên ở lâu. Có cuộc đi ngắn hoặc được mời. Nên cẩn trọng khi đi lại dễ gặp chuyện rủi ro, tai nạn. Có tài lộc.

– Giáp Thân (Thủy, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên suy nghĩ kỹ trước khi ăn nói hoặc hành động, dễ bị hàm oan, thị phi, ràng buộc vì lời hứa. Ngày dễ gặp nhiều rủi ro, trắc trở. Không nên đi vào đám đông, nhúng tay vào chuyện người, làm ơn mắc oán. Sự mong cầu về tin tức chỉ đem lại sự phiền lòng, thất vọng. Đề phòng bị chơi xấu. Có tin buồn ở xa. Gặp lại người xưa.

TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Có sự thay đổi về công danh, chức vụ hoặc phải tạm bỏ ngang công việc nửa chừng để làm công việc khác. Ngày khó có sự việc nào hoàn thành trọn vẹn hoặc chưa có sự tính toán tốt đẹp. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tiệc tùng. Có tin buồn về tai nạn rủi ro của người quen. Tài lộc trung bình. Có lộc ăn. Có hư hại về đồ đạc, vật dụng.

– Tân Dậu (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên thay đổi mọi việc, hoặc đi xa, đã đến lúc cần phải có sự dứt khoát, kết thúc, hoặc mở ra một hướng đi mới cho mình dù có chút ít thiệt thòi vì hoàn cảnh hiện tại không còn thích hợp với mình nữa. Nên hành động theo tin tức mới nhận được. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ, gặp gỡ thân nhân, bè bạn.

– Kỷ Dậu (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Có tin buồn về tai nạn rủi ro của người quen. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân bè bạn. Có người đem lại điều lợi cho mình. Tài lộc trung bình. Có lộc ăn. Có hư hại về đồ đạc, vật dụng.

– Đinh Dậu (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày có sự gặp gỡ thân nhân bè bạn, hoặc có tiệc. Có người đem lại điều lợi cho mình. Có tin buồn về tai nạn rủi ro của người quen. Tài lộc trung bình. Có lộc ăn. Có hư hại về đồ đạc.

– Ất Dậu (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên thay đổi mọi việc, đã đến lúc cần phải có sự dứt khoát, kết thúc, hoặc mở ra một hướng đi mới cho mình dù có chút ít thiệt thòi vì hoàn cảnh hiện tại không còn thích hợp với mình nữa. Nên hành động theo tin tức mới nhận được. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ.

TUỔI TUẤT : đầu Tam Tai

– Giáp Tuất (Hỏa, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày xung của bổn mạng. Phải nhẫn nại chớ nên làm càn sẽ gặp điều xấu. Sự mong cầu về tin tức sẽ đem lại sự phiền lòng, thất vọng. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Ngày có nhiều việc phải bôn ba mới có tiền, hoặc có người đem lại lợi lộc đến cho mình và mình cũng phải có sự hao tốn. Đề phòng mọi việc có trở lực, bị cưỡng ép. Không nhúng tay vào chuyện người, làm ơn mắc oán. Gia đạo bất an, sức khỏe không tốt.

– Nhâm Tuất (Thủy, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày xung của bổn mạng. Việc gì cũng có sự giới hạn của nó. Nên hài lòng với chuyện hiện tại, không nên toan tính thêm nhiều chuyện sẽ không tốt. Có cuộc vui nhỏ hoặc được mời. Có tin tức không tốt về sức khỏe, bổn mạng, công danh của thân nhân, bè bạn.

– Canh Tuất (Kim, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày xung của bổn mạng. Phải nhẫn nại chớ nên làm càn sẽ gặp điều xấu. Sự mong cầu về tin tức sẽ đem lại sự phiền lòng, thất vọng. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Ngày có nhiều việc phải bôn ba mới có tiền, hoặc có người đem lại lợi lộc đến cho mình và mình cũng phải có sự hao tốn. Đề phòng mọi việc có trở lực, bị cưỡng ép. Gia đạo bất an, sức khỏe không tốt.

– Mậu Tuất (Mộc, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày xung của bổn mạng. Việc gì cũng có sự giới hạn của nó. Nên hài lòng với chuyện hiện tại, không nên toan tính thêm nhiều chuyện sẽ không tốt. Có cuộc vui nhỏ hoặc được mời. Có tin tức không tốt về sức khỏe, công danh của thân nhân, bè bạn. Ra ngoài bất lợi.

– Bính Tuất (Thổ, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày xung của bổn mạng. Việc gì cũng có sự giới hạn của nó. Nên hài lòng với chuyện hiện tại, không nên toan tính thêm nhiều sẽ không tốt. Có cuộc vui nhỏ hoặc được mời. Có tin không tốt về sức khỏe, công danh của thân nhân, bè bạn.

TUỔI HỢI :

– Ất Hợi (Hỏa, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Đã đến lúc cần phải có sự quay lại nơi chốn cũ để giải quyết các công việc cần thiết. Có tin buồn về tình cảm, hoặc có sự chậm trễ về sự giao hẹn, hẹn ước, có tin tức tốt ở xa. Có tài lộc.

– Quý Hợi (Thủy, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Chuyện tình cảm không nên hấp tấp, có sự chậm trễ. Trong sự qua lại, giao thiệp chớ nên nói quá lời hoặc xen vào chuyện của người khác sẽ có điều không hay. Có tin tức về sự thay đổi về công danh, tình cảm, hoặc ngày có sự hẹn ước, định kỳ. Nên có sự tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, mua sắm về nhà cửa, đồ đạc. Có cuộc đi ngắn nhưng cũng không đem lại kết quả gì, hoặc không thể đi được.

– Tân Hợi (Kim, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Đã đến lúc cần phải có sự quay lại nơi chốn cũ để giải quyết các công việc cần thiết. Có tin buồn về tình cảm, hoặc có sự chậm trễ về sự giao hẹn, hẹn ước, có tin tức tốt ở xa. Có tài lộc. Ngày có sự tu bổ, sắp xếp, sửa chữa công việc.

– Kỷ Hợi (Mộc, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm về nhà cửa, đồ đạc, sự mong cầu tin tức về công danh, tình cảm đều chậm, hoặc có sự thay đổi không đúng với dự tính. Có cuộc đi ngắn nhưng cũng không đem lại kết quả gì, hoặc không thể đi được.

– Đinh Hợi (Thổ, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm về nhà cửa, đồ đạc. Mong cầu tin tức về công danh, tình cảm đều chậm, hoặc có sự thay đổi không đúng với dự tính. Có cuộc đi ngắn nhưng cũng không đem lại kết quả gì, hoặc không thể đi được.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat