Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 22/02/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 22/02/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 22/02/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 22/02/2019 (Thứ sáu: Thiên Hình Hắc Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Canh Dần
Tháng: Bính Dần, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Nhâm Thân, Mậu Thân

gm118 ty huu dong linh xanh Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 22/02/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Xanh Thăng Quan Tiến Chức

1. tuổi Tý

thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Tý gặp phải Thương Quan, dự báo về những sóng gió mà con giáp này sẽ phải đối mặt khi công việc bất ổn, cấp trên không ngừng yêu cầu bản mệnh phải chịu trách nhiệm.

Con giáp này không muốn mọi chuyện đi quá xa tới như vậy, nhưng có những lúc bạn chẳng thể nào làm chủ được cảm xúc của mình mà để mặc cho vấn đề bùng nổ, không tìm được cách giải quyết hiệu quả nên mới vậy.

Thủy sinh xuất cho Mộc, có lẽ bản mệnh sẽ cần phải dành thời gian để tâm sự, chia sẻ về những vấn đề mình đang gặp phải với người ấy. Đối phương đang hờn dỗi khi bạn chẳng chịu ở bên người ta kia kìa.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình cảm bất ổn

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Cần phải bình tĩnh giải quyết

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Công việc phát sinh nhiều vấn đề

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có những lúc không đủ tỉnh táo

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đôi khi cần bốc đồng

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

22/2/2019, người tuổi Sửu được Chính Ấn nâng đỡ nên đường công danh sự nghiệp cũng nhờ đó mà khởi sắc. Bản mệnh nếu biết nắm bắt thời cơ thì sẽ nhanh chóng lên như diều gặp gió.

Bản mệnh có nhiều chuyện phải lo toan, nhưng con giáp này biết giờ nào làm việc nấy, không để cho mọi chuyện hỗn loạn. Cống hiến hết mình vì công việc, thành quả có được cũng không đến nỗi nào.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công danh thăng tiến

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đào hoa ảm đạm

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Mâu thuẫn tình cảm

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Thành công rực rỡ

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Cô đơn 1 mình

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Với người tuổi Dần thì thứ 6 này là thời điểm tiền vào như nước, cần phải nhanh chóng nắm bắt thời cơ kiếm tiền đi thôi. Thiên Tài cho thấy đây là vận may hiếm có của con giáp này đấy.

Bản mệnh chỉ cần dựa vào nghề tay trái cũng có thể có được cho mình 1 khoản thu nhập không tồi rồi. Dù tuổi Dần cũng có lúc thấy mệt mỏi và nản lòng nhưng nhìn thấy thành quả là lại được tiếp thêm sức lực.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Sức khỏe không tốt

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tiền bạc dư dôi

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tự mình làm ra của cải

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không cần dựa dẫm vào ai

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Xem bói tử vi, người tuổi Mão được Tam hội cục nâng đỡ, may mắn nối tiếp nhau. Con giáp này cuối cùng cũng tìm được tình yêu của đời mình, sau bao tháng ngày cô đơn thì hạnh phúc thật quá ngọt ngào.

Với các cặp đôi, hôm nay có thể là khoảng thời gian thích hợp để bạn và người ấy cùng hâm nóng lại mối quan hệ của mình. Đã bao lâu rồi các bạn không đi chơi lãng mạn ngày tối thứ 6 rồi đó?

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Biết cách nắm bắt thời cơ

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): May mắn bất ngờ

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tình cảm thăng hoa

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tiền bạc đủ đầy

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Thu nhập vững vàng

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Theo , Thìn Dần tương hội, tuổi Thìn muốn thoát khỏi những định kiến trước đó của xã hội để theo đuổi tình yêu của đời mình. Bạn hạnh phúc bên người ấy nên chẳng cần quan tâm quá nhiều.

Không phải lúc nào ý kiến của số đông cũng là đúng đắn. Bản mệnh muốn chứng minh cho mọi người thấy tình yêu đích thực là có thật, sức mạnh của tình yêu cũng là có thật chứ chẳng hề chỉ tồn tại trên phim ảnh, sách báo.

Thiên Ấn xuất hiện, có lẽ sức mạnh tình yêu đã khiến cho con giáp này trở nên bùng nổ sáng tạo, chẳng bị bó buộc bởi những quy định khuôn phép trước đó. Tuổi Thìn được cấp trên nhìn nhận với con mắt hoàn toàn khác.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tình yêu bùng cháy

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Thoát khỏi khó khăn

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Biết người mình muốn là ai

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tình yêu có sức mạnh vô biên

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Công việc thuận lợi

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Xem tử vi ngày 22/2/2019, tuổi Tị cần phải bình tĩnh để tìm cách giải quyết khi vướng phải cục diện Tị Dần tương hại. Thị phi bủa vây, những mâu thuẫn, hiểu lầm có thể giết chết tình yêu.

Bản mệnh không muốn dễ dàng từ bỏ tình yêu của đời mình vì những lý do vô lý đến thế. Tuy nhiên, dường như người ấy đã dần mất đi lòng tin và không chịu lắng nghe, có lẽ đã đến lúc 2 người nói lời tạm biệt.

Tiếp nối những rắc rối trong tình cảm là những phiền phức trong công việc của con giáp này khi mà Thiên Quan không ngừng chiêu gọi những kẻ tiểu nhân thừa cơ tuổi Tị mềm yếu mà tấn công, đánh đổ vị trí hiện tại của bạn.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Thị phi đeo bám

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Mâu thuẫn bùng nổ

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Công việc bất thuận

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tiểu nhân quấy phá

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Phiền phức không ngừng

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Theo Lịch vạn niên 2019 thì Tam hợp quý nhân sẽ mang tới thêm nhiều niềm vui trong ngày thứ 6 này của người tuổi Ngọ. Bản mệnh không quá quan tâm đến lễ nghi cần có, chỉ cần đôi lứa bên nhau là đủ.

Tình cảm chín muồi, chẳng có vấn đề gì nảy sinh dù giữa bản mệnh và người ấy không hoàn toàn hòa hợp. Tuy nhiên, tình yêu có thể xóa nhòa mọi khoảng cách và tuổi Ngọ biết cách để bảo vệ tình yêu của mình.

Chính Quan ở bên nâng đỡ, những sóng gió trước đó đã qua, con giáp này bình tĩnh đối mặt với tàn cục, chịu hết trách nhiệm đối với công việc của mình. Cấp trên nhìn thấy và đánh giá rất cao công sức của con giáp này.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tình yêu thắp sáng

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công danh rạng rỡ

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Bình tĩnh suy xét

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tự thoát khỏi hiểm nguy

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nên tự tin hơn vào bản thân

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Chính Ấn ghé thăm, thời cơ thăng tiến của tuổi Mùi cuối cùng cũng đã đến rất gần. Thứ 6 này có điều gì đặc biệt mà bản mệnh muốn mọi người biết đây, chắc hẳn là tin vui về công việc của bạn rồi.

Mộc Thổ xung khắc với nhau, đó cũng là dấu hiệu cho thấy tình cảm giữa bạn và người ấy đang đứng trên bờ vực đổ vỡ. Những rạn nứt ban đầu chỉ rất nhỏ thôi, nhưng theo thời gian lại càng ngày càng lớn.

Đê lớn sập vì tổ mối, tuổi Mùi nếu không nhanh chóng giải quyết những vấn đề đang tồn tại thì e rằng ngày mà 2 người chia tay cũng sẽ không còn xa nữa. Tình yêu cần rất nhiều sự bao dung và thấu hiểu.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Có cơ hội thăng tiến

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tình cảm rạn nứt

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có những lúc thấy tuyệt vọng

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Cần nhanh chóng ra tay

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đừng để mình hối hận

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Xem tử vi 2019, tuổi Thân thứ 6 này không được may mắn cho lắm. Dần Thân tương xung, chuyện tình cảm trục trặc, bản mệnh không hiểu tại sao tình yêu vốn đang nồng nàn say đắm nay lại trở nên úa tàn.

Khoảng cách từ trái tim đến trái tim có thể rất gần mà cũng có thể rất xa, nếu giữa 2 người không thực sự tin tưởng và thấu hiểu cho nhau thì e rằng khó mà giữ được tình cảm lâu bền theo năm tháng.

Tỷ Kiên cho thấy con giáp này đang cố gắng hết sức mình để quyết định 1 cách đúng đắn nhất. Đây là quyết định khá quan trọng đối với sự nghiệp của tuổi Thân, hãy cân nhắc kĩ càng nhé.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Trục trặc tình cảm

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Quyết đoán lựa chọn

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đừng suy tính quá nhiều

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tổn thương sâu sắc

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Bất ngờ thực sự

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi ngày 22/2/2019, Kiếp Tài đeo bám suốt vận trình tài lộc hôm nay của người tuổi Dậu. Tiền kiếm được không ít nhưng với mức chi tiêu như con giáp này đang áp dụng thì khó lòng giữ được tài lộc trong tay.

Mộc Kim xung khắc, anh chị em trong nhà chưa chắc đã hòa thuận, nhất là khi kinh tế bất ổn như thời điểm hiện tại. Tuổi Dậu chán nản khi có nhiều người chưa kịp hiểu rõ ràng vấn đề đã vội phán xét.

Người độc thân dường như vẫn chưa thực sự chấp nhận được sự thật rằng mình đang ngày một già đi. Đời sống tình cảm của tuổi Dậu vẫn vô cùng sôi nổi, nhưng e rằng phải lấy sức khỏe làm đầu là hơn.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình cảm nhiều vết nứt

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tiền bạc chẳng dồi dào

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình duyên kém sắc

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có lúc thấy cô đơn

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nên học cách tiết kiệm

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Với người tuổi Tuất, thứ 6 này là 1 ngày có khá nhiều tin vui báo về. Đầu tiên là nhờ cục diện Tuất Dần bán hợp mà bản mệnh đã nhanh chóng nhìn thấy được người thực sự có tình cảm với mình.

Cứ mãi tìm kiếm ở những nơi xa xôi mà chẳng hề hay biết tình yêu đang ở đó, ngay bên cạnh mình. Tuổi Tuất có nhiều điều cần nói, nhưng rồi lại thấy thỏa mãn vì ước muốn đã được thỏa. Cầu cho tình yêu thêm hạnh phúc, hãy kêu cầu về hướng Tây Bắc – hướng của Hỷ thần.

Tiếp nối tử vi ngày 21/2/2019, Thiên Ấn dàn binh bố trận, giúp cho con giáp này thoát được những bàn thua trông thấy. Sự canh tranh từ công ty đối thủ khiến tuổi Tuất phải dốc hết sức lực của mình mới mong có những điểm khởi sắc mới.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tin vui liên tiếp

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Công việc thuận lợi

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Được ưu ái cất nhắc

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tình yêu tỏa sáng

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Có người yêu thương

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Một ngày thứ 6 nữa lại đến, trong nhà hôm nay có Thực Thần ghé thăm, lại thêm Nhị hợp quý nhân nhanh chóng chiêu gọi người giúp đỡ mà tìm được hướng phát triển mới cho công việc của mình.

Tuổi Hợi có nhiều tham vọng, nhưng điều đó chẳng khiến cho bạn sợ hãi. Dù đã biết bản thân dễ chịu sự chỉ trích của người đời nhưng bạn vẫn có rất nhiều chuyện muốn thực hiện bằng được.

Thực Thần chiếu mệnh, nếu hôm nay tuổi Hợi làm ăn tấn tới, song cần phải đảm bảo bản thân tỉnh táo, không để cho những kẻ bạn bè rượu thịt khiến cho bản mệnh lầm đường lạc lối nữa.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tiền bạc dồi dào

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Làm ăn phát đạt

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nên học cách nhìn người

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Phải biết cách đấu tranh

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đừng để lỡ thời cơ

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat