Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 03/11/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 03/11/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 03/11/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 03/11/2017 (Thứ Sáu: Thiên Hình Hắc Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Giáp Ngọ
Tháng: Canh Tuất, Năm: Đinh Dậu
Kỵ Tuổi: Mậu Tý, Nhâm Tý

s6491 ve mat meo 1 Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 03/11/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Ve Sầu Mắt Mèo

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Ngày xung của bổn mạng. Có nhiều biến chuyển, thay đổi xảy ra trong ngày ngoài dự tính. Công việc có kết quả nhưng cẩn trọng trong lúc thực hiện dễ có những rủi ro, bất cẩn. Cần chú ý đến những phương tiện về máy móc, xe cộ. Ngày có nhiều chuyện rầy rà, thị phi, tranh chấp, mỗi người một ý đối lập nhau. Không nên tin cẩn quá đáng vào người khác, chỉ nên xem ý kiến của họ như một lời tham khảo. Sức khỏe không tốt.

– Giáp Tý (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Dễ hao tài cho máy móc hoặc xe cộ bị hư hao, cẩn thận khi di chuyển, đề phòng tai nạn xe cộ, nên cẩn trọng về lời nói khi giao dịch, quan hệ tình cảm không tốt, gặp thị phi, khẩu thiệt. Mong cầu về hôn nhân không thành, bất lợi.

– Nhâm Tý (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) :
Ngày xung của bổn mạng. Không nên tiến hành, giao dịch những công việc lớn, sẽ gặp điều không may. Ngày có nhiều biến chuyển không thuận lợi dễ dàng trong việc giải quyết. Giới hạn việc di chuyển đi xa, sử dụng phương tiện máy móc. Ngày chỉ có những tin tức không tốt, hoặc tin tức không đến, chậm chạp. Không nên tranh cãi, bất hòa chỉ làm thêm rối ren, dễ bị hàm oan, thị phi. Tài lộc kém. Tình cảm không tốt. Gia đạo bất an.

– Canh Tý (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Ngày xung của bổn mạng. Có sự thay đổi hoặc gặp tình thế đảo ngược bất ngờ khiến cho công việc gặp trở ngại, nhưng cũng không nên chán nản, bỏ ngang. Nên quyết định ra đi, hoặc thay đổi phương hướng, kế hoạch. Nên tự mình gánh vác, hoặc trực tiếp đi gặp tốt hơn là giao cho người khác. Sự mong cầu về tiền bạc thì đến nhanh và hao nhanh. Có quý nhân giúp đỡ.

– Mậu Tý (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Ngày xung của bổn mạng. Không nên mưu sự công việc hoặc tiến hành những chuyện lớn lao sẽ bị nghẽn lối, cản trở, gặp khó khăn, chỉ hao tốn công sức. Tài lộc có bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu. Nên chi dụng vào những việc cần thiết. Bớt một chuyện tốt hơn là thêm một chuyện. Tránh chuyện thị phi tranh cãi, nên nhường nhịn. Ngày nên cẩn trọng sức khỏe không tốt. Có tin buồn.

TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :
Đã đến lúc cần phải có sự thay đổi, nên bỏ việc cũ, chuyện cũ mà hướng về tương lai. Ngày có chuyện rầy rà hoặc bị áp lực, trì trệ. Chỉ nên ngồi yên, tránh sự tranh luận, tranh cãi, không có lợi. Tài lộc kém, hoặc vào nhanh ra nhanh, do những công việc còn tồn đọng cần phải thanh toán. Trong nhà có người đi xa, hoặc thay đổi công việc, phương hướng làm ăn.

– Ất Sửu (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :
Cái lợi hay cuộc vui chỉ đến trong chốc lát không nên kéo dài, không tốt. Việc gì cần làm thì nên làm ngay, có cơ hội nhưng không nên có nhiều tham vọng. Có tin, hoặc có khách, người thân đến viếng. Nên giải quyết các vấn đề có liên quan đến tình cảm, nhân nghĩa đã tồn tại từ lâu. Không nên hứa hẹn gì lâu dài, tránh thị phi, tranh cãi, dễ bị trách oán, hiểu lầm. Nói chung mưu cầu chuyện tình cảm, lương duyên thì không nên.

– Quý Sửu (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :
Đề phòng trộm cắp, mắc lừa, bội ước, hoặc có người khác nhúng tay xen vào chuyện của mình. Ngày có nhiều phiền muộn bất mãn, nhưng vẫn có người hiểu mình, chia ngọt sẻ bùi, tài lộc không tốt. Chỉ nên làm việc bình thường. Bôn ba nhiều cũng không có lợi gì. Nên kiên nhẫn chờ thời.

– Tân Sửu (Thổ, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :
Những việc nào đã đến hạn kỳ dù là chuyện công danh, tình cảm, tài lộc cũng nên giải quyết. Nếu sự việc từ trước đến nay đang tốt thì nay là lúc sẽ gặp khó khăn, trở lực, hoặc có sự biến đổi, khiến cho mình phải nương theo để hành động. Có khách hoặc bạn bè đến, hoặc có tin. Tài lộc thất thường. Có người đi xa hoặc thay đổi về hoàn cảnh. Sự việc luôn xảy ra hai lần.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :
Tài lộc chỉ hé mở chưa phải là lúc tiến hành đầu tư hay hùn hạp. Chuyện tình cảm nên chờ một dịp khác. Không nên đính ước, hứa hẹn nhanh chóng dễ có sự thiệt thòi, lỡ bộ. Tài lộc trung bình. Nên đi xa, hoặc đi gặp người đã có sự ước hẹn tốt hơn là ngồi chờ. Nên bình tĩnh nếu có mọi áp lực, tranh cãi, thưa kiện, có tiểu nhân, bất hòa về quan điểm. Nên chia tay, ra đi.

TUỔI DẦN : giữa Tam Tai

– Mậu Dần (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước, không nên tiến thêm. Trong ngày sẽ còn có nhiều chuyện bất lợi xảy đến. Cần phải cẩn trọng trong việc di chuyển, đi xa, sử dụng máy móc, xe cộ. Không nên tin tưởng quá đáng vào tin tức, lời hứa, ước hẹn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có tin buồn.

– Bính Dần (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Một ngày vất vả. Có quá nhiều công việc đến cần phải giải quyết, hoặc có sự cạnh tranh, chơi xấu, ở trong tình thế gặp nhiều áp lực do nhu cầu đòi hỏi. Không nên hẹn ước, ký kết, giao hẹn, đính ước, sẽ gặp nhiều thiệt thòi. Tài lộc có bao nhiêu thì hay bấy nhiêu, không nên tham vọng.

– Giáp Dần (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :
Thích hợp với các nghề máy móc cơ khí, điện khí, luyện kim, nghề khoáng sản, mai táng, xây dựng, kiến trúc, địa ốc, bảo hiểm, ngân hàng, cổ phiếu, pháp luật. Không nên đi xa bất lợi gặp rủi ro hoặc có tai nạn về xe cộ máy móc. Có tài lộc nhưng cực nhọc vất vả. Nên tự mình quyết định lấy công việc của mình sau khi lắng nghe ý kiến của người khác. Gia đạo có chuyện buồn. Không thích hợp cho việc kết bạn, vui chơi.

– Nhâm Dần (Kim, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Ngày có sự hao tốn về tiệc tùng, mua sắm, gặp gỡ, hò hẹn. Cầu về công việc thì hay gặp sự trắc trở, nội bộ có nhiều mâu thuẫn, trái ý nhau một cách ngấm ngầm. Đề phòng chuyện thị phi, khẩu thiệt. Ngày chỉ có những tin đem đến không có lợi. Tài lộc kém, hoặc vào nhanh ra nhanh. Nên hết sức cẩn trọng khi đi lại, di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc. Nhà có người đau ốm, có chuyện buồn, hoặc súc vật bị bệnh tật, tai nạn.

– Canh Dần (Mộc, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Việc đến dù không vừa ý hoặc có tin buồn cũng không nên chán nản, cần phải nhẫn nại sẽ có kết quả tốt. Ngày có nhiều lo âu bận rộn đủ mọi mặt về công danh cũng như về tình cảm. Tài lộc chậm chạp. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tiến thêm, không có lợi. Việc xưa lại tái diễn. Nên cẩn trọng.

TUỔI MÃO :

– Kỷ Mão (Thổ, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Cần chụp lấy cơ hội đã đến lúc tiến hành, khởi sự, không nên bỏ ngang sẽ không tìm lại được trong việc cầu công danh, tài lộc, tình cảm. Ngày có chuyện vui, hội họp, gặp lại người xưa, có bạn mới. Tuy nhiên cũng đề phòng có sự châm chích, hoặc có người dòm ngó, gây rối. Hoặc có rủi ro, trở ngại chút ít. Có tin tức ở xa. Nếu đi xa coi chừng có sự lạc lối, mất dấu, sai điểm hẹn.

– Đinh Mão (Hỏa, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Ngày trung bình. Có tài lộc hoặc có tin vui. Có khách hoặc thân nhân, bè bạn đến. Công việc hay vấn đề tình cảm đã có sự hẹn ước từ lâu, nay có kết quả, nên tiến hành.

– Ất Mão (Thủy, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Chuyện mưu cầu về công danh, tài lộc, tiền bạc cần phải làm cho rõ ràng, dễ có sự hiểu lầm, hoặc người có ý đồ tham vọng lấn lướt, tranh chấp với mình. Ngày có sự thay đổi hoàn toàn trong công việc làm ăn, hoặc những việc chờ đợi đã lâu đến nay xuất hiện. Trong việc thực hiện, hay di chuyển cần phải hết sức thận trọng, có rủi ro hoặc phải bồi thường. Không nên thố lộ chuyện tình cảm của mình. Hao tài cho tiệc tùng, đình đám.

– Quý Mão (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) :
Ngày có nhiều tin tức hoặc gặp gỡ bè bạn, người xưa, vui buồn lẫn lộn. Công việc làm ăn chỉ nên bình thường, dù có sự bỏ ngang công việc, hoặc bị gián đoạn nửa chừng do có tin tức mới, hoặc vì có hẹn. Tài lộc trung bình.

– Tân Mão (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Ngày có nhiều sự bận rộn về công việc cũng như về tình cảm. Có sự gặp gỡ đông người hoặc nhận được nhiều tin tức thăm hỏi. Nếu có dự tiệc, đình đám, vui chơi, thì cũng không được như ý, không trọn vẹn. Bớt đi một chuyện tốt hơn là thêm một chuyện, chỉ có sự thiệt thòi. Nếu có đi đâu thì không nên ở lâu vì sẽ vướng vào những chuyện không đâu, không có lợi.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :
Chuyện tình cảm, kết bạn, đính ước, hẹn ước phải có sự dè chừng, dễ vướng vào cảnh lôi thôi, tiến thoái lưỡng nan. Không nên bao đồng, làm ơn mắc oán. Có người đến cần nhờ vả mình, và cũng thuận lợi cho công việc mình mong cầu. Tuy nhiên cần phải có sự suy nghĩ hoặc tham khảo, chờ thêm tin tức mới, hoặc chỉ đồng ý trên nguyên tắc, bằng miệng. Tài lộc trung bình.

– Mậu Thìn (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :
Có người khác xen vào chuyện của mình, hoặc thời cơ, cơ hội không chiều theo ý mình. Tin tức đến không tốt. Có nhiều chuyện lo âu về công danh, tình cảm. Tiến lên thì bất lợi, chỉ gây thêm sự rắc rối. Sức khỏe không tốt.

– Bính Thìn (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :
Ngày không tốt. Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao sẽ rước lấy thất bại. Hành sự nên cẩn thận, tình thế dễ bị đảo ngược. Bên mình có kẻ dèm pha, đừng trọn tin vào bè bạn. Có tin buồn, hoặc chỉ là tin đồn mà thôi. Sức khỏe không tốt, gia đạo bất an. Dù thấy có lợi đến cũng không nên tham vọng, tiến thêm thì có điều hối tiếc. Nên giảm bớt đi một chuyện tốt hơn là tạo thêm một chuyện. Đề phòng thị phi khẩu thiệt, tranh cãi. Ra đi thì phải quay về, dễ gặp sự phá ngang, gặp trở lực.

– Giáp Thìn (Hỏa, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :
Trước khó sau dễ. Cần phải có sự kiên nhẫn khi có nhiều vấn đề nảy sinh gây trở ngại khó khăn, sẽ có kết quả tốt. Sức khỏe không tốt, hay ưu tư cho công việc, tình cảm. Sự chờ đợi tin tức còn chậm. Nên chú ý đến hoạt động của đồng sự, người cấp dưới e có sự trở ngại, vấp váp, hoặc họ có chuyện buồn riêng tư ảnh hưởng đến công việc chung. Nói chung là nên kiên trì. Nếu thấy có điều lợi nhanh chóng, thì sự việc này chỉ là ngắn ngủi.

– Nhâm Thìn (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :
Cần tránh người muốn đem tâm tình, kết bạn với mình. Đừng mong tin xa. Nên thu xếp vén khéo công việc. Có tin tức buồn vui lẫn lộn. Nếu có được mời ăn uống dự tiệc thì cũng không vừa ý hoặc phải có sự hao tốn. Ngày gặp những người có chuyện đau buồn, thua lỗ, đau ốm đến với mình. Tránh mọi chuyện thị phi, bị kích bác. Cẩn trọng khi đi đường, nếu không gặp rủi ro thì cũng không có ích lợi. Cầu tài lộc không có lợi.

TUỔI TỴ :

– Tân Tỵ (Kim, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Nên có sự dứt khoát, hoặc đình chỉ công việc hoặc chuyện tình cảm đã kéo dài từ lâu. Hoặc đã đến lúc phải thay đổi tình trạng hiện tại. Có sự đi xa, xa cách người thân. Tài lộc dễ hao nhưng không phải là thua lỗ. Có tin buồn.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Tình cảm tốt, vui vẻ. Ngày có sự thay đổi về công danh cũng như tình cảm. Đã đến hạn kỳ cho công việc, tình cảm, tiền bạc cần phải giải quyết. Có sự mâu thuẫn, hiểu lầm chút ít trong nội bộ nhưng có thể hòa giải được. Có quý nhân giúp đỡ. Tài lộc tốt, hoặc có lộc ăn, hội họp, đình đám.

– Đinh Tỵ (Thổ, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Dù có gặp sự trắc trở, tranh chấp, cạnh tranh cũng nên có sự hòa nhã, nhu thuận để giải quyết sẽ có lợi. Có tin tức ở xa. Có quý nhân giúp đỡ. Đề phòng sức khỏe không tốt. Không nên tính việc lâu dài hoặc đi xa dài ngày không tốt. Công việc hay bị bỏ dở nửa chừng vì có tin tức mới hoặc phải tiếp bạn, quý nhân, dự tiệc.

– Ất Tỵ (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :
Không nên theo đường lối cũ, đã đến lúc phải thay đổi phương hướng mọi việc làm cũng như về tình cảm. Ngày của sự đáo hạn, đính ước, hẹn ước, kết thúc công trình, giai đoạn. Có tin tức ở xa. Tiền bạc vào ra thất thường, hoặc có mà chưa đến tận tay. Nên cố gắng chờ đợi vì có sự chậm trễ hoặc dời hẹn, sai hẹn.

– Quý Tỵ (Thủy, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Gia đạo bình yên. Tình cảm mới chớm nở không nên hấp tấp. Nếu có người đề nghị công việc thì nên chấp thuận dù không có lợi lộc tiền bạc gì. Có chuyện vui về tình cảm nhân nghĩa. Ngày có gián đoạn công việc, hoặc chưa hoàn tất.

TUỔI NGỌ : giữa Tam Tai

– Nhâm Ngọ (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Ngày tuổi của bổn mạng. Ngày có nhiều sự tranh chấp hoặc có sự âu lo. Nên cẩn trọng về lời ăn tiếng nói, không xen vào chuyện người có sự hiểu lầm, kích bác, hàm oan. Nếu có dự tiệc, vui chơi, cũng không nên quá lố, sẽ gặp sự mích lòng, hoặc có người châm chọc dòm ngó đến chuyện của mình. Gia đạo bất an, đề phòng sức khỏe, cẩn trọng khi di chuyển. Có sự nói xấu, thưa kiện.

– Canh Ngọ (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) :
Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều xảy ra rất nhanh, cần phải bình tĩnh để ứng phó. Hấp tấp vội vàng dễ gặp sự thiệt thòi, hoặc trong tiến trình làm ăn có rủi ro, tai nạn. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an, có tin buồn. Cẩn trọng trong việc di chuyển, xoay sở gặp nhiều chuyện phiền lòng, trở ngại, bực bội.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Ngày tuổi của bổn mạng. Có nhiều sự phiền hà về tâm tình cũng như về công việc. Nên cẩn trọng về hành động lời nói dễ có sự hiểu lầm, bị khiển trách, hàm oan. Ngày không nên mưu cầu việc lớn. Giới hạn sự di chuyển, đi xa, giao thiệp. Tin tức xấu. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an, có chuyện buồn, mất hòa khí.

– Bính Ngọ (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Ngày tuổi của bổn mạng. Chớ nên manh động làm càn chỉ rước lấy sự thất bại, hoặc bị khiển trách. Ngày có nhiều sự xung đột, mâu thuẫn, bị áp lực. Nên cẩn trọng khi sử dụng xe cộ, máy móc. Nên ngồi yên, chỉnh đốn, tu bổ, sắp xếp lại công việc. Tránh sự tranh chấp, cãi cọ lôi thôi. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn.

– Giáp Ngọ (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) :
Ngày tuổi của bổn mạng. Tất cả việc mong cầu đều chậm chạp. Không nên hấp tấp vội vàng tiến hành hoặc giải quyết sẽ không phù hợp với thực tế. Việc như thế nào thì làm thế ấy, nên ngồi yên tại chỗ. Đề phòng sức khỏe không tốt. Tài lộc trung bình. Không nên di chuyển, đi xa. Đi không lại về không.

TUỔI MÙI :

– Tân Mùi (Thổ, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :
Giải quyết công việc không nên dựa vào tình cảm, quen biết, mà cũng không nên để người phiền lòng. Ngày đòi hỏi cần phải có sự khôn khéo, uyển chuyển mới có cơ hội thành công. Trong việc giao thiệp vui vẻ nên nêu ý kiến của mình về sự hợp tác hoặc nhờ người giúp đỡ. Không nên e ngại sự hao tốn. Có sự tu bổ, sửa chữa đồ đạc xe cộ, máy móc hoặc mua sắm. Sự mong cầu về tình cảm phải chậm rãi mới có kết quả.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :
Trong sự di chuyển, đi xa nên cẩn thận, có sự trắc trở hoặc gặp rủi ro chút ít, nhưng cũng không đáng lo ngại. Không nên bực mình khi có tin tức hoặc có người, bè bạn nóng tánh vì hiểu lầm, hoặc quá lo vì công việc. Sự vồn vã về tình cảm là điều không nên. Tài lộc trung bình. Có tin vui về tình cảm, bè bạn, gia đình. Có tin buồn về sức khỏe, bệnh tật, công việc làm ăn của người thân.

– Đinh Mùi (Thủy, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :
Đang ở trong tình thế không được thuận lợi, không nên làm càn hoặc nêu dự tính hay ý kiến của mình. Hãy thuận theo thời thế và chờ một dịp khác. Trong vấn đề tình cảm không nên có tính cách lâu dài hoặc nên dấu kín, có đệ tam nhân xen vào. Tài lộc trung bình.

– Ất Mùi (Kim, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :
Cần thận trọng trong khi tiến hành công việc, có những sự việc xảy ra khiến phải bỏ dở hoặc tạm ngừng hoặc phải đổi phương hướng, phương cách hành xử. Tài lộc tuy có nhưng phải có sự nỗ lực bền chí, hoặc có kẻ tranh giành với mình, hoặc có mà phải hao, phân chia. Có tin xa. Nên nhờ quý nhân ở xa thăm hỏi tin tức trước khi hành động. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn.

– Quý Mùi (Mộc, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :
Ngày có sự đi xa hoặc có tin tức ở nơi xa. Gặp lại người xưa cũ. Công việc nếu đã có sự dở dang từ trước thì nay lại tiếp tục. Có lộc ăn hoặc quà cáp. Có cuộc đi ngắn hạn. Chuyện tình cảm chỉ bằng mặt mà không bằng lòng.

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :
Việc đến như thế nào thì làm y như vậy không nên nghe lời bàn tán của người khác, cũng không nên tự mình có sự giải bày chỉ thêm thị phi, tranh cãi. Tài lộc chậm chạp, hoặc chỉ là lời hứa, tin tức. Tất cả sự mong cầu chưa có kết quả, nhưng không nên chán nản. Nói chung là không nên mưu sự chuyện lớn lao, chỉ làm việc bình thường, cũng không nên đi tìm.

– Canh Thân (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Hãy cố gắng tìm hiểu ẩn ý của người cần gặp, hoặc của các nguồn tin đến với mình. Nên lắng nghe dư luận, ý kiến trong nội bộ sẽ có điều hay khiến cho mình dễ dàng trong việc giải quyết. Nói tóm là không nên độc đoán và nóng nảy, sẽ có kết quả. Tài lộc trung bình. Có tin xấu về sức khỏe, công danh, tình cảm của bè bạn, người thân. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn, kể cả những việc cũ cũng xảy ra khiến mình phải giải quyết.

– Mậu Thân (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Không nên tính toán hoặc thay đổi tình trạng hiện tại. Mọi việc chưa có thể kết thúc, tiến thoái lưỡng nan. Sự mong cầu về tin tức không có. Ngày có nhiều áp lực, trở lực. Tránh mọi sự thị phi, tranh cãi. Tình cảm không tốt. Cầu tài lộc bất lợi.

– Bính Thân (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :
Ngày xấu. Không nên tiến hành, quyết định những công việc quan trọng. Mọi sự đều nên cẩn trọng. Dễ gặp rủi ro, thất bại, tai nạn, mất danh tiếng. Không nên đến những nơi đông đảo sẽ hoàn toàn không có lợi, khẩu thiệt, thị phi. Gia đạo bất an. Sức khỏe không tốt. Nếu thấy có điều lợi thì phải coi chừng. Lợi và hại đi đôi.

– Giáp Thân (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Dù có gặp sự trắc trở hoặc không vừa ý trong kết quả cũng nên chấp nhận, đừng quá chú trọng những chuyện nhỏ nhặt, tiểu tiết. Có tài lộc. Có tin buồn ở xa. Nếu là người con trưởng thì nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, hoặc đi xa mới tốt.

TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Không nên hấp tấp toan tính mọi việc, sẽ đem đến bất lợi, phiền toái. Có nhiều công việc cần phải đi hoặc gặp tận mặt mới giải quyết được. Tài lộc dễ hao tán, vào nhanh ra nhanh, hoặc chỉ có lợi về việc thu phục tình cảm, nhân nghĩa. Có sự bảo bọc cho người thân, người ơn, bè bạn.

– Tân Dậu (Mộc, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) :
Việc cầu mong còn mơ hồ, chưa rõ ràng, không nên hấp tấp. Ngày có nhiều việc phải lo âu, gặp nhiều áp lực, trở ngại, tiến thoái lưỡng nan. Hoặc gặp sự tranh giành, bất hòa đưa đến tranh cãi, đổ lỗi trách nhiệm, bị hàm oan, khiển trách. Mọi việc chỉ nên ngồi yên. Càng hành động thì lại càng bị ràng buộc, làm vấn đề chỉ thêm rắc rối thêm. Tài lộc trắc trở, dễ hao tán.

– Kỷ Dậu (Thổ, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Dù có kiếm được tài lộc cũng dễ có sự hao tốn cho công việc cũng như về tình cảm, hoặc chỉ có tin về tiền bạc và có sự khấu trừ, chia chác. Có sự sai hẹn hoặc dời hẹn. Không nên tin quá đáng vào những tin tức hoặc lời hứa. Làm việc gì cũng nên nhanh chóng không nên để lâu, cơ hội sẽ qua, hoặc có người phỗng tay trên. Có quý nhân, có khách đến hoặc có tin tức ở xa.

– Đinh Dậu (Hỏa, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Không nên ngồi tại chỗ mà nên đi ra ngoài mới có lợi cho mọi việc. Không nên e ngại chuyện hao tốn sẽ có điều lợi vào, hoặc có quý nhân giúp đỡ, cơ hội đến với mình. Thuận lợi cho việc cầu công danh, đính ước, được lộc ăn, dự tiệc.

– Ất Dậu (Thủy, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) :
Việc đến nên tiến hành cho nhanh dù có trở ngại chút ít, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Không nên mưu cầu chuyện tình cảm có tính lâu dài, việc vui chơi, giao thiệp chỉ nên chốc lát không nên kéo dài. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tham vọng, tiến thêm sẽ không hay.

TUỔI TUẤT : giữa Tam Tai

– Giáp Tuất (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :
Cần chụp lấy cơ hội đã đến lúc cần phải thực hiện, nhưng đây không có tính cách lâu dài. Nếu đã đạt được kết quả thì không nên tham vọng. Sức khỏe không tốt. Ngày có rất nhiều chuyện cần phải giải quyết. Có tin buồn.

– Nhâm Tuất (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :
Ngày có sự gặp gỡ, gặp lại người xưa hoặc có tin tức của họ. Có tin buồn về sức khỏe, bổn mạng, công danh, tài lộc của người thân hoặc bè bạn. Hao tốn về chuyện giao thiệp, tiệc tùng, mua sắm, quà tặng. Sức khỏe không tốt. Không nên tiến hành công việc, gặp trở ngại.

– Canh Tuất (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :
Cần nên kiên nhẫn và chờ đợi, sự việc sẽ tự nhiên đến. Không nên lo lắng khi có gặp trở ngại, hoặc chuyện xảy ra ngoài ý muốn, hoặc có sự đảo lộn bất ngờ ngoài dự tính. Chuyện tình cảm chớ nên dính líu vào. Chỉ nên lắng nghe ý kiến của họ, không nên kết luận, phê phán. Vai trò của mình đang ở trong tình trạng bất lợi. Tài lộc khó khăn, khó cầm giữ, thâu đoạt. Không nên toan tính chuyện lâu dài, việc tới đâu thì giải quyết tới đó. Tâm tình bất an, sức khỏe không tốt, có tin buồn.

– Mậu Tuất (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :
Nên thu xếp, vén khéo công việc. Đừng mong tin xa. Bên mình có kẻ dèm pha. Ngày không tốt cho mọi việc. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng xe cộ, máy móc. Tài lộc vào ra thất thường. Chớ nên tin cẩn vào tình cảm của người khác. Gia đạo bất an, có tin buồn, sức khỏe không tốt.

– Bính Tuất (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :
Không nên tiến hành công việc, hoặc di chuyển, đi xa. Không nên có sự giao kết, hẹn ước, gặp gỡ chỉ đem đến điều bất lợi, không có kết quả. Cầu mong tin tức không tốt. Tâm tình bất an. Nên ngồi tại chỗ. Kết quả được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu. Mọi việc đều chưa kết thúc, chưa có sự giải đáp thỏa đáng, nên chờ đợi.

TUỔI HỢI

– Ất Hợi (Hỏa, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, hoặc tìm phương kế khác có lợi hơn là làm theo lối cũ. Có tin hoặc có quý nhân, bạn bè đến đem lại chuyện vui, tin tốt lành. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có sự tu bổ, dọn dẹp, sắp xếp lại công việc, đồ đạc vật dụng. Ngày có đình đám, vui chơi, hò hẹn.

– Quý Hợi (Thủy, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :
Không nên tranh giành chuyện tình cảm hoặc cố chấp lấy ý kiến của mình và tranh cãi. Có tin xa. Hao tài về đám tiệc, hẹn ước. Công việc phải cực nhọc mới có kết quả, nên kiên nhẫn. Nếu thấy công việc êm xuôi, coi chừng có sự thiếu sót, lầm lẫn, hoặc bị người chê bai, kích bác ngấm ngầm.

– Tân Hợi (Kim, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Ngày thuận lợi cho việc sửa chữa, tu bổ, chữa bệnh. Tài lộc vào ra thất thường, hoặc chậm chạp. Có sự gặp gỡ của thân nhân, bè bạn, gặp lại người cũ. Có người đi xa hoặc thay đổi hoàn cảnh công danh cũng như về tình cảm. Có tin buồn ở xa.

– Kỷ Hợi (Mộc, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Ngày có nhiều sự lo âu phải bôn ba cực nhọc, khó có kết quả như ý muốn. Mọi tin tức mong cầu đều không tốt ngoài dự tính của mình, có sự phật lòng, hoặc tin tức mong đợi không đến. Có tài lộc nhưng dễ hao cho các công việc về tu bổ, sửa chữa, giúp đỡ người thân, bè bạn, hoàn nợ. Không nên đính ước, kết bạn, dễ gặp thị phi, cãi cọ. Di chuyển tới lui không có kết quả.

– Đinh Hợi (Thổ, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :
Mọi công việc đã dự tính ở quá khứ nay nên tiến hành. Không nên e ngại hao tốn tiền bạc. Cần phải chỉnh đốn tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp mới có kết quả tốt cho tương lai. Sự mong cầu về tài lộc còn chậm nhưng sẽ có kết quả. Có tin buồn ở xa. Ngày không nên nêu ý kiến, soạn thảo, dễ bị bỏ ngang nửa chừng. Bôn ba nhiều cũng khó thành công, không có lợi.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat