Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 11/5/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 11/5/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 11/5/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 11/05/2018 (Thứ sáu: Câu Trần Hắc Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Quý Mão
Tháng: Bính Thìn, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Tân Dậu, Đinh Dậu

s6683 chuoi ong phi thuy thanh kim 2 Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 11/5/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Phỉ Thúy May Mắn

1. tuổi Tý

Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi ngày 11/5/2018 của người tuổi Tý, báo hiệu một ngày với nhiều quyết định được đưa ra từ chính con giáp này sẽ thay đổi vận mệnh của tuổi Tý. Bản mệnh đang có nhiều cơ hội đến cùng một lúc, lựa chọn sáng suốt sẽ giúp ích rất nhiều trong bước đường sự nghiệp sau này.

Tra cứu Lịch vạn niên, Thủy sinh xuất cho Mộc cảnh báo rằng tuổi Tý có thể sẽ vấp phải những khó khăn trong chuyện tình cảm. Kết thúc quãng thời gian êm đềm, bạn và người ấy phải đối mặt với nhiều sóng gió mới trong mối quan hệ, điều này có thể khiến bạn cảm thấy chán nản.

Con giáp này nên kiên cường và mạnh mẽ hơn, bởi chẳng ai có thể bước mãi trên thảm hoa hồng. Sau những sóng gió, bạn sẽ thấy mình trở nên trưởng thành hơn. Trở thành người có thể che chở cho người mình yêu thương, đó là điều ai cũng mong muốn có thể làm được.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

11/5/2018 của người tuổi Sửu, bản mệnh đang gặp phải nhiều vấn đề trong cuộc sống, từ công việc cho đến tình yêu đều phải đối mặt với những rắc rối không dễ gì giải quyết được. Kẻ tiểu nhân Thiên Quan đang tìm cớ để cướp đoạt những gì bạn có trong tay.

Vị trí mà bạn khó khăn mới giành được bằng chính thực lực của mình nay có thể bị kẻ xấu dùng thủ đoạn cướp đoạt mất. Nếu bạn không sẵn sàng tinh thần chiến đấu và luôn cảnh giác trước những cạm bẫy phía trước thì hậu quả bạn nhận được sẽ khá nặng nề.

Thổ Mộc tương xung tạo ra những mâu thuẫn trong chính con người tuổi Sửu. Bản mệnh muốn tìm một người để chia sẻ buồn vui nhưng lại cảm thấy chán nản khi người ấy chỉ biết lắng nghe mà không đưa ra những lời động viên cho mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần hôm nay bị Thương Quan ám hại, tinh thần làm việc sa sút đáng kể, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc trong ngày của con giáp này. Bản mệnh để quá nhiều chuyện riêng tư ảnh hưởng đến tâm trạng của mình, khó có thể gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực.

Công việc thường ngày vẫn thế nhưng thứ 6 này tuổi Dần khó có thể tập trung hết tinh thần để làm việc với hiệu quả cao. Điều này khiến cho bản mệnh tự thất vọng về bản thân mình, đồng thời vẫn phải cố gắng vực dậy tinh thần để sửa lỗi sai.

Mộc vượng có thể là lý do người tuổi Dần thấy không được khỏe trong ngày hôm nay. Mộc khí lên cao ảnh hưởng nhiều đến chức năng gan, bản mệnh dễ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu trong người. Nên tránh uống rượu bia hay hoạt động thể chất với cường độ mạnh trong hôm nay.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

tuổi Mão cho thấy, trong ngày bản mệnh sẽ nhận được nhiều may mắn hơn mức bình thường. Con giáp này có thể sẽ gặp được người để mình gửi trao tình cảm, nhận thấy nhiều điểm tương đồng tạo nên sự rung động giữa hai con tim.

Người có đôi được người thân và bạn bè ủng hộ trong mối quan hệ này. Nếu cảm thấy hai người có thể tiến tới những bước xa hơn, bạn có thể tính dần chuyện tương lai đi nhé. Hôm nay là ngày đẹp nếu bạn muốn đưa người ấy về chính thức tính chuyện lâu dài.

tiết lộ Thực Thần tạo cơ hội cho người kinh doanh có một ngày phát tài phát lộc, tiền bạc nhiều không đếm xuể trong tay. Con giáp này nhận được những đơn hàng lớn, khách hàng tin tưởng và ghi nhận nỗ lực của bản mệnh, nhờ thế mà nguồn thu ngày càng dồi dào hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Xem tử vi ngày 11/5/2018 của người tuổi Thìn cho thấy dấu hiệu may mắn về tài lộc trong ngày thứ 6 này. Bản mệnh có nhiều ý tưởng và nhiều tham vọng, sẵn sàng quyết tâm và ý chí trên con đường tài lộc. Mời bạn đọc thêm Tuổi Thìn nên hợp tác kinh doanh với tuổi nào.

Chính Quan nhập cục, trao cho người tuổi Thìn cơ hội thăng tiến trong tầm tới. Những nỗ lực của bản mệnh trong thời gian vừa rồi cuối cùng cũng sắp đến ngày hái quả. Bản mệnh có thể nhận được những phần thưởng xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Hôm nay bản mệnh có thể phải trải qua nhiều thử thách trong công việc, hãy vững tin vào chính bản thân mình và nỗ lực để có thể chứng minh năng lực của bản thân trong bất cứ tình huống nào đi chăng nữa. Bản mệnh có thể sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ phía đồng nghiệp của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Ngày có Thuỷ Hoả tương tranh, báo hiệu gia đạo kém an yên, các thành viên trong gia đình không đạt được sự đồng thuận trong nhiều vấn đề, khiến cho không khí gia đình trở nên ngột ngạt và căng thẳng.

May mắn có Mộc khí dung hoà, chỉ cần bản mệnh nên hạ bớt cái tôi cá nhân của mình xuống, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn. Tuổi Tị có chính kiến của riêng mình, song đôi khi trong nhà không phải cứ đúng là nên chuyện, chúng ta cần nhường nhịn và hài hòa với nhau để có được mối quan hệ hữu hảo.

Chính Tài bảo trợ cho vận trình tài lộc của con giáp này trong ngày. Điều này giúp cho tuổi Tị có thể an tâm khi các khoản tài chính được bảo đảm, không phải cân nhắc quá nhiều mỗi khi cần phải chi tiêu, điều này giúp cho bản mệnh an tâm hơn rất nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ đón nhận nhiều tin vui. Công việc trong ngày khá suôn sẻ thuận lợi, bản mệnh không gặp phải quá nhiều trở ngại mà dễ dàng chinh phục được thử thách mới.

Thiên Tài cũng cho thấy vận tài lộc của con giáp này đang lên, bản mệnh cần phải chú ý nếu không muốn bỏ qua cơ hội kiếm tiền cho mình. Tuổi Ngọ làm kinh doanh dễ phất khi Thần Tài đứng bóng, cơ hội làm ăn đến tơi tới không thiếu thốn gì. Ngoài ra, cần bỏ ngay 18 thói quen phá tài, đuổi Thần Tài đi mà không biết này.

Người làm công ăn lương có thể có công việc tay trái để tăng thêm thu nhập. Có thể bản mệnh sẽ mất thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi nhưng nhờ thế mà có thêm đồng ra đồng vào, không phải phụ thuộc hoàn toàn vào thu nhập chính.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi gặp phải Thiên Quan, vận trình công danh vì thế mà khó bề tăng tiến. Chuyện thị phi có thể làm ảnh hưởng đến đến uy tín cá nhân của bản mệnh, khiến cho việc tiến triển công việc hàng ngày trở nên khó khăn hơn trước.

Bản mệnh cần thận trọng với lời ăn tiếng nói nơi công sở. Có thể những điều vô tình nói ra sẽ đẩy bạn vào thế bí, ảnh hưởng nhiều đến công việc mà bạn đang theo đuổi. Chắc hẳn sẽ không ai muốn tòa thành mình vất vả xây nên bị ngọn gió thị phi xô đổ bất cứ lúc nào.

Ngũ hành tương xung cảnh báo con giáp này những nguy cơ trong chuyện tình cảm. Vợ chồng cần dành thêm thời gian cho nhau, quan tâm chăm sóc đối phương, để cho tình cảm giữa hai người luôn được sưởi ấm, đừng để thời gian khiến cho đôi bên nhạt nhẽo với nhau.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày 11/5/2018 cảnh báo người tuổi Thân cần chú ý tiết chế cảm xúc kẻo gặp rắc rối lớn về tình cảm. Chuyện tình cảm trục trặc, thậm chí có điềm báo cho thấy kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ tình cảm của con giáp này.

Bản mệnh có thể không để tâm đến những lời bàn tán của người ngoài, nhưng khi quá nhiều người nói thì có lẽ bạn thực sự cần phải xem xét lại mọi chuyện. Những mầm mống ngoại tình có thể tồn tại trước đó khá lâu, chỉ là bạn không để tâm thấy nó mà thôi.

Chính Ấn giúp cho tuổi Thân có thêm quyền lực trong công việc, bước đường công danh thuận lợi hơn nhiều. Con giáp này có khả năng phát huy nhiều hơn nữa, chỉ cần bản mệnh tìm thấy được phương hướng phát triển của mình là thành công sẽ không còn quá xa. Mời bạn xem thêm Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Thân công danh thành đạt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong tử vi ngày thứ 6 này được Thiên Ấn trợ lực nên vận trình công danh sự nghiệp có nhiều bước tiến đáng kể. Những khó khăn trong khoảng thời gian trước đó dần được tháo gỡ, bản mệnh tỏ rõ năng lực cá nhân của mình.

Những ý tưởng sáng tạo và độc đáo giúp cho con giáp này ghi điểm khá nhiều trong mắt của lãnh đạo. Nếu có thể tiếp tục phát huy được thế mạnh này thì tuổi Dậu sẽ giành được vị thế mới trong công việc của mình và dễ dàng thành công nhiều hơn nữa.

Tiếp nối tử vi ngày 10/5/2018, Kim Mộc xung khắc, lại bị cục diện Xung Thái Tuế ảnh hưởng, chuyện tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ. Người độc thân mải mê với công việc mà chẳng buồn tìm kiếm một nửa cho mình, tạm chấp nhận tình trạng độc thân vui vẻ như hiện tại.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Với người tuổi Tuất, có lẽ thứ 6 này là một ngày với nhiều cát khí vây quanh. Mão Tuất tương hợp, đường tài lộc khởi sắc không ngừng, bản mệnh dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh cũng sẽ có những bước tiến mới trong thu nhập của mình.

Chính Quan cho thấy công việc trong ngày của bản mệnh cũng đang tiến triển khá tốt. Bản mệnh làm tốt công việc của mình, đồng thời ham mê tìm tòi, học hỏi thêm những kiến thức mới có liên quan đến công việc chuyên môn để nâng cao tay nghề.

Những tiến bộ trong công việc của con giáp này được cấp trên nhìn thấy rõ ràng và đánh giá khá cao, thời gian tới sẽ là nhiều thử thách để nâng đỡ bản mệnh lên tới vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình. Cố gắng và nỗ lực nhiều hơn sẽ là bí quyết đưa tuổi Tuất đến thành công.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được cục diện Tam hợp che chở nên vận trình trong ngày dù có hung nhưng vẫn được điềm cát kéo lại. Chuyện tình cảm hài hòa là điều an ủi con giáp này rất nhiều và là nguồn động lực lớn để bản mệnh phấn đấu nhiều hơn trong tương lai.

Người tuổi Hợi trong ngày này nên thận trọng với các khoản đầu tư, Kiếp Tài báo rằng có thể bạn sẽ mắc phải sai lầm và đánh mất tài lộc trong tay vì thiếu kiến thức mà mù quáng đâm theo lợi nhuận. Lợi nhuận cao đi đôi với tính mạo hiểm cao, nếu bất chấp tất cả, khả năng bạn mất tất cả cũng là rất lớn.

Bản mệnh nên có một khoản tiết kiệm đề phòng những khi thất thế, sa cơ lỡ vận còn có để chi dùng. Chớ nên bỏ hết trứng vào chung một giỏ, đó sẽ là sai lầm khi có chuyện gì xảy ra, bạn đánh mất tất cả những gì đang có.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat